คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ... แนะนำตัวละคร (ฉบับใหม่) ...
หมายเหตุ นี่เป็นฉบับใหม่ล่าสุดนะครับ ข้อมูลของตัวละครบางตัวจะเปลี่ยนไป เช่น ลักษณะหน้าตา นิสัย ประวัติ ฯลฯ ถ้าไม่อยากสับสน ก็อ่านใหม่ก็ได้นะครับ ^[]^
ปล. น็อตทำการแนะนำตัวละครทุกครั้งที่มีเพิ่มนะครับ (อาจจะช้าบ้าง เอิ๊กๆ) บางตัวอาจไม่มีรูป นั่นก็หมายความว่า มันไม่มีถูกใจน็อตเท่านั้นเองครับ =.,=
ชื่อเล่น กอล์ฟ
อายุ 16 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าหวานดั่งเด็กผู้หญิง รูปร่างเล็ก (กะทัดรัด =.,=) ผมสีน้ำตาลแดง นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวขาวเนียนนุ่ม
ประวัติเล็กๆน้อยๆ อาศัยอยู่กับพ่อ พี่ และอา เป็นที่รักของครอบครัว (และผู้ชายที่พบเห็น =.,=) นิสัยแสบสันต์ชนิดที่พี่มันยังเอือม เอาแต่ใจเป็นที่สุด กินจุยิ่งกว่ามนุษยธรรมดา 2-3 เท่า! แถมยังขี้เซาอย่างหาอะไรเปรียบเทียบได้ยาก... รักคุณป๊ะป๋าเท่าชีวิต แต่ชอบถีบไสไล่ส่งไอ้พี่ขี้เก๊กให้ไปไกลๆ (ทีน)
ชื่อเล่น อ๋อง
อายุ 18 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อตี๋อินเทรน (แอ๊บกวนทีน) รูปร่างสูง ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีดำสนิท ผิวขาวสะอาดสะอ้าน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ อาศัยอยู่ในคอนโดสุดหรู ที่พ่อและแม่ซื้อทิ้งไว้ให้ ก่อนที่พวกท่านทั้งสองจะไปบริหารธุรกิจที่ต่างจังหวัด มีพี่ชายอยู่คนนึง แต่กำลังศึกษาต่อยู่ที่ต่างประเทศ นิสัยกวนๆเล็กน้อย (แต่ชอบกวนเจ้ากอล์ฟมากเป็นพิเศษ) เป็นคนเสน่ห์แรง ถึงแม้ว่าจะยังทำหน้าตากวนทีนอยู่ และยังมีนิสัยที่อยู่ในมุมมืดอีกมากมาย (หาคำตอบได้ในเรื่อง)
รูปภาพ อ๋อง-กอล์ฟ
ไปขอยืมมาจากนิยายเรื่องเก่าก่อน เพราะมันที่ถูกใจมิได้ ฮ่าๆๆ ^[]^
ชื่อเล่น บาส
อายุ 18 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าหวานในสไตล์น้ำแข็ง (เพราะพี่แกชอบทำหน้าเรียบๆน่ะ) รูปร่างสูงโปร่ง (แอบมีกล้ามเนื้อเล็กน้อย) ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีดำสนิท ผิวขาวดั่งน้ำนม
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เป็นพี่ชายของเจ้ากอล์ฟ หวงน้องเป็นที่หนึ่ง ชอบแกล้งน้องเป็นอันดับสอง นิสัยค่อนข้างเย็นชา ชอบทำหน้าเรียบนิ่งอยู่ตลอดเวลา (แต่เมื่ออยู่กับน้อง ชอบทำหน้าบูดๆ =___=) เป็นคนพูดน้อย รักความสงบ (แต่เจ้ากอล์ฟชอบทำลาย) เป็นประธานนักเรียนสุดโหด พ่วงด้วยตำแหน่งนักกีฬาบาสเก็ตบอลชาย และยังเป็นเพื่อนซี้ปึ๊กของอ๋องอีกด้วย
รูปภาพ บาส
ขอยืมรูปท่านฮิมาก่อน (น่าจะใช่นะ) เพราะมันตรงอิมเมจเป๊ะ! ^____^
ชื่อเล่น แดนเนียล (แดน)
อายุ 15 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อเหลา ตามฉบับเหล่าบรรดาลูกครึ่ง (ฝรั่งเศส-ไทย) รูปร่างสูง (กว่าวัยเย๊อะ~) ผมสีบลอนด์ นัยน์ตาสีเทา ผิวขาวออกแทนนิดๆ
