ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Nezamer โรงเรียนเวทมนตร์

    ลำดับตอนที่ #3 : การเดินทางของพี่เลี้ยงสาว

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 59



    ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะค่ะ



    -----------------------------------------------------------------------------------





    ยามเช้าที่แสนสดใสของผู้ชื่นชอบบรรยากาศตะวันทอแสง    หากใครก็ตามในดินแดนเวอเนีย   เดินผ่านคฤหาสน์รั่วสีเงิน   จะพบแม่บ้านที่อายุน้อยที่สุดกำลังจัดแต่งสวนในคฤหาสน์ด้วยรอยยิ้มและความใจเย็น   ถ้าสามารถมองผ่านทะลุเข้าไปภายในคฤหาสน์หลังนั้นได้    จะพบหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังทานอาหารเช้าอย่างสบายใจ


    เซน่ารู้สึกสดชื่นเป็นพิเศษ   เพราะเธอรู้สึกว่าเรื่องดีๆกำลังจะเกิดขึ้นกับเธอ   แต่อีกใจหนึ่งเธอก็รู้สึกเหมือนลืมอะไรสักอย่าง    แต่เธอพยายามนึกเท่าไรก็นึกไม่ออก    จึงไม่สนใจกับความคิดนั้น   และหันหลับมาสนใจกับอาหารตรงหน้าต่ออย่างเอร็ดอร่อย


    หลังจากทานอาหารเสร็จเรียบร้อยแล้ว   เซน่าลุกเดินไปรอบคฤหาสน์หลังนี้ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของเธอ ตั้งแต่เธอเสียพ่อและแม่ไป    เธอเดินผ่านห้องต่างๆและมาหยุดอยู่หน้าห้องที่มีบานประตูสีขาว   เธอผลักประตูบานนั้นเข้าไป   

     

    ภายในห้องปรากฏเครื่องดนตรีมากมาย   ทั้ง ฮาร์ฟ เปียโน ไวโอลิน วิโอล่า ขลุ่ยแก้ว ฟลุ๊ท คาริเน็ต เชลโล่ และพริเนีย   เครื่องดนตรีทุกชนิดมีอย่างละ เครื่อง  ฮาร์ฟสีขาวและสีทอง   เปียโน  ไวโอลิน  และวิโอล่ามีสีขาวและดำ   ฟลุ๊ทและคาริเน็ตสีทองและสีเงิน   ส่วนเชลโล่มีสีน้ำตาลและสีแดง   ยกเว้นขลุ่ยแก้วและพริเนียที่มีเพียงเครื่องเดียว   เธอเล่นเป็นทุกเครื่องเพราะพ่อและแม่ของเธอสอนการเล่นเครื่องทุกชิ้นมาตั้งแต่เด็กๆ   แต่อาจจะไม่เรียกได้ว่าเล่นเก่ง   แค่พอเล่นได้เพียงเท่านั้น


    เครื่องดนตรีชิ้นแรกที่เธอจับคือเปียโนเมื่ออายุ 3ขวบ เธอยังคงจำเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับพ่อและแม่ได้เป็นอย่างดี   และเธอรู้ดีว่าเธอต้องรับผิดชอบในการดำเนินชีวิตของตัวเองให้ได้    เพื่อให้ผู้คนที่คอยดูแลเธออยู่รู้สุกภูมิใจ   และไม่ลำบากเพราะเธอ   เธอจึงมั่นฝึกฝนตัวเองให้มีความสามารถในทุกด้าน    เธอฝึกเวทย์   ซ้อมดาบ   อ่านหนังสือ    ทดลองการทำไหม   และเล่นดนตรีเป็นประจำ


    เซน่าตัดสินใจเดินไปที่ฮาร์ฟสีทอง   และบรรเลงโน้ตที่เธอแต่งขึ้นเองสดๆ   เสียงเพลงที่บรรเลงฟังไพเราะและอ่อนนุ่ม   มีสะดุดบ้างบางจังหวะที่เธอคิดทำนองไม่ทัน    เสียงดนตรีนั้น   ทำให้พี่เลี้ยงที่ตอนนี้กำลังจะออกไปด้านนอกต้องลอบยิ้มออกมากับสดใสของคุณหนูของเธอ   ภายในใจของเวลล่าได้แต่ภาวนา   ขอให้คุณหนูของเธออย่างต้องเจอกับเรื่องร้ายอีกเลย     คิดได้ดังนั้นจึงเดินขึ้นรถลากของเซอเรนที่รออยู่นานแล้ว   ก่อนจะออกคำสั่งให้ไปในที่ที่เธอต้องการ



