ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★☆ StorySeasideSoulmate ☆★ « TONJAY | KONGTANG | MTUM 」

    ลำดับตอนที่ #1 : Story: i think i love brother too.

    • อัปเดตล่าสุด 22 เม.ย. 58


    Step 1

    พี่คับ ผมหลงรักพี่อ่ะคับ

    I think I love BROTHER too


    ต้น
    "เฮ้ย ไอ้ต้นทำไมวันนี้นั่งเงียบเลยมึง"   

    "เปล่า" ผมตอบไปสั้นๆ "ไมว่ะ"
    "ก็ปกติมึงต้องพูดๆๆๆ พูดไม่หยุดอ่ะมึง" ถ้าไม่ใช่วันนี้ มึงได้กินตรีนนนพี่ต้นสุดหล่อ ดีนะที่วันนี้ผมไม่มีรมณ์เล่นกับมัน มันที่ผมว่าไม่ใช่ใครหรอกเพื่อนผมเองมันชื่อ 'นูรูล'  ผมลืมบอกไปเลยห้ะ ตอนเนี่ยผมอยู่โรงอาหารที่คนโคตรจะวุ่นวายเลย อีกอย่างๆ ผมชื่อ 'ต้น นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม' รูปหล่อ พ่อรวย ตอนนี้โสดสนิท เรียนอยู่ คณะแพทย์ปี3 ที่บ้านผมเปิดโรงพยาบาลนี้ละเหตุผลที่ผมต้องเรียนหมอ ผมว่าผมพูดเยอะไปละไปดูชีวิตของต้นสุดหล่อกันต่อเลยดีกว่า
    "...."
    "นั้นง่ะ ยังเงียบอีก"
    "...."
    "หรือ มึงไม่สบาย"
    "พอๆๆ เลยมึงกุไม่เป็นไร"
    "เอ้าแล้วมึงเป็นไรเนี่ย"
    "เบื่อ" เบื่อจิงๆนะเนี่ย
    "เบื่อไรว่ะ"
    "กูเบื่อ น้องเชอรี่ น้องบอย น้องโอ้ น้องแบงค์ น้องอาร์ม พี่เปิ้ล พี่ส้ม แล้วยังพี่...." พวกนี้เขามาจีบมาผม  จริงๆนะ ผมไม่ได้โม้ ก็คนมันหล่อนี้คับ
    "เออ พอๆๆ เยอะชิบหายเลยมึง แล้วมึงจะเบื่อเค้าทำไมว่ะ ดีจะตาย มีคนมาแคร์เรา" ไอ้ดีมันก็ดีคับแต่ผมเบื่อ
    "มึงแม่งไม่เข้าใจกู บางครั้งแม่งก็น่ารำคาญ" 

    "มึงนี้ มึงก็เลือกสักคนดิว่ะ"
    "มึงไม่เข้าใจกูอ่ะ!!! มึงไม่โดนอ่ะ เข้าใจมั้ยมึงงงงงงงงงงง ToT พระเจ้าทำไมไม่เข้าใจต้นสุดหล่อเลยอ่ะ ส่งใครสักคนให้ต้นที!!!!!!!!!!!!!!!!!!"
    "เงียบได้มั้ยมึง อายคนคนอื่นเขาบางดิว่ะ"   

    "อูไอ่อายๆๆๆๆๆ อล่อยอูๆๆๆๆๆๆๆ..."   

    "เงียบก่อนดิมึงแล้วเดี๋ยวกูปล่อย"
    "............"
    "เอ้าจู่ๆจะเงียบก้เงียบ" จะไม่ให้เงียบได้ไงละผมเจอแล้วคับ ฮู้ยย คนอะไร น่ารักๆ ตัวเล็ก มองไปมองมาก็เหมือนลิงเลยห้ะ งั้นผมขอเรียกลิงน้อยแล้วกัน
    "เอ้ย อึงๆอล่อยอูอิ"
    "เอ้า มึงจะไปไหนว่ะ" ผมหันมายักคิ้วให้ในแล้วผมก็วิ่งไปหาลิงน้อย
    "จะไปเนี่ยมึง ไอ้เชี่ยต้น" ตามด้วยเสียงด่าของเพื่อนผมคับ คิดว่าผมสนม่ะ ตอบเลยว่า ไม่
    "หวัดดีคับ อยู่ปีอะไรอ่ะคับ" อูยยิ่งดูใกล้ยิ่งน่าลักอ่ะคับ คิดว่าผมเขียนผิดอยู่ละสิ ไม่ผิดหรอกคับน่าลักจริงๆ น่าลักไปเก็บไว้ที่บ้าน ละผมจะกิน เอ้ย จะเก็บไว้อย่างดีเลย แต่ผมรู้สึกคุ้นเคยกับพี่คนนี้จัง อุ้ยไม่หรอกมั้งสงสัยจะเป็นพรหมลิขิต
    "ปี4" รุ่นพี่อ่ะคับ น่ารักจริงๆ
    "อ่ออออออ ที่จริงก็ไม่มีอะไรมากหรอคับแค่อยากบอกว่า 'พี่คับ ผมหลงรักพี่อ่ะคับ'" คือผมเป็นพวกคนตรงๆอ่ะคับ คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น
    "0_0" อูย ยิ่งตอนตาโตนี้ยิ่งน่าร้ากกกกกก 