ประวัติเล็กๆน้อยๆ ลูกพี่ลูกน้องของอ๋อง หนีป๊ะป๋ามาอยู่เมืองไทย เมืองที่เป็นบ้านเกิดเมืองนอนของแม่ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 4-5 ปีก่อน โดยอาศัยอยู่ที่คอนโดสุดหรูของอ๋อง เป็นคนโรแมนติก คารมดี เจ้าชู้นิดๆ และไม่คิดจะจริงจังกับใคร (ประมาณว่ากลัวชีวิตคู่)
รูปภาพ แดน
ยืมเฮียโน่มาก่อนแล้วกัน ฮ่าๆๆ (ทีนี้ก็จะกลายเป็น D18 =.,=) เพราะมันหล่อเกิ๊น~ >.,<
ชื่อเล่น บอล (ป๋าบอล)
อายุ 36 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาสวยดั่งอิสตรี รูปร่างสูงเพรียวโปร่งบาง (จนแทบจะปลิวตามลม) ผมสีดำสนิทยาวถึงกลางหลัง นัยน์ตาสีดำสนิท ผิวขาวเนียน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ ป๊ะป๋าสุดที่รักของเจ้ากอล์ฟและบาส ภรรยาของเขาเสียชีวิตไปตั้งหลายปีก่อนแล้ว (นานมากจนป๋าแกเองก็แทบจะจำไม่ได้) รักคุณหมีสุดหัวใจ (ตุ๊กตาหมีน่ะ) เป็นคนค่อนข้างซื่อ ออกจะบื้อๆเล็กน้อย (ไม่น้อยหรอก) นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องอยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือน (เพราะขืนออกไปทำงาน เค้าคงต้องเจ๊งเพราะป๋าแกแน่ๆ) แต่ถึงไม่ออกไปข้างนอก ป๋าก็สามารถหาเรื่องเข้าบ้านได้เหมือนกัน! (นั่นเป็นความสามารถอย่างหนึ่ง ที่ป๋าเขาภูมิใจ =____=)
ชื่อเล่น โทมัส (เฮียหมี)
อายุ 41 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อเหลา และแลดูอ่อนกว่าวัย รูปร่างสูงใหญ่กำยำ เพราะเข้าฟิตเนสบ่อย ผมสีบลอนด์ทอง นัยน์ตาสีเทาเข้ม ผิวสีแทน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ พ่อของแดน เป็นคนฝรั่งเศส มาที่เมืองไทยเพราะต้องตามหาลูกชายที่หนีมาตามลำพัง เคยแต่งงานมาแล้วถึงสองครั้ง ครั้งแรกภรรยาของเขาเสียชีวิตไปเมื่อหลายปีก่อน ครั้งที่สองก็แต่งงานกับสาวไทยเช่นเดียวกัน แต่ก็ต้องเลิกรากันไป เพราะเขาจับได้ว่าเธอมีชู้ แต่หญิงคนนั้นก็ตามตื้อเขาไม่หยุดหย่อน พยายามจะขอคืนดีให้ได้ เป็นคนนิสัยขรึมๆ ติดจะดุเล็กน้อย ดูน่าเกรงขาม เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก
รูปภาพ เฮียโทมัส-ป๋าบอล
ชุดมันแฟนตาซีมั๊กมาก แต่ทำไงได้ รูปอื่นมันไม่มีจี๊ดเท่านี้แล้ว ฮ่าๆๆ >O<
ชื่อเล่น มอคค่า (มอค)
อายุ 18 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อเหลา (แต่ดูเจ้าเล่ห์ แอนด์ หน้าม่อสุดๆ!) รูปร่างสูง ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีดำสนิท ผิวขาวสะอาด
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนซี้ปึ๊กของอ๋อง เป็นหนึ่งในแก๊งนักเลง ที่มีอธิพลในโรงเรียนพอสมควร มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน ตัวเขาเองเป็นคนที่ 2 เขาคือจอมเพลย์บอยอันดับหนึ่งของโรงเรียน ควงสาวๆไม่ซ้ำหน้า มีสาวๆในสต็อกมากมายก่ายกอง (อนาถนัก =___=) นิสัยเจ้าชู้ (มากกก) หน้าม่อสุดๆ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังมีสาวๆมากหน้าหมายตาเข้าหาไม่ค่อยหยุดหย่อน เสมือนว่าไม่มีวันหยุดราชการ (=[]=)
ชื่อเล่น เค้ก
อายุ 16 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหวานน่ารัก คล้ายอาหมวยน้อย (=.,=) รูปร่างเล็กบอบบาง น่าทะนุถนอม ผมสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวขาวจั๊วะ
