ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัครตัวละคร
PERSONA
ชื่อ PERSONA:เวลล์(กริฟฟอน) - Veil(Griffon)
สกิลการต่อสู้: ขยายปีกให้มีขนาดใหญ่แล้วกระพืออย่างรุนแรงจนเกิดโซนิคบูม สร้างคลื่นกระแทกมหาศาลใส่ศัตรูเบื้องหน้า
รูปร่าง/ลักษณะ:แมวตัวสีชมพูที่มีปีกสีขาวและมีจงอยปากเหมือนนก มีแผงคอสีทอง
พลัง: ส่วนใหญ่จะเป็นพลังธาตุลมเป็นส่วนใหญ่
อ้างอิง:Shin Megami Tensei: Devil Children(SpinoffของShin Megami Tenseiเช่นเดียวกับPersonaแต่เก่าโคตร ทั้งเกมทั้งเมะออกปีเดียวกับDiabol2 ใครเคยเห็นเจ้าตัวนี้ต้องระลึกไว้เลยว่าแก่)
PHANTOM THIEF
"Do you wanna know my secret?"
(僕の秘密を知りたい?- Boku no himitsu wo shiritai?)
ข้อมูลปกติ
ชื่อ-นามสกุล:ไอคาว่า จิอากิ(Aikawa Chiaki)
ชื่อเล่น:จิอากิ
อายุ: 18
เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น
เพศ:เอิ่ม..... ชาย? ไม่สิ สาวดุ้น
ราศี:กันย์
ส่วนสูง:166
กรุ๊ปเลือด:B
รูปร่าง/หน้าตา:หญิงสาวหน้าตาน่ารัก ผมสีชมพูผูกเปีย ริมฝีปากบาง ไหล่เล็ก เอวบาง ร่างน้อย ดูดีทุกอย่างยกเว้นมีดุ้นน่ะ
โรงเรียน:ชูจิน
ระดับชั้นปี:3
ความสามารถพิเศษ:มีความสามารถพิเศษในการพังเรด้าชาวบ้านชาวช่องชนิดที่กู่ไม่กลับ ขนาดที่ว่าได้รับอนุญาตให้เข้าห้องน้ำหญิงได้เลยทีเดียว แถมไม่มีใครว่าด้วย เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่ไม่มีใครจะยอมรับว่ามันเป็นผู้ชายยกเว้นตัวมันเอง และทั้งหมดทั้งมวลนั้นเป็นไปตามธรรมชาติไม่ได้ผ่านการแต่งเติม เรียกได้ว่ามันเกิดมาเพื่อเป็นสาวดุ้นโดยเฉพาะ และก็ถึงเห็นท่าทางบอบบางแบบนี้แต่สมรรถนะร่างกายจัดว่าสูงเลยทีเดียวเพราะอย่าลืมว่าจริงๆแล้วมันเป็นผู้ชาย และด้วยความที่เป็นผู้หญิงที่มีความสามารถเทียบเท่าผู้ชาย เอ๊ะหรือควรจะสลับกัน แต่ก็นั่นล่ะ จึงมักจะรับงานเป็นสตั้นเกิร์ลที่รับบทบู๊แทนตัวละครหญิงในหนังเรื่องต่างๆ มีเซ้นในการตัดสินว่าคนตรงหน้าจริงๆโดยเนื้อแท้แล้วเป็นคนดีหรือเปล่าได้อย่างแม่นยำยังกะถือตาชั่งพันปี เรียกว่าเห็นหน้าชาโดวตั้งกะยังไม่ทันเข้าmetaverse เลย
อุปนิสัย:สดใสร่าเริงประดุจดั่งสาวน้อยวัยแรกแย้ม อะแฮ้มๆ มันเป็นผู้ชาย และตัวมันก็ยืดอกพูดอย่างภูมิใจสุดๆว่ามันเป็นผู้ชาย แต่ดันอายเวลาที่ต้องใช้ชุดผ้ชายซะยังงั้นยังไงของมัน เป็นคนค่อนข้างจะเปิดเผย ไม่ค่อยจะปิดบังอะไร คิดอะไรอยู่ก็พูดออกไปไม่ก็ทำออกไปเลยตามใจสั่ง ในอีกแง่คือปากพล่อยนั่นเอง ชอบหลุดพูดอะไรที่มันเป็นFlagแปลกๆแบบไม่ยั้งคิดจนทำชาวบ้านชาวช่องเขาเดือดร้อนมานักต่อนัก(ประมาณว่าแบบถ้า"ถ้าราบรื่นแบบนี้ไปได้ตลอดก็ดีสิน้า" แล้วแฟล็กก็จะทำงานให้เกิดเรื่องจนไม่ราบรื่น) เป็นพวกสบายๆไม่คิดมาก จึงไม่มีของที่ไม่ชอบหรือเกลียดเป็นพิเศษ ถูกจัดอยู่ในกลุ่มพวก ขบวนการโลกสวยเพราะเป็นคนดีศรีสังคม และยังรักความยุติธรรมอีกด้วย ชนิดที่ว่าหากว่าเห็นคนถูกรังแกจะไม่มีลังเลเลยที่จะเข้าไปช่วย
