ห้วงรัก ดวงใจนายหญิงพยัคฆ์ (ปรารถนาอย่างยิ่ง) - นิยาย ห้วงรัก ดวงใจนายหญิงพยัคฆ์ (ปรารถนาอย่างยิ่ง) : Dek-D.com - Writer
×

    ห้วงรัก ดวงใจนายหญิงพยัคฆ์ (ปรารถนาอย่างยิ่ง)

    เล่ม 1 ห้วงรัก (มิได้ครองรักกัน) เล่ม 2 ห้วงรัก สุดขอบฟ้า ข้าก็รักเจ้า (ได้ครองรักกันที่วังตะวันออก แคว้นไป๋) เล่ม 3 ห้วงรัก ดวงใจนายหญิงพยัคฆ์

    ผู้เข้าชมรวม

    3,238

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    3.23K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    43
    จำนวนตอน : 32 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ค. 62 / 16:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    คำโปรย : เล่ม 1 ห้วงรัก (ปรารถนาอย่างยิ่ง)

    มู่เฟยหยาง+ซูไป๋หลิน (มิได้ครองรักกัน)

            เล่ม 2 ห้วงรัก สุดขอบฟ้า ข้าก็รักเจ้า (ปรารถนาอย่างยิ่ง)

    มู่ไป๋เฟยหยาง+ซูหลิน (ได้ครองรักกันที่วังตะวันออก แคว้นไป๋)

    เล่ม 3 ห้วงรัก ดวงใจนายหญิงพยัคฆ์  (ปรารถนาอย่างยิ่ง)

    (โปรดติดตามว่าจะเป็นเช่นไร ขอบคุณค่ะ)

    เรื่องย่อ : เป็นเรื่องราวต่อจากที่มู่ไป๋เฟยหยางกับซูหลินได้แต่งงานกันและสืบเนื่องมาจากผลของการกระทำของซูหลินที่ไม่ได้ต้องเป็นภาชนะการเกิดใหม่ของซูไป๋หลิน ทำให้ซูไป๋หลินนั้นกลายเป็นสตรีต้องสาปและจมอยู่ในวังวนความแค้น ดำมืดในจิตใจมิอาจหลุดพ้น และเกิดการเปลี่ยนแปลงมากมาย แคว้นเมืองกุ้ยที่สงบสุขก็เกิดกบฏขึ้นทำให้แคว้นเมืองกุ้ยกลายเป็นแคว้นเมืองชาน ปกครองโดย ฮองเต้ชานอู่หลง ชายที่มักมากในกามแต่ปรีชาในเรื่องการรบ ต้องการสานสัมพันธ์กับแคว้นเมืองไป๋

            อ๋องลี่จินหยางกับชายาหลิน(เหมยหลานหลิน) นั้นได้เสียชีวิตลงอย่างมีปริศนาและไม่ทราบการตาย สภาพศพสมบูรณ์เหมือนนอนหลับเท่านั้น ก่อนจะเกิดเรื่องทั้งสองได้เขียนจดหมายฉบับหนึ่งขึ้นมาและมอบให้กับบุตรชายของตนเอง

            อ๋องลี่จินเปาทราบข้อความในจดหมายจากบิดามารดา ทำให้เขาทราบว่ามารดานั้นได้มีน้องสาวอีกคนแต่อยู่ห่างไกลกันมากและบิดามารดาได้ขอร้องให้นางมาอยู่กับบุตรชายของพวกเขาในฐานะผู้ปกครองของอ๋องลี่จินเปา

            ก่อนออกเดินทาง ซึ่งหมายถึงก่อนการตายอ๋องลี่จินหยางกับชายาหลินจะเกิดขึ้นนั้น ชายาหลินได้พูดคุยกับน้องชายบุญธรรมเอาไว้ว่าจะให้น้องสาวแท้ๆนั้นมาอยู่ร่วมด้วย นางอาจมีท่าทางแปลกอยู่บ้างแต่นางเป็นที่พึ่งให้กับทุกคนได้ ขอให้เหอตงให้การสนับสนุนและยอมรับนางด้วย

            อ๋องลี่จินหยางไม่ห่วงซูหลินอีกต่อไปและอีกไม่นานซูหลินจะกลายเป็นนายหญิงวังตะวันออกและจะมีคนดูแลไปชั่วชีวิต เช่นนั้นเขาที่เป็นพี่ชายนั้นหมดห่วงเสียทีและเขาคาดหวังว่าจะอยู่กันอย่างมีความสุขกับคนที่รักตลอดไป