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนสุดซี้ของกอล์ฟ มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน เขาเป็นคนที่ 2 นิสัยน่ารักอ่อนหวาน ออกจะซื่อนิดๆ แต่ก็แอบเจ้าเล่ห์หน่อยๆ เป็นคนที่เจ้ากอล์ฟห่วงหวงมากที่สุดในกลุ่มเพื่อนๆ (กลัวเพื่อนจะโดนฉุดน่ะ =___=)
รูปภาพ มอคค่า-เค้ก
สีผมและตาของเค้กในรูปมันแจ๊ดไป ดูแล้วแสบลูกตาเป็นที่สุด น็อตก็เลยเปลี่ยนให้มันเป็นสีน้ำตาลซะเลย ส่วนของมอค มันก็ไม่ตรงในจินตนาการสักเท่าไหร่ แต่ก็เอาๆไปเหอะ =____=^^^
หมายเหตุ เอามาเพิ่มแล้วคร้าบบบ เยอะนิดนึง ต้องทำใจ ฮ่าๆๆ ^O^
ชื่อเล่น กางเขน (เขน)
อายุ 18 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าติดหวานนิดหน่อย มีแว่นไร้กรอบสวมเอาไว้ รูปร่างสูงโปร่งบาง ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม ผิวขาวอมชมพูเนียน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนของอ๋อง ซี้กันพอประมาณ เป็นหนึ่งในแก๊งนักเลง ที่มีอธิพลในโรงเรียนพอสมควร ที่บ้านเปิดสำนักฝึกสอนคาราเต้ และแน่นอนว่าเขาต้องเก่งคาราเต้ เรียนเก่ง เป็นหัวสมองของกลุ่ม (เวลาตอนสอบน่ะ) นิสัยไม่อยู่กับร่องกับรอย (พูดง่ายๆก็คือ มันรั่วนั่นเอง =_____=)
ชื่อเล่น ปังปอนด์ (ปอนด์)
อายุ 18 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อเหลา ติดจะดูกวนๆเล็กน้อย รูปร่างสูง ผมสีน้ำตาลเข้ม นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวขาวเนียน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนของอ๋อง สนิทกันพอประมาณ เป็นหนึ่งในแก๊งนักเลง ที่มีอธิพลในโรงเรียนพอสมควร คู่ซี้ของเขน เป็นคนเงียบๆ นิ่งๆ ไม่ค่อยชอบยุ่งกับใคร ยกเว้นกับเขน ที่เกาะติดแจอย่างกับเหาฉลาม ตามติดทุกฝีก้าว จนเขนนั้นรู้สึกรำคาญอยู่เล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจอะไร
รูปภาพ ปอนด์-เขน
ชื่อเล่น โต
อายุ 18 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อเหลา ดูดุๆเล็กน้อย รูปร่างสูงกำยำเหมือนชื่อ ผมสีน้ำดำอมน้ำเงินเข้ม นัยน์ตาสีน้ำตาลอ่อน ผิวสีออกแทน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนของอ๋อง สนิทกันพอประมาณ เป็นหนึ่งในแก๊งนักเลง ที่มีอธิพลในโรงเรียนพอสมควร เป็นคนตรงๆ โผงผาง ใจร้อน อารมณ์ร้อน พูดจริงทำจริง (มั้ง?) ไม่เคยหลงรักใคร เพราะหัวใจไม่เคยเปิดรับ แต่หลังจากนี้จะมีมั๊ย อันนี้ก็ไม่รู้ ฮ่าๆๆ ^O^
รูปภาพ โต
ชื่อเล่น แจ๊คกี้ (แจ๊ค)
อายุ 15 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาน่ารักแบบเด็กผู้ชาย รูปร่างเล็กเหมือนเด็กอนุบาล (ว่าไปนั่น) ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีดำ ผิวขาวเหลืองเนียน
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เด็กน้อยรุ่นน้องของอ๋อง สนิทชิดเชื้อกับพวกอ๋องเป็นอย่างดี แต่ถึงแม้ว่าหน้าตามันจะน่ารัก (แบบผู้ชาย) แต่ความหื่นมันก็ไม่ข้าใครออกใคร ชอบเหล่สาวเป็นกิจวัตร แต่มักจะถูกขัดคอโดยเพื่อนซี้ปึ๊กตลอดเวลา จนเขานึกรำคาญ อยากจะเตะก้นโด่งให้ออกไปไกลๆ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะมันเกาะติดสมชื่อ ปิง (ปลิง)
