ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] เลิกตุ้ดให้รู้ว่ารัก kristao ft. exo

    ลำดับตอนที่ #1 : **เลิกตุ้ด** บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      1
      31 ม.ค. 57

                                                                      ** 0 **       

     

                    ณ มหาวิทยาลัยSM

     

                    เทลมี! น่าว น่าว น่าววว บรู๋วววว อู้อูอู่ว เทลมี! น่าว น่าว น่าวววววว~

                   

                    “เจ๊อุบาทว์ว่ะ เลิกเหอะ ฮยอนอาเขาเสียชื่อหมดแล้ว”ชายหนุ่มร่างดำทำหน้าอี๋กับกระเทยร่างยักษ์ที่กระแดะอยากเป็นฮยอนอา ทั้งๆที่ชาตินี้ก็คงไม่มีความสามารถเทียบเท่าเล็บขบของเขา

     

                    “กรี๊ดดดดด อีดำแกรหยั่มมาหยาบคายอุบาทว์อุเบิดอะไร หุ่นฉันออกจะเซะซี่สไตล์”น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ที่จัดว่ากระแดะมาก สวนตอบกลับมาทันควันพร้อมกับสีหน้าที่ยับยู่  

                   

                    “เซ็กส์เสื่อมสไตล์มากกว่ามั้งเจ๊”

     

                    “สต๊อปนาว! เซาเว้านะอีดำไม่งั้นฉันจะพาหมาในปากแกรไปตัดลิ้น”นิ้วเรียวกรีดกรายชี้หน้าเจ้าของประโยคที่เหมือนลูกศรพุ่งทิ่มใจดังจึกๆ

     

                    “เฮี่ยยยยยยยเครสสสสสสสสส!!!!!!!

     

                    “อัลไลยะนังหยอยชบา บอกกี่ครั้งแล้วว่าเจ๊ไม่ได้ชื่อคริส กรุณาเรียกเจ๊ว่าคริสซี่ลิลลี่สะพรั่ง แต่ถ้าแกไม่อยากเรียกยาวก็เรียกว่าลิลลี่ก็ได้!!!”ร่างสูงหันไปแว้ดใส่ผู้มาใหม่ที่ใช้คำเรียกไม่เสนาะหู

     

                    “เรื่องนั้นช่างมันก่อนเถอะเฮี่ย ตอนนี้มีเรื่องที่สำคัญกว่านั้นอีก”ร่างที่สูงไม่แพ้กันยืนหอบ เนื่องจากวิ่งมาด้วยความเร็วสองร้อยเมตรต่อหนึ่งวิ

     

                    “อัลไลยะ”ร่างสูงเสียงกระแดะย้ายก้นไปนั่งบนม้านั่งที่มีร่างดำนั่งอยู่ก่อนแล้ว

     

    “อ่ะ เฮี่ยถือ”ร่างชายหูกางผู้มาใหม่ยังคงหอบไม่หาย ยื่นขวดน้ำขวดหนึ่งให้กับบุคคลที่ตัวเองเรียกด้วยความเคารพ(?)

     

     “เออแบบนี้ค่อยน่ารับฟังหน่อย”ว่าแล้วยื่นมือไปรับมาไว้ทั้งสองขวด จัดการเปิดฝาแล้วกระดกตามลำดับ

     

    “เฮี่ยยังจำไอ้ทุยทมิฬได้ไหม ที่เมื่อก่อนผมเคยมีเรื่องเพราะไปเล่นกับเด็กมันอ่ะ”

     

    “ทุยทมิฬ แกรแน่ใจนะว่านั่นคือชื่อคนน่ะ แถวบ้านฉันเรียกชื่อควาย อุ้ย! ไม่ใช่สิบ้านเพื่อนฉันต่างหากบ้านฉันอยู่ในเมือง”ปากหนาละปากจากการสูบน้ำ ขึ้นมาแต่ก็สอใส่เกือกและดูเหมือนจะหลุดบางสิ่งบางอย่างออกไป

     

    “ช่างหัวบ้านเฮี่ยก่อนเถอะ เพราะผมมีอะไรที่สำคัญกว่านั้นจะบอกผมเพิ่งคิดแผนแก้เผ็ดมันแบบกระชากลำไส้ใหญ่มาได้เมื่อคืน สดๆร้อนๆคราวนี้แหละไอ้ทุย แกจะได้รับผลกรรมให้สาสมกับที่เคยทำเอาไว้กับฉันคนเน้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า ฮ่า”เมื่อเล่าจบก็หัวเราะอย่างชั่วร้ายเหมือนกับละครไทยเรื่องที่มีกลุ่มยมบาลเป็นตัวเด่นชื่อว่าอะไรซักอย่าง

     

    “เอ๊าะหรา ได้ข่าวว่าคนที่ไปเอาเมียมันมาผสมพันธุ์ก่อนมันก็แกรไม่ใช่อ๋อ?”คนถามกระพริบตาปริบๆหมือนเด็กขี้สงสัย แลดูน่าตบเป็นอย่างมากส่งไปให้คนถูกถาม

     

    “เจ๊หุบอีศรีสมรในปากเจ๊ก่อนได้มั้ย”หนึ่งในสองของผู้ฟัง เอ่ยขึ้นเขาต้องการรับรู้ข่าวสารบ้านเมืองไม่ใช่มาฟังคนกัดกัน

