ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : นายจับฉันไม่ได้หรอก
“ ริท say ”
“โห...อาไรเนี่ย เรียกประชุมอาไรกะทันหันจังแล้วต้องเตรียมเอกสารอาไรบ้างนิ”
“ริท”
“มีอะไรรึเปล่าคับหัวหน้า”
“ก็เดี๋ยววันนี้ประชุมตอน 9 โมงเธอไม่ต้องเข้าประชุม”
“อ้าวทำไมหรอคับ”
“ฉันจะส่งเธอไปดูงานที่สำนักงานที่บางรักซักครึ่งวัน เพราะวันนี้สาขาที่บางรักเขานำสินค้ามมาจากต่างประเทศฉันเลยอยากให้เธอไปดูงานศึกษาไว้”
“ได้ครับหัวหน้า เดี๋ยวผมจะไปเดี๋ยวนี้”
--------------------------ขณะนี้เวลา 9 นาฬิกา------------------------------------
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“ เก่ง say ”
“เข้ามาคับ”
“พี่เก่งคับ เตรียมเข้าห้องประชุมได้แล้วคับ”
“อืม เออเซน วันนี้ผมนั่งประชุมฝั่งขวานะ เพราะวันนี้คุณจะเข้าร่วมประชุมด้วย”
“คับ พี่เก่ง”
----------------------------ณ ห้องประชุม-------------------------
“ พ่อโตโน่ say ”
“วันนี้ผมต้องขอโทษด้วยที่ต้องเรียกประชุมผู้ถือหุ้นแบบกระทันหัน เพราะวันนี้ผมมีเรื่องจะแจ้งให้ทุกคนได้ทราบ อันด้วยทุกคนคนก็รู้อยู่แล้วว่าตอนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่ ผมจึงจะมอบตำแหน่ง กรรมการบริหารบริษัทให้แก่ นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ลูกชายคนเดียวของผมคับ”
“สวัสดีคับทุกท่าน ผม นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ผมพึ่งก้าวมาทำงานในจุดนี้ในครั้งครั้งแรก ผมขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคับ”
หลังจากนั้นก็ประชุมไปได้ สัก1 ชัวโมง
“ โตโน่ say ”
“งั้นวันนี้ผมขอปิดประชุมคับ”
“เป็นไงไอโน่มึงหาแฟนได้แล้วหรอถึงได้ มาทำงานได้อะ”
“ยังหรอกมึงแต่กูมีแผนแล้ว ว่าแต่คนนี้ใครอะ”
“อ๋อลืม นี้เซน เลขาหน้าห้องแล้วก็ภรรยาในอนาคตด้วย”
“ยินดีที่ได้รู้จัก คุณเซน ปฎิภาณ หล่อเสถียร”
“ยินดีที่ได้รู้จักเช่นเดียวกันคับ คุณภาคิน”
“เห้ยเดี๋ยวไอโน่มึงรู้จักเซนได้ได้ไงวะ”
“เรื่องมันยาว กูว่าเราไปคุยที่ห้องกูดีกว่า”
“อืม”
----------------------------ณ ห้องโตโน่-----------------------------
“หะ”(เก่ง/เซน)ร้องพร้อมกัน
“ โตโน่ say ”
“จะเสียงดังไปทำไม”
“มึงว่าไงนะ มึงชอบริท หรอมึงไปรู้จักได้ยังไง”
“ใช่คับพี่โน่พี่ไปรู้จักกันตอนไหนแล้วริทรู้รึยัง”
