Fanfic : Choi Siwon x Kim Heechul - Beauty Devil in my heart - นิยาย Fanfic : Choi Siwon x Kim Heechul - Beauty Devil in my heart : Dek-D.com - Writer
×

    Fanfic : Choi Siwon x Kim Heechul - Beauty Devil in my heart

    หนุ่มน้อยอ่อนต่อโลกอย่างชเว ซีวอน จะรับมืออย่างไร ถ้าอยู่ดีๆ ก็มามีความสัมพันธ์แบบคาดไม่ถึงกับนางพญาแสนร้ายอย่างรุ่นพี่คิมฮีซอลที่ผู้จัดการทีมแสนเฮี้ยบคนนั้น

    ผู้เข้าชมรวม

    7,590

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    70

    ผู้เข้าชมรวม


    7.59K

    ความคิดเห็น


    141

    คนติดตาม


    41
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 ก.ค. 53 / 18:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
    (FanFic - Choi Siwon x Kim Heechul)
    Beauty Devil in my heart


    ฟิคเรื่องนี้คือโปรเจครีรันฟิคของเราเอง ตั้งใจว่าจะเอามาลงใหม่ในไรท์เตอร์อยู่แล้ว แต่ไหนๆ จะลงใหม่ทั้งทีก็อยากเปลี่ยนอะไรใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน เลยเปลี่ยนมาเป็นในเวอร์ชั่นของตัวละครฝั่งนักร้องเกาหลีแทน จะว่าเราทำตามกระแสเพราะอยากให้มีคนอ่านฟิคเรื่องมากกว่าเวอร์ชั่นเดิมก็เอาเถอะ ยังไงเราเป็นเจ้าของเรื่องนี้อยู่แล้ว เราก็มีสิทธิ์ดัดแปลงนี่นะ ที่อยากให้อ่านกันเพราะยังไงเราก็ชอบพล็อตของฟิคเรื่องนี้มากจริงๆ นะ


     
    ต้นฉบับมีชื่อภาษาไทยอยู่ แต่พอเอามาเปลี่ยนแล้วก็ใช้ชื่อเดิมไม่ได้ นึกชื่อไทยไม่ออกด้วย ใช้แบบนี้ไปเลยล่ะกัน ไม่รู้จะมีสักกี่คนที่เคยอ่านเรื่องนี้มาก่อนแล้ว ถ้าไม่มีก็คงดี เราจะได้ลงให้อ่านได้อย่างสบายใจหน่อย ฮ่าๆ

     

    แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเปลี่ยนซะหมดเลยทีเดียว ตัวละครที่มาแทนกันลักษณะนิสัยตรงกับตัวละครเดิมอยู่แล้ว นอกเหนือจากนั้นเราก็ต้องเปลี่ยนรายละเอียดที่ตอนแรกว่าคงจะแค่นิดหน่อย แต่ๆ ไปๆ มาๆ ก็ไม่น้อยเหมือนกัน (เกือบๆ 50% เชียว) มีส่วนที่เพิ่มเติมให้ดีขึ้น และตัดทอนฉาก NC ออกไปเพื่อเหมาะที่จะลงในเด็กดีด้วยน่ะนะ... สรุปแล้วมันสมบูรณ์กว่าต้นฉบับเยอะเลยจริ๊งๆ


    ยังไงขอฝากผลงานชิ้นนี้ด้วยแล้วกัน ขอบคุณมาก


    .


    == คำเตือน ==


    - ฟิคนี้เป็นแค่เรื่องแต่ง จึงโอเว่อร์เกินจริง เหนือจินตนาการ โปรดทำใจก่อนอ่านด้วย
    - ไม่เหมาะสำหรับคนชอบความเรียล เพราะเรื่องจะไม่อิงความเป็นจริงเลยสักกะติ้ด...
    - คนที่รักฮีซอลมากๆ โปรดระวัง เพราะอาจจะรับตัวตนของฮีซอลในเรื่องไม่ได้ก็ได้ แต่ก็จะเป็นเฉพาะช่วงต้นๆ เรื่องนะ ถ้าผ่านพ้นมาก็จะค้นพบสิ่งที่ดีกว่า

     


    FanFiction : SJ & DBSK
    Fic Title : Beauty Devil in my heart
    Pairing : Choi Siwon x Kim Heechul / Yunho x Jaejoong
    Rating : PG - 15
    By : Noxnox~

     

      Photobucket

     

    รายละเอียดคร่าวๆ ของตัวละครในเรื่อง

     

    Choi Siwon / = ชเว ซีวอน
    เด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์มีความมุ่งมั่นด้านกีฬาเคนโด้ แต่พอย้ายมาอยู่โรงเรียนมัธยมปลายที่เดียวกับคิมแจจุงพี่ชายที่เป็นอัจฉริยะประจำโรงเรียนแล้ว เขากลับต้องอยู่ใต้บารมีของพี่ชายตัวเอง ด้วยความอัดอั้นตันใจเขาจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่โรงเรียน SUJU แทน ตามคำชักชวนของคิม ฮีซอล ผู้จัดการชมรมเคนโด้ประจำโรงเรียน การใกล้ชิดกับฮีซอลทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไป เขามีพี่ชายเป็นเป้าหมายไว้ว่าจะไล่ตามให้ทันในสักวันนึง ดูภายนอกเหมือนเขาจะไม่รักพี่ชาย แต่จริงๆ แล้วเขาก็แค่ไม่ต้องการให้พี่ชายทำเหมือนเขาเป็นเด็กๆ ก็เท่านั้น