    "ไม่เป็นพี่ไม่ต้องตอบ ผมแค่จะบอกว่าผมจะจีบพี่นะ"
    "0_0" นั้นยังตาโตอยู่เลยคับ
    "อ่อใช่ผมลืมแนะนำตัวเลย ผมชื่อ 'ต้น' เรียนแพทย์ปี3คับ ตอนนี้โสด แต่อีกสักพักน่าจะมีแฟน"
    "เดี๋ยวๆสิ..." สงสัยอยากจะรู้จักผมละสิ ต้องทำให้คิดถึงเราซะก่อน ว้าฮ่าๆๆๆ 

    "งั้นผมไปก่อนนะถึงเวลาเรียนแล้ว บ๊ายสสส"   

    "ห้ะ" คิดถึงผมแล้วละสิ 

    "ไม่ตัองคิดถึงผมนะ เดี๋ยวผมก็มาหาพี่แล้ว จุ๊บ" 

    "-*-"   

    เจ 

    อ่อ เมื่อกี้เกิดอะไรขึ้นใครก็ได้บอกผมที ผมเดินซื้ออาหาร อยู่ดีๆไอ้เด็กนั้นก็เดินมาบอกว่า 'หลงรักผม' ไอ้คนจีบผมมันก็มีนะแต่ไอ้เด็กนี้แปลกสุดเลย ส่วนใหญ่คนที่มาจีบผมก็จะเนียนๆค่อยๆเข้ามาทำความรู้จัก แต่ไอ้เด็กคนนี้ชื่อเดียวกันกับเขาเลย มันทำให้ผมรู้สึกคิดถึงเขาจังเลย หึ แต่เขาคงไม่คิดถึงผมหรอก   

    "ไงมึงเด็กมาจีบอ่อว่ะ" นั้นไงตาไวเหลือเกิน 

    "ตาไวจังนะมึง ไอ้เก่ง" ไอ้คนที่พูดเมื่อกี้มันชื่อ 'เก่ง' คับ ผิวมันขาวสุดๆ นิสัยมันก็ คำเดียวเลยคับ เจ้าชู้ เที่ยวเกือบทุกคืนเลยคับ ผมว่าใครได้ไอ้นี้เป็นแฟนปวดหัวตายเลยคับ แต่มันเป็นที่ปรึษาที่ดีเลยละคับ   

    "เดือนนี้ 3 คนแล้วนะโว้ย ถ้ารวมไอ้เด็กนั้นด้วยก้ 4 คนแล้วนะมึง" 

    "นั้นดิ มึงไม่คิดจะเลือกจะคนเลยอ่อว่ะ" นั้นไงคับคราวนี้มาเป็นแพ็คคู่เลย คนแรกที่พูดมันชื่อ 'ดิน' กาก กวนตีนสุดๆๆๆๆๆๆ หน้ามันคมเข้มอ่ะคับ ส่วนไอ้คนที่ 2 มันชื่อ 'มิ้น' คับ ไอ้คนเนี่ย เกรียน กวนตีนพอๆกับไอ้ดินเลยคับ มันตัวเล็กๆขาวๆคับ ไอ้นี้สูงประมาณ 168 ส่วนไอ้เก่งกะไอ้ดินเนี่ย 175 อัพ สูงกันไปไหนก็ไม่รู้น่าจะแบ่งมาให้ผมบ้างก็ได้ -3- 

    "พวกมึงเนี่ยสมกับเป็นแฟนกันเลยจริงๆ" อ่อผมลืมบอกไปว่าไอ้ดินกับไอ้มิ้นมันเป็นแฟนกันคับ มันดันกัดกันได้เกือบทุกวัน แต่ถ้าวันไหนมันจะเข้ากันละก็เข้ากันได้ดีสุดๆ อีกอย่างไอ้ดินเห็นมันอย่างงี้มันกลัวเมียนะค้าบ 

    "ธรรมดา เนอะแฟนจ๋า" 

    "ช่ายยยยยยยยย" นั้นไงวันนี้มันดันเข้ากันได้ดีอีก 

    "พอๆหยุดพูดเรื่องนี้กันได้ละมึง" 

    "เขิลอ่อมึง" ไอ้มิ้นมันพูดคับ 

    "นั้นไงจริงด้วยหน้าแดงๆ ยิ้มๆๆๆ กิ้วๆ" 

    "กิ้วพ่อง!!"

