คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ไอ้หน้าหล่อขี้เก๊ก (ผมเห็นเลยยั๊วะ)
ก็เด็กใหม่ มันหน้าหล่อนี่ครับ (ผมเลยหมั่นไส้)
ตอนที่ 1 ไอ้หน้าหล่อขี้เก๊ก (ผมเห็นเลยยั๊วะ)
08.15 AM ห้องม. 3/1
“แมร่ง... เซ็งว่ะ” ผมบ่นกับตัวเองเบาๆ ขณะที่เอามือเท้าคางมองดูบรรยากาศแสนวุ่นวายรอบๆตัวอย่างเซ็งๆ
ช่วงเช้าๆแบบนี้ค่อนข้างวุ่นวายเป็นพิเศษครับ เพราะคุณครูประจำชั้นห้องผมยังไม่มา คงจะประมาณอีก 5 นาทีกว่าๆนู่นแน่ะ ถึงจะเข้ามาพร้อมกับเสียงกระดิ่งคาบโฮมรูมที่ดังขึ้น เพราะอย่างงี้แหละครับ พวกเพื่อนๆผมเลยเหลือเวลาที่จะนั่งแต๊ดแต๋กันได้ แล้วยิ่งเพิ่งเปิดเรียนวันแรกอีก เม้าส์กระจายครับพี่น้อง
แต่ดูเหมือนว่าวันนี้จะมีประเด็นเม้าส์ที่แตกต่างจากปีก่อนๆ เพราะปีนี้มีนักเรียนเข้ามาใหม่ครับ ปกติแล้วมันจะไม่แปลกเลยครับ ที่จะมีนักเรียนใหม่เข้ามาบ้าง แต่นี่มันเข้ามากลางคัน ช่วง ม. 1-3 เลยนะครับ มันเลยสื่อถึงว่า ไอ้นักเรียนใหม่เนี้ย มันใช้เส้นครับ หรือไม่ก็มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกับผอ.สักทาง (ผอ. = ผู้อำนวยการนะครับ มิใช่ผัวอาจารย์ ฮ่าๆๆ <<< มุขของไอ้เนย์มัน) มันเลยทำให้เรื่องนี้ค่อนข้างฉาวหูพอสมควรแหละ
อ่าวๆ อย่าสงสัยซิครับ ว่าทำไมผมถึงรู้ ผมรู้มาจากพวกไอ้กานอีกทีนึงน่ะครับ (ประมาณว่าไม่ชอบเสือกเรื่องชาวบ้านเท่าไหร่นัก <<< หรอออเมิงงง) ผมไม่ได้ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านจริงๆนะ แต่พวกนั้นมันพูดออกจะดังขนาดนี้นี่ ใครไม่ได้ยินก็บ้าแล้ว ผมก็เลยฟังๆนิดหน่อย
จับใจความได้คร่าวๆว่า เด็กใหม่เป็นผู้ชายครับ (ไอ้จิ๊บมันไปเห็นเลยมาเล่าสู่กันฟังอีกทีครับ) แถมยังหล่อโค-ต-รๆอีกด้วย เห็นว่าเป็นเด็กเหนือด้วยครับ อยู่เชียงใหม่ (นี่ขนาดฟังนิดหน่อยนะมึง จำมาซะเยอะเชียว // Me)
ผมไม่สนใจหรอกครับว่าไอ้เด็กใหม่มันจะหน้าหล่อขนาดไหน แล้วจะเป็นอะไรกับผอ.โรงเรียน ขอแค่ให้มันไม่มายุ่งกับผมก็พอ แต่ถ้ามากวนตรีนผมล่ะก็ เจอแดรกตรีนผมน่ะซิครับ จะใหญ่มาจากไหน ผมก็ไม่กลัวหรอกนะ
ผมฟังพวกไอ้ป่านพูดเรื่องเด็กใหม่ไปเรื่อยๆ เพียงไม่กี่นาทีเสียงออดก็ดังขึ้นครับ ไอ้พวกที่วิ่งเล่น และเม้าส์แตกอยู่นั้น ถึงกับกระจายเลยครับ วิ่งชุลมนกว่าเมื่อกี้นี้ซะอีกแน่ะ เนื่องจากครูประจำชั้นเข้ามาแล้วน่ะครับ พวกมันเลยวิ่งพล่านกันใหญ่ (ก็บอกแล้วว่าเจ้แกมาพร้อมกับเสียงออด)