ประวัติส่วนตัว:สุดยอดสาวดุ้นที่จำต้องถูกจารึก ด้วยความที่ความเป็นชายนั้นแทบจะหามีไม่ จนที่บ้านเองได้แต่ปลง มีพี่สาวอยู่คนหนึ่งที่กำลังเครียดหนักมากที่ตัวเองสวยสู้น้องชายไม่ได้
ชุดไปรเวท:พวกชุดผู้หญิงต่างๆ ชุดเดรส ชุดวันพีช ฯลฯ แม้แต่ชั้นในยังใส่ของผู้หญิงเลยนะเออ
งานอดิเรก:ช็อป เที่ยว ดื่ม กิน อยู่แถวๆชิบูย่า
สิ่งที่ชอบ:ของน่ารักๆ,อาหารอร่อยๆ,คอลลั่มดูดวงในนิตยสาร
สิ่งที่ไม่ชอบ:ไม่มีเป็นพิเศษ
เกลียด:ไม่มีเป็นพิเศษ
ลักษณะการพูด:เรียกแทนตัวเองด้วยผม(Boku) และแทนคนอื่นว่าเธอ(Kimi) มารตรฐานเดียวกันทุกคน
เพิ่มเติม:ในญี่ปุ่นผู้หญิงที่แทนตัวด้วยผม(Boku)เป็นเรื่องปกติมาก
ข้อมูลจอมโจร
โค้ดเนมจอมโจร:Virgo
ลักษณะหน้ากากจอมโจร:
อาวุธ:ดาบ
ชุดจอมโจร:armordressสีดำ ส่วนถุงมือกับรองเท้าเป็นสีขาว มีผ้าคลุมสีแดง
สกิลการต่อสู้:ใช้ดาบเป็นอาวุธในการต่อสู้ มีความสามารถในการปัดการโจมตีทางกายภาพจากมนุษย์หรือสิ่งที่คล้ายมนุษย์ได้(พวกลูกน้องเงาที่หน้าตาเป็นคน)
ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:ไม่มีอะไรเปลี่ยน แค่วิธีการวางตัวก็แมนขึ้นนิดนึง ดูองอาจขึ้นถ้าเทียบกับตอนปกติ
เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร):
Passive Skill
Parry - สามารถปัดป้องการโจมตีทางกายภาพจากมนุษย์หรือสิ่งที่มีหน้าตาคล้ายมนุษย์ให้กับตนเองหรือเพื่อนร่วมทีมได้
Intrinsic Scale - เพิ่มโอกาศในการเจรจากับเงาสำเร็จตอนHold Up(เพิ่มโอกาศในการไถตัง ไถของ หรือจับมาเป็นPersona)
สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.
สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้ ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)
:สวัสดีครับ ผมnousepro อ่านnouse-proไม่ใช่no-use-pro ใครอ่านแบบนี้จะโกรธมาก(จุ๊ๆ)
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
:แค่บังเอิญเปิดผ่านมาครับ
คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?
:มันเป็นพวกเปิดเผยครับ ไออีกดงอีกด้านเนี่ยไม่มีหรอก
เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?
:ก็อาจจะมี
ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน
:ตามสบายครับ
ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย
:ยอมได้ครับ
เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?
:ได้ครับ
คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?
:ไม่ครับ จริงๆผมแค่เสียดายตัวละครเก่าๆของShin megami tenseiที่ผมชอบเลยไปขุดมาใช้เท่านั้นเองครับ
คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?
:จริงๆตัวละครตัวนี้ปั่นช่วงงานเยอะ เลยเบลอพอตัวเลยครับ
อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)
:ยังไงก็ได้ครับ
ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?
