ฮองเต้เจ้าขา ได้โปรดมาเป็นสามีข้าเถอะ - นิยาย ฮองเต้เจ้าขา ได้โปรดมาเป็นสามีข้าเถอะ : Dek-D.com - Writer
×

    ฮองเต้เจ้าขา ได้โปรดมาเป็นสามีข้าเถอะ

    ฮองเต้มู่อินหลง เป็นผู้เดียวในกลุ่มสหายที่ยังไร้ภรรยา ช่างน่าสงสารยิ่ง สวรรค์จึงส่งสตรีมาเป็นคู่ครอง ทำใจว้าวุ่นไปเลยเชียว

    ผู้เข้าชมรวม

    7,949

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    38

    ผู้เข้าชมรวม


    7.94K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    180
    จำนวนตอน :  30 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  18 ก.ย. 62 / 14:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องย่อ องค์เง็กเซียนฮองเต้เมืองสวรรค์ถูกพี่ชายที่เป็นเทพสงครามลงโทษด้วยการเป็นเกิดเป็นฮองเต้มู่อินหลง อายุ 25 ปี และเขาเป็นฮองเต้ตอนอายุ 15 ปี เป็นบุรุษที่เก่งกาจ ยอดเยี่ยม จนได้รับฉายาว่า ฮองเต้ปีศาจ’ สหายของเขาแต่ละคนแต่งงานกันหมดแล้วยกเว้นตัวเขาที่ยังไม่มีสตรีเคียงข้าง ไร้มลทิน อับเฉายิ่งนัก

        





    อธิบายตัวละครสำคัญ

    แม่ทัพหยงฉี อดีตองค์รักษ์ของฮองเต้มู่อิน ปัจจุบันเป็นแม่ทัพหยงฉี ปกป้องชายแดน เคยรับใช้จนเป็นสหายสนิทของฮองเต้มู่อิน แต่พอฮองเต้มู่อินสละราชบัลลังก์ก็ยกตำแหน่งฮองเต้ให้องค์ชายมู่อินหลงสืบต่อไป ถือเป็นญาติผู้ใหญ่ของฮองเต้มู่อินหลง

     

    ขุนนางจางที่เคยรับใช้จนเป็นสหายคนสนิทของฮองเต้มู่อิน แต่พอฮองเต้มู่อินสละราชบัลลังก์ก็ยกตำแหน่งฮองเต้ให้องค์ชายมู่อินหลงสืบต่อไป ถือเป็นญาติผู้ใหญ่ของฮองเต้มู่อินหลง

     

    เสนาบดีจินอู่ กรมกลาโหม อายุ 25 ปี อดีตองค์รักษ์คู่ใจของฮองเต้มู่อินหลง เขาลาออกจากงานองค์รักษ์มาเป็นเสนาบดีกลาโหมเต็มตัวภายหลังที่ได้แต่งงานกับหวังฟาง คนรักของเขาและเขาก็ยังมีกองกำลังเป็นของตัวเองเพื่อปกป้องฮองเต้มู่อินหลงเช่นกันและได้รับการเห็นชอบจากฮองเต้มู่อินหลง หน่วยพยัคฆ์ดำ

    หวังฟาง-ฮูหยินจิน อายุ 15 ปี เป็นลูกสาวของเศรษฐีหวังที่อยู่ในเมืองหลวงมู่ ทำการค้าขายกับราชสำนักและเปิดร้านค้าขายของอยู่ที่เมืองหลวงมู่ และนางเป็นสหายในวัยเด็กของจางหลิน ภายหลังแต่งงานกับคนรักของนางจนกลายเป็นฮูหยินจินของเสนาบดีกรมกลาโหม ทำให้นางกับสหายได้พบกันน้อยนิด 



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น