รูปภาพ แจ๊ค
ชื่อเล่น ปิงปอง (ปิง)
อายุ 15 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อใสๆ ตามแบบฉบับของเด็กวัยรุ่นทั่วไป รูปร่างสูงโปร่ง แต่ก็ดูแข็งแรง ผมสีดำสนิท นัยน์ตาสีดำ ผิวขาวจั๊วะ
ประวัติเล็กๆน้อยๆ หนุ่มรุ่นน้องของอ๋อง สนิทกับพวกอ๋องเป็นอย่างดี เป็นคนเงียบๆ รักเสียงเพลง แต่ขี้เซาขั้นสุดยอด ชนิดที่ว่าต่อได้โลกแตกมันก็ไม่มีทางตื่นแน่นอน ยกเว้นแต่ว่า... มีเพื่อนซี้ปึ๊กอย่างแจ๊คมาปลุก เท่านั้นแหละมันถึงได้ตื่นขึ้นมาลืมตามองดูโลก ชอบเกาะติดแจ๊คแจ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะกลัวว่าจะมีหนุ่มหน้าไหนมาฉุดเพื่อนรักของเขาไปทำแฟน ก่อนที่เขาจะได้จีบน่ะซิ
รูปภาพ ปิง
ชื่อเล่น ต้อง
อายุ 16 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าติดหวานเล็กๆ แต่ดูกวนมั๊กมาก (เพราะเจ้าตัวชอบทำหน้ากวนๆ) รูปร่างสูงโปร่ง ผมสีทอง (เนื่องจากเจ้าตัวไปย้อมสีผมมา) นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวขาวนุ่ม
ประวัติเล็กๆน้อยๆ หนึ่งในเพื่อนสุดซี้ของกอล์ฟ นิสัยแสบซ่าและบ้าบิ่น อารมณ์ร้อน ไม่ค่อยฟังใคร ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะคิด (มันไม่คิดเลยมากกว่า) แต่ถ้ามีอาหารมาล่อตาล่อใจเมื่อไหร่ จิตใจหลุดลอยเมื่อนั้น (แพ้ทางอาการ เอิ๊กๆ =.,=)
ชื่อเล่น อาร์ม
อายุ 16ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาหล่อเหลา รูปร่างสูง ดูแข็งแรง ผมสีน้ำตาล นัยน์ตาสีน้ำตาล ผิวขาวคร้ามแดดนิดๆ (เพราะเจ้าตัวชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง)
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนสุดซี้ของกอล์ฟ หนึ่งในคู่หูที่นรกบรรจงสร้างสรรค์(??)ให้มาคู่กับต้อง ความคิดเห็นไม่ค่อยลงร่องลงรอยกับต้องเท่าไหร่นัก แต่บทจะเข้าขากันก็ดีซะเหลือเกิน (จนไอ้กอล์ฟต้องปลง) จู้จี้และขี้บ่น ชอบสั่งนู่นสั่งนี่อยู่ตลอดเวลา จนเพื่อนๆพากันเอือม แต่ที่นักกว่าคงจะเป็นต้อง ที่นอกจะขี้บ่นแล้ว ชอบสั่งให้ทำนู่นทำนี่แล้ว ยังชอบบังคับขู่เข็นอีกด้วย (ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าต้องมันไม่สนใจ =____=)
รูปภาพ อาร์ม-ต้อง
ชื่อเล่น นิว
อายุ 16 ปี
ส่วนสูง
ลักษณะเด่น (สรุปสั้นๆ) หน้าตาติดหวานนิดๆ (แต่เจ้าตัวชอบทำหน้าเรียบๆ) รูปร่างเล็ก ผมสีดำสนิท นัยน์สีดำสนิท ผิวขาวเนียนนุ่ม
ประวัติเล็กๆน้อยๆ เพื่อนสุดซี้ของกอล์ฟ เป็นคนเอื่อยๆเฉื่อยๆ ไม่ค่อยชอบมีปากมีเสียงกับใคร และไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายกับตัวเองมากนัก ชอบหมกตัวอยู่กับแต่หนังสือการ์ตูนเท่านั้น รักชอบหนังสือการ์ตูนเท่าชีวิต (ชนิดที่ว่าสามารถตายแทนได้ ={}=;;;)
รูปภาพ นิว
ปล. เยอะเกินไปไหม? แต่มันยังมีเยอะมีกว่านี้อีกครับ ไม่อยากจะเซ่ดเลย =_____= (เหนื่อยเพิ่มอีกแล้วตู!)
ความคิดเห็น