The Rebirth of Light and Darkness - นิยาย The Rebirth of Light and Darkness : Dek-D.com - Writer
×

The Rebirth of Light and Darkness

โดย Kaiserin

พบกับการเวียนว่ายตายเกิดจนน่าใจหาย ดราม่าที่แสนใจปวดหัวใจ สายสัมพันธ์อันเปราะบางและซับซ้อน สงคราม ความโหดร้าย และการดิ้นรนเพื่อให้ตนเองมีชีวิต ชีวิตของบุตรีแห่งพระเจ้ามันจะมีเรื่องดีๆ บ้างไหมนะ?

ผู้เข้าชมรวม

167,041

ผู้เข้าชมเดือนนี้

359

ผู้เข้าชมรวม


167.04K

ความคิดเห็น


4.06K

คนติดตาม


1.84K
จำนวนตอน : 255 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  25 มิ.ย. 63 / 17:37 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


  




 แนะนำตัวละคร (Recommended character)

The First Rebirth

เพียงเพราะคำทำนาย  พวกเธอถึงต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากการตามล่าของเหล่าเทพ  ผู้ซึ่งมีความหวาดกลัวในตัวตนของบุตรีแห่งพระเจ้าและมีผลประโยชน์แอบแฝง  แต่หลังจากผ่านจุดๆ นั้นมาได้  ดันโดนส่งข้ามโลกไปยัง 'อวาลอน' เสียได้  แล้วพวกเธอก็ได้พบกับบุคคลที่จะมีอิทธิพลต่อตัวพวกเธอไปตลอดกาล  ซึ่งเป็นทั้งเพื่อน  พี่น้อง  ครอบครัวและคนรัก
 
 

 อิน  อาเรีย  เซราฟ  เซฟิเลียอาร์  ฟอร์จูน  ไลท์โนวา  ออฟ  รีเบิร์ด
Ein  Aria  Seraph  Seraphiliar  Fortune  Lightnova  of  Rebirth
มีชื่อเล่นว่า 'ทิวา' ... เธอคือด้านแสงสว่างของร่างรวมที่มีนามว่า 'ซาคริไฟร์' บุตรีแห่งพระเจ้าผู้ปกครองโลกนามว่า 'ฟรอนเทียร์' เป็นเด็กนิสัยเสียคนหนึ่ง  ที่ซึ่งกำลงดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่าโดยผู้ที่งมงายและหลงเชื่อคำทำนาย
 สไวน์  ฟีเลีย  เซราฟิม  วิโอร่า  ดาร์กเนส  เดธโนวา  ออฟ  รีเบิร์ด
Zwei  Felia  Seraphim  Viora  Darkness  Deathnova  of  Rebirth

มีชื่อเล่นว่า 'ราตรี' ... เธอคือด้านความมืด
ของร่างรวมที่มีนามว่า 'ซาคริไฟร์' บุตรีแห่งพระเจ้าผู้ปกครองโลกนามว่า 'ฟรอนเทียร์' เป็นเด็กนิสัยเสียคนหนึ่ง  ที่ซึ่งกำลงดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากการถูกตามล่าโดยผู้ที่งมงายและหลงเชื่อคำทำนาย
The Second Rebirth

เริ่มต้นชีวิตกันใหม่อีกครั้ง  โดยมิได้มีเพียวด้านแสงสว่างและด้านความมืดอีกต่อไป  เพราะจากสองแฝดได้กลายเป็นสามแฝดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  แต่......... การที่มาเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบนี้  มันจะดีจริงๆ น่ะหรือ!?

