วิวาห์ลวงไฮโซ - นิยาย วิวาห์ลวงไฮโซ : Dek-D.com - Writer
×

    วิวาห์ลวงไฮโซ

    เขาเกลียดฉัน..ไม่มีวันที่เขาจะรักฉันได้เพราะเขามีคนที่เขารักอยู่แล้วเต็มหัวใจ สำหรับเขาฉันเป็นผู้หญิงที่เห็นแก่เงิน หลอกลวง ไม่มีวันที่ผู้หญิงอย่างฉันจะเข้าไปอยู่ในหัวใจเขาได้..ถึงแม้ว่าฉัน กำลังตั้งท้องลูกของเขาก็ตาม..สิ่งเดียวที่ฉันทำได้ในตอนนี้คือ..หนีไปให้ไกลที่สุด

    ผู้เข้าชมรวม

    139,939

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    139.93K

    ความคิดเห็น


    252

    คนติดตาม


    1.07K
    จำนวนตอน : 57 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.พ. 63 / 06:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนําตัวละคร
            กริช  อารยะพิพัฒน์กุล อายุ 35 ปี( กริช)นักธุกิจหนุ่มอนาคตไกล ทายาทเศษฐีหมื่นล้านด้านอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงโรงเรียนนนาชาติอีกหลายแห่งทั้งในและต่าประเทศ เป็นบุตรชายของคุณหญิงแขไข  อริยะพิพัฒน์กุล หญิงแกร่งแห่งวงการธุรกิจ
    เป็นลูกชายคนเดียวที่แสนจะชอบเอาแต่ใจ เจ้าชู้อยากได้อะไรต้องได้แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่อ่อนโยนชอบออดอ้อนจนสาวๆหลงใหล ในความน่ารักของเขา  ทำให้คนรอบข้างมองข้ามความ เอาแต่ใจของเขาไปโดยปริยาย


              อันนา  เฉลิมวงษ์( อัน) อายุ 25 ปีมีพี่น้อง 2 คน ฐานะยากจนด้วยความจนเธอจึงยอมเสียสละให้พี่สาวได้เรียนมหาลัยส่วนตัวของเธอยอมเรียนหลักสูตรระยะสั้นทางด้านดูแลผู้สูงอายุแต่ด้วยความขยันหนักเบาเอาสู้ มีความอดทน นิสัยดีน่ารักเป็นที่รักของทุกๆคนในที่ทำงานจึงทำให้เธอได้รับโอกาสทางด้านการศึกษาจนเธอประสบผลสำเร็จความปริญญาเกียรตินิยมอันดับ 1 คณะบริหารธุรกิจมาครองจนได้ โดยผู้สนับสนุนหลักคือคุณหมอ มิลิน  อารยะพิพัฒน์กุล ผู้ที่อยู่เบื้องหลังและคอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนเธอเสมอมา

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น