    "พอๆไปเรียนกันได้แล้ว" 

    "นั้นไงเปลี่ยนเรื่องๆ" ไอ้มิ้นที่จริงมึงไม่พูดก็ไม่มีใครว่าเป็นใบ้นะ 

    "เก่ง มึงดูพวกมันดิรุมกู" 

    "มันก็จริงนะ เพราะกว่าจะเรียนอีกตั้งชั่วโมงนึง" 

    "มึงอ่ะ งอนพวกมึง โป้ง" 

    "แต่ที่จริงไอ้เด็กนั้นก็หล่อน้า ไม่สนหรอพี่เจ" 

    "นั้นสิพี่เจไม่สนจริงหรอออออ"   

    "พอๆพวกมึง ดูหน้ามันดิยังกะตูดลิง ฮ่าๆๆ " ไอ้เก่งพูด

    "เลิกทำหน้าเป็นตูดได้ล่ะ" 

    "ง้อกูก่อนดิ" 

    "มึงอ่ะละ มิ้นมึงง้อเลย" ไอ้ดินปัดคนแรกเลย 

    "อ่อมึงละง้อเลย" อ้าวไอ้เก่งเด๋วมึงโดน 

    "เอ้าไมโยนขี้ใส่กูวะ พวงมึงแม้ง"

    "เออกูง้อก็ได้ ดีกันมึงน้า"

    "น้ามึงดีกันๆ" ไอ้มิ้นมันทำหน้าแบ๊วใส่ผม   

    "ก็ได้ๆ" 

    "ยิ้มหน้าบานเลยนะมึง เมียกูง้อหน่อย" 

    "ไอ้ดิน" ไอ้มิ้นหันไปทำหน้าดุไอ้ดิน 

    "ฮ่าๆ สมน้ำหน้า" สมน้ำหน้ามัน 

    "พอๆเลย ไปเรียนกันได้แล้ว" ไอ้เก่งมันคงเบื่อละมั้งเห็นพวกผมกัดกันได้เกือบทุกวัน 

    "เมียกูให้ท้ายหน่อยไม่ได้เลยนะ" ดินมันหันมากระซิบผม 

    "ช่วยไม่ได้" แล้วผมก็วิ่งไปหาไอ้มิ้นแล้วเกาะแขนมันแน่นเลยคับ 

    "เดี๋ยวๆเดี๋ยวมึงโดน" ผมบอกแล้วมันกลัวเมีย มันไม่กล้าทำอะไรผมหรอกถ้าอยู่กะเมียมัน 

    "แบร่" ผมหันไปแลบลิ้นให้มัน 

    ต้น 

    "ง่อวววว มึงนี่เล่นรุ่นพี่เลยนะมึง" 

    "มึงรู้จักเขาอ่อ" 

    "โห้ มึงไม่อยู่ไหนมาเนี่ย ไม่รู้จักได้ไงว่ะ นั้นอ่ะเขาชื่อ 'พี่เจ' เรียนบริหารปี4 หนุ่มจีบเพียบ"

    ก็น่าจะหนุ่มจีบเยอะอยู่หรอกนะก็เล่นน่ารักซะขนาดนั้น ผมยังรักเลย แต่ชื่อพี่เขาเหมือนคนๆนั้นเลยแฮะ 

    "แล้วเขามีแฟนยังว่ะ" 

    "น่าจะยังว่ะ" 

    "อืม" งั้นก็ดี แล้วเจอกันนะคับลิงน้อยของผม 

    "เฮ้ย มึงไปเร็ว สายแล้วมึง เดี๋ยวก็โดนจารย์แม่เช็กขาดหรอกมึง" 

    "อ่อ ไปๆๆ" ตอนนี้ผมเรียนเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมว่าผมจะไปหาลิงน้อยของผมซะหน่อย 

    "เดี๋ยวมึงจะรีบไปไหน" 

    "เรื่องของกู" 

    "ไอเชี่ยยยยยย" นั้นไง ด่าต้นสุดหล่ออีกละ แต่ใครจะสนละ ตอนนี้ผมสนใจไปหาลิงน้อยของผมดีกว่าาาาา

    "เดี๋ยวถ้ามึงจะไปหาพี่เจอ่ะ มึงรู้หรอว่าพี่เขาอยู่ไหน?"  อ่อ จริงด้วยสิผมลืมไปเลย 

    "ทำยังกะมึงจะรู้" 

    "ถ้ารู้แล้วจะทำไม?" นั้นไง ไอ้นูรูลมันกวนตีนผม 

    "บอกกูหน่อยดิ 0^0" 

    "เอ๊ะ จะบอกดีไม่บอกดี หรือบอกดี หรือไม่บอกดีน้า"

    "มึงช่วยกูคิดหน่อยดิ" นั้นไงมันทำหน้ากวนตรีนผม 

    "มึงอยากได้อะไรว่ามา" 

    "ทุกอย่างเลยนะ" นั้นไงผมว่าแล้วมันต้องมีข้อแลกเปลี่ยน 

    "เอ่อ ทุกอย่าง" 

    "งั้นกูขอเบอร์น้องเชอรี่หน่อยดิ" ที่แท้ก็อยากได้เบอร์น้องเชอรี่นี่เอง สงสัยจะชอบน้องมัน ที่จริงน้องเชอรรี่ก็ตรงสเป๊กมันนะคับ น้องมันก็ผิวสีแทน สูงหน่อย หน้าน้องเขาค่อนข้างออกไปทางอินเดียหน่อย แล้วก็ขนดก อ่อผมหมายถึงขนแขน ขนขา ขนคิ้ว น้องเขาค่อนข้างเยอะมากกว่าคนอีกไปหน่อย 