เมื่อผ่านความตายอย่างแท้จริงมาได้หวุดหวิด  ดันสูญเสียความทรงจำเสียนี่  แต่เมื่อความทรงจำกลับมา  หัวใจภายในอกมีความรู้สึกเหมือนกับถูกขยี้และฉีกกระชากอย่างร้ายกาจ  ถ้าเป็นไปได้  ก็อยากจะสูญเสียความทรงจำไปแบบเดิมจะดีกว่า

หลังสิ้นสุดสงครามส่วนตัว  มันค่อนข้างจะอ้างว้างเลยทีเดียว VRW หรือโลกจำลองจึงเป็นสถานที่ที่น่าลองไปเยือนสักครั้ง  นั่นก็เพื่อหลีกหนีความเป็นจริงอันแสนเจ็บปวด  แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีความเป็นจริงเข้ามาปั่นป่วนอยู่เป็นระยะๆ ขออยู่อย่างสงบไม่ได้เลยหรืออย่างไรกันนะ?

The Third Rebirth

แล้วก็เริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งจนได้  แต่มิได้ทำด้วยความสมัครใจ  เป็นเพราะโดนบีบบังคับตะหาก  แต่......... แผลใจนั้นไม่ใช่สิ่งที่จะรักษากันง่ายๆ เพราะฉะนั้นก่อนที่จะเจ็บปวดไปมากกว่านี้  จึงต้องตัดไฟแต่ต้นลมทิ้งไปซะ  แต่จะดีจริงๆ น่ะหรือ  เรื่องนั้นไม่รู้หรอก  จากนั้นไปดำเนินชีวิตในสถานที่แห่งใหม่นามนั้นคือ 'ดิเอน' ที่ซึ่งจะได้พบอะไรหลายๆ หวังว่าคงจะมีอะไรที่คอยเยียวยาแผลใจได้บ้างนะ

เมื่อสิ้นสุดการผจญภัยใน 'ดิเอน' ก็ได้หวนกลับสู่ 'VRW' อีกครั้ง  แต่มิใช่ 'VRW' เหมือนที่เคยรู้จัก  นอกจากนี้ยังจะพบเจอกับอดีตกาลอันแสนเจ็บปวดอีกเป็นระยะๆ   จะไม่เป็นอะไรจริงๆ น่ะหรือ... ก็คงไม่เป็นอะไรนั่นแหละ  เพราะครั้งนี้เธอไม่ได้ตัวคนเดียวอีกต่อไปแล้ว


    นิยายเรื่องใหม่  เมี๊ยว ~~~ !!!
       
Project Requiem


 Rebirth : The Darkness Nova   
My Banner ~ !!!



Banner ของคนอื่นๆ เมี๊ยว !!!
 


 สืบๆ

พี่หมอ

BANNER-DS





 

 

Music ~ !!!


 







นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกจังเลย ^O^"

(แจ้งลบ)

พล้อตเรื่่องน่าสนใจมาก สู้ๆนะเหมียวน้อย บรรยายฉาก พรรณนาสภาพอากาศ บรรยากาศ เสื้อผ้า หน้าตา เพิ่มเติมอีกหน่อยนะ สร้างความอลังการกว่านี้อีกนิืด เพราะเรื่องมันดูธรรมดาไปหน่อย ความอลังการณ์ก็สร้างง่ายนิดเดียว เเค่บรรยายฉาก พวกนี้มากขึ้น ส่วนตรงที่เป็นความคิด ก็ให้ทำตัวเอียงด้วย ภาษาก็ดีขึ้นมากนะ ติดตรงใช้คำฟุ่มเฟือยไปบ้าง พี่ชอบพล้อตนี้นะจ ... อ่านเพิ่มเติม

พล้อตเรื่่องน่าสนใจมาก สู้ๆนะเหมียวน้อย บรรยายฉาก พรรณนาสภาพอากาศ บรรยากาศ เสื้อผ้า หน้าตา เพิ่มเติมอีกหน่อยนะ สร้างความอลังการกว่านี้อีกนิืด เพราะเรื่องมันดูธรรมดาไปหน่อย ความอลังการณ์ก็สร้างง่ายนิดเดียว เเค่บรรยายฉาก พวกนี้มากขึ้น ส่วนตรงที่เป็นความคิด ก็ให้ทำตัวเอียงด้วย ภาษาก็ดีขึ้นมากนะ ติดตรงใช้คำฟุ่มเฟือยไปบ้าง พี่ชอบพล้อตนี้นะจ๊ะ ^O^   อ่านน้อยลง

กุหลาบน้ำเงิน ^_^ | 12 ต.ค. 53

  • 53

  • 3

"เนื้อเรื่องน่าติดตาม !"

