ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เล่ห์ร้าย ใจลวงรัก sj snsd shinee F(x) etc

    ลำดับตอนที่ #1 : character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      2 ก.ย. 55

    ลี แทยอน
    ลูกบุญธรรมของผู้บริหาร lee group บริษัทส่งออกอันดับต้นๆของเกาหลี 
    เธอโตที่อเมริกาและเดินทางกลับเกาหลีเพื่อรับตำแหน่งผู้บริหารคนใหม่ และนั่นทำให้เธอได้พบกลับ ลียุนอา รองผู้บริหารซึ่งเป็นหลานสาวของพ่อบุญธรรมเธอ แต่เธอจำได้ดีว่าหญิงสาวคนนี้คือน้องสาวร่วมสายเลือดที่แย่งทุกอย่างไปจากเธอ และทำให้เธอเกือบตายเมื่อวัยเด็ก แต่น้องสาวของเธอกลับจำเธอไม่ได้ เธอจึงใช้โอกาสนี้แก้แค้นโดยแย่งทุกอย่างที่ยุนอารักมาเป็นของตน รวมถึงผู้ชายที่ยุนอารักที่สุด

     
     
    คิม คิบอม
    ผู้บริหารโรงแรมคริสตัลพาเลซ โรงแรมหรูที่มีสาขาทั่วโลกเขาเป็นคู่หมั้นของยุนอาและเป็นผู้ชายที่ยุนอารักที่สุด
    แต่เขาคิดกับเธอแค่น้องสาวเท่านั้นเพราะหัวใจของเขาได้มอบให้กับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งจากเขาไปแล้วนานแสนนานแล้ว
    และวันหนึ่งเมื่อเขาได้เจอกับผู้บริหารคนใหม่ของ lee group ซึ่งเขาค่อนข้างมั่นใจว่าเธอไม่น่าจะเพียงแค่กับมารับช่วงต่อเท่านั้นแต่มีอะไรบางอย่างที่เธอปิดบังไว้ เขาจึงคอยติดตามเธอเพื่อที่จะได้รู้ความลับนั้น 


     
    ลี ยุนอา
    รองผู้บริหาร lee group เธอได้รับตำแหน่งนี้เพราะเป็นหลานสาวของอดีตผู้บริหารแม้ว่าเธอจะไม่ได้เก่งเลิศเลออะไร 
    เธอมีครอบครัวที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบแม้ว่าพ่อของเธอจะเสียไปแล้ว แต่แม่ของเธอก็รักและตามใจทุกอย่าง รวมถึง      
    คู่หมั้นที่เธอรักมากที่สุดในชีวิตทำทุกอย่างได้เพื่อเขาแม้ว่าเธอจะรู้ว่าเขาไม่ได้รักเธอ แต่เธอก็ยังคงรอให้สักวันหนึ่งเขาจะรักเธอบ้าง แต่ทุกอย่างที่เธอคิดก็ต้องพังทลายลงเมื่อผู้บริหารคนใหม่ก้าวเข้ามารับตำแหน่ง และคอยกลั่นแกล้งเธอสารพัดโดยที่เธอก็ไม่รู้ว่าไปทำอะไรให้โกรธแค้นนักหนา



     
    คิม ซูจอง
    น้องสาวของ คิมคิบอม เธอได้รับอุบัติเหตุเมื่อ 3ปีก่อน ทำให้เดินไม่ได้และต้องนั่งรถเข็นตลอดเวลา ทำให้เด็กสาวที่เคยร่าเริง และอ่อนโยนกลายเป็นคนอารมณ์ร้ายและวีนใส่ทุกคนที่เข้ามายุ่งกับพี่ชายรวมถึงยุนอาที่เธอไม่ชอบขี้หน้ามาแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่เธอกับเป็นมิตรกับผู้หญิงที่ยุนอาไม่ชอบหน้า ทำให้เธอและยุนอามักจะปะทะคารมกันอยู่บ่อยๆแต่พี่ชายของเธอไม่เคยรู้ 



     
    เชว มินโฮ
    ลูกชายของผู้บริหาร miracle shoi โรงแรมหรูคู่แข่งของคริสตัลพาเลซ พ่อของเขาต้องการให้เขารับช่วงต่อกิจการที่เกาหลีเพราะตนจะต้องไปดูแลกิจการที่อเมริกา แต่เพราะเขายังรักในการใช้ชีวิตอย่างอิสระ เขาจึงหนีออกจากบ้านและเกิดเรื่องขึ้นทำให้เขาต้องมาเป็นบอดี้การ์ดให้คุณหนูอารมณ์ร้ายประจำตระกูลคิมซึ่งเป็นคู่แข่งตัวฉกาจ  

     
    เชว ซอลลี่
    ลูกสาวคนเล็กของตระกูลเชว เธอพึ่งเรียนจบแต่ก็ต้องมารับตำแหน่งผู้บริหารแทนพี่ชายตัวแสบที่หนีออกจากบ้านไป
    แม้ว่าจะเป็นคู่แข่งกันแต่เธอก็เป็นเพื่อนรักคนเดียวของคริสตัล หรือคิมซูจองเพราะพวกเธอเรียนด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก แต่พอคริสตัลประสบอุบัติเหตุจนต้องหยุดเรียนกลางคันไปทำให้ทั้งคู่ไม่ได้พบกันเลย จนกระทั่งเธอไปเยี่ยมคริสตัลที่บ้านก็ต้องเจอเรื่องที่น่าตกใจเพราะพี่ชายของเธอที่พึ่งหนีออกจากบ้านไป กลายเป็นบอดี้การ์ดให้เพื่อนสาวของเธอไปซะแล้วและดูเหมือนว่าเพื่อนของเธอจะไม่รู้ว่าเขาเป็นใครด้วย

     

    ลี แทมิน
    ลูกชายแท้ๆของผู้บริหาร lee group เขาโตมากับแทยอนที่อเมริกาและแอบรักเธอมาตลอด เมื่อแทยอนเดินทางมาเกาหลีเขาก็รีบตามมาทันทีที่เรียนจบ แต่เมื่อมาถึงเกาหลีเขาก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงของแทยอนที่ดูเย็นชาและหยิ่งทะนงขึ้น รวมทั้งยังมีผู้ชายคอยตามเธอตลอดเวลา เขาจึงคอยขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้ผู้ชายคนนั้นเข้าใกล้พี่สาวที่รักของเขา



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×