รัชนิคันธะ - นิยาย รัชนิคันธะ : Dek-D.com - Writer
×

    รัชนิคันธะ

    โดย ntjenxjh

    ซ่อนกลิ่น ซ่อนชู้... เสน่ห์ล้ำลึกของดอกไม้ชนิดนี้คือซ่อนกลิ่นหอมอย่างมิดเม้นในตอนกลางวัน แต่ส่งกลิ่นหอมรัญจวนใจในตอนกลางคืน สำหรับเจตภพ มะลิเป็นดอกซ่อนกลิ่นที่หอมที่สุดในมวลมาลีทั้งหมด

    ผู้เข้าชมรวม

    6,296

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    6.29K

    ความคิดเห็น


    400

    คนติดตาม


    746
    หมวด :  รักสีเทา
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 65 / 21:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ซ่อนกลิ่นเป็นดอกไม้ที่สวย หอมรัญจวนติดจมูก เติบโตได้ดีไม่ว่าจะมีไหน ขอเพียงน้ำและดิน ดอกไม้ที่แสนจะเอาใจง่ายดอกนี้ก็พร้อมจะงอกเงิยขึ้นมาชูช่อสีขาวแซมชมพูเล็กๆน่ารักให้ใครๆได้เชยชม แต่ถึงกระนั้น ซ่อนกลิ่นก็ไม่ใช่ดอกไม้ ที่ใครๆจะนำมาตั้งประดับไว้ 

    ความหมายแฝงอัปมงคลที่มีมานับแต่โบราณ ทั้งการที่มักจะถูกตั้งดับกลิ่นเหม็นเน่าในงานศพ การที่มักจะถูกนำมาห่อในผ้าบางๆจนไม่เห็นแม้แต่ปลายกลีบ ไว้ให้ชายนักรักที่ห้องห่างร้างราจากคู่ครองใช้ดอมดมแทนความคิดถึงต่อคนรักที่จากมาแสนไกล ดอกไม้สีขาวที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ถูกเรียกว่าดอกซ่อนกลิ่นซ่อนชู้ เพียงเพราะกลิ่นที่หอมมากกว่าดอกไม้ดอกอื่น

    แม่มะลิวัย ๒๐ ปีที่สวยผาดแลงามพิศยิ่งกว่าใครๆมีชะตากรรมไม่ต่างกัน แต่ถึงกระนั้นสำหรับเจตภพ แม่มะลิน้อยคนนี้เป็นดอกซ่อนกลิ่นที่สวยที่สุดในมวลมาลีทั้งหมด




     ชื่อบุคคล สถานที่ สถานการณ์ทุกอย่างอ้างอิงมาจากจินตนาการของผู้แต่ง ไม่มีส่วนใดที่อ้างอิงจากประวัติศาสตร์ ถ้ารู้ส่วนใดข้อมูลไม่ถูกต้อง ขออภัยมา ณ ที่นี้ค่ะ 



    ถึงผู้อ่านเก่าทุกคน 
    นิยายเรื่องนี้เคยเป็นแฟนฟิค jaeten ค่ะ ผู้เขียนขออนุญาตรีไรท์นิยายเรื่องนี้โดยปรับเปลี่ยนตัวละครทั้งหมดเป็น original และปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องใหม่ค่ะ ขออนุญาตอ้างอิงตัวละครหลักมาจากแจฮยอนและเตนล์เหมือนเดิมค่ะ ถ้าไม่มีเขาสองคนเราคงไม่คิดที่จะเขียนนิยายเรื่องนี้ เขาเป็นแรงบรรดาลใจในการคิดตัวละครของเรามาตั้งแต่แรกจริงๆค่ะ

    การรีไรท์ในครั้งนี้เกิดขึ้นเพราะผู้เขียนเริ่มมีความตั้งใจที่จะเขียนนิยายจริงจังอีกครั้ง และอยากปรับปรุงนิยายเรื่องนี้ให้สมบูรณ์มากที่สุด ไม่ใช่แค่สนองความต้องการของตัวเองเหมือนเมื่อก่อนค่ะต้องขอโทษทุกคนที่หายไปนานมากๆ  ผู้เขียนได้เขียนนิยายเรื่องนี้ตอนที่ยังเด็กมากจริงๆ พอมองย้อนกลับมา รู้สึกว่ามีความบกพร่องหลายด้าน แต่ถึงอย่างนั้นผู้อ่านก็ยังเม้นให้กำลังใจและคอยติดตามมาตลอด ขอบคุณมากจริงๆค่ะ 




    TRIGGER WARNING 


    Abused/Rape/Abortion/Sexual Assault/Ableism/Anesthetics/Classism/Drug Abuse/Famine/Isolation/Imprison/Mental illness/ PTSD/x Shaming/Torture/Stalking






    @honoofthevalley
    #รัชนิคันธะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น