ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์) - นิยาย ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์) : Dek-D.com - Writer
×

    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์)

    ครั้นหนึ่งอ๋องหมิงหยางเคยมีคนรัก เขารักนางมากกลับต้องพลัดพรากจากสตรีที่รักที่มาเหนือลิขิตสวรรค์

    ผู้เข้าชมรวม

    4,188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    57

    ผู้เข้าชมรวม


    4.18K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    61
    จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 62 / 14:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    กระต่ายจันทรานิทรารัก, กระต่ายในฝัน
    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (พลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์) เป็นเรื่องของสตรีนางหนึ่งที่มีนามว่า ‘เหยาหลิน’ นางมีใจ ตั้งมั่นกับอ๋องหมิงหยาง...
    Thumbnail Seller Link
    ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์)
    กระต่ายจันทรานิทรารัก, กระต่ายในฝัน
    www.mebmarket.com
    ครั้นหนึ่งอ๋องหมิงหยางเคยมีคนรัก เขารักนางมากกลับต้องพลัดพรากจากสตรีที่รักที่มาเหนือลิขิตสวรรค์
    Get it now

    คำโปรย ครั้นหนึ่งอ๋องหมิงหยางเคยมีคนรัก เขารักนางมากกลับต้องพลัดพรากจากสตรีที่รักที่มาเหนือลิขิตสวรรค์

    เรื่องย่อ อ๋องหมิงหยางโศกเศร้าถึงสตรีที่รักที่มีนามว่า เหยาหลิน นางจากเขาไปอย่างไม่มีวันหวนคืนกลับมาอีกแล้ว เขาอยู่โดดเดี่ยวเดียวดายมาตลอด จนกระทั่งพบสตรีนางหนึ่งที่เขาอยู่ด้วยมีความสุข และเขาอยากอยู่กับนางไปตลอดทั้งชีวิต

     

    ตัวละครของเรื่อง ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน  (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์) 

             ตัวเอก ด้านพระเอกหยิบมาจากเรื่อง ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน  (พลัดพรากจากรัก เหนือลิขิตสวรรค์) โดยสังเขป

              อ๋องหมิงหยาง เจ้าของวังมังกรเงิน แม่ทัพมังกรเงิน พระเชษฐาของฮองเต้หมิงหลันกับอ๋องหมิงโจว ลักษณะ มีเส้นผมสีเงินยวง หน้าตางดงามราวกับเทพเซียน มีความรู้ความสามารถรอบด้าน มีฝีมือร้ายกาจและมีมังกรเงิน 2 ตัว เป็นสัตว์เทพรับใช้ นาม หยางหวัง มังกรเงินแห่งโชคชะตา กับ หยางเปียว มังกรเงินแห่งความผูกพัน และมีหัวหน้าองค์รักษ์เฟยหง เป็นสหายคู่ใจและรับใช้อ๋องหมิงหยางมานานแล้ว นิสัยของอ๋องหมิงหยาง คือ เป็นคนเงียบ ๆ ขรึม ๆ ไม่ค่อยพูด ไม่ค่อยยิ้ม มักมีสีหน้าเรียบเฉย ภายในใจมักอมทุกข์และเฝ้าคิดถึงคนรักที่จากไปเสมอ ในด้านครอบครัวมีน้องชาย 2 คน คือ ฮองเต้หมิงหลัน(น้องชายคนรอง) กับ อ๋องหมิงโจว (น้องชายคนที่เล็ก) มีน้องสะใภ้สองคนคือ ฮองเฮาเฟยเจิน เป็นภรรยาของฮองเต้หมิงหลัน กับ ชายาเฟยเมี่ยว เป็นภรรยาของอ๋องหมิงโจว และรับแม่ทัพหลิว-เหยาหลิว มาเป็นน้องบุญธรรม มีสถานะเป็นอ๋องเหยาหลิว น้องชายของอดีตคนรัก ในด้านของความรัก เคยสูญเสียคนรักไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ หากต้องพบรักอีกครั้งก็กลัวจะเจ็บปวด พลัดพรากอีกครั้ง สตรีที่เกี่ยวพัน อาทิเช่น หานเฟิง อายุ 1,600 ปี ปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง อดีตคนรักของราชันมังกรเงินในอดีตชาติ , ป้ายเหยียนถิง อายุ 17 ปี บุตรีของแม่ทัพป้ายชายหลง สตรีงดงามอันดับที่ 2 ของเมืองหลวงหมิง ,ฟางเหมย อายุ 16 ปี สตรีงดงามอันดับที่ 3 ของเมืองหลวง ,เฉินหลิน อายุ 20 ปี ลูกศิษย์ของเทพเหยาหลิน , เสี้ยวเวย อายุ 20 ปี ลูกศิษย์ของเซียนบุบผา

