คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #21 : บทที่ - แจ้งค่ะ
01/11/2564 สวัสดีค่ะทุกคน ไรท์เองนะคะ^^
หลังจากที่หายหน้าหายตาไปพักหนึ่ง (จริง ๆ ก็ไม่ได้หายไปไหน) เราแอบไปรีไรท์เงารักลายกุหลาบมาค่ะทุกคน รีแบบรื้อเรื่องใหม่เลย แต่ตัวละครในเรื่องยังอยู่ครบนะคะ แต่จะมีความสัมพันธ์ระหว่างกันที่เปลี่ยนไป ส่งผลให้เส้นเรื่องเปลี่ยนไปด้วยบ้าง...ดังนี้ค่ะ
- เพื่อให้เข้ากับเนื้อเรื่องที่รีไรท์ใหม่ นิยายเรื่องนี้จะเปลี่ยนชื่อเป็น "อ้อมใจปรารถนา" ค่ะ
- จากเดิมที่ภควัตรและโรสิตามีความสัมพันธ์กันโดยที่ไม่เคยรู้จักและมีใจให้กันมาก่อน รีไรท์จะกลายเป็นว่าทั้งคู่เคยรักกันและกำลังจะแต่งงานกัน แต่มีเรื่องให้แยกกันเสียก่อนค่ะ
- โรสิตากับมุกลิณญ์ไม่ใช่พี่น้องกันแล้วนะคะ แต่มุกลิณญ์จะกลายเป็นครูสอนพิเศษให้น้องอันนาแทนค่ะ
- ภควัตรไม่ได้รักมุกลิณญ์แบบคู่รัก แต่เป็นความผูกพันแบบพี่น้องที่รู้จักกันตั้งแต่เด็กและคอยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ส่วนมุกลิณญ์คิดอย่างไรกับภควัตร ให้คนอ่านไปจินตนาการกันต่อเองค่ะ
- ส่วนแม่ของภควัตรในเวอร์ชันรีไรท์จะน่ารำคาญนิดนึงนะคะ
- น้องอันนาเวอร์ชันรีไรท์จะถูกบวกอายุขึ้นมาอีก 1 ปีค่ะ
#อ่านตรงนี้นิดนึงนะคะ ไรท์จะปิดตอนเดิมไปก่อน ส่วนตอนที่เป็นเนื้อหาใหม่จะลงทับเนื้อหาเดิมพร้อมวงเล็บท้ายชื่อตอนว่า (รีไรท์) ค่ะ และที่ต้องแจ้งเพื่อกันความสับสน เพราะไรท์ไม่รู้ว่าใส่เนื้อหาใหม่ทับตอนเดิมระบบจะแจ้งเตือนไปที่รี้ดไหมน่ะค่ะ
ความคิดเห็น