ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fairy Tail High School รักนี้ไม่มีสิ้้นสุด

    ลำดับตอนที่ #11 : กลับกันเถอะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 550
      7
      19 เม.ย. 59

    Special เลวี่-กาซิล 

    @ร้านหนังสือ

    Gajeel part

    ให้ตายสิ ยัยเตี้ยก็เอาแต่อ่านหนังสือ ไม่เห็นมันจะสนุกตรงไหนเล้ยยยย ไม่เข้าเลยให้ตายสิ

    “เอ๋ แล้วคนอื่นล่ะ” เธอยังจะถามอีก -_-

    “ตามครูไปแล้วล่ะยัยเตี้ย เธอเอาแต่อ่านหนังสือ ฉันเป็นบัดดี้เลยต้องเฝ้าเธอน่ะสิ”

    “อ่อ อันที่จริงนายไปก็ได้นี้น่า ไม่ต้องมาเฝ้าฉันหรอก อีกอย่างฉันโตแล้วน่ะไม่ได้เตี้ยมากซะหน่อย” เอ้า ยังงอลใส่ผมอีก ผมไม่เข้าใจมนุษย์เพศแม่เลย ณ จุดๆนี้

    “เหอะ ก็ฉันขี้เกียจไม่ข้างนอกนี้น่า ดูหนังสือเสร็จยังฉันหิวข้าวว่ะ”

    “อืมๆ เสร็จแล้ว ฉันไปจ่ายเงินแป๊ปนึงน่ะ” ผมเดินออกไปรอข้างนอกร้าน ระหว่างนั้นก็สอดส่องร้านอาหารไปพลาง

    “มาแล้วๆ” นี้ผมรอยัยเตี้ยจนกระเพราะย่อยแทนอาหารไปแล้วมั้งเนี่ย

    “ไปกินข้าวดีกว่า ร้านนั้นแล้วกันใกล้ดี” ร้านฝั่งตรงข้ามเป็นร้านอาหารก็ไม่ถูกซะทีเดียวเพราะส่วนใหญ่ก็เป็นขนมหวานซะส่วนใหญ่ เอาเถอะขึ้นแค่มีข้าวก็พอ

    “เอาข้าวผัดทะเลครับ” ขอจัดหนักแล้วเว้ย หิววววว

    “งั้นฉันเอาข้าวไข่เจียวค่ะ”

    “นั้นไง เธอกินแค่คาร์บอไฮเดรตกับโปรตีนหรอเนี่ย” ถึงผมเรียนไม่ค่อยเก่งแต่ก็เคยเป็นกีฬามาน่ะอาหารการกินต้องเป๊ะ

    “เอาน่า ฉันน่ะกินง่ายๆไม่เรื่องมากหรอก”

    “นั้นไง ถึงได้เตี้ยซะขนาดเนี่ย”

    “ง่ะ คำก็เตี้ย สองคำก็เตี้ย เออสินายโคตรสูงเล้ยยยยยยยยยย”เอ้าประชดฉันอีกแม่คุณ

    “สูงกว่าเธอล่ะกันล่ะว่ะ”

    “ชิ” อ้าว งอลอีก เฮ้ออออ แล้วข้าวก็มาพอดี

    “กินข้าวเหอะ หิวค่อยทะเลาะกันต่อล่ะกันน่ะ”

    “ก็ได้” กินกันไปไม่ถึง 10 นาทีก็หมดแล้ว ผมก็นั่งรอขนมปังสักพักว่าจะซื้อไปฝากเจ้าริออนกับเด็กสามคนที่หอสักน้อย

    “โห้ นายก็คนมีน้ำใจนี้น่า”

    “ทำอย่างกับฉันไม่เคยช่วยเธอตอนปี 1

    “นั้นสิ ตอนนั้นฉันเกือยโดนพวกนั้นทำร้ายซะแล้วแหะๆ”

    “ก็ถ้าฉันไม่เดินผ่านตรงนั้น เธอคงศพไม่สวยแน่เลย กิฮิ”

    “จ้าๆ ยังไงตอนนั้นก็ขอบคุณล่ะกันน่ะ”