     

    ตัวละคร เรื่องห้วงรัก ดวงใจนายหญิงพยัคฆ์  (ปรารถนาอย่างยิ่ง)

            ชายาซูหลินในอ๋องไป๋เฟยหยาง : หมดสิ้นวาระการเป็นนายหญิงพยัคฆ์แล้วกลายเป็นสตรีปกติทั่วไปและได้รับการฝึกฝนเป็นวิชายุทธ์ธรรมดาโดยมีสามีเป็นผู้สอนให้นางเอง

            อ๋องไป๋เฟยหยางสามีของชายาซูหลิน : นายท่านวังตะวันออกและเป็นญาติสนิทของฮองเต้ไป๋หลี่หมิง เขาเป็นแม่ทัพบูรพา ปกป้องเมืองหลวงไป๋ ผู้ครอบครองปราณมังกรทมิฬ

            ฮองเต้ไป๋หลี่หมิง : นายเหนือหัววังหลวงไป๋และเป็นญาติสนิทของอ๋องไป๋เฟยหยาง เขาเป็นผู้สืบทอดเจตนารมณ์ของพี่ชายและปกครองแคว้นเมืองไป๋ด้วยความผาสุก ผู้ครอบครองปราณเพลิงมังกรฟ้า

            ราชองค์รักษ์เหอตง : สหายสนิทของฮองเต้ไป๋หลี่หมิงกับอ๋องเซียวเหยาและเป็นคนในครอบครัวเดียวกันกับชายาซูหลินและเป็นน้าชายของอ๋องลี่จินเปา ผู้ครอบครองปราณอินทรีเวหา

            อ๋องลี่จินเปา : ผู้สืบทอดปณิธานบิดาอ๋องลี่จินหยางและเขาเป็นบุตรชายเพียงคนเดียวของอ๋องลี่จินหยางกับชายาหลิน(เหมยหลานหลิน) แม่ทัพพยัคฆ์คำรามและผู้ครอบครองปราณพยัคฆ์คำราม

            ชุนคง : สหายสนิทของอ๋องลี่จินเปาและเป็นรองแม่ทัพพยัคฆ์คำราม ด้านครอบครัวนั้นเป็นเจ้าของสำนักคุ้มกันภัยมีหลายสาขาและมีจำนวนมากโดยผู้กุมอำนาจเกือบทั้งหมดนั้นคือพี่ชายคนโต นามว่า ชุนโกคู นั้นหมายถึง เขากับพี่ชายเป็นผู้ถือครองปราณวานรวายุ

            มู่สืออิน : เจ้าของร้านขายอาวุธ อดีตพยัคฆ์รับใช้นายหญิงพยัคฆ์ซูหลิน เขาเป็นผู้มีพลังพยัคฆ์ราชันแต่มิใช่เป็นผู้ครองปราณพยัคฆ์ราชัน

            มู่เซียวหลง : เจ้าของโรงยา อดีตพยัคฆ์รับใช้นายหญิงพยัคฆ์ซูหลิน เขาเป็นผู้มีพลังพยัคฆ์สุริยันแต่มิใช่เป็นผู้ครองปราณพยัคฆ์สุริยัน

            ต้าโจว : องค์รักษ์ชายาซูหลินและเป็นอดีตพยัคฆ์รับใช้นายหญิงพยัคฆ์ซูหลิน เขาเป็นผู้มีพลังพยัคฆ์เวหาแต่มิใช่เป็นผู้ครองปราณพยัคฆ์เวหา

            จ้าวเฟยเทียน : ทายาทของเซียนมังกรฟ้าและเป็นผู้ถือครองปราณพยัคฆ์ดำ

            ชาอิน : สหายสนิทของจ้าวเฟยเทียนและเป็นผู้ถือครองปราณพยัคฆ์แดง

            (หยง)ฟงชิน : อดีตองค์รัชทายาทหยงเสียนที่ล้มสลายแล้วปัจจุบันทำหน้าที่เป็นราชองค์รักษ์อ๋องไป๋เฟยหยาง เขามีสหายสนิทสองคนคืออ๋องไป๋เฟยหยางกับหยวนฟาง เจ้าของโรงน้ำชาที่มีชื่อเสียงของเมืองหลวงไป๋

            หยวนฟาง : เจ้าของโรงน้ำชาและเป็นสหายสนิทของอ๋องไป๋เฟยหยางกับราชองค์รักษ์ฟงชิน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น