แล้วนี่ก็เป็นอีกเรื่องนึงที่แปลกครับ คุณครูคนนี้เป็นคนแรกที่ไม่ขอลาออก หรือขอย้ายห้องประจำชั้น เพราะที่ผ่านๆมา ครูคนไหนก็ไม่สามารถรับแรงพิศวาส(??)ของห้องเราได้เลยครับ เผ่นจรจีหนีไปหมด อยู่ประจำชั้นได้เทอมเดียว ก็ขอเปลี่ยนครูประจำชั้นใหม่ซะแล้ว (หรือไม่ก็ขอลาออก) นี่พวกผมก็ไม่ได้แกล้งอะไรครูเลยนะครับ แบบว่ามันการแสดงความรัก(??)ฉบับห้องหนึ่งน่ะครับ แต่ไม่เห็นมีใครรับได้สักคน
แต่กับครูสมพร (ชื่อเจ้แกน่ะ) เป็นคนอยู่ได้นานที่สุด! นี่เจ้แกก็เป็นครูประจำชั้นห้องผมได้ 1 ปีแล้วครับ ปีนี้ก็จะเป็นปีที่ 2 ช่างทนจริงๆครับ ผมขอคาราวะเลยนะเนี้ย ที่สามารถรับมือกับความแสบของห้องผมไหว ฮ่าๆๆ
“เอาล่ะๆ เงียบๆกันหน่อย วันนี้ครูมีข่าวดีมาบอก” ครูพรพูดเสียงดัง พร้อมกับเอาแปรงลบกระดานเคาะโต๊ะไปด้วย ทำให้พวกเพื่อนๆผมที่กำลังชุลมุนได้ที่เงียบกริบ พากันนั่งนิ่งๆ รอให้เจ้ของพวกเราป่าวประกาศ
“บางคนอาจจะรู้มาแล้วว่าปีนี้มีนักเรียนเข้ามาใหม่ แต่บางคนก็ยังไม่รู้ที ดังนั้นครูจะบอกให้ทั่วถึงว่า ปีนี้มีสมาชิกเพิ่มในห้องของเรา” เจ้พรพูดจบก็มองไปยังประตู พวกผมก็หันไปมองตามอย่างสนใจ (ทั้งห้องนั่นแหละครับ) พร้อมกับการปรากฏกายของไอ้เด็กใหม่
“......”
เงียบ...เงียบกันทั้งห้อง
ผมยอมรับนะครับ ว่าไอ้เด็กใหม่นี่มันหน้าหล่อครับ หล่อสมคำที่ไอ้จิ๊บมันเอามาคุยครับ ก็คิดดูดิครับ หน้าใสๆ ละอ่อนๆ ฉบับคนเหนือ คิ้วเข้มๆ ตาโตๆแต่หวานชิบ จมูกนี้ก็โด่ง ปากนี้ก็บางเฉียบสีแดงอีกต่างหาก คนอะไร๊ หล่อจนน่าอิจฉา!! (ธรรมดาของคนที่ไม่หล่อ ชอบอิจฉาคนอื่น ฮ่าๆๆ // Me โดนไอ้เนย์เตะพับ)
“สวัสดีครับ ผมชื่อนาย ..(เซนเซอร์).. นามสกุล ..(เซนเซอร์).. หรือจะเรียกว่า ‘ดอม’ ก็ได้นะครับ ผมอายุ 15 ปี เพิ่งมาจากเชียงใหม่ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ” เจ้าเด็กใหม่เดินเข้ามากลางห้องแนะนำตัวเสียงเรียบ ขณะที่ยิ้มบางๆไปทั่วห้อง ทำเอาสาวๆหลายคนถึงกับเพ้อเลยครับ
เห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้จริงๆนะ ทำไมตูไม่หล่อแบบนี้บ้างหว้า~
แต่ขณะที่มันกำลังยิ้มโปรยเสน่ห์สาวๆภายในห้องผมอยู่ (มาถึงก็เรียกหาแม่ยกเลยวุ้ย!) มันก็หยุดชะงักมองผมครับ ผมก็มองมัน แล้วมันก็มองผม
แบบนี้
( - -) >>>>+++<<<< (- - )
แล้วมันก็ทำหน้าเก๊กเมินหน้าผมไป
รู้สึกเหมือนผมไหมครับ รู้สึกที่อยากจะลุกขึ้นมาเต้นเร่าๆ เข้าไปประทับรอยฝ่าเท้าบนใบหน้าเก๊กๆนั่น ไอ้ห่านี่โคตรขี้เก๊กเลยครับ มองหน้าผมแล้วเมิน กูอุตส่าห์ยิ้มให้มึงแล้วนะโว๊ย ทำแบบนี้มันเหมือนหยามครับ แล้วคนอย่างไอ้เนย์แล้ว ฆ่าได้ หยามไม่ได้!!