     

             ส่วนบทนำของเรื่องยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน  (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์)  จะเป็นตอนที่ 1-17 และภายหลังจะเริ่มต้นหมุนกงล้อโชคชะตาด้วยฝีมือเฉินหลินอีกครั้ง ในตอนที่ 18 เป็นต้นไป ถึงจะเข้าสู่เนื้องเรื่องยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน  (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์)  ในช่วงกลางนั้นจนถึงตอนจบของเรื่อง ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน  (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์) 

     

             ตัวละคร เรื่อง ยอดรัก จอมราชันมังกรเงิน  (สมหวังในรัก ใต้ลิขิตสวรรค์) 

    แคว้นหมิงมังกร 3 พี่น้อง พื้นที่ทั้งหมดของแคว้นหมิงเป็นป่าไม้เขียวขจี อุดมสมบูรณ์ไปด้วยพืชพรรณนานาชนิด มีสมุนไพรมากมาย ดอกไม้นานาพรรณ

    ฮองเต้หมิงหลัน อายุ 23 ปี แม่ทัพมังกรเขียว – เจ้าของวังมังกรเขียว

    บุรุษหน้านิ่งแต่ใจดี เป็นมิตรกับทุกคน แต่ถ้าพี่น้องเกลียดใคร ก็เกลียดด้วย แต่ถ้าพี่น้องรักใคร ก็รักด้วย

    พี่น้อง : พี่ชาย 1 คน คือ อ๋องหมิงหยาง , น้องชาย 1 คน คือ อ๋องหมิงโจว

             สัตว์เทพรับใช้ : มังกรเขียว (ชิงหลง มังกรแห่งความสงบสุข)

    สตรีที่รักของฮองเต้หมิงหลัน : เฟยเจิน (วิหคคู่มังกร)

             องค์รักษ์คนสนิท : เหอตง อายุ 18 ปี หัวหน้าหน่วยองค์รักษ์อินทรีเวหา

             รองแม่ทัพเหอกันเย่ อายุ 23 ปี สังกัดมังกรเขียว เขาเป็นสหายร่ำเรียนวิชามาพร้อมกับฮองเต้หมิงหลัน และเขาเป็นพี่ชายของเหอตง

     

    อ๋องหมิงหยาง อายุ 25 ปี แม่ทัพมังกรเงิน - เจ้าของวังมังกรเงิน

    บุรุษเย็นชา ไร้ความรู้สึก รักน้องยิ่งกว่าสิ่งใด เป็นบุรุษไร้รัก ไม่สนใจรักหรือสตรีนางไหน แม้รอบกายจะมีสตรีมากมายก็ตาม อาทิเช่น ฟางเหมย หานเฟิง จนกระทั่งเขามาเจอกับเฉินหลิน

    อดีตชาติ ราชันมังกรเงิน-เจ้าของวังมังกรเงิน เมืองสวรรค์ พระสวามีของหานเฟิง ปีศาจจิ้งจอกพันปี และในชาติภพปัจจุบันคือ เจ้าของวังมังกรเงิน วังหลวงหมิง

     

    พี่น้อง : น้องชาย 2 คน คือ ฮองเต้หมิงหลัน กับ อ๋องหมิงโจว

             สัตว์เทพรับใช้ : มังกรเงิน (หยางหวัง มังกรเงินแห่งโชคชะตา ติดตามรับใช้ราชันมังกรเงินมาตั้งแต่อดีตชาติ , หยางเปียว มังกรเงินแห่งความผูกพัน ติดตามรับใช้ราชันมังกรเงินในชาติภพปัจจุบัน)

