ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็เด็กใหม่ มันหน้าหล่อนี่ครับ (ผมเลยหมั่นไส้) - YAOI

    ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 52


    ก็เด็กใหม่ มันหน้าหล่อที่ครับ (ผมเลยหมั่นไส้)

    แนะนำตัวละคร

     

     

     

     

    หมายเหตุ มารู้จักตัวละครภายในเรื่องหน่อยดีกว่านะครับ ตัวละครหลักๆก็จะมีสองตัว นั่นก็คือนายและพระเอกนั่นเอง ส่วนตัวอื่นๆ เช่นครอบครัว เพื่อนๆ หรือตัวร้าย อันนี้ขอคิดดูอีกทีครับ ว่าจะแนะนำดีมั๊ย?! ถ้ามันสำคัญคงแนะนำครับ

     

    ปล. ไม่มีรูปภาพอิมเมจนะครับ เนื่องจากคนแต่งไม่เก่งเรื่องหาภาพอิมเมจน่ะครับ (ไม่อยากจะใช้รูปการ์ตูนน่ะ แต่ก็หารูปภาพคนไม่ได้เหมือนกัน เลยปล่อยซะ~)

     

     

    ตัวละครหลัก

     

    นาย ..(เซนเซอร์).. นามสกุล ..(เซนเซอร์)..

    ชื่อเล่น เนย์

    อายุ 15 ปี

    เพศ ชาย

    ส่วนสูง 170 ซม.

    น้ำหนัก ..(ไม่ระบุ)..

    เกิดวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 25XX

     

    ฝาแฝดคนพี่ของเนย แต่หน้าตากลับไม่เหมือนกับฝาแฝดคนน้องเลยสักนิด! (เพราะน้องมันหล่อ พี่ดันสวย คล้ายกับว่าจะสลับเพศกันไงไม่รู้) นิสัยแสบซ่าส์ถึงขีดสุด ถ้าใครทำอะไรให้ไม่พอใจแล้ว จะตอบแทนน้ำใจนั่นอย่างสุดซึ้ง (ด้วยวิธีอะไร ไปคิดเอง) เป็นคนที่ไม่ค่อยคิดอะไรมาก แต่ถ้ามีเรื่องให้คิดก็จะคิดอยู่คนเดียว และทำอะไรไม่ค่อยจะคิดด้วย (ประมาณว่า การกระทำไปก่อนความคิดเสมอน่ะ)

     

    นิยามสั้นๆของรูปร่างหน้าตา สวย แสบ ซ่าส์ นี่แหละเนย์

     

     

    นาย ..(เซนเซอร์).. นามสกุล ..(เซนเซอร์)..

    ชื่อเล่น ดอม

    อายุ 15 ปี

    เพศ ชาย

    ส่วนสูง 179 ซม.

    น้ำหนัก ..(ไม่ระบุ)..

    เกิดวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 25XX

     

    นักเรียนใหม่รูปหล่อที่ย้ายมาจากไช่เมียง = เชียงใหม่ เนื่องจากธุรกิจของครอบครัวที่อยู่ที่นี่ดันมีปัญหา ครอบครัวเขาเลยมาตั้งรงรากที่นี่เสียเลย นิสัยขรึมๆ เงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใครเขาเสียเท่าไหร่ แต่กลับไอ้เนย์แล้วมันออกจะปากมากไปนิด (หมาอีกหน่อย กวนตรีนอีกเล็กน้อย รวมๆกันก็เยอะเน๊อะ) และด้วยความที่ว่าหน้าหล่อเกินเหตุ (เกินหน้าเกินตาไอ้เนย์มันน่ะ) เลยทำให้ไอ้เนย์ไม่ค่อยชอบขี้หน้าเท่าที่ควร บวกกับขี้เก๊กแล้วด้วย เลยยิ่งทำให้ไอ้เนย์ยิ่งยั๊วะ เสมือนว่าหล่อแล้วหยิ่ง!!

     

    นิยามสั้นๆของรูปร่างหน้าตา สูงยาวเข่าดี มีเสน่ห์ เท่ห์ระเบิด (พอแล้วโว๊ยยย ยอไอ้นี่มันมากไปแล้วนะ // ไอ้เนย์ยั๊วะ)

     

     

    ปล. ข้อมูลน้อยไปไหมเอ่ย?! แต่ก็ต้องทำใจนะ ฮ่าๆๆ ที่เหลือคงต้องไปติดตามในเรื่องเองแล้วล่ะ ฮี่ๆๆ อ้อ! อีกย่าง เนื่องจากตัวละครในนี้ส่วนใหญ่จะเด็ก (อายุ 15 เองนี่ <<< อย่างกับเมิงแก่นักเน๊อะ) อะไรที่ไม่ดีก็อย่าไปใส่ใจนะครับ อย่าเอาเป็นตัวอย่าง อ่านเพื่อความมันส์ดีกว่าครับ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×