    "ชอบน้องเขาอ่อว่ะ" 

    "เปล๊า แค่เอาไว้คุยเล่น"

    "เสียงสูงเชียวนะมึง ฮู้ยๆ ไม่พอเขิลจนหน้าดำเลยนะมึง" 

    "หยุดเลยมึง ไอเนี่ยจะเอามั้ย" มันหยิบใบสีขาวมาใบหนึ่ง มันคือไรอ่ะ ต้นสุดหล่ออยากรู้ ผมก็ต้องเลยจดเบอร์น้องเชอรี่ให้มัน 

    "อ่ะ" "บอกมาได้ยังว่าพี่เจของกูเขาอยู่ไหน" 

    "ยี้ 'พี่เจของกู' " ดูมันสิทำเสียงล่อเลียนผม

    "อ่ะ" มันส่งกระดาษแผ่นนึ่งให้ผม "อันเนี้ยตารางเรียนพี่เจ" 

    "มึงเอามาจากไหนเนี่ย?" 

    "ก็รุ่นพี่กูมันอยู่ห้องเดียวกับพี่เจกูเลยขอมาตอนที่มึงเดินไปหาพี่เขา"

    "น่ารักอ่ะมึง มามะมาให้พี่ต้นสุดหล่อหอมสักที

    "ออกไปเลยมึง ขนลุกว่ะ" 

    "มึงน่าจะดีใจนะมีแต่สาวๆอยากให้กูหอม" 

    "แต่กูไม่ใช่สาวเว้ยยยยยยย"

    "ไปเลยมึงไปหาพี่เจของมึงไป๊" 

    "กูไปก็ได้ งอนมึงไม่ยอมให้กูหอม เชอะ" 

    "เดี๋ยวมึง" 

    "เปลี่ยนใจแล้วหรอ มามะมาจู๊บบบบบบบ" ดูมันทำสิคับ มันเอามือมาดันหน้าสุดหล่อของผม 

    "เชี่ย ออกไปเลยนะมึง กูแค่จะบอกว่าเวลาพี่เจเลิกเรียนแล้วเขาชอบไปนั่งอ่านหนังสือที่สวนหลังคณะพี่เขาอ่ะ" 

    "ขอบใจว่ะมึง" "แต่กูยังงอนมึงอยู่นะที่มึงไม่ให้กูหอมอ่ะ เชอะ" 

    "ไปเลยมึง ชิ้วๆ" ตอนนี้ผมอยู่ที่สวนหลังคณะพี่เจเรียบร้อยแล้วคับ จริงๆด้วย ผมเห็นลิงน้อยของผมแล้ว น่ารักอ่ะ นั่งอ่านหนังสืออยู่ซะด้วยต้องเขาไปทักซะหน่อย   

    เจ 

    ตอนนี้ผมนั่งอ่านหนังสืออยู่สวนหลังคณะคับ ที่นี่ร่มรื่นสุดๆ ผมละชอบที่นี่ที่สุดเลย 

    "ฮะ แฮ่ม หวัดดีคับ" เฮ้ย ไอ้เด็กเมื่อตอนกลางวันนี้หว่า 

    "นาย" 

    "ฮูย จำผมได้ด้วย น่ารักอ่ะ" จะไม่ให้จำได้ไงละคนบ้าอะไรอยู่ดีก็เดินมาบอกว่า ตกหลุมรักผม ผมละอยากจะบ้า 

    "ที่จริงฉันก้ไม่ค่อยอยากจำสักเท่าไรหรอก" 

    "โฮ้พี่อ่ะ พี่พูดอย่างนี้ผมเจ็บนะ" ดูๆ มันทำหน้า ทำหน้าอย่างกะหมาหงอย

    "ไหนคนเขาบอกกันว่าพี่เฟรนด์ลี่สุดๆไง ทำไมไม่เฟรนรี่กับผมบ้างละ" 

    "ฉันจะเฟรนด์ลี่กับคนที่น่าคบย่ะ" 

    "โอ๊ยยยย ผมเจ็บอีกแล้วอ่ะพี่"

    "เชอะ วันนี้ผมไปดีกว่า" ดีไปสักที่ฉันอยากให้แกไปตั้งนานละ 

    "เชิญ" 

    "พี่ไม่คิดจะรั้งผมไว้ซะหน่อยหรอ" 

    "ไม่" 

    "เชอะ ไปก็ได้"

    "งั้น.....ไว้เจอกันใหม่นะคับ จุ๊บ" ยังมีหน้ามาส่งจูบให้ผมอีก ดูๆมัน แล้วใครเขาอยากเจอแกย่ะ 

    "ไปได้ยัง" 

    "ยัง ผมจะบอกอีอย่างนึ่งว่า ผมจะจีบพี่แบบจริงๆจังๆ" 

    "แล้วแต่แก แล้วจะไปได้ยัง?"

