ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (อ๋องหมิงหยาง+เหยาหลิน) ชุดพลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์ - นิยาย ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (อ๋องหมิงหยาง+เหยาหลิน) ชุดพลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์ : Dek-D.com - Writer
×

    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (อ๋องหมิงหยาง+เหยาหลิน) ชุดพลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์

    เหยาหลิน เป็นสตรีที่ผิดแผกไปจากสตรีทั่วไป นางมีใจ ตั้งมั่นกับบุรุษเพียงคนเดียว นั้นคือ อ๋องหมิงหยาง บุรุษหน้าตาหล่อเหลา งดงาม ราวกับภาพวาด

    ผู้เข้าชมรวม

    5,712

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    5.71K

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    99
    จำนวนตอน : 28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 62 / 08:28 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Thumbnail Seller Link

    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (อ๋องหมิงหยาง+เหยาหลิน) (พลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์)
    กระต่ายจันทรานิทรารัก, กระต่ายในฝัน
    www.mebmarket.com
    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (พลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์) เป็นเรื่องของสตรีนางหนึ่งที่มีนามว่า ‘เหยาหลิน’ นางมีใจ ตั้งมั่นกับอ๋องหมิงหยาง...
    Get it now


    Thumbnail Seller Link
    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์)
    กระต่ายจันทรานิทรารัก, กระต่ายในฝัน
    www.mebmarket.com
    ครั้นหนึ่งอ๋องหมิงหยางเคยมีคนรัก เขารักนางมากกลับต้องพลัดพรากจากสตรีที่รักที่มาเหนือลิขิตสวรรค์
    Get it now

    เรื่องย่อ ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน เป็นเรื่องของสตรีนางหนึ่งที่มีนามว่า เหยาหลินนางมีใจ ตั้งมั่นกับอ๋องหมิงหยาง บุรุษที่เป็นยอดบุรุษแห่งแคว้นหมิง

    คำโปรย เหยาหลิน เป็นสตรีที่ผิดแผกไปจากสตรีทั่วไป นางมีใจ ตั้งมั่นกับบุรุษเพียงคนเดียว นั้นคือ อ๋องหมิงหยาง บุรุษหน้าตาหล่อเหลา งดงาม ราวกับภาพวาด

    เรื่องย่อ ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน เป็นเรื่องของสตรีนางหนึ่งที่มีนามว่า ‘เหยาหลิน’ นางมีใจ ตั้งมั่นกับอ๋องหมิงหยาง บุรุษที่เป็นยอดบุรุษแห่งแคว้นหมิง

    แนะนำตัวละคร

        ตัวเอกของเรื่อง ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (อ๋องหมิงหยาง+เหยาหลิน)

    ก็คือ นางเอกที่ชื่อ เหยาหลิน อายุ 18 ปี เป็นสตรีที่ผิดแผกไปจากสตรีทั่วไป นางมีความสามารถที่ไม่ยิ่งหย่อนไปจากบุรุษ เพียงเพราะต้องการจะเทียบเท่าหรือสามารถเคียงข้างอ๋องหมิงหยางเท่านั้น นางมีความรู้ ความสามารถที่หาใครมาเปรียบได้ นางมีความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้และความสามารถของนางย่อมต้องแลกด้วยสิ่งที่สมน้ำสมเนื้อคู่ควรกับมันด้วยเช่นกัน

    แคว้นหมิง – พื้นที่ทั้งหมดของแคว้นหมิงเป็นป่าไม้เขียวขจี อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณนานาชนิด มีสมุนไพรมากมาย ดอกไม้นานาพรรณ

    แคว้นหมิง ปกครองโดย สามพี่น้องมังกร ได้แก่

    1. ฮองเต้หมิงหลัน อายุ 23 ปี มังกรเขียว บุรุษหน้านิ่งแต่ใจดี เป็นมิตรกับทุกคน แต่ถ้าพี่น้องเกลียดใคร ก็เกลียดด้วย แต่ถ้าพี่น้องรักใคร ก็รักด้วย