    วันนี้เธอยังต้องเดินทางอีกหลายที่และไกลกันมาก   ทั้งนี้ก็ต้องกลับมาให้ทันช่วงเย็นของวันนี้     แต่เรื่องเวลาไม่ใช่เรื่องน่าห่วงเท่าไรสำหรับเธอเมื่อสัตว์ที่ลากรถของเธอมีความสามารถสูงซะขนาดนี้ 



    เวลล่าใช้เวลาเพียงไม่นานเธอก็เดินทางมาถึงสถานที่ที่ต้องการที่แรก    เธอจึงสั่งให้เซอเรนหยุด   ประตูของราชวังเปิดออก   เธอสามารถเข้าออกวังหลวงของดินแดนเวอเนียได้โดยไม่ต้องผ่านขั้นตอนมากมาย    เพราะเธอเป็นตัวแทนของคฤหาสน์ลูเซเลอร์มาตั้งแต่คุณท่านเสียไป    และเป็นที่รู้กันของทั่วดินแดนว่า    มีเพียงรถลากคฤหาสน์ลูเซเลอร์เท่านั้นที่สัตว์เทียบรถเป็นสมิงดำ    สัตว์ใหญ่ที่ใกล้จะสูญพันธุ์หรือตอนนี้อาจจะสูญพันธุ์ไปแล้วก็ไม่มีใครรู้ได้    เพราะไม่เคยพบสมิงดำอีกเลย   เมื่อเข้ามาถึงเขตพระราชฐานส่วนใน   เวลล่าจึงสั่งให้เซอเรนหยุดรอ   และตัวเธอเดินตรงเข้าไปยังส่วนในของพระราชวัง   โดนระหว่างทางก็มีนางกำนันคอยทำความเคารพอยู่ตลอดทาง


    นางกำนัลที่มาใหม่คนหนึ่ง  สงสัยกับการกระทำของนางกำนัลรุ่นพี่   เพราะตนไม่เคยเห็นหญิงสาวคนนี้มาก่อน   แต่เมื่อเห็นรุ่นพี่ที่มาด้วยกันทำความเคารพหญิงสาวผมน้ำตาลแดงที่เดินผ่านไป   จึงถามด้วยความสงสัย


     “ท่านหญิงคนสวยที่เดินผ่านไปนั้นเป็นใครหรอ


     “เจ้าพึ่งมาคงไม่รู้เรื่องละซิ   หญิงท่านนั้น คือ ท่านเวลล่า ตัวแทนจากคฤหาสน์ลูเซเลอร์   ตระกูลเก่าแก่หนึ่งในสองตระกูลที่มีความสำคัญกับราชวงศ์ของดินแดนแห่งนี้


    โห... ทำไมยังสาวจังเลย สวยด้วย ชาติตระกูลก็ดี น่าอิจฉาจัง   หญิงนางกำนัลพูดชมด้วยความปลาบปลื้มแบบซื่อตรง


    หึ ที่เจ้ารู้ยังน้อยไป   นางเป็นคนรักของเจ้าชายเวอครัส   เจ้าชายรัชทายาทที่จะขึ้นครองราชย์เป็นองค์ต่อไป    เมื่อจบคำพูดของนางกำนัลรุ่นพี่   เธอถึงกับเบิกตาโตอย่างประหลาดใจ  


    เจ้าชายเวอครัสทรงเป็นองค์รัชทายาทที่สมบูรณ์แบบ   งามทั้งรูป   งามทั้งวิชา   งามทั้งจิตใจ   ทรงเป็นที่ปลาบปลื้มแก่ประชาชนและผู้พบเห็นทั่วไป   แต่ทั้งนี้   พระองค์ก็มิเคยมีข่าวความสัมพันธ์กับหญิงสาวใดเลย    พระคู่หมั่นเหมือนองค์ชายแดนอื่นก็ไม่มี    ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่จากตระกูลต่างๆและเหล่าขุนนางคาดหวังจะได้สานสัมพันธ์   แต่ข่าวเรื่องหญิงสาวคนนี้คงจะรู้กันแค่ภายในจริงๆ


    จริงเหรอ   นี้คงเป็นเหตุผลที่ดินแดนของเรายังไม่มีข่าวดีเรื่องการอภิเษกของเจ้าชายแห่งดินแดนเวอเนีย”