    Kim Heechul / คิม ฮีซอล
    รุ่นพี่อายุมากกว่า 1 ปี ของซีวอนผู้จัดการชมรมเคนโด้ประจำโรงเรียน SUJU ที่มีอำนาจการตัดสินใจมากกว่ากัปตันทีม ที่เก่งกาจในเรื่องการวางแผนการแข่งขัน วางกลยุทธ์ไปสู่ชัยชนะ สวย แสบ ร้าย เอาแต่ใจตามสไตล์คุณหนู และเพื่อชัยชนะแล้ว เขาก็ไม่ใส่ใจว่ามันจะเป็นวิธีที่สกปรกหรือไม่ สำหรับเขาแล้ว...คิมแจจุงคือคู่แข่งคนสำคัญที่เขาต้องการล้มให้ได้ แต่กับซีวอนน้องชายของแจจุงเขากลับสนใจด้วยในความรู้สึกที่แตกต่างกันไป


    Kim Jaejoong / คิม แจจุง
    พี่ชายคนละพ่อกับซีวอน เป็นอัจฉริยะผู้มีใบหน้าแสนงดงามของโรงเรียน Jumun ในฐานะพี่ชายแล้วเขาเป็นพี่ชายแสนดีที่ช่างดูแล และเอาใจใส่น้อง ไม่ว่าน้องจะโตแค่ไหนแล้วก็ตาม เพราะในวัยเด็กเขากับซีวอนเป็นพี่น้องที่สนิทและรักกันมากเหมือนพี่น้องแท้ๆ แต่ด้วยความเก่งกาจด้านเคนโด้ของตัวเอง ทำให้น้องชายต้องอยู่ใต้เงาของเขาไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ ก็ทำให้ทั้งคู่ต้องห่างเหินกันไป แจจุงมีคนรู้ใจอยู่แล้วที่เป็นอัจฉริยะไม่แพ้กันด้วย


    Jung Yunho / ชอง ยุนโฮ
    กัปตันทีมเคนโด้ประจำโรงเรียน Jumun ที่คิมแจจุงอยู่ ฝีมือของเขาเป็นที่ยอมรับระดับประเทศ รุ่นๆ เดียวกับแจจุงและฮีซอล และเป็นคนสำคัญมากที่สุดสำหรับแจจุงด้วย

     

     Photobucket

     

     

    * ย้ำ ! เรื่องนี้คู่ยุนแจเป็นแค่คู่ตัวประกอบนะ ถ้ารออ่านยุนแจอ่านจะต้องใจเย็นสักหน่อย แล้วก็อาจจะไม่ได้มีบทมากมายสะใจอย่างทีคิดด้วย (ถ้าอ่านๆ ไปก็จะเข้าใจเองว่าทำไมเราถึงไม่เอาเป็นตัวแสดงหลักน่ะ 555+) แต่ก็หวานแหละ...หวานมากกกกก

     

    เรื่องนี้เปรียบเสมือนนิยายหรือการ์ตูนที่ถูกนำมาทำเป็นภาคไลฟ์แอ็คชั่น มีนักแสดงจริงๆ มาแสดงเป็นตัวละครแต่ละตัวนั่นเอง ฉะนั้นอย่าคิดมาก นึกว่าพวกเขาเล่นละครไปก็แล้วกัน

     

     

            Photobucket

     

    จากไรท์เตอร์ 


    สวัสดีปีใหม่สงกรานต์ไทย มีความสุขกันมากๆ นะ มาอวยพรช้าไปนิด เราก็มัวแต่ซุ่มทำอะไรบางอย่างกับไรท์เตอร์อยู่อแล้วก็มัวแต่สาดน้ำเล่นใน exteen ด้วย  เพราะตัวจริงไปเล่นไม่ได้อ่ะ แค่เจออากาศร้อนที-เย็นที นี่ก็เล่นเอาไม่สบายซะแล้ว นี่ยังไม่ทันได้เล่นน้ำจริงๆ เลยน๊า...าาา ทุกคนก็อย่าเล่นน้ำกันมากไปนะ เพราะเราเป็นสัตว์บกมิใช่ครึ่งบกครึ่งน้ำ (เอ๊ะ...ยังไง?) นั่นแหละ... เดี๋ยวจะไม่สบายเอาอย่างที่อาการเรากำลังจะหนักลงเรื่อยๆ แบบนี้นั่นแหละ...

    ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ปีใหม่เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ สิ่งที่แย่ๆ ก็ทิ้งไว้ข้างหลังแล้วมาเริ่มต้นใหม่ก็แล้วกันนะอยากบอกแค่นี้แหละ...เดี๋ยวจะหาว่าทีเรื่องไร้สาระนี่พิมพ์ได้พิมพ์ดี แต่ทีเรื่องสำคัญกลับไม่พิมพ์หาอ่ะนะ...

    .
    .
    .

     

    รวมลิ้งค์ที่เกี่ยวข้อง

     

    Choi Siwon  http://my.dek-d.com/nox69/blog/?blog_id=10039824

    Kim HeeChul  http://my.dek-d.com/nox69/blog/?blog_id=10041433

     

    และไรท์เตอร์รวมเรื่องของยุนแจ

         Photobucket 

     

    ไรท์เตอร์ของเพื่อนบ้าน....



    .
    .
    .



    โพล78803


    komint.lemon 'sour

    ธีมจาก...


    Time To Use My Theme =[]=!~


    .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น