:รอได้ครับ
อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?
:ไม่มีครับ
ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย
*สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ ดูอนิเมะ และรู้จัก Persona 5 เท่านั้น*
คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดใน Persona5?
:ชอบยูสึเกะครับ
ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์ แต่ดูอนิเมะ และอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของ Persona 5 ในอินเตอร์เน็ต ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะ ไม่ว่า
:ได้ครับ
คำถามสำหรับตัวละคร
Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
A:ยังไงน่ะเหรอ? แน่นอนอยู่แล้ว ก็ใช้เพื่อช่วยเหลือคนอื่นน่ะสิ นี่น่ะคือสไตล์ของตัวผมยังไงล่ะ!
Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
A:ยังไงน่ะเหรอ? แน่นอนอยู่แล้ว ก็ใช้เพื่อช่วยเหลือคนอื่นน่ะสิ นี่น่ะคือสไตล์ของตัวผมยังไงล่ะ!
-------------------------------------------------------------------------------------------------
ใบสมัครตัวละคร
PERSONA
ชื่อ PERSONA:Clock Rabbit
สกิลการต่อสู้: สามารถหยุดเวลาได้ในช่วงเวลาสั้นๆ โดยแม้แต่เพื่อนร่วมทีมก็หยุดนิ่งด้วย ในระหว่างที่เวลาหยุดไม่สามารถทำการโจมตีได้ (คือมันจะไม่มีอะไรโอร่าๆ มุด้าๆ หรือมีมีดโพล่มาเยอะๆอะไรแบบนั้นหรอก)เหมาะสำหรับใช้หลบหนีหรือใช้เพื่อตั้งตัว มีดีเลย์หลังใช้ประมาณ15วินาทีถึงจะใช้ได้อีกครั้ง
รูปร่าง/ลักษณะ:กระต่ายสีขาวตัวใหญ่ ยืนด้วยสองขา สวมเสื้อสีน้ำเงินผูกโบว์หูกระต่ายสีแดง สวมแว่นตา(ดูๆไปนี่ยังกะโคนันเลยแฮะ) สะพายนาฬิกาเรือนใหญ่ไว้ข้างตัว
พลัง: นอกจากสกิลดาเมจหลักๆอย่างMagnaกับMagnusแล้วที่เหลือจะเป็นสกิลธาตุจันทราที่ให้ผลชา มึน หลับ พิษเป็นหลัก และมีสกิลที่จะสะท้อนกลับการโจมตีด้วยสกิลให้กับหนึ่งเป้าหมายได้
อ้างอิง:Shin Megami Tensei: Devil Children
PHANTOM THIEF
"Everything Is A Dream(すべては夢と - Subete wa yume to)"
ข้อมูลปกติ
ชื่อ-นามสกุล:คาสึกะ มิไร(Kasuka Mirai)
ชื่อเล่น:มิไร,แมรี่
อายุ: 15
เชื้อชาติ:ลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น
เพศ:หญิง
ราศี:เมถุน
ส่วนสูง:150
กรุ๊ปเลือด:O
รูปร่าง/หน้าตา:เด็กสาวลูกครึ่งผมสีทอง ตัวเล็กน่ารัก หน้าอกค่อนข้างใหญ่(ประมาณB)
โรงเรียน:ชูจิน
ระดับชั้นปี: 1