    ข้าเองก็ไม่รู้แน่ชัดหรอก   ไปทำงานดีกว่า   ไปเถอะ



    นางกำนัลทั้งสองคนเดินจากไปโดยไม่รู้เลยว่าบทสนทนานั้น   ได้ลอยไปเข้าหูของผู้ที่ถูกกล่าวถึงเต็มๆ    เวลล่าได้แต่เดินหน้าแดงและส่ายหัวช้าๆกับความคิดของพวกนั้น   เธอไม่ได้เป็นคนรักขององค์ชายบ้านั้นสักหน่อย   นี้คงไปทำอะไรให้คนอื่นเขาเข้าใจผิดไว้อีกละสิ    หวังแค่ว่ามาวันนี้เธอจะไม่ต้องเจอกับเขาหรอกนะ



    เวลล่าเดินตรงไปยังห้องที่เธอได้นัดกับคนสำคัญของดินแดนไว้    หน้าห้องนั้นยังมีทหารองค์รักษ์อยู่หลายนาย    พอเธอเดินไปถึง    ก็มีนายทหารคนหนึ่งเปิดประตูให้เข้าไป     ซึ่งภายในห้องนี้   มีเครื่องประดับตกแต่งห้องเพียงเล็กน้อย   และมีโต๊ะทำงานโต๊ะพร้อมกับโซฟาที่นั่ง 1 ชุด   โดยมีคนสำคัญของดินแดนนั่งอยู่บนที่นั่งฝั่งยาว และมีองครักษ์คนสนิทยืนอยู่ข้างหลังอีกคน   เวลล่าย่อกายทำความเคารพเจ้าแผ่นดิน


    ถวายบังคมเพค่ะ ฝ่าบาท


    อย่าเป็นทางการมากเลย   คนกันเอง   นั่งสิเวลล่า”   กษัตริย์ยิ้มกว้างต้อนรับหญิงสาวที่ตัวเขาเองนั้นรู้จักดี


    ขอบพระทัยเพค่ะ ฝ่าบาท ”   แล้วเวลล่าจึงนั่งลงบนโซฟาที่นั่งทางซ้ายมือของกษัตริย์เวอเรส   กษัตริย์แห่งดินแดนเวอเนียซึ่งมีลักษณะของชายสูงวัยและดูใจดี   เนตรสีเทาที่แสนอบอุ่นและเกศาสีเทาเงางาม   เครื่องแต่งกายที่บ่งบอกฐานะซึ่งเจ้าตัวคงไม่ค่อยเต็มใจใส่เท่าไร   เมื่อนั่งลงแล้ว   เวลล่าจึงหันหน้าไปยิ้มทักทาย   เทรรี่   ชายร่างใหญ่ที่คงมีอายุรุ่นราวคราวเดียวกับองค์กษัตริย์   องครักษ์ประจำตัวของกษัตริย์ที่ทุกคนรู้จักกัน   แล้วจึงหันมาพูดกับกษัตริย์เวอเรส


     “หวังว่าพระองค์ทรงทราบเหตุผลที่หม่อมฉันมาในวันนี้    และได้เตรียมของที่ทางคฤหาสน์ลูเซเลอร์ต้องการไว้แล้ว    พระองค์ทรงเมตตา


    แน่นอน   ว่างๆเจ้าพานางมาหาข้าบ้างสิ     ข้าอยากพบนาง   ลูกของเซกดริกและเอนีร่า”   เพราะตั้งแต่เซกดริกและเอนีร่าจากไป   เขาไม่ค่อยได้เห็นหน้าเด็กคนนั้นเลย    ทั้งภารกิจมากมายในหน้าที่กษัตริย์   ทำให้ห่างหายจากการพบเจอหลานสาวคนนี้ไปนาน   เสียจนเกรงว่านางอาจจะจำหน้าเขาไม่ได้แล้ว


    เพค่ะกระหม่อม   แต่อาจจะไม่ใช่ในเร็วๆนี้   หม่อมฉันคงต้องขออภัยไว้ล่วงหน้า   เนื่องจากคุณหนูไม่ค่อยออกมาด้านนอกคฤหาสน์บ่อยครั้งนัก   แต่หม่อมฉันรับรองว่าจะพามาพบพระองค์อย่างแน่นอนเพค่ะ   เวลล่ารับปากด้วยความเคารพและสัตย์จริง


