ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    EXO'club in love

    ลำดับตอนที่ #1 : TAOHO - 1

    • อัปเดตล่าสุด 15 ส.ค. 56


    taoho
     
                กริ๊ง กริ๊ง!!!! 
     
    "ยินดีต้อนรับครับ"  เมื่อเปิดประตูเข้าไปมีเสียงต้อนรับจากพนักงานขึ้นมาทันที 

    "ผมมารับขนมที่คุณเฉินสั่งไว้ครับ" เด็กหนุ่มตัวขาวกล่าวแก่พนักงานที่ยืนต้อนรับอยู่ ก่อนจะมีเสียงเอ่ยถามขึ้นจากซาลาเปาเดินได้(?) เชฟเจ้าของร้านสุดน่ารัก

    "มาแล้วหรอ ฝากข้าวกล่องให้จงแด เอ่อ....เฉินด้วยนะ (>///<)" ร่างบางของเจ้าของร้านผู้น่ารักส่งถุงขนมและข้าวกล่องให้คนตรงหน้า ก่อนจะยืนบิดชายผ้ากันเปื้อนอย่างเก้อเขิน

    "ครับ เอ่อ..อันนี้เฉินฝากมาให้น่ะครับ ^_^" คนตัวขาวยื่นกระดาษบางอย่างที่แนบด้วยดอกกุหลาบดอกเล็กให้แก่ร่างบางตรงหน้า พอคนตรงหน้าได้อ่านข้อความถึงกับหน้าแดงและวิ่ง ดุ๊ก ดิ๊ก ไปหลังร้านทันที
     
    'น่ารักจังแหะ มิน่าเฉินถึงได้หวงมากขนาดนี้'

     ร่างบางคิดแล้วอมยิ้มก่อนจะหลังเตรียมจะออกจากร้าน

     
     
                กริ๊ง กริ๊ง  (เสียงกระดิ่งหน้าประตูจ้า -w-)

     
    "ส่งออเดอร์เรียบร้อยแล้.."  
     
    'โอ้พระเจ้า ขาว น่ารัก!!!! >0<'

    นี่คือสิ่งแรกที่ หวง จือเทา คิดเมื่อเขาเห็นร่างบาง เขาไม่คิดว่าจะมีคนขาวขนาดนี้ถ้าเป็นแวมไพรล่ะเขายอมให้กัดคอเลยอ่ะ ><! พี่ครับผมเจอน้องสะใภ้พี่แล้ว

    "อ๊ะ...คุณครับกระดาษหล่น"

    "................."

    "เฮ้!!..กระดาษคุณหล่นน่ะ"

    "............."

    "คุณ! คุณๆเป็นอะไรป่าว"  ร่างบางพูดพลางโบกมืออยู่ตรงหน้าของคนตัวสูงที่กำลังยืนนิ่งค้างอยู่หน้าประตู

    ".............."

    "คุณ!!!!!!!!!!!!!"

    "หะ...ห๊ะ! จะตะโกนทำไม"

    "ก็ผมเรียกคุณตั้งนานนี่นา"

    "มะ...ไม่เห็นต้องตะโกนเลย"

    "ก็เรียกตั้งนานี่นา อ่ะ..นี่คุณกระะดาษที่หล่นครับ" ร่างบางก้มลงเก็บกระดาษออเดอร์ที่หล่นอยู่บนพื้นให้คนตัวสูง

    "อ้าวหล่นเมื่อไรเนี้ย ขอบคุณครับ"

    "ไม่เป็นไรครับ เอ่อ...คือ....ช่วยหลีกทางให้หน่อยได้ไหมครับ"  

    "หือ?"

    "มึงไปขวางประตูเขาน่ะครับไอ้แพนด้า"  เสียงโทนต่ำดังขึ้นจากเค้าเตอร์บาร์ของร้านอาหารที่่มีชายหนุ่มตัวสูงเอ่ยอยู่ขณะกำลังเช็ดแก้ว เนื่องจากประตูเป็นแบบบานเดียวทำให้ทางออกมีทางเดียวแต่คนตัวสูงดันขวางประตูซะนี่

    "ขะ...ขอโทษครับ" 

    "ไม่เป็นไร ผมไปก่อนนะ"

    "ไว้มาใหม่นะครับ.....เดี๋ยวผมเปิดประตูให้"   คนตัวสูงรีบเปิดประตูให้คนตัวขาวทันที ร่างบางหันมายิ้มขอบคุณก่อนจะเดินออกไป
     
    '>///<   นะ..น่ารักชิบ'

    "ชอบเขาอะดิมึง"  เสียงโทนต่ำดังขึ้น ทำให้คนตัวสูงที่กำลังบินไปฟินแลนด์หันมามองอย่างเขินๆ

    "บ้า..พะ...เพิ่งเจอกัน จะ...จะปิ๊งได้ไง >///<"  เด็กแพนด้าเถียงขึ้นแล้วบิดชายเสื้อแก้เขิน

    "เออ เชื่อ...ถ้ากูเชื่อมึงก็มีเขาล่ะว่ะ - - "  คนที่กำลังเช็ดแก้วพูดอย่างเอือมๆ 

    "ขะ..เขา กะ..ก็น่ารักดี กูจองนะโว้ย"  เด็กแพนด้าพูดขู่ก่อนจะวิ่งไปหลังร้านเพื่อซ่อนความเขิน

           เหอะๆคนเช็ดแก้วอยู่มองอย่างเอือมๆ เมื่อกี้บอกว่าไม่ได้ปิ๊งนี่หว่า ถ้ามึงยังเป็นแบบนี้ชาตินี้ก็ไม่ได้กินเขาล่ะว่ะ 



    *_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*

    W r i t e r     t a l k  
    เพิ่งเปิดเรื่องใหม่หากผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะ  ยังไงก็เม้นกันด้วยน้อ
    ติชมได้จ้า  ยังไม่มีเวลาแต่งบทความน้าเดี๋ยวจะมาแต่งทีหลัง แหะๆ

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×