ความสามารถพิเศษ:มีสองจิตในร่างเดียว มันค่อนข้างจะแตกต่างกับอาการหลายบุคลิก มันเหมือนกับมีวิญญาณสองดวงอยู่ในร่าง แล้วแบ่งกันใช้ร่าง มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดจากอาการทางจิต ดังนั้นแล้วจึงไม่สามารถรักษาได้ด้วยวิธีการทางจิตวิทยา ตอนที่อีกตัวตนหนึ่ีงออกมา ตัวตนหลักก็ยังคงมีสติ เห็นและรับรู้เหตุการณ์ทุกอย่าง แถมถ้ามีโอกาศที่จะแย่งสิทธิ์การใช้ร่างคืนได้ด้วย และทั้งสองก็สามารถแบ่งกันใช้แขนคนล่ะข้างเพื่อวาดภาพคนล่ะภาพกันได้อีกด้วย โดยทั้งสองจะมีความถนัด นิสัย วิธีคิด ความสามารถต่างกันเพราะถูกนับเป็นคนล่ะคนที่อาศัยอยู่ร่างเดียวกัน โดยตัวตนที่สองมิไรเรียกเธอว่าแมรี่ ถ้านึกภาพไม่ออกก็นึกถึงยูกิกับอาเทมในยูกิโอได้ น่าจะคล้ายๆกัน
โดยตัวมิไรนั้น มีญาณพิเศษที่ทำให้มองเห็นอดีตหรืออนาคตของคนหรือสถานที่ใดๆแบบสุ่มผ่านความฝัน โดยภาพความฝันที่เห็นจะเหมือนจริงมากจนเหมือนว่าตัวเองเป็นส่วนหนึ่งของเหตุการณ์นั้นหรือในบางครั้งก็มาในรูปแบบของภาพที่อยู่ๆก็ปรากฏขึ้้นมาที่แม้จะรู้สึกว่ายาวนาน แต่จริงๆแล้วเวลาพึ่งผ่านไปไม่ถึงวินาที มีความจำดีมาก เก่งคณิตศาสตร์
ส่วนตัวแมรี่นั้นจะมีความถนัดในด้านกีฬา การใช้แรง และการต่อสู้มากกว่า มีการตอบสนองที่ไว เคลื่อนที่ได้เร็วกว่า มีความเข้มแข็งทางจิตใจมากกว่ามิไร
อุปนิสัย:ตัวของมิไรนั้นจะมีนิสัยที่ค่อนข้างอ่อนแอ ไร้เดียงสา ใจดี มีเมตตา มักจะถูกหลอกง่ายๆอยู่เสมอ เธอนั้นค่อนข้างกลัวผู้ชาย(ยกเว้นว่าจะสนิทกัน) ส่งผลให้เธอนั้นมักจะเข้ากันได้ดีแค่กับเฉพาะผู้หญิงด้วยกัน หรืออย่างน้อยๆก็ต้องเหมือนผู้หญิงในระดับหนึ่ง(ส่วนจะเป็นสาวดุ้นหรือหนุ่มหน้าหวานค่อยว่ากันอีกที)
ส่วนมาเรียนั้นจะนิสัยจะออกโหดๆหน่อย สามารถตั้นหน้าคนที่เกลียดได้ชนิดตาไม่กระพริบ ไม่มีความเมตตาหรือเห็นอกเห็นใจ สิ่งเดียวที่เธอห่วงในโลกนี้มีเพียงมิไรเท่านั้น อันเป็นผลให้เธอมักจะออกมาตอนมิไรยู่ในอันตรายและในหลายๆครั้งก็มักจะทำอะไรเกินกว่าเหตุ(ซึ่งส่วนใหญ่แล้วมิไรที่อยู่ข้างในจะเป็นคนคอยห้ามหรือหยุดเธอไว้)
ประวัติส่วนตัว:มิไรนั้นเกิดในบ้านที่ค่อนข้างร่ำรวย โดยตั้งแต่เด็กเธอรู้สึกเหมือนกับว่าเธอนั้นไม่ได้อยู่คนเดียว แต่หากมีใครอีกคนอาศัยอยู่ในตัวของเธอ โดยมิไรเรียกตัวเธออีกคนหนึ่งว่าแมรี่ โดนในช่วงแรกๆนั้นทั้งสองคนสื่อสารกันผ่านการมองกระจก โดยจิตนาการให้เงาบนกระจกคือตัวของอีกฝ่าย ไม่อย่างนั้นแล้วพวกเธอจะสื่อสารกันไม่ค่อยได้ จนเวลาผ่านไปพวกเธอก็เริ่มสนิทกันมากขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเพื่อนที่ไม่มีสิ่งใดมาแทนได้ ในตอนที่มิไรกำลังเจอปัญหา แมรี่ก็จะออกมาช่วยเสมอๆ
ชุดไปรเวท:เดรสสีม่วง กับหมวกทรงฟักทอง
งานอดิเรก:การนั่งอ่านหนังสือพร้อมกับจิบน้ำชาไปด้วย(ทั้งคู่เลยแต่หนังสือจะเป็นคนล่ะแนวกัน)