ผมนั่งอารมณ์บ่จอยอยู่คนเดียว ขณะที่ส่งสายตาเคียดแค้นไปให้ไอ้หน้าหล่อขี้เก๊กนั่น ส่วนไอ้นั่นก็ใช่ว่าจะไม่รู้ตัวนะครับว่าผมมองมันอยู่ ก็มันมองผมกลับนี่ครับ มองแล้วเมิน อ๊ากกก อยากจะตะบันหน้ามันนัก!
“มึงเป็นเหี้ยอะไรวะ ทำหน้าอย่างกับหมาบ้าจะไปกระซวกไส้ใครงั้นแหละ” ไอ้กิ๊ฟเพื่อนเก่าเพื่อนแก่สุดซี้ของผมครับ สงสัยมันคงเห็นผมแผ่บรรยากาศมาคุล่ะมั้ง เลยหันมาถาม
ไอ้กิ๊ฟนี่เป็นเพื่อนรักสุดซี้ของผมเองครับ รู้ใจผมไปซะทุกอย่าง ก็อย่างว่าอ่ะนะครับ ผมกับมันคบกันเป็นเพื่อนตั้งแต่อนุบาล 1 ยัน ม. 3 นี่ครับ จะไม่สนิทและรู้ใจกันได้อย่างไร
อ้อ! แล้วอย่าคิดว่าไอ้นี่มันเป็นผู้หญิงล่ะ ถึงชื่อมันจะแอ๊บแบ๊วซะขนาดนั้น แต่ไอ้นี่มันเป็นผู้ชายขนานแท้ครับ ถึงแม้ว่ามันจะหน้าสวยโคตรก็เถอะ แต่ตัวมันน่ะ ไม่ใช่ครับ เนื่องจากไอ้นี่สูง 170 กว่าๆ (มากกว่าผมเสียอีก) แถมด้วยความที่มันชอบกีฬากลางแจ้งมากเป็นพิเศษ มันเลยเข้าเครือค่าย ‘สวย ถึก และบึกบึน’ ครับ
“กูจะกระซวกไส้ไอ้ขี้เก๊กนั่นไง แมร่ง มันกวนตรีนกู” ผมบ่นให้ไอ้เพื่อนหน้าสวยฟัง ตาก็มองไอ้หน้าหล่อที่ส่งรอยยิ้มโปรยสาวๆในห้องผมไม่หยุดอย่างอาฆาต ไม่รู้มันมีเสน่ห์ตรงไหน ถึงทำให้ผู้หญิงในห้องผมเคลิ้ม
“เหอะ มึงนี่นะ กูว่าอย่าไปยุ่งกับไอ้เด็กใหม่เลยว่ะ ท่าทางมันจะใหญ่ไม่ใช่เล่นนะโว๊ย ยิ่งเข้ามากลางช่วงชั้นแบบนี้ ยิ่งแล้วใหญ่ ไม่รู้เป็นอะไรกับผอ.หรือเปล่า” ไอ้กิ๊ฟหน้าเครียดเลยครับ ปกติไอ้นี่มันเคยจะขัดความประสงค์ของผมซะที่ไหน แต่คราวนี้มันกลับมาขัดคอผม สงสัยมันคงรู้อะไรดีๆมาแหมๆ เดี๋ยวต้องคาดคั้นจากมันครับ