    เอาเถอะ  ข้าเข้าใจ   ส่วนของที่เจ้าต้องการข้าได้เตรียมไว้แล้ว   เทรรี่เอาเอกสารมาให้ข้าหน่อยสิ   องค์เวอเรสรับคำ   เพราะเขารู้ดีว่าเซน่านั้นยังมีทางเดินของตนเองอีกมากทั้งที่เลือกเองและต้องเลือก   ประโยคหลังองค์เวอเรสหันไปสั่งเทรรี่   องครักษ์ไม่หนุ่มเดินไปหยิบเอกสารเพียงชุดเดียวที่ใส่ซองบนโต๊ะทำงานมาส่งให้แก่องค์เวอเรส   แต่ไม่ทันได้กลับไปยืนที่เดิมก็ถูกองค์เวอเรสสั่งให้นั่งลงบนอีกที่นั่งหนึ่ง


    เจ้าอย่ามาทำเป็นทำหน้าที่ตอนนี้เลย   จะยืนไปทำไมกัน”   เมื่อในที่นี้ก็มีแต่คนที่รู้จักกันทั้งนั้น   แล้วองครักษ์ของเขาจะยืนให้เมื่อยไปทำไมนะ   องค์เวอเรสคิดพร้อมกับส่ายหน้าอย่างหน่ายใจ


    ท่านเป็นอย่างนี้เสมอเลยนะ เวอครัส ทำไมชอบทำให้ข้าลืมหน้าที่ของตัวเองตลอดเลยนะ   สวัสดีเวลล่า”   พอค่อนแคะเพื่อนที่ไม่ค่อยรู้ฐานะตัวเองเสร็จ   จึงหันมาทักหญิงสาวที่นั่งอยู่ด้วย ซึ่งหญิงสาวก็ทักทายกลับอย่างเป็นกันเอง


    สวัสดีค่ะท่านน้า


    ทำไมกับเทรรี่เจ้ายอมเรียกว่าน้า   แต่กับข้าเจ้าไม่ยอมเรียกว่าพ่อสักที   หลังสิ้นคำของเวอเรส   ทั้งกษัตริย์และองครักษ์ต่างหัวเราะออกมาอย่างลืมวัยของตนเอง    ส่วนหญิงสาวนั้นนั่งหน้าแดงพูดไม่ออกไปแล้ว    องค์เวอเรสจึงหันมาพูดกับเวลล่าอีกครั้งหลังจากหัวเราะจนพอใจแล้ว   “เอาเถอะๆ   ข้าจะรอต่อไปแล้วกัน


     “อย่าสนใจคนแก่อย่างพวกข้าเลย    เจ้าไปทำงานของเจ้าเถอะ ยังต้องเดินทางต่ออีกมิใช่รึ” เทรรี่พูดเหมือนจะช่วยเวลล่า   แต่เขาคงลืมไปว่าเมื่อกี้เขาก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เธอต้องมานั่งหน้าแดงอย่างนี้  


    เมื่อได้โอกาสเธอจึงขอตัวลาทำธุระต่อทันที  


    อย่างนั้นหม่อมฉันคงต้องขอตัวก่อน   ขอบพระคุณในความกรุณาของพระองค์อีกครั้ง ที่ให้ความช่วยเหลือตลอดมาเพค่ะ”   เวลล่าหันไปพูดประโยคหลังกับกษัตริย์ของดินแดน   แล้วลุกขึ้นย่อตัวทำความเคารพและเดินออกไปอย่างรวดเร็ว   ไม่รอให้องค์กษัตริย์อนุญาตก่อน   โดยไม่เกรงว่าจะดูเหมือนไม่ให้เกียรติพระองค์   แต่เวลล่ารู้   ถ้าเธออยู่ต่อ   เธออาจจะโดนแกล้งมากกว่านี้ก็เป็นได้



    หลังจากเวลล่าเดินออกจากห้อง   เธอเดินตรงไปยังที่ที่จอดรถลากไว้     โดยเร่งฝีเท้าให้เร็วเพื่อที่จะไม่ต้องเจอกับคนบางคน     และเหมือนวันนี้โชคจะเข้าข้างเวลล่า   เพราะระหว่างทางที่เดินกลับมาที่รถนั้น     เธอบังเอิญได้ยินนางกำนัลคุยกันว่า    คนบ้าบางคนที่นางไม่อยากเจอออกไปทำอะไรสักอย่างข้างนอกราชวัง   