สิ่งที่ชอบ:กระตาย(มิไร),หนังสือภาพ(มิไร),นิยายแนวแฟนตาซี(มิไร),มิไร(แมรี่),นิยายสยองขวัญ(แมรี่),นิยายแนวสืบสวน(แมรี่),เวลาน้ำชา(ทั้งคู่)
สิ่งที่ไม่ชอบ:ผู้ชาย(มิไร),การกระทำเกินกว่าเหตุ(มิไร),การถูกเมินเฉย(งอน)โดยมิไร(แมรี่)
เกลียด:-
ลักษณะการพูด:มิไรนั้นจะมีวิธีการที่สุภาพ ใช้คำพูดแทนตัวเองว่าฉัน(Watashi) เรียกแทนตัวคนอื่นว่าคุณ(Anata)
ส่วนแมรี่นั้นวิธีพูดจะออกแนวแมนๆหน่อย ใช้ฉัน(Ore)แทนตัวเอง และเรียกแทนคนอื่นว่าแก(Omae)
เพิ่มเติม:มิไรมักจะเห็นถึงอนาคตว่าข้อสอบจะออกอะไร นั้นทำให้คะแนนสอบเธอสูงมากๆ
ข้อมูลจอมโจร
โค้ดเนมจอมโจร:March Hare
ลักษณะหน้ากากจอมโจร:
อาวุธ:ไม้เท้า กับโทรโข่ง โดยไม้เท้านั้นมีไว้สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพของการโจมตีด้วยPersonaและใช้ในการโจมตีกายภาพ(ด้วยการใช้มันฟาดหัวคน) ส่วนตัวโทรโข่งนั้นมีความสามารถในการบัพ ฮิลฝ่ายเดียวกันและดีบัพใส่ศัตรู แถมยังสามารถสร้างดาเมจทางใจ(MP)ใส่ศัตรูได้ด้วย
ชุดจอมโจร:ชุดบันนี่พร้อมถุงน่องตาข่ายสีดำ สวมทับด้วยเสื้อเชิร์ตสีขาว และเสื้อโค้ทยาวสีน้ำเงิน ห้อยนาฬิกาพกไว้ที่คอ สวมหมวกTophatสีน้ำเงิน มีหูกระต่ายสีเดียวกับเส้นผมอยู่เหนือหัว
สกิลการต่อสู้: ตอนเป็นมิไรนั้นเธอจะใช้โทรโข่งในการซัพพอทเป็นหลัก ด้วยการตะโกนเชียร์พวกเดียวกัน และทำการดำบัพใส่ศัตรูด้วยการบอกว่าฉันเกลียดคุณ สำหรับแมรี่นั้นเธอจะใช้ไม้เท้าในการโจมตี ทั้งการฟาด จ้วง แทง พอเอามารวมกันแล้วกลายเป็นว่าสามารถโจมตีและซัพพอทไปพร้อมกันได้ในเวลาเดียวกัน(ถ้าหากร่วมมือกันอะนะ)
ลักษณะนิสัยตอนเป็นจอมโจร:มิไรในตอนที่เป็นจอมโจรนั้นเธอจะมีความกล้าและมั่นใจในตัวเองมากขึ้น อีกทั้งอาการกลัวผู้ชายจะหายไป ส่วนแมรี่นั้นเหมือนเดิม
เพิ่มเติม(ตอนเป็นจอมโจร):
Passive Skill
Naive Cute(มิไร) - สุ่มCharmใส่ศัตรูตลอดเวลาทุกๆ30วินาที
Weaker Instinct(มิไร) - สัญชาติญาณของผู้อ่อนแอที่ทำให้สามารถรับรู้ถึงตำแหน่งปลอดภัยจากการโจมตีประเภทพื้นที่ได้
Mirai Fukuin(มิไร) - สาส์นแห่งอนาคตที่ทำให้มองเห็นอนาคตที่ตัวเองจะถูกโจมตีและทำให้สามารถหลบหลีกการโจมตีได้แบบทันท่วงที
Heart Breaker(แมรี่) - เมื่อโจมตีใส่ศัตรูที่อยู่ในสถานะCharmจะทำความเสียหายคริติคอลอย่างแน่นอน
Cane Mastery(แมรี่) - สร้างความเสียหายเพิ่มเติมเม่อโจมตีด้วยอาวุธประเภทไม้เท้า
Strong Mind(แมรี่) - ป้องกันสถานะผิดปกติทางจิตใจได้อย่างแน่นอน
Double Entity(ทั้งคู่) - ยามเมื่อจิตใจทั้งสองร่วมมือกันจะสำแดงพลังที่แท้จริง สามารถตอบสนองและดำเนินการหลายๆสิ่งได้พร้อมๆกัน(เพราะมีสองคนช่วยกันดู)ทำให้สามารถซัพพอทและโจมตีไปได้ในเวลาเดียวกันอย่างน่ากลัว
สัมภาษณ์พิเศษสำหรับคุณ ผปค.