(แจ้งลบ)

มาวิจารณ์ให้นิดละกันน่ะ เนื้อหาน่าติดตาม เวลาในการอัพก็ไม่ปล่อยให้รอจนนานเกินไปสักเท่าไหร่ ( เจอนิยายบางเรื่องดองที อยากจะบ้าตาย ) เนื้อหาก็อ่านง่าย ไม่ซับซ้อนจนงง เกินไป มีแง่หลาย ๆ แง่ เป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่งเลย น่าติดตามอย่างมาก และ น่าสนใจ ชอบมากเลยอ่า =w=b แต่ให้ดีแจ้งมาดีกว่าว่าจะอัพแบบไหน เช่น จะอัพเวลาที่ว่าง , จะอัพ จันทร์ พุธ ... อ่านเพิ่มเติม

มาวิจารณ์ให้นิดละกันน่ะ เนื้อหาน่าติดตาม เวลาในการอัพก็ไม่ปล่อยให้รอจนนานเกินไปสักเท่าไหร่ ( เจอนิยายบางเรื่องดองที อยากจะบ้าตาย ) เนื้อหาก็อ่านง่าย ไม่ซับซ้อนจนงง เกินไป มีแง่หลาย ๆ แง่ เป็นเรื่องที่สนุกมากเรื่องหนึ่งเลย น่าติดตามอย่างมาก และ น่าสนใจ ชอบมากเลยอ่า =w=b แต่ให้ดีแจ้งมาดีกว่าว่าจะอัพแบบไหน เช่น จะอัพเวลาที่ว่าง , จะอัพ จันทร์ พุธ จะได้เข้ามาถูกเวลา ฮ่า ๆ และ แจ้งข่าว อัพเดท แฟนคลับเสมอ ๆ จะได้รู้ว่าอัพตอนไหนบ้าง ละกันน่ะ ฮ่า ๆ คำวิจารณ์อาจไม่เป้นประโยนช์สักท่าไร เพราะ อ่านไปอ่านมาใจความก็อยู่ที่เดิม =w=;;   อ่านน้อยลง

Shadow★Phantom | 25 ก.พ. 55

  • 12

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รักเลยเรื่องนี้ รักซาคริไฟร์ อนาสตาเซีย หรืออนาคตจะชื่อไรก็ช่างเหอะ555"

(แจ้งลบ)

ก็ตามอ่านตาม comment มา...ถือว่านานละมั้งนะ 555 ก่อนอื่นเลยตอนแรกที่มาอ่านเพราะว่าอยากหาเรื่องดำเนินเรื่องโดยตัวละครหญิงอ่าน (เรื่องที่อ่านอยู่เขาอัพช้างะแง เรื่องนี้กะด้วย -3-) แรก ๆ ก็ไม่มีไรน่าดึงดูดเท่าไรแค่อ่านแบบเรื่อย ๆ แต่พอ...เจอจุดพลิกล็อคเรื่องอย่างเหตุการณ์ insane เท่านั้นแหละ เห้ย!! น่าสนใจแหะ หลังจากนั้นรู้สึกตัวอีกทีก็เริ่มติดไปแล ... อ่านเพิ่มเติม