    สตรีที่รักของอ๋องหมิงหยาง : เฉินหลิน (ยอดรักราชันมังกรเงิน)

             องค์รักษ์คนสนิท : เฟยหง อายุ 25 ปี หัวหน้าหน่วยองค์รักษ์มังกรสลาตัน

             รองแม่ทัพป้ายชายหลง อายุ 25 ปี สังกัดมังกรเงิน เขาเป็นสหายร่ำเรียนวิชามาพร้อมกับอ๋องหมิงหยางและเฟยหง

     

    อ๋องหมิงโจว อายุ 20 ปี แม่ทัพมังกรดำ – เจ้าของวังมังกรดำ

    บุรุษยิ้มแย้มตลอดเวลา เป็นคนที่มีอัธยาศัยดีที่สุดในพี่น้องแต่ใครจะรู้ว่าเขาเป็นคนน่ากลัวที่สุด เขากำจัดทุกคนที่พี่น้องไม่ชอบ หากถูกใจใครเป็นพิเศษจะสนับสนุนเต็มที่สุดกำลัง

    พี่น้อง : พี่ชาย 2 คน คือ อ๋องหมิงหยาง - พี่ใหญ่ , ฮองเต้หมิงหลัน - พี่รอง

             สัตว์เทพรับใช้ : มังกรดำ (ชาหลง มังกรแห่งความเงียบสงบ)

    สตรีที่รักของอ๋องหมิงโจว: เฟยเมี่ยว (วิหคคู่มังกร)

             องค์รักษ์คนสนิท : ซานเซียว อายุ 20 ปี หัวหน้าหน่วยองค์รักษ์มังกรขย้ำ

             รองแม่ทัพเจินซู อายุ 20 ปี โสด สังกัดมังกรดำ เขาร่ำเรียนวิชามาพร้อมกับอ๋องหมิงโจวกับซานเซียว

              แคว้นจ้าว - พี่น้อง 3 พยัคฆ์ พื้นที่ทั้งหมดของแคว้นจ้าว มีพื้นที่ป่าจ้านที่มีจำพวกสัตว์อสูร-สัตว์เทพ สมุนไพรมีพิษและสมุนไพรหายากมีทั้งคุณและโทษอย่างมาก

    1.ฮองเต้จ้าวหลง อายุ 25 ปี พยัคฆ์ราชัน บุรุษหน้านิ่งแต่แฝงความใจดีที่อยู่ภายใต้เหตุผลของเขาเป็นหลัก ปกครองด้วยความยุติธรรม รอบคอบ เป็นสำคัญ

    2.อ๋องจ้าวปิง อายุ 23 ปี พยัคฆ์หมอก บุรุษหน้านิ่งแฝงด้วยความสนใจรอบกายตลอดเวลา เป็นคนช่างสังเกต ทุกอย่างขึ้นอยู่ความพึงพอใจ เป็นสำคัญ

    3.อ๋องจ้าวเปียว อายุ 20 ปี พยัคฆ์เหิน บุรุษหน้าตายิ้มแย้มตลอดเวลา เข้ากับคนง่ายและมักทำอะไรตามใจชอบ ไม่สนใจเสียงห้ามของใคร แต่เป็นคนร้ายลึก กำจัดุกคนที่ขวางทางหรือกระทำไม่ดีต่อพี่น้องหรือสหายของเขา

    แคว้นเกา พี่น้อง 3 อินทรี พื้นที่ทั้งหมดของแคว้นเกา มีพื้นที่เป็นเขตราบลุ่มแม่น้ำ พื้นที่โดยรอบมีน้ำครอบคลุม อุดมด้วยแหล่งน้ำที่สะอาดและไข่มุกวิเศษเป็นของประจำแคว้นเกา ซึ่งสามารถนำมาเป็นส่วนผสมยาลับได้ (แต่ยังไม่มีสามารถนำไปใช้ได้)