สวัสดีค่ะ ไรต์ชื่อ Eagle Sonic นะ ยินดีที่ได้รู้จัก(สำหรับคนที่รู้จักกับไรต์อยู่แล้ว..ก็ไม่มีอะไรพูดหรอก เอาเป็นว่า..เย้ ได้เจอกันอีกแล้วน้าาาา)
:ดีจ้า
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
:ตามข้างบนเลย
คุณคิดว่าคุณสามารถสื่อถึงนิสัยอีกด้านของตัวละครคุณได้ดีตามที่คุณต้องการแล้วรึยัง?
:จริงๆคือไม่ได้จงใจเขียนให้สื่อมากเพราะส่วนที่ขาดๆไปอยากจะให้ไรท์เป็นคนแต่งเติมเอง(โดยเฉพาะในส่วนของแมรี่)
เรื่องนี้มีการคัดเลือกตัวละครนะ คุณคิดว่าตัวละครคุณจะมีโอกาสได้บทหลักไหม?
:มีล่ะมั้ง
ถ้าไม่ผ่านไม่ต้องเสียใจไป เพราะถึงจะไม่ผ่านก็ได้บทรอง แต่ไม่ได้ใช้ Persona เตรียมใจก่อนนะเผื่อไม่ผ่าน
:สบายๆครับ
ในเรื่องจะมีการแบ่งฝั่งออกเป็นสองฝั่งระหว่างฝั่งขาวกับดำ ซึ่งตัวละครใครจะอยู่ฝั่งไหนนั้น จะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของไรต์ ยอมได้ใช่ไหม?ถ้าให้ตัวละครอยู่ฝั่งร้าย
:ได้ครับ
เรื่องนี้ไรต์จะเน้นไปที่ฉากแอ็คชั่นต่อสู้นะ แต่เรื่องรักก็ใช่ว่าจะไม่เน้น รับได้ใช่ไหม?
:รับได้ครับ
คุณคิดว่า Persona ของคุณเจ๋งที่สุดแล้วรึยัง?
:ก็เหมือนข้างบนนั่นล่ะครับ
คุณคิดว่าคุณทำดีที่สุดแล้วใช่ไหม?
:เหมือนข้างบนครับ
อยากให้ตัวละครต่อยกับ OC ของไรต์ไหม?(หยอกๆ)
:มิไรนี่คงไม่ แต่แมรี่นี่น่าสนครับ
ไรต์ยังไม่แต่งเรื่องนี้นะ กำลังอยู่ในระหว่างการคิดพล็อตอยู่ รอได้ใช่ไหม?
:รอได้ครับ
อยากขออะไรเพิ่มเติมรึเปล่า?
:เดี๋ยวหลังไมค์ไปนะครับ
ขอบคุณที่มาสมัคร ขอให้โชคดีนะ สหาย
*สองข้อนี้สำหรับคนเล่นเกมส์ ดูอนิเมะ และรู้จัก Persona 5 เท่านั้น*
คุณชอบตัวละครหลักตัวไหนมากที่สุดใน Persona5?
:เหมือนข้างบน
ไรต์ไม่เคยเล่นเกมส์ แต่ดูอนิเมะ และอาศัยจากการอ่านข้อมูลรายละเอียดต่างๆของ Persona 5 ในอินเตอร์เน็ต ถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกได้นะ ไม่ว่า
:เหมือนข้างบน
คำถามสำหรับตัวละคร
Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
A:เรื่องแบบนั้นน่ะ ไม่รู้หรอกค่ะ บางทีแล้ว คนที่ฉันอยากจะเปลี่ยนใจมากที่สุด อาจจะเป็นตัวของฉันเองก็ได้
Q:หากคุณได้รับพลังที่สามารถเปลี่ยนแปลงและควบคุมจิตใจของคนอื่นได้ราวกับของเล่น คุณจะใช้มันอย่างไร?และใช้มันในทางไหน?
A:เรื่องแบบนั้นน่ะ ไม่รู้หรอกค่ะ บางทีแล้ว คนที่ฉันอยากจะเปลี่ยนใจมากที่สุด อาจจะเป็นตัวของฉันเองก็ได้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น