    สตรีที่รักของฮองเต้หมิงหลัน : ฮองเฮาเฟยเจิน

    2. อ๋องหมิงหยาง อายุ 25 ปี มังกรเงิน บุรุษเย็นชา ไร้ความรู้สึก รักน้องยิ่งกว่าสิ่งใด เป็นบุรุษไร้รัก ไม่สนใจรักหรือสตรีนางไหน จนกระทั่งเจอ ‘เหยาหลิน’

    สตรีที่รักของอ๋องหมิงหยาง : ยังไม่ปรากฏ แต่ภายในใจก็คือเหยาหลิน

    3. อ๋องหมิงโจว อายุ 20 ปี มังกรดำ บุรุษยิ้มแย้มตลอดเวลา เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีที่สุดในพี่น้องแต่ใครจะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ากลัวที่สุด เขากำจัดทุกคนที่พี่น้องไม่ชอบ หากถูกใจใครเป็นพิเศษจะสนับสนุนเต็มที่สุดกำลัง

    สตรีที่รักของอ๋องหมิงโจว : ชายาเฟยเมี่ยว

     แคว้นจ้าว - พื้นที่ทั้งหมดของแคว้นจ้าว มีพื้นที่ป่าจ้านที่มีจำพวกสัตว์อสูร-สัตว์เทพ สมุนไพรมีพิษและสมุนไพรหายากมีทั้งคุณและโทษอย่างมาก

    แคว้นจ้าว ปกครองโดย สามพี่น้องพยัคฆ์ ได้แก่

    1.ฮองเต้จ้าวหลง อายุ 25 ปี พยัคฆ์ราชัน บุรุษหน้านิ่งแต่แฝงความใจดีที่อยู่ภายใต้เหตุผลของเขาเป็นหลัก ปกครองด้วยความยุติธรรม รอบคอบ เป็นสำคัญ

    2.อ๋องจ้าวปิง อายุ 23 ปี พยัคฆ์หมอก บุรุษหน้านิ่งแฝงด้วยความสนใจรอบกายตลอดเวลา เป็นคนช่างสังเกต ทุกอย่างขึ้นอยู่ความพึงพอใจ เป็นสำคัญ

    3.อ๋องจ้าวเปียว อายุ 20 ปี พยัคฆ์เหิน บุรุษหน้าตายิ้มแย้มตลอดเวลา เข้ากับคนง่ายและมักทำอะไรตามใจชอบ ไม่สนใจเสียงห้ามของใคร แต่เป็นคนร้ายลึก กำจัดุกคนที่ขวางทางหรือกระทำไม่ดีต่อพี่น้องหรือสหายของเขา

    แคว้นเกา – พื้นที่ทั้งหมดของแคว้นเกา มีพื้นที่เป็นเขตราบลุ่มแม่น้ำ พื้นที่โดยรอบมีน้ำครอบคลุม อุดมด้วยแหล่งน้ำที่สะอาดและไข่มุกวิเศษเป็นของประจำแคว้นเกา ซึ่งสามารถนำมาเป็นส่วนผสมยาลับได้ (แต่ยังไม่มีสามารถนำไปใช้ได้)

    แคว้นเกา ปกครองโดย สามพี่น้องอินทรี ได้แก่

    1.ฮองเต้เกาซาน อายุ 25 ปี อินทรีเวหา บุรุษที่ใจดี มีเมตตา สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อพี่น้องและสหาย และเขาเป็นที่รักของทุกคน

    2.อ๋องเกาเหยียน อายุ 23 ปี อินทรีวายุ บุรุษที่หน้านิ่ง ไม่ค่อยยิ้มแต่แฝงความจริงใจมอบให้ทุกคนเสมอ ถ้าคน ๆ นั้น เป็นคนที่พี่น้องหรือสหายนั้นถูกใจ

    3.อ๋องเกาเฟย อายุ 20 ปี อินทรีพิรุณ บุรุษหน้าตายิ้มแย้ม อ่อนโยน รักความสงบแต่บ้างครั้งก็ชอบความวุ่นวาย เขาสามารถกำจัดหรือฆ่าคนได้โดยพริบตาเดียว ถ้าคน ๆ นั้นทำให้พี่น้องหรือสหายไม่พอใจ หรือ มันเป็นความต้องการของเขา เช่นกัน


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น