ก็ตามอ่านตาม comment มา...ถือว่านานละมั้งนะ 555 ก่อนอื่นเลยตอนแรกที่มาอ่านเพราะว่าอยากหาเรื่องดำเนินเรื่องโดยตัวละครหญิงอ่าน (เรื่องที่อ่านอยู่เขาอัพช้างะแง เรื่องนี้กะด้วย -3-) แรก ๆ ก็ไม่มีไรน่าดึงดูดเท่าไรแค่อ่านแบบเรื่อย ๆ แต่พอ...เจอจุดพลิกล็อคเรื่องอย่างเหตุการณ์ insane เท่านั้นแหละ เห้ย!! น่าสนใจแหะ หลังจากนั้นรู้สึกตัวอีกทีก็เริ่มติดไปแล้ว 555 มาชอบสุด ๆ จนถึงขั้นรักเลยก็หลังจากตอนที่ตื่นขึ้นมาแล้วจำอะไรไม่ได้สักอย่างเนี้ยแหละ (อุส่าคิดว่าจะไปเริ่มใหม่แล้วนะ) แต่ดันมีเหตุการณ์ที่ทำให้เรื่องเกิดขึ้นอีก *0* แล้วทั้ง ๆ ที่คิดว่าคงจะจบแล้วแต่...จุดนี้นับถือไรท์เตอร์จริง ๆ ที่สามารถต่อเรื่องไปได้ในรูปแบบที่สวยงามมาก ไม่รู้สึกน่าเบื่อหรือว่ารู้สึกว่ายืดเรื่องเลยแม้แต่นิดเดียว แถม...มันยังน่าสนใจกว่าเดิมซะอีก 5555 จนถึงตอนนี้ก็ยังรักนิยายเรื่องนี้อยู่ไรท์อยู่เช่นเดิม ซาคริไฟร์ เอ๊ะ อนาสตาเซียสิ น่ารักมาก นิสัยเสียฝุด ๆ แต่ก็น่ารักสุด ๆ เช่นกันเอ๊ะยังไง !? ฝากสำหรับท่านที่พึ่งเริ่มอ่าน ขอให้คุณลองอ่านให้เกินสัก 40-50 ตอนดูแล้วคุณจะรู้ว่า ไรท์เตอร์ที่รักของเราพัฒนาการเขียนขึ้นมากทั้งพล็อตหรือการบรรยาย สรุปง่าย ๆ นะถ้าอ่านไปเกิน 40 ตอนได้รับรองคุณจะติดงอมแง่มเลยแหละ 555 สุดท้ายขอบคุณและรักไรท์เตอร์นะที่แต่งนินายเรื่องนี้ให้ได้อ่าน จุ๊บ ๆ   อ่านน้อยลง

Nemuri Hime | 14 ธ.ค. 57

  • 5

  • 0

"ชอบเนื้อเรื่อง!!"

(แจ้งลบ)

ชอบเรื่องนี้เพราะนางเอกเข้มแข็งและเก่งมาก การเขียนลื่นไหลและไม่สะดุด ตัวละครชัดเจน^^ แต่สงสาร อิน สไวน์ ไดร์มากอ่ะT^T อยากให้กลับมาเป็นสามร่างอีกอ่ะ ตอนเล่นเกมออนไลน์(ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้-*-) อยากรู้คนที่คู่กลับอิน สไวน์ ไดร์ (ซาคริไฟร์ก้อได้แต่อยากให้แยกออกมา3คนอ่ะ ) ให้กำลังใจค่ะไรต์เตอร์ FIGHTING!! อ่านเพิ่มเติม

ชอบเรื่องนี้เพราะนางเอกเข้มแข็งและเก่งมาก การเขียนลื่นไหลและไม่สะดุด ตัวละครชัดเจน^^ แต่สงสาร อิน สไวน์ ไดร์มากอ่ะT^T อยากให้กลับมาเป็นสามร่างอีกอ่ะ ตอนเล่นเกมออนไลน์(ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้-*-) อยากรู้คนที่คู่กลับอิน สไวน์ ไดร์ (ซาคริไฟร์ก้อได้แต่อยากให้แยกออกมา3คนอ่ะ ) ให้กำลังใจค่ะไรต์เตอร์ FIGHTING!!  

white_witch | 27 เม.ย. 57

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น