ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail High School รักนี้ไม่มีสิ้้นสุด

    ลำดับตอนที่ #4 : หอพักของเราน่าอยู่ RW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 927
      10
      14 เม.ย. 59

    ต่อ คาบเที่ยง @โรงอาหาร โต๊ะปี2ห้องA
    "เอาล่ะลูจัง นั่งที่โต๊ะห้องเรากันดีกว่า ไปกันๆ" โห้ โรงเรียนหรูแหะ โรงอาหารก็มีโต๊ะของแต่ล่ะห้องด้วยแหะ
    "ได้จ้ะ"
    "ทุกคนนนน ฟังหน่อยยย ลูจังมาแนะนำตัวเร็ว" ห๊า เดี้ยว ในห้องมันไม่พอหรอเลวี่
    "อ่า สวัสดีน่ะทุกคน ฉันชื่อลูซี่น่ะ"
    "โอ้ววว" เสียงตอบรับดีมากแจ้ะทุกคน
    "เอาล่ะ เรียงตามคนเลยน่ะ นั้น เอลซ่า เจราล เกรย์ จูเบีย กาซิล คาน่า ริออน และก็นัตสึจ้ะ" โห เอลซ่าเธอดูเป็นผู้หญิงที่แกร่งดีน่ะ เจราลดูเย็นชาจังแหะ เกรย์ เอ๊ะ ฉันเคยเจอหมอนี้ที่ไหนน่ะ จูเบียก็ดูเรียบร้อยจัง กาซิลเขาไม่สนใจไรเลยน่ะเนี่ย คาน่าเอ้ ดูเป็นผู้หญิงลุยๆน่ะ เดี้ยวๆ นั้นเหล้าหรอ ริออนเท่ดีแหะ นัตสึฉันก็เหมือนคุ้นๆเลยน่ะ เอ๊ ฉันเคยเจอเกรย์กับนัตสึที่ไหนหรือเปล่าน่าาา
    "สวัสดีจ้า"
    "โอ้ววว" เหมือนทุกครั้งเลยแหะ
    "เอาล่ะ ฉันได้ใบประกาศรูมเมทแล้วน่ะ" โอ้ว เอลซ่าดูเหมือนคุณแม่เลยน่ะเนี่ย
    "ตามนี้น่ะ ลูซี่ เลวี่ ฉัน จูเบีย คาน่า ห้อง 406
    นัตสึ กาซิล เจราล เกรย์ ริออน ห้อง 407 เป็นห้องตรงข้ามกัน แล้วก็ ปีนี้มีบัดดี้ด้วยล่ะ เป็น นัตสึ-ลูซี่ เกรย์-จูเบีย ฉัน-เจราล กาซิล-เลวี่ แล้วก็คาน่ากับริออนน่ะ เอาล่ะ หมดเวลาสะล่ะ กลับห้องเรียนกันเถอะ"
    "จ้าาา"
    คาบบ่าย
    "เอาเถอะ วันนี้พวกคุณครูเขาจะประชุมกันน่ะจ้ะนักเรียน ให้ทุกคนกลับห้องพักไปล่ะกันน่ะจ้า บายทุกคนนนนนน"
    @หอพัก ห้อง 406
    เอาล่ะ ห้องมาถึงแล้วสิน่าาาา ว้าว ดูห้องดีกว่า ในห้องกว้างมากเลยล่ะ มีเตียง 5 เตียง มีโต๊ะเรียงกันด้วย มีตู้เสื้อผ้าอยู่ข้างๆ มีห้องน้ำ 3 ห้อง มีที่กว้างๆเว้นไว้ด้วย มีห้องครัว โต๊ะกินข้าว คือดีง่าาาาาา
    "เอาล่ะพวกเรามาแบ่งเตียงกันดีกว่าน่ะ" เอลซ่าพูด
    "ฉันตรงนี้น่าา" 555 ทุกคนพูดพร้อมกันเลยล่ะแต่วิ่งไปคนล่ะทิศล่ะทางกันเลย
