ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    =>ผิดคำสัญญา<=

    ลำดับตอนที่ #1 : จุดเริ่มต้นของความรัก

    • อัปเดตล่าสุด 10 ส.ค. 52


            แหวนเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่งที่ไม่ชอบเรียนเป็นที่สุด  ทุกปิดเทอมแหวนก็ต้องไปเรียนเพราะพ่อแม่อยากให้แหวนเรียนเพื่อจะได้ไม่ต้องอ่านหนังสือมาก      

            พ่อกับแม่รู้ดีว่าแหวนไม่ชอบอ่านหนังสือเรียน แหวนชอบอ่านหนังสือการ์ตูน  การไปเรียนที่โรงเรียนกวดวิชาแต่ละที่ของแหวน แหวนต้องไปคนเดียวเพราะเพื่อนๆในกลุ่มของแหวนไปเที่ยวกันหมด ไม่มีใครเรียนกวดวิชาในช่วงปิดเทอมเลย  แหวนจึงรู้สึกโดดเดี่ยว

            แต่ปิดเทอมนี้แหวนคงไม่เหงาอีกแล้ว เพราะแหวนได้รู้จักกับเพื่อนผู้ชายคนหนึ่ง เขาหน้าตาดีไม่ถึงกับหล่อมาก   เขาเป็นคนสุภาพมาก  วันแรกที่แหวนมาเรียนที่โรงเรียนกวดวิชานี้แหวนได้นั่งใกล้กับเขา   เขามาทักแหวนด้วยท่าทางสุภาพมาก

    \"สวัสดีครับ คุณชื่ออะไรหรอครับ\"

    \"ชื่อแหวนค่ะ  แล้วคุณล่ะชื่ออะไรคะ\" แหวนตอบด้วยอาการเขินอาย

    \"ผมชื่อบาสครับ  คุณมาเรียนที่นี่คนเดียวหรอครับ\"

    \"ใช่ค่ะ  เพื่อนๆของฉันเขาไปเที่ยวกันหมดอะค่ะ \"

    \"เหมือนกันเลยครับ\"

            แล้วอาจารย์ก็เดินเข้ามาทำให้เขาทั้งสองต้องจบบทสนทนาเพียงเท่านี้  

            พออาจารย์สอนเสร็จแหวนก็กำลังจะเดินออกจากห้อง  บาสก็เรียกแหวน

    แหวนก็หันไปถามอย่างสงสัย

    \" มีอะไรหรอคะ\"

    \" แหวนมีเรียนที่ไหนต่อหรอครับ\" บาสถามแหวน  เพราะอยากทำความรู้จักกับแหวนให้มากขึ้นกว่า พูดง่ายๆก็คือ บาสชอบแหวนตั้งแต่แรกเห็น

    \"มีเรียนตอนบ่ายต่อที่ GSC ค่ะ\"

    \"หรอครับ ที่เดียวกันเลย ถ้างั้นเราไปทานอาหารกลางวันด้วยกันนะครับ\"

    แหวนก็ตอบตกลง   บาสพาแหวนไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารเล็กๆร้านหนึ่ง บรรยากาศน่ารักมาก

    ระหว่างทานอาหาร  บาสก็ชวนแหวนคุยไปทานไป เพื่อไม่ทำให้แหวนเบื่อระหว่างทาน

    \"แหวนเรียนที่ไหนหรอครับ\"

    \"เรียนที่สวนกุหลาบค่ะ  แล้วบาสล่ะ เรียนที่ไหน\"

    \"เรียนที่กรุงเทพคริสเตียนครับ  แล้วแหวนเรียนกวดวิชาทุกปิดเทอมเลยหรอครับ\"

    \"ใช่ค่ะ  เพราะแหวนขี้เกียจอ่านหนังสือน่ะ  พ่อกับแม่ก็เลยให้เรียนกวดวิชา เพื่อเป็นการทบทวนบทเรียนอีกรอบนึง\"

    \"หรอครับ\" ทั้งสองคนคุยกันอย่างสนุกสนาน

             พอทานข้าวเสร็จ  บาสกับแหวนก็ไปเรียนพร้อมกัน   ตอนเลิกเรียนบาสก็ไปส่งแหวนที่สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต  แล้วเขาก็นั่งรถไฟฟ้ากลับไปที่สถานีอ่อนนุช  เพราะบ้านของเขาอยู่แถวอ่อนนุช

             หลังจากนั้นบาสกับแหวน ก็เจอกันทุกวัน  ทำให้ทุกวันที่แหวนไปเรียนพิเศษมีความสุขมาก  วันอาทิตย์เขาทั้งสองคนไม่มีเรียน บาสจึงโทรนัดเจอกับแหวน เพื่อชวนแหวนไปดูหนัง และก็ทานข้าว

             เมื่อจบคอร์สบาสกับแหวนก็ยังติดต่อกัน  และนัดเจอกันอยู่บ่อยๆ  เพื่อไปเที่ยวด้วยกัน  บางครั้งบาสกับแหวนก็เจอกันที่โรงเรียนกวดวิชาโดยบังเอิญ    ความสนิทสนมของเขาทั้งสองก็พัฒนาขึ้นจากความเป็นเพื่อนมาเป็นแฟน

             ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

             เมื่อจบม.6  เรื่องราวของทั้งคู่จะดำเนินไปอย่างไรช่วยติดตามอ่านด้วยนะคะ  เร็วๆนี้ค่ะ =>
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×