ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [BTSXYOU] PLAYBOY LOVE ลิขิตรักของนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 632
      11
      4 ม.ค. 58

            “เฮ้อออ..”หญิงสาวร่างบางถอนหายใจ ขณะที่กำลังเดินกลับบ้านหลังจากเลิกงานที่ร้านกาแฟ

            

            เธอเป็นเพียงเด็กสาวธรรมดามีฐานะปานกลางที่อาศัยอยู่กับป้าของเธอ...ตั้งแต่พ่อแม่จากไปตอนเธออายุได้เพียง
    7 ขวบ...ยังดีที่คนในครอบครัวไม่มีหนี้สิ้นที่จะต้องใช้คืนใคร....ไม่งั้นทั้งเธอและป้าคงจะต้องทำงานกันให้ตายกันไปข้างหนึ่งเพื่อนำเงินมาใช้หนี้..และคงไม่ได้ใช้ชีวิตแบบคนธรรมดาที่ไม่มีหนี้

           

         “ให้ตายสิ! จะเที่ยงคืนแล้วหรอ ....” เธอหันไปมองนาฬิกาที่ถูกแขวนไว้หน้าร้านร้านหนึ่ง


     ก่อนที่จะล้วงโทรศัพท์ออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วกดโทรออก...

           
     
           “
    (ว่าไงฮานึล แกอยู่ไหนแล้วเมื่อไหร่จะมา..)

           

            “ เบลฉันคงไม่ได้ไปแล้วหล่ะ ฉันรู้สึกเหนื่อยขอไปนอนพักที่บ้านดีกว่า”

           

             “
    (ตามใจ ถ้างั้นพรุ่งนี้ฉันจะไปเล่นที่บ้านแกนะ...กลับบ้านดีๆหล่ะ)

        

               (เดี๋ยวๆ!!! สุขสันต์วันเกิดนะ เพื่อนรัก)

          

              “ ขอบใจมากนะ เบล ”

           


    จริงสิวันนี้วันเกิดเรานี้ ลืมไปซะสนิทเลย.....

          

              วันนี้เป็นวันจบการศึกษาของเธอและดันเป็นวันที่สำคัญในชีวิตเธอนั้นคือวันเกิด  เพื่อนๆในห้องต่างก็พากันไปฉลองและแน่นอนว่าชวนฮานึลไปด้วย แต่ด้วยความที่เธอเหนื่อยกับการทำงาน จึงตัดสินใจที่จะกลับบ้านไปนอนเอาแรงดีกว่าที่จะฝืนไปนั่งฉลองกับคนอื่นๆทั้งๆที่ร่างกายอ่อนเพลีย

         


    ถึงวันนี้มันจะเป็นวันเกิด....แต่มันก็เหมือนวันธรรมดาทั่วๆไปที่ไม่มีอะไรเลย..

         

    ใคร
    ? เสียงฝีเท้าของใคร?

        

                     เมื่อเดินไปได้ไม่เท่าไหร่ เธอก็รู้สึกว่ามีคนกำลังเดินตามพอหันไปมองกลับว่างเปล่า มีเพียงแค่ถนนที่ว่างเปล่า ไม่มีใครที่ยื่นอยู่หรือเดินตามจากข้างหลัง เธอจึงพยายามไม่คิดอะไรแล้วก้าวเท้ายาวๆเพื่อจะพาตัวเองไปให้ถึงบ้าน

     


    แต่โชคดันไม่เข้าข้างให้เธอได้กลับถึงบ้าน...




    ....ก่อนที่เธอจะก้าวเดินต่อไปก็มีคนใช้มือปิดปากเธอจากด้านหลัง....

         


              “อื้อออ
    !!!  อ่อยอะ ..อ่อยยย!!!!”ร่างบางผู้อู้อี้อยู่ในรำคอ พยายามที่จะแกมือหนาๆที่ปิดปากเธอออก

         


             “ถ้ายังไม่อยากตายก็อยู่นิ่งๆ
    !!! .....แล้วพี่จะพาไปเธอไปมีความสุขแบบลืมไม่ลง...” ประโยคแรกเขาตะคอกใส่เธอ..ก่อนที่จะโน้มตัวลงกระซิบข้างหูในประโยคถัดไป ทำเอาคนที่โดนปิดปากขนลุกซู่

          

            แต่ไม่ทันไรเขาก็นำผ้าสีขาวมาปิดจมูกของเธอ...ก่อนที่ร่างบางจะทรุดลง...เปลือกตาทีเปิดอยู่ค่อยๆปิดลงในเวลาไม่นาน...

            





    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×