ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♕ RABBIT DOUBT ♕ Mu's FC!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ♕ RABBIT DOUBT ♕ กติกา วิธีการเล่น

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 54


    กติกาการเล่น

    วิธีเล่น

    สมาชิกกลุ่มทุกคน(ผู้เล่น) ต้องไปอยู่ในเกาะปิด (จะเปิดตอนอีกตอนค่ะ)

    โดยมีฆาตกร(หมาป่า)ปะปนไปด้วย

    เมื่อถึงเวลาที่กำหนด มาสเตอร์จะให้สมาชิกเลือก'สังหาร' คนในกลุ่มหนึ่งคนที่คิดว่าเป็นฆาตกร

    คนที่ถูก'สังหาร'ต้องออกจากเกม

    หากทายไม่ถูก ฆาตกรจะสามารถฆ่าสมาชิกที่เหลือได้หนึ่งคน และสมาชิกที่ถูกฆ่าต้องออกจากเกม

    ความหวาดระแวงจะดำเนินต่อไป...

    หากทายสังหารหมาป่าถูก มาสเตอร์จะออกมาเฉลย เกมจบ คนที่เหลือ... รอด

     

    เป้าหมาย

    - กระต่ายจะต้องลากคอหมาป่ามาประหารให้หมด กระต่ายถึงจะชนะ

    - แต่ถ้าจำนวนหมาป่า = จำนวนกระต่าย ถือว่าจบเกม หมาป่าชนะ

     

    สรุปกฎกติกามารยาท

     

    - เราจะกำหนดให้ผู้เล่นเป็นกระต่ายฝูงนั้น โดยที่มีผู้เล่นเป็นหมาป่าปลอมตัวเข้าไปด้วย หมาป่าก็เป็นฝูงเช่นกัน

    - จะมีการโหวตเพื่อนำหมาป่าไปแขวนคอในแต่ละรอบ ถ้าใช่ก็จะลดจำนวนลงไปเรื่อยๆ แต่ถ้าผิดตัวก็ซวยไปนะคะคุณกระต่าย

    -มาสเตอร์จะส่งข้อความลับไปบอกผู้เล่นเองว่าจะเป็นตัวอะไรโดยสุ่มเอา

     

    กฎ

    1 หมาป่าจะถูกเลือกโดยการสุ่ม (เป็นฝูง)

    2 หมาป่าฆ่าใครก็ได้หนึ่งคนเมื่อจบคัดเลือกสังหารในแต่ละรอบ (จะมีการสังหารเป็นรอบๆ เข้ามาเช็คกันด้วยนะคะ)

    โดยส่งชื่อคนที่ต้องการฆ่าไปหามาสเตอร์ทางข้อความลับ

    3 สมาชิกสามารถโกหกได้ หรือไม่โกหกก็ได้

    4 ปรึกษาทางทางข้อความลับได้ แต่หมาป่าอาจนั่งปรึกษาอยู่กับคุณก็ได้เหมือนกัน

    5 การพูดคุยกันสามารถคุยในกระทู้นี้ได้เต็มที่ เช่น

          A : นี่ๆ เราว่านาย C เป็นหมาป่าแหละ เพราะเราเห็นหางมัน
           
    B :  ฉันก็เป็นหมาป่านะ เชื่อสิ เป็นต้น

    6 ผู้เล่นที่ตายแล้วห้าม เฉลยตัวเอง โดยเด็ดขาด มาสเตอร์จะส่งข้อความลับไปบอกว่าคุณตายแล้ว แต่คุณยังสามารถหลอกคนอื่นในเกมไปได้เรื่อยๆ เช่นกัน จนกว่าจะประกาศในแต่ะรอบว่าจับหมาป่า หรือว่าใครตายไปแล้วบ้าง

     

    คนที่หายไปเฉยๆ จะถูกคัดออกหากเป็นหมาป่าจะส่งตำแหน่งต่อให้กับคนอื่น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×