    "เชอะ พี่ไล่ผม2รอบแล้วนะ คราวนี้ผมไปจริงๆแล้วนะ"

    "บ๊ายสสสสสสส"  เฮ้ออออ ไปสักที จริงสิผมยังไม่ได้แนะนำตัวเลย ผมชื่อ 'เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์' เรียนคณะบริหารปี 4 ที่จริงว่าผมก็เฟรนรี่อยู่หรอกนะ แต่พอผมเห็นหน้าไอ้เด็กนั้นแล้วอารมณ์เฟรนด์ลี่ที่ผมมีอยู่มันดันหายหมดไปซะดื้อๆ ผมว่าตอนนี้ก็เริ่มเย็น ผมกลับบ้านดีกว่า   

    ต้น 

    หลังจากที่ผมไปหาลิงน้อยของผมเรียบร้อยแล้ว ผมรีบกลับบ้านเพื่อไปคิดวิธีมาจีบพี่เจพรุ่งนี้ 

    "เฮ้ออออ ทำไมรถมันติดอย่างว่ะ" ตอนนี้ผมอยู่บนถนน ที่โคตรจะวุ่นวาย สุดท้ายก็ถึงบ้านเรียบร้อย ผมเข้าบ้านดีกว่า 

    "หวัดดีคับ คุณแม่สุดสวยยยย" ผมเจอคุณแม่สุดสวยของนั่งอยู่ที่ห้องรับแขก ผมก็เลยรีบปรี่ไปพูดคุยสักหน่อย 

    "วันนี้ฝนจะตกเป็นสีม่วงรึเปล่าเนี่ย ลูกชายฉันกลับบ้านไว" นั้นไง แซะผมอีก

    "แม่อ่ะ"

    "ถ้าจะตกจิงๆมันต้องตกเป็นสีชมพูมากกว่า จะฟรุ้งฟริ้งเหมือนต้นสุดหล่อ" 

    "จ้า พ่อคนหล่อ"

    "ป่ะขึ้นไปอาบน้ำอาบท่าแล้วค่อยลงมากินข้าว"

    "คร้าบบบบบบบ" ตอนนี้ผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าและก็ลงมาข้างล่างเพื่อกินอาหารเรียบร้อยแล้วคับ 

    "มาแล้วค้าบบบบบบบ" 

    "ลงมาพอดีเลยมาๆกินข้าวกันเลย" พ่อผม 

    "ค้าบบบบบบบบ คูณพ่ออออออ"

    "อ้าว แล้วตาลละคับ" บางคนอาจจะสงสัยใช่มั้ยคับว่าตาลคือใคร งั้นผมขอแนะนำย่อๆเลยนะคับ 'ตาล' คือน้องสาวผมเองคับ..... แค่นี้ละคับที่จะแนะนำ 

    "วันนี้ยัยตาลไปทำรายงานบ้านเพื่อนนะจ้ะ" 

    "อ่อ คับ"

    "งั้นเรามากินข้าวกันดีกว่า" บนโต๊ะอาหารก็ไม่มีอะไรมากคับ พอกินข้าวกันเรียบร้อยแล้วเรา 3 คนก็มานั่งพูดคุยกันกับเรื่องเกิดขึ้นในรอบวันคับ พอคุยได้สักพักผมก็ขอตัวขึ้นห้องคับ

    ตอนนี้ผมก็อยู่บนห้องเรียบร้อยแล้ว ช่ายยยยย อีกสักพักผมก็จะนอนแล้วเพราะพรุ่งนี้ผมจะเริ่มพี่เจแบบจริงจัง!! ฉะนั้นตอนนี้ผมจะต้องเอาหล่อ ใช่คับผมต้องนอนเอาหล่อถ้านอนไม่เพียงพอใต้ตาผมอาจจะคล้ำได้ ฉะนั้นผมต้องรีบนอนจะหล่อๆ 

    "แล้วเจอกันนะคับพี่เจ"

    . . . . . . .  นี้รู้มั้ยคับ ผมจีบพี่เจจะ 2 เดือนแล้วอ่ะ พี่เจยังไม่ยอมเป็นแฟนผมเลยยยยย อย่าว่าแต่เป็นแฟนเลย จะสนใจผมหน่อยก็ไม่ได้ ฮือออออออ T^T มาเดี๋ยววผมจะเล่าให้ฟังว่าผมจีบพี่เจอย่างไง

    วันที่ 1: วันนี้เป็นวันแรกที่ผมเริ่มจีบพี่อย่างจริงจัง!!! วันแรกผมให้ดอกกุหลาบสีม่วงให้พี่เจ   

    "อ่ะ พี่เจผมให้" 

    "......" พี่เจรับไป แต่พี่เจดันเงียบใส่ผมอ่ะ 

    "นี้พี่รู้เปล่าว่าดอกไม้แต่ละดอกมันมีความหมายนะ" พี่เจส่ายหน้า ผมเลยพูดต่อ

    "โอเค งั้นมาเริ่มของวันนี้เลยนะคับ" 