    1.ฮองเต้เกาซาน อายุ 25 ปี อินทรีเวหา บุรุษที่ใจดี มีเมตตา สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อพี่น้องและสหาย และเขาเป็นที่รักของทุกคน

    2.อ๋องเกาเหยียน อายุ 23 ปี อินทรีวายุ บุรุษที่หน้านิ่ง ไม่ค่อยยิ้มแต่แฝงความจริงใจมอบให้ทุกคนเสมอ ถ้าคน ๆ นั้น เป็นคนที่พี่น้องหรือสหายนั้นถูกใจ

    3.อ๋องเกาเฟย อายุ 20 ปี อินทรีพิรุณ บุรุษหน้าตายิ้มแย้ม อ่อนโยน รักความสงบแต่บ้างครั้งก็ชอบความวุ่นวาย เขาสามารถกำจัดหรือฆ่าคนได้โดยพริบตาเดียว ถ้าคน ๆ นั้นทำให้พี่น้องหรือสหายไม่พอใจ หรือ มันเป็นความต้องการของเขา เช่นกัน

    พรรคจันทรา ณ ยอดเขาจันทรา (ศัตรูของพรรคอสูรมรณะ)

              เฉินหลิน อายุ 20 ปี นายหญิงจันทรา ปกครองวังจันทราและดูแลเมืองที่อยู่ในอาณาเขตของป่าจันทรา และเป็นชายารักของอ๋องหมิงหยาง ราชันมังกรเงิน

             อาวุธประจำตัว : ดาบจันทรา , ทวนพยัคฆ์คำราม

              เฉินหลินมีคำสาปเพลิงอสูรติดกาย ด้วยเพราะอาจารย์เหยาหลิวนั้นเป็นคนกระทำ และมีพิษว่านจิ้งจอกหิมะพันปปีด้วยเพราะหานเฟิง จิ้งจอกหิมะพันปี อดีตชาติคนรักของราชันมังกรเงินเป็นผู้กระทำ

              เฉินหลินมีน้องชายร่วมสาบานก็คือ เหยาหลิว (ตาย เนื่องจากถูกพี่สาวแท้ ๆ เป็นผู้สังหาร ตอนที่อสูรบุกทำลายป่าจันทรา)

              องค์รักษ์คนสนิท : อู่หลง ต้าโจว จรือฟาน เฉาหม่าง เฉียงเซียง ชงหยวน ยอดขุนพลพยัคฆ์ของนายหญิงจันทราเฉินหลิน รวมถึงทหารพยัคฆ์คำรามที่เป็นอดีตทหารของน้องชายร่วมสาบานด้วย

              เฟยเจิน อายุ 16 ปี อดีตฮองเฮาเฟยเจินแต่นางกลับเลือกละทิ้งพระสวามีที่รักเพื่อปกป้องชีวิตคนรักเอาไว้และนางก็ยังมั่นเพียงพระสวามีเท่านั้น...ฮองเต้หมิงหลัน

              เฟยเมี่ยว อายุ 16 ปี อดีตชายาเฟยเมี่ยวแต่นางกลับเลือกปกป้องชีวิตของพระสวามีที่รักและนางยังรักเพียงอ๋องหมิงโจวเท่านั้น..อ๋องหมิงโจว

     

     

     

     

    พรรคอสูรมรณะ ณ ป่าร้อยอสูร (ศัตรูคู่แค้นของพรรคจันทรา)

              จอมอสูรไทอิน อายุ 10,000 ปี จอมอสูรผู้ชั่วร้าย มีเคียวมรณะเป็นอาวุธ และเป็นอสูรจอมพรากชีวิตดับสิ้นลมหายใจของศัตรูทุกกาลเวลา

    นางพญาอสูรเหยาหลิน ชายาของจอมอสูรไทอิน อายุ 500 ปี นางอสูร เต็มไปด้วยเพลิงอสูรและมีดาบเลือดเป็นอาวุธ มีความเคียดแค้นต่อเฉินหลินอย่างมาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น