ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เทพศาสตรา ออนไลน์(online)

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ ๓ ...ครั้งแรก(๑๐๐%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 211
      1
      18 พ.ย. 56

     

    ตอนที่๓...ครั้งแรก



          อัสนีได้มองขึ้นไปด้านบนก็พบกับนกที่มีขนาดใหญ่มาก

     

    “นี่มันตัว...อะไรฟะ”อัสนีอุทานขึ้นเสียงดัง

     

    “อินทรีมรณะ สัตว์อสูรระดับสูง ธาตุความมืด ปรากฏกาย  ผู้ที่ถูกสังหารจะต้องรอ

     

    การเกิดเป็นเวลา ๑ เท่าตัว(ปกติ ๒ ชั่วโมง)”เสียงระบบประกาศขึ้น

     

    “ฉิบแล้ว มาถึงก็โดนเลยบ่”อัสนีบ่นก่อนที่จะวิ่ง

     

    “ตู้ม!!! “เกิดหลุมขนาดใหญ่บนพื้นตรงหน้าของอัสนี

     

    “โอ้! แม่งแรงแท้เหลา โดนมีหวังเดี้ยงแน่”อัสนีพูดกับตัวเองก่อนที่จะออกวิ่งต่อ แต่เขา

     

    วิ่งได้เพียงสามก้าวก็รู้สึกว่าสติได้ดับวูบลง

     

              ที่ห้องควบคุม

     

    “นี่พี่มากเล่นแรงไปรึเปล่า”

     

    “ไม่แรงหลอกจ้าน้องนาค พี่แค่ส่งร่มชั้นดีไปให้เท่านั้นเอง”

     

    “ด้วยสัตว์อสูรระดับสูงนี่นะ”

     

    “ก็ระดับอื่นปีกไม่ใหญ่นี่นา”

     

    “จ้าพ่อใจบุญ”

     

              ณ ห้องรอเกิด

     

      พออัสนีรู้สึกตัวก็พบว่าเขายืนอยู่ท่ามกลางความมืด

     

    “ที่นี่ที่ไหนกันหนอ”อัสนีเอ่ยขึ้น

     

    เขาหันไปหันมาแล้วหยิบนาฬิกามาดู

     

    ผู้เล่น  อัสนี

     

    สถานะ   ตาย

     

    ระยะเวลารอเกิด  ๔ ชั่วโมง

     

    พอดูเสร็จเขาก็นั่งรออยู่พักหนึ่งแล้วจึงนอนลง

     

       ติ๊ก  ตอก  ติ๊ก  ตอก   ปิ้ง  ได้เวลาเกิดแล้ว   สิ้นเสียง ร่างของอัสนีก็หายไปจากตรงนั้น

     

    แล้วปรากฏขึ้นที่ลานน้ำพุแห่งหนึ่ง เขาพบผู้เล่นมากมายเดินไปเดินมา มีร้านค้า

     

    มากมาย อัสนีเห็นผู้เล่นคนหนึ่งเดินมาเขาจึงเข้าไปถามว่า

     

    “พี่ครับที่นี่ที่ไหนครับ”

     

    ผู้เล่นคนนั้นหันมามองพร้อมกับเสียงระบบประกาศว่า

     

    “ผู้เล่นอัคคีเพลิง กำลังเป็นศัตรูต่อท่าน”สิ้นเสียง อัสนีก้พบว่ามีของแข็งที่ไม่ทราบชนิด

     

    ชนเข้าที่ศรีษะอย่างแรงทำให้กระเด็นไปป ๒ ศอกแล้วสลบไป

     

            ๑ ชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนนิยาย(เวลา ๒๐.๐๐ น. เวลาในเกมส์)

     

      อัสนีลืมตาขึ้นมาก็พบกับเพดานเขาจึงมองดูรอบๆเขาเห็นผู้หญิงคนหนึ่งเขาจึงถาม

     

    ขึ้นว่า

     

    “ที่นี่ที่ไหน? ผมมาที่นี่ได้อย่างไร? ใครพาผมมา? แล้วคุณเป็นใคร”

     

    ผู้หญิงคนนั้นหันมาแล้วพูดขึ้นว่า

     

    อ้าวเรื่องจะเป็นอย่างไรโปรดเอาใจช่วยอัสนีของเราด้วย

     

     

    ปล.ขอโทษที่ข้าน้อยลงช้าไปนิดนึง(เครียดเรื่องเรียนอยู่)

     

    -ยังไงก็ขอคำแนะนำแนเด้อ

     

    -ถ้าไม่พอใจทำเหมือนเดิมนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×