ผมว่ามันก็จริงอย่างที่ไอ้กิ๊ฟมันพูดนั่นแหละครับ ยิ่งไอ้เด็กใหม่มันเข้ามากลางคันแบบนี้ คงจะเส้นใหญ่ไม่ใช่เล่น น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับผอ.โรงเรียนผมไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ระดับไอ้เนย์แล้ว ความบ้ามันมีมากกว่าความกลัว ผมรึจะสน ต่อให้เป็นลูกรัฐมนตรีของจังหวัด ผมก็ไม่กลัวครับ เมื่อมันกวนส้นผมมาถึงขนาดนี้แล้ว จะเอาไว้ไปเพื่ออะไร ไอ้เนย์ไม่ปล่อยให้ไอ้ขี้เก๊กนี้ไว้แน่ (ได้ข่าวว่าเขาแค่ยิ้มให้มึงเองนะโว๊ย มันกวนตรีนตรงไหน?? // Me)
“คิดว่ากูจะสนหรือไง ในเมื่อมันแจ๋วมา กูก็สนองกลับ แค่นั้น” ผมยักไหล่ตอบ สมองก็โลดเล่นเต็มไปด้วยแผนการที่จะจัดการไอ้เด็กใหม่
“มึงจะเอาไงล่ะ?!” ไอ้กิ๊ฟหันมาถามเสียงเบาๆ เพราะถ้าเสียงดังมีเฮครับ ก็เจ้พรยังเทศนาอยู่เลยนี่นา ผมกับไอ้กิ๊ฟก็ข้างๆกัน เพียงแต่เว้นช่องหนึ่งช่องไว้เท่านั้นเอง การสื่อสารแบบนี้จึงไม่มีปัญหาครับ
“ไม่รู้ว่ะ กูยังไม่ได้คิดเลย” ผมส่ายหัวน้อยๆ อย่างกวนๆ ไอ้กิ๊ฟถึงกับทำหน้าเซ็ง สะบัดหน้าไปทางอื่นอย่างไม่อยากจะเสวนากับผมซะงั้นไป
เหอๆ แกล้งใครไม่ได้ แกล้งเพื่อนแมร่งนี่แหละครับ สนุกดีเหมือนกัน
“นาย ..(ชื่อผม).. กับนาย ..(ชื่อไอ้กิ๊ฟ).. คุยอะไรกัน ช่วยพูดให้ดังๆให้ครูได้ยินหน่อยได้มั๊ย?!!” เจี๊ยก!! เสียงเจ้สมพรครับ อยู่ๆก็เรียกชื่อผมกับไอ้กิ๊ฟซะงั้น เพื่อนนี้หันมามองพวกผมสองคนเป็นตาเดียวเลยครับ
“ปะ..เปล่าครับ ไม่มีอะไร แฮะๆ” ไอ้กิ๊ฟพูดพร้อมกับหัวเราะแฮะๆ ผมเองก็ไม่แตกต่างเท่าไหร่นัก เพื่อนๆในห้องก็พากันหัวเราะ ส่วนเจ้สมพรของเราแอบทำหน้าเซ็งครับ แต่ไอ้เด็กใหม่ขี้เก๊กนั่นเสือกหัวเราะไปกับเขาด้วยครับ ส่งสายตาขบขันมาให้ผมอีกต่างหาก
อ๊ากกก หงุดหงิดโว๊ยยย!!!