    "....." เงียบ 

    "ดอกกุหลาบสีม่วงที่ผมให้พี่อ่ะ มันหมายความว่า 'รักแรกพบ' ง่อววววว น่ารักป่ะล่ะพี่" 

    "อืม ขอบใจ" 

    "ห้ะพูดแค่นี้อ่ะนะ พี่รู้มั้ยว่ากว่าที่ผมจะหาดอกกุหลาบสีม่วงได้มันบากแค่ไหน กระซิกๆ T^T" 

    "ก็ฉันไม่ได้บอกให้นายเอามาให้นิ" เชอะ ผมอยากจะพูดออกไปนะ แต่ผมก็พูดได้แค่ในจายยยย แล้วพี่เจก็เดินจากปายยยย 

    > ดอกกุหลาบสีม่วง : รักแรกพบ <   

    วันที่ 2: วันแรกไม่เป็นไรวันที่ 2 เอาใหม่ 

    "อ่ะพี่" 

    "....." 

    "ความหมายของดอกเดซี่สีเหลือง ก็คือ... 'ฉันจะพยายามชนะใจเธอให้ได้' "

    "ไม่ต้องห่วงนะพี่ยังไงผมก็ทำตามความหมายได้แน่นอน 'ผมจะพยายามชนะใจพี่ให้ได้' คอยดู"

    "หึ จะรอดูแล้วกัน แต่คงยากหน่อยนะ" นั่นไงยังพูดทำร้ายจิตใจผมอีก T3T 

    "แล้วพี่กำลังจะไปไหนอ่ะ เดี๋ยวผมช่วยถือ" ผมเห็นของเต็มมือพี่เจเลยนะซิคับ 

    "ไม่ต้องย่ะ" พูดอย่างงี้ ผมก็เลยแย่งของในมือพี่เจมาถือซะเอง ฮึฮึ 

    "นี่นาย" 

    "ป่ะพี่จะไปไหนเดี๋ยวผมไปส่ง" 

    "ไปตึก 2 ย่ะ" ฮ่าๆๆๆ สุดท้ายผมก็ได้เดินไปส่งพี่เจ                                           

    > ดอกเดซี่สีเหลือง : ฉันจะพยายามชนะใจเธอให้ได้ < 

    วันที่ 3: ผมว่าแค่ดอกไม้มันคงไม่พอ ผมเห็นพี่เจนั่งหาอะไรสักอย่างในพจนานุกรมพอดีงั้นเอามุขนี้ละกัน 

    " 'พี่ไม่ต้องแปลกใจหรอกนะที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ...........เพราะมันอยู่ในใจผมมมมมมมม' " พี่เจทำหน้าจะอ้วกคับ ผมเลยต่อ

    "เฮ้ย พี่เราไม่ได้เป็นแฟนกันเลย พี่ท้องแล้วอ่อ"

    "-*-" 

    "อ่ะพี่วันนี้เป็น ดอกอัลมอนด์นะพี่ มันหมายความว่า 'การเฝ้ามอง และ สัญญา'"

    "ว่าง่ายๆก็คือ 'ผมจะเฝ้ามองพี่อย่างงี้ตลอดเลยนะ แล้วก็สัญญาว่าความรักของผมที่มีให้พี่จะไม่จางลง' " "ง่อววววววววววว ซึ่งป่ะล่ะพี่" 

    "......" 

    "งั้นเป็นแฟนกับผมนะ" 

    "ไม่"

    "ทำไมอ่ะพี่" 

    "ยังไม่ถึงเวลา" 

    "เชอะ ก็ได้งั้นถ้าถึงเวลาพี่ก็จะเป็นแฟนผมใช่ม่ะ" 

    "ฉันก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน" 

    > ดอกอัลมอนด์ : การเฝ้ามอง และ สัญญา <   

    วันที่ 4: วันนี้ผมมาหาพี่เจที่โรงอาหารเลยคับ พี่นั่งอยู่โน้นไง พี่เขานั่งกับเพื่อน 3 คนคับ 

    "นั่งด้วยนะพี่" แล้วผมก็นั่งเลย 

    "ใครเชิญ" 

    "ให้น้องมันนั่งด้วยเถอะเจ" อูยพี่คนนี้ เข้าใจ จิตใจผมอ่ะ ผมซึ้งเลยอ่ะพี่ 

    "ว่าแต่พี่ๆชื่อไรกันบ้างอ่ะคับ" 

    "พี่ชื่อ 'เก่ง' นะ ส่วนขาวๆเตี้ยๆชื่อ 'มิ้น' ไอ้ดำๆชื่อ 'ดิน' พวกมัน 2 คนเป็นแฟน พวกพี่ 3 คน เรียนบริหารหมดนะ" เอออออ พี่คนที่พูดกับผมที่แรกชื่อ 'พี่มิ้น' คับ พี่เขาขาวๆตัวเล็กๆน่ารักๆ ส่วนแฟนพี่เขาชื่อ 'พี่ดิน' คนที่พี่เก่งบอกดำๆอ่ะ ที่จริงพี่เขาก็ไม่ได้ดำมากหรอกคับผิวออกสีแทน หน้าพี่เขาคมเข้มอ่ะคับ ถือว่าหล่อเลยอ่ะคับ อีกคนคับ 'พี่เก่ง' คนนี้ขาวโคตรๆอ่ะคับ แบบโอโม้มากกกกกก มาต่อกันเลยดีกว่าคับ 