    เวลล่ายิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะเดินไปขึ้นรถลากและสั่งให้เซอเรนออกเดินทางต่อ    ใช้เวลาสองชั่วโมงกว่าๆเธอก็มาถึงเมืองหน้าด่าน     เมืองแรกที่ทุกคนต้องผ่านเพื่อเข้าไปยังดินแดนเวอเนีย    ในขณะเดียวกัน   ชาวเวอเนียก็ต้องผ่านเมืองนี้เพื่อจะออกสู่ดินแดนอื่นเช่นกัน   โดยจะมีเรือโดยสารเพื่อผ่านไปยังดินแดนต่างๆรอบๆเกาะธีเรเนเลียอีกด้วย  


    โดยจะแบ่งออกเป็นสามประเภท คือ เรือโดยสารเทรส   เรือคันใหญ่ที่รับผู้โดยสารทีละมากๆ   ลงตามจุดท่าเรือที่สำคัญ     เรือโดยสารเบเรส  เรือสำหรับผู้โดยสารเฉพาะกลุ่มที่ต้องการท่องเที่ยวซึ่งสามารถลงได้หลายสถานที่ตามต้องการคล้ายกับการเหมา   ซึ่งราคาก็จะแพงมากขึ้นหลายเกล*    และเรือที่แพงที่สุดคือเรือเคเวส    เป็นเรือสำหรับเลือกจอดเฉพาะสถานที่แห่งใดแห่งหนึ่ง และเป็นเรือที่เดินทางเร็วที่สุด


    *เกล   สกุลเงินของอาณาจักร ลักษณะเป็นลูกกลมๆสีทอง   และกลีเป็นสกุลเงินย่อย มีลักษณะเป็นลูกกลมๆสีเงิน   โดยที่ 1 เกล เท่ากับ 100 กลี


    เวลล่าเลือกใช้เรือเคเวส    โดยสถานที่ที่เวลล่าจะไปก็คือเกาะธีเรเนเลีย   ใช้เวลาเพียงไม่นานนักในการเดินทางข้ามสายน้ำธีเดอร์   แม่น้ำที่ล้อมรอบเกาะธีเรเนเลีย   และเมื่อถึงที่หมายเวลล่าจึงหันมาจ่ายเงินค่าเดินทางทั้งหมดเก้าร้อยเกลให้แก่คนขับเรือ   แล้วเธอจึงเช่ารถลากของที่นี้    เพื่อเดินทางต่อไปยังที่หมาย   โดยสถานที่นัด  คือ  ร้านน้ำชาแห่งหนึ่ง   เมื่อเดินเข้าไปในร้านจึงพบกับคนที่นัดไว้   นั่งอยู่ที่โต๊ะหน้าสุดริมขวามือ 



    คนที่เธอนัดไว้สวมเสื้อคลุมสีดำมีผ้าปิดหน้า    เห็นเพียงดวงตาคู่สีน้ำเงินเข้มจากดวงตาคู่คมเท่านั้นที่บ่งบอกว่าคงเป็นเพศชาย    เมื่อเขาเห็นว่าคนที่นัดกับเขาไว้ได้นั่งลงแล้ว    จึงทักทาย


    สวัสดี พี่เวลล่า   ท่านดิกลาสให้ผมเอาเอกสารมาให้พี่แทนท่าน   เพราะท่านติดประชุม   ท่านฝากผมมาขอโทษพี่ด้วยที่ท่านไม่สามารถมาเองได้   ชายคนนั้นพูดพร้อมส่งเอกสารที่ได้รับฝากมาให้แก่หญิงสาว ซึ่งเวลล่าก็รับเอกสารนั้นไว้


    ขอบใจนะ คาล   เจ้าดูสบายดีนะ” เมื่อเก็บเอกสารหลังจากขอบคุณชายหนุ่มเสร็จ    จึงหันมาถามสารทุกข์สุขดิบต่อ


    ผมสบายดี   พี่ละไม่เจอซะนานเลย   แต่วันนี้พี่ว่าร้อนๆมั้ย   ผมร้อนจัง”    ชายหนุ่มที่ฟังจากเสียงน่าจะอายุประมาณยี่สิบปี    ถามอย่างสงสัย    เอ๊ะ...หรือเขาจะร้อนคนเดียวกันนะ