คาบโฮมรูมผ่านไปอย่างรวดเร็วครับ สรุปสาระที่ได้วันนี้คือ ไอ้เด็กใหม่ขี้เก๊กนั่นได้ไปนั่งกับไอ้ยุ้ยครับ (หนึ่งในสมาชิกกลุ่มไอ้ป่านครับ เป็นผู้หญิง)
ไอ้ยุ้ยนี่เป็นหน้าตาของห้องเราครับ เพราะมันหน้าตาน่ารัก เวลาออกงานอะไรก็เอาไอ้นี่ออกงานทุกที ความจริงห้องผมคนหล่อๆสวยๆก็เยอะนะ แต่พวกมันมัวแต่เกี่ยงกันครับ ไอ้พวกที่อะไรก็ได้อย่างไอ้ยุ้ยเลยโดนไปเต็มๆแบบไม่มีเม้มกันเลยทีเดียว
สาระสำคัญอีกหนึ่งอย่างนั่นก็คือ ผมได้เป็นหัวหน้าครับพี่น้องงง!!! ไอ้เนย์ล่ะอยากจะกรี๊ดจริงๆ ถ้าไม่ติดว่าผมใส่กางเกงอยู่ และไม่อยากให้บุรุษเพศในตัวผม (ที่เริ่มจะมีน้อยลงทุกทีๆ) เสื่อมเสียล่ะก็ ผมทำไปแล้วจริงๆ
ไอ้พวกเพื่อนบ้ามันคิดอะไรอยู่วะ!? ถึงเอาผมเป็นหัวหน้าห้องมันเนี้ย!!? แถมเจ้พรยังเห็นดีเห็นงามอีกต่างหาก ยิ่งผมมันเป็นพวกไร้ความรับผิดชอบอย่างสุดๆ ยังจะให้ผมเป็นอีก ทั้งๆที่รู้ พวกแมร่งก็ชี้มาทางกูกันใหญ่ พวกเมิงจะเกี่ยงกันไปถึงหนายยย เห็นมั๊ยกูเลยต้องซวย
อย่างที่รู้ๆกันอยู่ครับ ว่าหัวหน้าห้องมันลำบากลำบนขนาดไหน ไม่ใช่มีหน้าที่แค่บอกทำความเคารพและเลิกชั้นเรียนเท่านั้น ยังมีงานอะไรจุกจิกอีกมากมาย แล้วถ้าเป็นช่วงงานบลาๆๆอีกนะ โอ๊ยย~ย ไอ้เนย์ไม่ยากจะคิด แค่คิดก็ไมเกรนจะแด๊กหัวแล้วคร้าบบบ
.. TBC. โปรดติดตามตอนต่อไป ..
เรื่องใหม่ (อีกแล้ว) เรื่องเก่ายังไม่จบ ไอ้น็อตเอาเรื่องใหม่มาปล่อย ฮ่าๆๆ เนื่องจากไอ้น็อตสมองตันครับ จิ้นต่อจากนั้นไม่ออกจริงจริ๊ง~
ส่วนเรื่องนี้คาดว่าน่าจะจบครับท่าน! เพราะน็อตจิ้นไปถึงตอนจบแล้ววว แต่อาจจะมาต่อช้าหน่อยนะ เพราะน็อตแต่งทีนานมาก ไม่รู้เป็นอะไรนะ ช่วงนี้ มึนๆชอบกล กว่าจะแต่งตอนนี้จบก็ตั้งหลายวัน คิดดูเซ่!!
ไม่ว่าจะยังไงก็แล้วแต่ น็อตจะมาต่อให้แน่ๆครับ (น่าจะเป็นเรื่องที่จบเป็นเรื่องแรกนะ ฮ่าๆๆ) อาจจะนานไปนิด รอหน่อยนะ หรือไม่ก็เม้นให้กำลังใจกันติ๊ดนึงก็ได้ เร่งน็อตได้เร่งเลย แต่เร่งให้น็อตมีกำลังใจหน่อยแล้วกันนะครับ น็อตจะได้แต่งต่อไวๆ สมองปลอดโปร่งโล่งสบาย ฮ่าๆๆ
ปล. เม้นๆให้หน่อยนะครับ ชอบไม่ชอบก็เม้นนะ น็อตจะได้ปรับปรุงครับ
ความคิดเห็น