    "อ่าคับ ผมชื่อ 'ต้น' นะพี่ เรียนหมอ" บอกเสร็จแล้วผมเลยให้ไปที่พี่เจ พี่เจกำลังกินข้าวอยู่เลยคับ น่ากินอ่ะ ผมหมายถึงข้าวนะคับ อย่าคิดไปไกล

    "พี่ๆ ขอคำดิ" 

    "ไปซื้อเองดิ" 

    "เปล่าพี่ แต่ขอคำว่า 'รัก' ค้าบบบบ" 

    "น้ำตาลขึ้นแล้วมั้ง" พี่ดินเสริม 

    "แหมพี่สักหน่อยสิคับ ช่วงนี้ต้องทำคะแนนหน่อย" 

    "พอเลยๆสนิทกันเร็วไปละ" พี่เจพูด 

    "หึงเค้าหรอกตัวเองไม่ต้องหึงนะเค้ารักตัวคนเดียวววววว อ่อใช่พี่อีกอย่าง"

    "อ่ะวันนี้ดอกเกาลัดอาจจะแปลกไปสักหน่อยแต่ความหมายดีนะพี่ หมายความว่า 'โปรดเชื่อในความมั่นคงของผมนะ'

    "น้องคนนี้น่ารักว่ะ มัยมึงไม่หวานเหมือนน้องต้นว่ะ" พี่มิ้นหันไปบอกพี่ดินคับ 

    "แน่ใจไม่หวาน แล้วที่มึงชิมทั้งคืนอ่ะ ไม่หวานหรอ" 

    "ทะลึ่ง" พี่มิ้นหน้าแดงเลยคับ 

    "อะไรกูหมายถึงลูกกวาดอันนั้นอ่ะ"

    "มึงนี้คิดแต่เรื่องนั้นรึไง ทะลึ่งนะเนี่ย" "แต่ไม่เป็นไรกูชอบ" พี่คู่นี้น่ารักดีว่ะ 

    "มึงไอ้ดิน ไอ้เชี้ยยยยย" 

    "555 หน้าแดงใหญ่เลยนะมึง อยากชิมอีกเมื่อไรก็บอกกูนะ" ยิ่งพี่ดินพูดพี่มิ้นยิ่งหน้าแดงเลยคับ 

    ปั๊ก!!! นั้นไงโดนเข้าให้แล้วคับพี่มิ้นตีไปเต็มๆแรงเลยคับ

    "โอ๊ย เจ็บนะมึง แค่พูดถึงลูกกวาดแค่เนี่ยตีซะแรงเลย" 

    "หยุดพูดเลย ไม่งั้นโดนอีกทีแน่"

    "กูไม่กลัวว่ะ"  ปั๊ก!!!!!!!! โอ๊ยผมเห็นแล้วเจ็บแทนเลยคับ แต่ที่ผมสงสัยคือไม่มีใครคิดจะห้ามกันเลยหรอเนี่ย 

    "อ่ออออ พี่เจๆ พี่ไม่คิดจะห้ามหน่อยหรอ" ผมหันมากระซิบพี่เจ

    "ไม่อ่ะ เดี๋ยวพวกมันก็หยุดกันเองละ" เอ๊ะ จริงด้วยแฮะพวกพี่เขาหยุดกันแล้ว 

    "อ่อนี้ พี่เจๆ อยากชิมของผมมั้ยพี่" 

    "อะไรของนาย" 

    "ก็แบบที่พี่ดินให้พี่มิ้นชิมอ่ะ" 

    "นี่นาย" 

    "ผมหมายถึงลูกกวาดต่างหาก"

    "เนอะพี่ดินเนอะ" 

    "ช่ายยย จับมือหน่อย" 

    "ค้าบผม" ผมกับพี่ดินเลยสนิทกันเลยคับ 

    > ดอกเกาลัด : โปรดเชื่อในความมั่นคงของฉัน <                                 

    วันที่ 5: 

    "ชอบก็จีบเลย ชอบก็จีบเลยสิ ชูวับ ชูวับ ยอมให้จีบเลย ยอมให้จีบเลยนะ ยอม ยอม ยอม"

    "วันนี้ดอกเดย์ลิลลี่ หมายถึง 'การจีบหรือการหว่านเสน่ห์' นะคับพี่" 

    > ดอกเดย์ลิลลี่ : การจีบ การหว่านเสน่ห์ <   

    วันที่ 6: 

    "ความหมายของดอกลิลลี่สีขาว คือ 'ฉันรู้สึกดี ๆ ที่ได้รู้จัก และอยู่ใกล้คุณ' "

