The investigate - นิยาย The investigate : Dek-D.com - Writer
×

    The investigate

    โดย Lady Isis

    ในมุมมืดของเมืองได้เกิดเหตุฆาตรกรรมสยองขึ้นหลากหลายรูปแบบ ทีมFBIจึงต้องเข้ามาปกป้องความมั่นคงปลอดภัยของประชาชนสหรัฐและตามหาตัวฆาตกรที่แท้จริงเพื่อมารับโทษให้ได้!!

    ผู้เข้าชมรวม

    102

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    102

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  สืบสวน
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 มี.ค. 56 / 00:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *ผลงานชิ้นนี้เป็นนิยายเรื่องแรกในชีวิตของผู้แต่งที่ได้ร่วมแต่งกับเพื่อน หากมีข้อผิดพลาดตรงไหนช่วยชี้แนะหรือติชมเพื่อเป็นกำลังใจด้วยนะคะ



    อีธาน เคล เฟอริก - Ethan Clay Felix   เจ้าหน้าที่เอฟบีไอจากหน่วยต่อต้านอาชญากรรม หนุ่มเลือดอเมริกันแท้นักแม่นปืนจากแคลิฟอร์เนีย รูปร่างกำยำ รอยยิ้มแสนทะเล้นและดวงตาสีเทานั่น ทำให้ยอมรับได้ไม่ยากเลยว่าเขาเป็นผู้ชายที่มีสเน่ห์มากจริงๆ ถึงกับทำเอาเจ้าหน้าที่เอฟบีไอสาวๆหลงเพ้อไปตามๆกัน จริงจังกับงานที่ทำเชี่ยวชาญด้านการต่อสู้มาก แต่ใครจะรู้หล่ะว่าเขาหน่ะขี้หลีตัวพ่อเลย ยิ่งได้ร่วมงานกับสาวสวยเซ็กซี่อย่างเธอแล้วจะไม่ให้เขาเดินเกมรุกตามนิสัยเพลบอยได้ยังไงเสียเชิงชายหมดกันพอดี บอกได้คำเดียวว่ารอดยาก! 

     

    เชสเตอร์  เคล ดั๊กลาส - Chester Clay Douglas  เจ้าหน้าที่เอฟบีไอจากหน่วยต่อต้านอาชญากรรม จากแคลิฟอร์เนียเช่นกันเป็นลูกพี่ลูกน้องกับอีธาน ความหล่อเหลือร้ายนี่กินกันไม่ลง เพียงแต่ว่าเขาสุขุมเยือกเย็นกว่าอีธานเยอะเลยทีเดียว รู้ทันอีธานเสมอเพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เป็นคนมีมาดและตั้งใจทำงาน เด็ดขาดและจริงจัง ฉลาด แต่ก็อย่างว่าพี่น้องย่อมไม่ทิ้งกันไอเรื่องแอบเจ้าชู้เนี่ย ก็ดูดวงตาสีอัลมอนด์นั่นสิสามารถจะสะกดสาวๆได้ในพริบตาเลยหล่ะ คนนี่เขาไวจริง! 

     
     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น