ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Vengeful แค้นพยาบาท...[SJ SNSD]

    ลำดับตอนที่ #1 : intro

    • อัปเดตล่าสุด 31 พ.ค. 53


                ภายในห้องขนาดใหญ่..การตกแต่งเป็นสไตล์เรียบแต่ยังคงมีความหรู บัดนี้ไม่ต่างอะไรจากรังหนูขนาดย่อมๆ ทั้งนี้ก็มาจากฝีมือของคนในห้องเองนั่นแหละ

                ร่างบางหอบเล็กน้อย หลังจากที่ตนเองจัดการปาสิ่งของทุกอย่าง พลางนั่งกระแทกลงเตียงไปอย่างแรงก่อนที่ มือเรียวยาวจะเอื้อมไปหยิบ รูปในลิ้นชัก ภาพในรูปนั้นทำให้อารมณ์เธอเดือดขึ้นอีกครั้ง

                เจสสิก้า นังเพื่อนทรยส!!!” ยุนอานำคัตเตอร์มาขีดลงที่รูป ที่มีเธอและเจสสิก้ายืนกอดคอกันอยู่ก่อนที่ตนเองจะหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง

                กรี๊ดดดดดดดดดดดด เหล่าคนใช้ที่อยู่ข้างนอกต่างวิ่งกันมาที่ห้องของญิงสาว และเมื่อไร้การตอบรับจากหล่อน พวกนั้นจึงพังประตูเข้ามาทันที ภาพที่เห็นทำให้ใครคนนึงต้องรีบไปเตรียมรถ เพราะสิ่งที่เห็นนั้น ..ร่างบางที่นอนน้ำลายฟูมปาก ข้างๆมียาหลายเม็ดเกลื่อนห้อง….

     

                โรงพยาบาล

                หลายชีวิตที่ตอนนี้ต่างอยู่กันไม่สุข เพราะหลังจากทราบข่าว ก็พากันมาที่โรงพยาบาลทันที ทั้งนี้ยังมีเจสสิก้า..อีกด้วย ส่วนพ่อแม่ของเธอนั้นกำลังบินกลับจากเยอรมัน

                เวลาผ่านไปเท่าไรไม่รู้ ..หมอที่เข้าไปนั้นได้ออกมาพร้อมกับเหงื่อ

                เป็นยังไงบ้างคะ ซอฮยอนที่อยู่ใกล้ประตูมากสุด วิ่งเข้าไปถามอาการเพื่อนของเธอทันที

                ปลอดภัยแล้วครับ อาการไม่หนัก หมอย้ายมาอยู่ห้องคนไข้ธรรมดาแล้วนะครับ เยี่ยมได้แต่อย่าเพิ่งไปรบกวนเขามาก หลังจากที่ทุกคนรู้แล้ว หลายคนถึงกับโล่งใจทันที บางส่วนจึงขอแยกย้ายกลับบ้านไป เพราะนี่มันดึกมากแล้ว

                แต่เจสสิก้า ยูริ ซอฮยอน จึงตกลงกันว่า ขออยู่เฝ้า นี่มันเพื่อนสนิทพวกเธอนี่นา

                เอาล่ะ พวกเธอไปอาบน้ำสิ หลังจากที่ซอฮยอนออกมาจากห้องน้ำ พวกหล่อนจึงเข้าไปอาบน้ำเพื่อทำความสะอาด จนเวลาร่วงเลยไปตีสอง

                ฉันจะปิดไฟแล้วนะ ยูริเดินไปปิดไปห้อง แต่ก็ยังมีแสงสว่างจากโคมไฟจากเตียงยุนอา ไม่นานนักทั้งสามคนจึงผลอยหลับไปเพราะความเพลีย  มีแต่เธอเท่านั้นแหละที่นอนไม่หลับ ….เจสสิก้า

                เฮ้อ เธอทำให้ฉันร้ายเองนะอิมยุนอา เจสสิก้าพูดเสียงเบาอย่างสำนึกผิด..แต่ใบหน้านั้นกลับยิ้ม..แบบใครที่เห็นต่างหวาดกลัว

                ร่างบางยืนขึ้นก่อนจะเดินไปที่ขอบเตียง พลางหยิบมีดพกที่ตนเองพกมา ลูกไปตามใบหน้าของยุนอา

                ขอโทษนะ เธอยิ้มออกมา

     

     

                ฉึก!!

     

               

     

    คุยกันก่อนไป..
    อ่า ลงแล้วๆ -3- น้ำไม่เคยแต่งอะไรแบบนี้ TT ถ้าใช้คำไม่ถูกใจหรือไม่เข้าก็โทษนะคt เรื่องนี้ร้ายกันทุกคนนะ ไม่ใช่ร้ายแค่เจสสิก้า  เพียงแค่ยังไม่ถึงเวลา ฮ่าๆ อยากรู้ว่าเป็นไง ต้องติดตาม ฮิๆ

               

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×