ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Pandora box กล่องปริศนาตามหารักแท้! Fic reborn

    ลำดับตอนที่ #2 : Pandora box I {50%}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 478
      2
      1 ก.พ. 53

    [Pandora box I]

    คุณเคยได้ยินเรื่องของกล่องแพนดอร่ามั้ย?

    กริ๊ง กริ๊ง

    เสียงนาฬิกาปลุกสีชมพูลายปลาทูน่าดังขึ้น ร่างบอบบางที่ซุกอยู่ในผ้าห่มลุกขึ้นมาดูนาฬิกา

    "

    6โมงครึ่งเองหรออีก10นาทีคงไม่เป็นไร...มั้ง?"ร่างเล็กพึมพำกับตัวเองก่อนจะซุกตัวลงไปนอนในผ้าห่ม

    "

    เพราะแกคิดอย่างงี้ไงแกถึงเป็นเจ้าห่วยสึนะ"

    โครมมมมมม.

    สิ้นเสียงเด็กทารกตัวน้อยแต่แรงไม่น้อยด้วย ร่างบางที่นอนอยู่บนเตียงเมื่อครู่กระเด็นตกเตียงไปในทันที

    "

    โรงเรียน

    ไปโรงเรียนซะ! ไอ้ห่วย!" สิ้งเสียงเด็กทารกอัลโกบาเลโน่จุกสีเหลือง ร่างที่นอนแอ้งแม้งอยู่กับพื้นเมื่อครุลุกขึ้นมาและวิง่เข้าห้องน้ำเกือบจะในทันที.

    "

    รุ่นที่สิบบบบบบบ อรุณสวัสดิ์คร้าบ^O^"เสียงของร่างบางหัวขาวดังขึ้นร่างเล็กหันไปตามเสียงเรียก

    "

    โกคุเทระคุงอรุณสวัสดิ์^ ^"ร่างบางพูด

    "

    โอ๊ททท สึนะ^ ^"เสียงของร่างสูงพูดขึ้น แขนแกร่งโอบรอบคอร่างเล็กอย่างสนิทสนม

    "

    นี่!เจ้าบ้าเบสบอล!อย่ามาตีสนิทรุ่นที่สิบนะเฟ้ย!"ร่างเพรียวหัวขาวโพล่งขึ้นตามด้วยระเบิดไดนาไมต์นับสิบ

    "

    โกคุเทระบอกแล้วใช่มั้ยว่าอย่าสูบบุหรี่ให้มากดูสิหัวขาวหมดแล้ว ฮะๆ^^"ร่างสูงพูดก่อนจะดึงบุหรี่ในปากร่างพรียวลงพื้นและเหยียบ

    "

    หนอยยย เจ้าบ้าเบสบอลไปตายซะไป๊"ร่างเพรียวพูดก่อนจะตีคนตัวสูงอย่างอารมณ์เสีย

    "

    ฮะๆตลกจัง^^~"ร่าสูงพูดและรวบมือเรียวทั้งสองข้างไว้เหนือหัว

    "

    ฮะๆโกคุเทระคุงกับยามาโมโตะสนิทกันจังเนอะ~"ร่างเล็กพูดขึ้น

    "

    สนิทกันยังไงล่ะครับรุ่นที่สิบTOT"ร่างเพรียวพูดขึ้น

    "

    ฮะๆ ก็เราออกจะสนิทกันนิ~ เนอะ!^O^"ร่างสูงพูดขึ้น

    "

    มาเนอะบ้าอะไรล่ะเจ้าบ้าเบสบอล!"ร่างเพรียวพูด

    "

    ฮะๆ ( =_=" )"ร่างเล้กหัวเราะเบาๆก่อนจะเดินหันหลังเพื่อขึ้นตึก

     

    "

    ใครอนุญาติให้สุมหัวกันในโรงรียนของฉัน เจ้าสัตว์กันพืช."เสียงเย็นเอ่ยขึ้นพร้อมกระบองทอนฟาที่แทบจะแนบที่หน้าของร่างบาง(T^T<<สึนะ)

    '

    อี๋! คะ..คุณฮิบาริT^T" ร่างเล็กอุทานขึ้น

    "

    ถ้ายังไม่อยากถูกขย้ำ...ขึ้นห้องเรียนให้ไวเลยเจ้าฝูงสัตว์กินพืช( -_- )" เสียงเย็นๆเอ่ยอีกครั้ง

    "

    หนอยเจ้านี่นิ กล้าพูดอย่างนี้กับรุ่นที่สิบเรอะ!"ร่างเพรียวพูด

    "

    "

    โกคุเทระคูงงงT^T อย่าไปหาเรื่องคุณฮิบาริสิT T"ร่างเล็กพูดแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ แต่ว่า...เฮ้ยปล่อยนะเจ้าบ้าเบสบอล!"ร่างเพรียวหันไปด่า'เจ้าบ้าเบสบอล'ที่กำลังอุ้มเค้าในท่าเจ้าสาว(O,.O)

    "

    โดยมีสายตาของซาวาดะ สึนะโยชิมองตามอย่างสงสาร(

    ฮะๆรีบขึ้นห้อง(หอ)กันเถอะโกคุเทระ^O^"ร่างสูงพูดและอุ้มร่างบางหัวขาวขึ้นห้องเรียนอย่างรวดเร็ว=_=")

    "

    ขอให้โชคดีนะโกคุเทระคุง(=_=)/ "ร่างเล็กคิด
                                     ***************
                                                 50% (เดื๋ยวจะรีบมาอัพต่อนะครับถ้ามีคอมเม้น~)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×