    "วันนี้พี่มี 1 คำคม มาให้" 

    "อะไร" 

    "ความรักของผมก็เหมือนซัมซุงฮีโร่ ถึงไม่โก้แต่คงทนนะพี่ จุ๊บ" 

    > ดอกลิลลี่สีขาว : แสดงความรักแบบบริสุทธิ์ ฉันรู้สึกดีๆ ที่ได้รู้จัก และอยู่ใกล้คุณ <   

    วันที่ 7: 

    " 'ดอกทิวลิปสีม่วง หมายถึง 'ความซื่อสัตย์ และก็ ความมั่นคง' "

    "ผมจะ ซื่อสัตย์ แล้วก็จะมั่นคง อยู่แบบนี้ตลอดไปน้าค้าบบบบ"   

    > ดอกทิวลิปสีม่วง : ความซื่อสัตย์ และ มั่นคง " 

    วันที่ 8: 

    "วันนี้ดอกเบญจมาศสีเหลืองคับ มันหมายความว่า 'ความรักที่ถูกมองข้าม' พี่อาจจะมองข้ามความรักผมก็ได้นะ ลองมองดีๆนะพี่ กระซิกๆ" 

    "ฉันมองดีแล้ว" เชอะ ต้นน้อยใจอ่ะ T3T 

    > ดอกเบญจมาศสีเหลือง : ความรักที่ถูกมองข้าม <   

    วันที่ 9: 

    "รักนะคะ คนดีของฉันจะวันไหนก็รักเพียงเธอ~ และจะบอกว่ารักเธอที่สุด ใจดวงนี้ของฉันหยุดที่เธอ~ รักนะคะ คนดีของฉันโปรดจงมั่นใจ ทุกๆ อย่างที่ฉันทำ ทุกๆ คำ คือคำว่ารักเทอ~~" 

    "มาไม้ไหนอีกเนี่ย" 

    "แหมพี่ ก็อยากร้องเพลงให้พี่ฟังอ่ะ"

    "อีกอย่างๆ 'รักนะคะอ่ะเป็นชื่อเพลง แต่รักนะตัวเองเป็นความในจายยยย'

    "อ้วกกกก" 

    "ยัง ยังไม่หมดพี่ยังมีอีก"

    "วันนี้ดอก Lemon Blossom หมายความว่า 'ผมสัญญาว่าผมจะซื่อสัตย์ต่อพี่' นะคับ จุ๊บ" 

    > ดอก Lemon Blossom : ฉันสัญญาว่าฉันจะซื่อสัตย์ต่อเธอ < 

    วันที่ 10:  "อ่ะพี่" 

    "จะให้ฉันไปทำอาหารรึไง" สงสัยละสิว่าผมให้อะไรพี่เจ รอดูต่อปายยยยย..... 

    "เปล่านะพี่" 

    "แล้วเอามาเพื่อ" 

    "ก็ให้พี่ไง" 

    "กระเพราเนี่ยนะ" 

    "ช่ายยยย มันหมายความว่า 'ความรัก ความหวังหรือความฝันที่ดีที่สุด'

    "เฮ้อออ งั้นเดี๋ยวฉันจะเอาไปทำผัดกระเพราแทนละกัน" 

    "โฮ้ พี่อ่ะ -3-" 

    > กระเพรา : ความรัก ความหวังหรือความฝันที่ดีที่สุด <   

    วันที่ 11: 

    "ส้ม พร้อมดอกส้ม พี่ส้มอ่ะพี่กินได้เลยนะผมเอามาแค่สวยงาม ส่วนดอกส้มผมอ่ะให้พี่"

    "ดอกส้มมันมีความหมายว่า 'ความบริสุทธิ์ที่คุณมีมันมันมาเท่ากับความน่ารักของคุณเลยทีเดียว'

    > ดอกส้ม : ความบริสุทธิ์ที่คุณมีมันมันมาเท่ากับความน่ารักของคุณเลยที่เดียว < 

    วันที่ 12 

    "วันนี้เป็นดอก ForGet Me Not ความหมายคือ 'รักแท้' "

    "รู้จักเรียนอ่ะจะได้ความรู้ แต่ถ้าพี่รู้จักผมอ่ะจะได้ความร้ากกกก" คำคมวันละคำกับต้น 

    > ดอก ForGet Me Not : รักแท้ หรืออีกความหมายคือ อย่าลืมฉัน <   

    วันที่ 13:

    "อ่ะดอกคาเมเลีย หมายความว่า 'ความจริงใจ' แล้วมันเป็นสัญลักษณ์ของความรักอีกด้วยนะพี่"

    "จะกลับแล้วใช่ป่ะ" 

    "อืม" 

    "งั้นก่อนนอน อย่าลืมเอากรรไกรไว้ใต้หมอนด้วยนะพี่" 

    "เพื่อ...." 

    "ก็เราจะได้ไม่ห่างไกลกันไงพี่"

    > ดอกคาเมเลีย : ความจริงใจ เป็นสัญลักษณ์ของความรัก <


    Step 2 coming soon!





    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×