    “อ่า เรื่องเล็กน้อย” ผมเอามือวางบนหัวเหมือนเดิม

    นั้นสิน่ะ ตอนปีหนึ่งยัยนี้เกือบโดนตบจากเด็กต่างห้องน่ะสิ โดนหมันไส้ว่าเก่ง รวยแต่หยิ่ง ทั้งๆที่ไม่รู้ว่ายัยนี้น่ะสายตาสั้น มองไม่ค่อยเห็นตอนนี้ยังใส่คอนเทคอยู่เลย พวกเอลซ่าก็ดันไม่รอที่หอ ยัยนี้ไปห้องสมุด ยังดีที่ผมน่ะลงไปซื้อของเพราะเล่นเกมส์กับเจ้าพวกนัตสึในห้องแล้วแพ้เลยโดนทำโทษเลยไปเห็นพอดี

    “งั้นกลับหอกันเถอะ” ผมชวน ตอนนี้แดดแรงชิบ

    “นั้นสิ จะได้ขนมไปฝากพวกที่รออยู่ที่หอด้วย”

    “อืม ยัยเตี้ยเธอโทรหาไอนัตสึให้หน่อยสิ บอกว่าพวกเรากลับหอแล้วน่ะ”

    “อ่าๆ ได้” แล้วพวกเราก็เดินกลับมาถึงห้อง ระหว่าทางก็เจอเอลซ่ากับเจราลด้วย

    Special เอลซ่า-เจราล

    @ร้านเค้ก

    Jelal part       (ไม่รู้ไรต์เขียนถูกไหมน่ะจ้ะ แหะๆ)

    “เอลซ่าจริงข้าวเหอะ”

    “เนี่ยไงกินอยู่น่ะ”

    “เค้กเนี่ยน่ะ”

    “ช่ายยยยย”

    “ให้ตายสิ” จริงๆเล้ยยยยย กินเค้กแทนข้าว มันจะอิ่มไหมว่ะครับ ผมชักจะไมม่ไหวแล้วน่ะ เห็นแล้วขัดหูขัดตาวุ้ย-_-

    “เอามานี้เลยเค้กน่ะ”

    “เห้ย นั้นเค้กฉันน่ะไ

    “ไม่ให้”

    “เอามาเดี้ยวนี้”

    “ไม่”

    “เจราล เอาเค้กฉันมา เดี้ยวนี้น่ะ”

    “ไม่”

    “เอามาน่ะเว้ยยยยยย”ให้ตายสิโหดชิบ

    “ไม่ให้เว้ยยยยย”

    “เอามาน่ะย่ะ”

    “ไม่ให้ จนกว่าเธอจะกินข้าว”

    “นี้นายเป็นพ่อฉันหรอ ห้ะ”

    “นั้นสิน่า หรือจะให้เป็นพ่อของลูกดีน่ะ”

    “อีตาบ้า หนอยเอาเค้กฉันมาน่ะ”

    “ไม่ให้หรอก 555” แล้วเราก็แย่งกันไปแย่งกันมาจนผมยอม โดนยัยเกือบถีบหน้าซะแล้ว

    “กลับหอได้แล้วมั้ง เกือบบ่ายสองแล้วน่ะ”

    “อืม ได้ๆเดี้ยวฉันไปซื้อเค้กไปฝากพวนที่อยู่ที่หอล่ะกัน” ระหว่าทางกลับก็เจอเลวี่กับกาซิลด้วย

    @หอพัก ห้อง 406 13.45

    “กลับมาแล้วจ้ะ อะ..เอ่อ”

    “มีไรหรอยัย….เอ่อโทษทีๆ มาผิดจังหวะสิน่ะ”

    “อะไรหรอๆ มีไรหรอพวกธะ เอ่อ….

    “มีไรหรออะจะ….” เห้ยยยยย

    “กรี้ดดดด ไม่ใช่นะค่ะ ไม่ใช่อย่างที่พวกพี่คิดน่า”

    “ใช่ครับๆ คือมันเป็นอุบัติเหตน่ะ”

    “จริงหรอออออออ”พวกเราพูดพร้อมกัน ดูจากสภาพซิ





    เขาทำไรกานนน โปรดติดตามตนต่อไปแจ้ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×