“เดี๋ยวทุกคนฟังผมนะ เรื่องของเรื่อง(ช่อง5 3ทุ่มครึ่ง) เมื่อเช้าริทเรียกแท็กซี่มาทำงานแต่เขาหารู้ไหมว่าผมเป็นคนขับรถแท็กซี่อยู่ ระหว่างเดินทาง เขาก็นั่งนินทานายภาคินอยู่โดยที่เขาไม่รู้ว่าผมเป็นใคร”
“แล้วมึงไปยึดอาชีพขับรถแท็กซี่ตั้งแต่เมื่อไหร่”
“กูก็อยากลองหลายๆอาชีพ กูอยากรู้เส้นทางในกรุงเทพเยอะๆด้วย”
“พี่โน่แสดงว่าเรื่องนี้ริทก็ไม่รู้ว่าพี่มาทำงานที่บริษัทแล้ว ถ้างั้นช่วงบ่ายเดี๋ยวริทก็กลับมาจากที่ดูงานเขาก็ต้องเจอพี่ละสิ”
“ไม่หรอกเซนพี่จะมาทำงานตั้งแต่ตอน6โมงเย็นเป็นต้นไป ส่วนช่วงเช้าพี่ก็จะไปขับแท็กซี่ แล้วพี่ก็จะตีสนิทกับริทให้ได้”
“อ๋ออืม เซนพอเข้าใจแล้ว”
“ไอโน่มึงนี้ชอบอาไรเสี่ยงๆนะ ถ้าริทจับได้นะมึงตายแน่ไอโน่”
“พี่โน่คับเซนว่าเราไปกันเถอะอีกไม่นานริทก็จะกลับมาแล้ว”
“อืม”
------------------------------------10 นทีผ่านไป----------------------------------
“ ริท say ”
“เซนเป็นไงบ้าง วันนี้เขาประชุมเรื่องอาไรอะ”
“อ๋อ วันนี้เขาก็แนะนำตัวคุณภาคิน อะ”
“อาไรนะคุณภาคินมาทำงานแล้วหรอ”
“ใช่แต่คุณภาคินเขาจะเข้ามาทำงานช่วงเย็น ต่อไปนี้เวลาริทเครียเอกสารเสร็จริทก็เอาไปว่างไว้ที่โต๊ะคุณภาคินได้เลย ไม่ต้องส่งมาให้พี่เก่งเซ็นแล้ว แล้วเดี๋ยวคุณภาคินเขาจะเข้ามาเซ็นเอง”
“อาไรมีแบบนี้ แล้วช่วงตอนกลางวันเขาไปไหนอะ”
“อันนี้เซนก็ไม่รู้อะ”
“อืม ขอบใจมากเซน”
“เออริทเย็นนี้ริทกลับบ้านเลยนะไม่ต้องรอเซน พอดีเซนมีนัดกลับพี่เก่งอะ”
“อืม “
กริ้งๆๆๆ
“ห้องคุณวาโยคับ”
“เข้ามาหาหน่อยสิที่รัก”
ก๊อก ก๊อก ก๊อก
“เข้ามาเลยจ๊ะ”
“นี้พี่เก่งเรียกเซนเข้ามาทำไง เซนกำลังติดงานอยู่ สงสัยคืนนี้พี่เก่งคงจะอดแล้วหละ”
“พี่ว่าไม่ใช่มั้ง เซนได้ดูเวลารึเปล่า นี้มัน เที่ยงแล้ว พี่เลยจะชวนเซนออกไปทานข้าวข้างนอกอะ”
“พี่เก่งไปเถอะคับ เดี๋ยวผมกินข้าวที่โรงอาหารของบริษัทก็ได้คับ”
“อีกแล้วนะเซน เซนจำไว้เลยนะ แค่นี้พี่เลี้ยงเซนได้สบายอยู่แล้ว เซนเห็นแก่ความสุขของพี่ได้ไหม ไปกินข้าวกันนะ”
“พี่เก่ง ตลอดเลยอะ”
“ตกลงไปนะคับ ที่รักของพี่”
“ก็ได้คับพี่เก่ง”
------------------------------------------------------
วันนี้อัฟได้นิดเดียวนะ พอดีไรเตอร์ติดธุระแล้วก็ไม่ค่อยมีกำลังใจเลย
เม้นน้อยมากเลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น