ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ก็เด็กใหม่ มันหน้าหล่อนี่ครับ (ผมเลยหมั่นไส้) - YAOI

    ลำดับตอนที่ #1 : ขุดคุ้ยคุยกัน

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 52


    นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของน็อต ไม่ใช่เรื่องแรกที่แต่งนะเออ แต่เป็นเรื่องแรกที่น็อตคิดว่าจะแต่งจบคร้าบบบ ฮ่าๆๆ

     

    แล้วก็แน่นอนว่า นิยายของน็อตมันต้องรั่ว!! และ บ้า!! จะมากจะน้อยแค่ไหน ไปติดตามเอาเองก็แล้วกันนะครับ (กร๊ากกก) อาจจะมีเรื่องเศร้าๆแถมมาด้วย เพื่อเป็นสีสันของนิยายครับ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงครับ ไอ้น็อตไม่ทรมานอะไรตัวละครมันมากหรอก ฮ่าๆๆ (มั้งนะ?!)

     

    อีกอย่าง เรื่องนี้ตัวละครยังเด็กครับ (อายุแค่ 15 เอง) อาจจะมีอะไรที่ไม่เหมาะสมบ้าง ก็ขอให้อ่านแล้วใช้วิจารณญาณด้วยนะครับ อย่าทำตาม อย่าเอาเป็นเยี่ยงอย่าง อ่านแล้วก็ดูด้วยนะครับ ว่าอันไหนมันเหมาะหรือไม่เหมาะ แต่น็อตก็จะพยายามไม่เอามันแรงเกินไปนะครับ

     

    อย่างพวกเหล้าเบียร์ นี่ก็เป็นเรื่องปกติของผู้ชายอีกนั่นแหละ แต่น็อตจะพยายามงดแล้วกัน ไม่ให้มันมีมากนัก อาจจะแย๊บมานิดๆพอหอมปากหอมคอพอ เพราะถ้ามีเยอะเกินไป มันจะดูไม่ดีเน๊อะ! ส่วนฉากจิ้มจุ่ม อันนี้มีครับ แต่อาจจะน้อยหน่อย และน็อตก็จะแยกเอาไปไว้ที่อื่นด้วย

     

    อย่างอื่นก็ไม่มีแล้วล่ะครับ อ้อ! มีเรื่องของภาษานิดหน่อย อาจมีหยาบคายบ้าง ธรรมดาของเพื่อนฝูงนั่นแหละครับ แต่ไม่มากหรอก จะพยายามลดลง เพราะตัวละครยังเด็กอยู่เลย

     

    ส่วนเรื่องอื่นๆก็ไม่มีแล้วครับ หมดแล้ว ที่เหลือก็ขอให้ทุกคนช่วยเม้นๆให้น็อตด้วยนะครับ ติชมกันได้ตามสบาย (แต่อย่ารุนแรงเกินไปนะ เดี๋ยวน็อตเสียจายย~ย) ฮ่าๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×