    จะไม่ร้อนได้ยังไง ดูแต่งตัวเข้าสิ   จะไปขโมยลูกสาวบ้านไหนนะ  เวลล่าเอ่ยแซวชายหนุ่มที่บ่นว่าร้อน   โดยไม่ได้ดูการแต่งกายของตัวเองเลย


    แล้วชายหนุ่มที่เวลล่าเรียกว่าคาลก็ก้มลงมองการแต่งกายตนเอง   แล้วจึงพบว่าที่หญิงสาวพูดนั้นถูกต้อง   เออ ลืมไป   ก็ท่านอาจาร..เอ้ย   ท่านดิกลาสสั่งมาว่าให้แต่งตัวให้เรียบร้อย  ให้มิดชิดหน่อยนิน่า


    ท่านอาจจะหมายถึงการแต่งตัวให้ดูเป็นผู้เป็นคนมากกว่ามั้ง   เอาละๆ   พี่ต้องไปแล้ว   เดี๋ยวจะกลับไปไม่ทัน    ดูแลตัวเองด้วยนะ   ถ้ามีโอกาสคงเจอกันอีก


    ครับผม   บายบายครับ  ชายหนุ่มโบกมือลาหญิงสาวที่ลุกแล้วเดินจากไป   พรางคิดในใจว่า คงต้องรีบกลับไปเปลี่ยนชุดให้เร็วที่สุด



    เมื่อเวลล่าเดินออกมาจากร้านแล้ว   จึงเดินทางกลับเหมือนวิธีที่ใช้มานั้นคือนั่งเรือเคเวส แล้วเรียกให้เซอเรนมารับกลับคฤหาสน์ ไปทำอาหารเย็นให้คุณหนูทาน


           สิ่งที่เธอทำอยู่ทุกอย่าง   ก็เพื่อให้คุณหนูคนสำคัญของเธอได้มีอนาคตที่ดีที่สุด


    ไม่ได้เดินทางไกลๆอย่างนี้มาเกือบ2ปีแล้วสินะ




    แสงแดดอ่อนๆที่บ่งบอกว่าเวลากำลังจะผ่านไปอีกวัน    ทำให้เด็กสาวที่อยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่รั่วสีเงิน    เดินออกจากห้องซ้อมเวทย์และขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวใหม่    เพื่อชำระล้างร่างกายหลังจากได้ออกแรงฝึกการใช้เวทย์และอาวุธมาทั้งวัน (หลังจากที่เล่นดนตรีไปเมื่อเช้า)   เมื่ออาบน้ำเสร็จเซน่าได้เปลี่ยนจากชุดที่ทะมัดทะแมงมาเป็นชุดนอน   เพราะตั้งใจว่าวันนี้จะนอนเร็วกว่าเดิม   ชุดที่เซน่าเลือกใส่เป็นชุดนอนสีขาวธรรมดา    เพราะเสื้อผ้าส่วนใหญ่ของเธอจะเป็นสีขาว   ไม่ใช่เพราะชอบหรือถูกใจสีขาว    แต่เพราะพี่เลี้ยงสาวจัดไว้ให้แค่นี้ต่างหาก    ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธอยู่แล้วดีกว่าให้เธอออกไปเลือกซื้อเอง   ไม่อย่างนั้นคงจะเลือกไม่ถูกใจพี่เลี้ยงสาว หรือไม่ก็มีแต่กางเกงแน่นอน



    หลังจากแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เซน่าก็ลงมาที่ห้องอาหารที่พี่เลี้ยงสาวได้จัดเตรียมอาหารไว้ให้แล้ว   แต่วันนี้พิเศษตรงที่มีเค้กก้อนใหญ่ตั้งอยู่บนโต๊ะด้วย   ซึ่งถ้าเป็นเค้กที่เธอทานปกติจะไม่ใหญ่ขนาดนี้   เพราะถึงเธอจะอยากกินแต่พี่เลี้ยงสาวก็ไม่ยอมให้กินเยอะอยู่ดี    แล้วทำไมวันนี้ถึงเป็นเค้กก้อนโต้ได้นะ



    หรือว่าสิ่งที่เธอลืมวันนี้...    แล้วเซน่าก็นึกขึ้นได้ว่า   



    วันนี้มัน...   วันเกิดเธอ !!




    ______________________________________________



    ขอบคุณทุกกำลังใจที่ยังคงติดตามชีวิตของเซน่า

    ากไรต์เตอร์ผู้อืดอาดเหมือนเต่า  >^<






     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×