    "งั้นทุกคนจัดของกันดีกว่าเนอะ"
    "โอ้สสสส" ให้ตายสิมีทั้ง โอ้ว ทั้งโอ้ส ฉันชักจะเริ่มชินซะเเล้วสิ
    เตียงริมหน้าต่างเป็นของ คาน่า จูเบีย เลวี่ เอลซ่า แล้วก็ฉัน พวกเราเริ่มจองตู้เสื่อผ้า โต๊ะหนังสือ ห้องน้ำ โดยฉันใช้ห้องน้ำกับเลวี่จัง เอลซ่ากับคาน่า ส่วนจูเบียเธอชอบอาบน้ำมากกกกก เลยยกห้องนั้นให้เธอเลยล่ะ 555
    ก๊อก ก๊อก
    "ค่าาาา ใครค่ะ"
    "พวกเราเองงง" อ้าวพวกผู้ชายเองหรอ
    "มีอะไรหรอ" เอลซ่าถาม
    "พวกเรามาเล่นน่ะ" เอิ่มมมม จุดประสงค์เนอะ
    "งั้นเดี้ยวพี่สาวคนนี้จะจัดเองงงงง" เห้ย คาน่าาาาาา
    "โอ้สสสสสสสสสส" อ่ะจ้าาาาาา
    "เกมส์อะไรกันดีล่ะ" ฉันถาม
    "นั้นสิน่า เกมส์นี้น่ะต้องหลายๆคนน่าาาาา เกรย์ไปชวนน้องนายมาดิ่ เด็กนายด้วยนัตสึ" เอ๋ พวกนี้มีน้องด้วยหรอเนี่ยยยย
    "อ่าๆ เวนดี้รู้สึกว่าอยู่ห้องข้างเธอเนี่ยแหะอยู่ 404 ไหมน่ะ เดี้ยวฉันไปดูล่ะกัน"
    "อ่า โรเมโอก็น่าจะ 403 น่ะเดี้ยงฉันไปตามก่อนน่ะ"
    "โอ้ววว" อ่ะ ลืมบอกไป แต่ล่ะชั้นน่ะ จะมีห้องรวม 4 ห้อง ห้องล่ะ 5 คน ชั้นนี้คือห้องของพวกฉันกับนัตสึ 2 ห้องล่ะ แลัวก็จะมีห้องเดี่ยว กับห้องคู่ด้วยน่ะ
    "มาแล้ววววว"
    "ผม โรเมโอคับ ญาติห่างๆของพี่นัตสึคับ อยู่ปี1ห้องAคับ" ฮู้ยยยยย หล่ออ่ะ อนาคตไกลน่ะน้องง
    "มาแล้วเว้ย เพื่อนน้องฉันมาด้วยน่ะ"
    "ได้เส้" คาน่าเธอจะคึกไปไหนนนนน
    "อะ..อ้าวโรเมโอคุง อะ..เอ่อ นะ...หนูเวนดี้ค่ะ เป็นน้องสาวของพี่เกรย์ อยู่ห้องเดียวกับโรเมโอคุง ฝะ...ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะค่ะ" น้องคนนี้น่าร้ากกก เอ้อ รู้สึกคุ้นๆอีกแล้วแหะ
    "หนู เชอเรีย เบลนดี้ค่ะ เพื่อนเวนดี้ พักห้องเดี้ยวกันเรียนห้องเดียวกันค่ะ ฝากเนื้อฝาตัวด้วยน่ะค่ะ" ว้าวน้องคนนี้พูดเก่งดีแหะ
    "โอ้สสสสส"
    "เห้ยยย น้องฉันห้ามจีบน่ะเว้ยยยย" โห้ พี่ชายห่วงน้อง ซิสค่อนป่ะเนี่ยยยยย
    "พะ..พี่เกรยยยยยยยยยยยย์" ง่าาาา เขิลน่าร้ากจางงงงง
    "เอาล่ะๆ เรามาเริ่มกันเลยเถอะ เกมส์....."
    "เกมมม" ลุ้นน่ะเนี่ยยย
    "เกมส์พระราชาล่ะ" ห๊าาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×