     

    “อี๊~ อีดำเรียกน้องเบลล่าพาลาโมนี่ปีปี้ลิลลี่ด๊อกของฉันซะเฉิ่มเชย”

     

    “เจ๊”คราวนี้เปลี่ยนเป็นน้ำเสียงที่พาเอาคนฟังขนแขนแสตนอัพกันเป็นแผง

     

    “หุบก็ด้ะ เบลล่างับปากลูก”พูดงึมงำอยู่คนเดียว ก่อนจะกลืนตัวเองไปกับธาตุอากาศ

     

     “อะแฮ่มค๊อกขากถุย! คืองี้นะผมกะว่าจะเอายาถ่ายตราช้างขี้ที่ขึ้นชื่อเรื่องทำให้ช้างท้องผูกขี้แตกเป็นน้ำป่าไหลหลากมาแล้วใส่ในน้ำให้มันกิน แล้วจากนั้นก็ ปุ้ง!เกิดเป็นคีขี้ครั้นช์! แค่คิดว่าว่าทุ่งข้าวสาลีจะกลายเป็นทุ่งขี้หิมาลัยก็ฮาแล้วว่ะ เฮี่ยยยยยยย!!!!”ต้นประโยคนั้นพูดอย่างออกรสออกชาติแต่คำท้ายประโยคนั้นอุบัติขึ้นมาเนื่องจากเหลือบไปเห็นว่าคนที่อายุมากที่สุดในกลุ่มทำอะไรอยู่“ฮเฮี่ย แดกส้นตีนไรน่ะ?”

     

    “เอ๊า! ผัวยายมีไว้ทำไมล่ะ มองสิมองลุคแอดมี๊แดกน้ำอยู่ไม่เห็นเหรอ”

     

    “ใช่น้ำที่ผมให้ถือป่ะ?

     

    “โว๊ะ! ถ้าไม่ใช่น้ำแกรแล้วจะให้ฉันไปซดเยี่ยวหมาที่ไหนได้อีกล่ะยะ”

     

    “เป๊ะเลย มันเป๊ะเลย ชิบหายล่ะเฮี่ยยยยยยย”

     

    “อะไรกันนักกันหนาฮะ อีเหยาะ เอาะ อ๋อยยย”อยู่ๆร่างทั้งร่างก็พับตัวงออยู่กับพื้น สีหน้าบิดเบ้คล้ายกำลังเจ็บปวดอย่างรุนแรง

     

    “เจ๊เป็นไรอ่ะ?

     

    “ลูกจะออกมั้ง!

     

    “อ๋อเหรอ ดี เดี๋ยวผมไปเรียกหมอตำแยให้”

     

    “อีบ้า!!!  ฉันประชด”

     

    “เฮี่ยหุบปากห้องน้ำอยู่ทางโน้น เฮี่ยวิ่งสิ วิ่งๆๆ เฮี่ยวิ่ง!”ไม่ต้องรอให้ร่างของชายหูกายเอ่ยปาก ร่างที่ลงไปกองอยู่กับพื้นก็เด้งตั้งแล้ววิ่งจู๊ดไปที่จุดหมายในท่าที่เอามือกุมตูด จุดหมายที่ตั้งอยู่ไม่ไกลโคตรจะจำเป็นต่อเขาอย่างมากมาย ณ บัดนี้

     

    เส้นทางที่ไม่ใกล้ไม่ไกลในความจริง ช่างไกลแสนไกลในมโนของชายหนุ่มหัวใจสีชมพูผู้นี้ ไกลแสนไกลไก๊ลไกลไก๊ลไกล อีเหี้ยมันจะไกลไปไหนนนน

     

    ดั่งภาพสโลโมชั่น สายลมพัดพาเอาเศษซากขยะเปียกแห้งทั้งหลายมาปะทะใบหน้าหล่อเหลาที่ถูกทาทับด้วยเมคอัพสีชมพูแป๋นแล๋นให้เปรอะไปด้วยคราบดำๆ เศษใบไม้นานาชนิดบินเข้ามาในปากให้ได้ลิ่มรสชาติ ผมสีทองที่ยาวกว่าผมผู้ชายปกติโบกสะบัดตามแรงวิ่ง อีกนิดนิ๊ดเดียววววว

     

    ปึก!

     

    แม่มึงเล็ด!!! โชคชะตาที่คงจะมีความหมั่นไส้ส่วนตัวกับคนตัวสูง ถึงได้ส่งใครมาให้เขาชนจนล้มตูดจูบพื้น แต่ที่อนาถมากไปกว่านั้นก็คือขรี้มันเล็ด! แน่นอนว่าถ้าไม่ได้สวดสักบทสองบทหรือจนไอ้คนๆนั้นมันบรรลุทางธรรมย่อมไม่ใช่เขาอย่างแน่นอน!

     

    “อ”ยังไม่ได้ขึ้นรูปประโยค คำพูดเตรียมจะเทศนาก็หายวับ ปากเปิดอ้าค้างกับภาพตรงหน้า

     

    ใบหน้าจัดว่าหล่อคมที่ค่อนไปทางสวย ผมที่ชื้นฉ่ำไปด้วยน้ำบางส่วนลู่ติดใบหน้าส่งผลให้ยิ่งน่ามองเข้าไปใหญ่ ปากหยักลึกน่าสัมผัสกับตารีที่มีรอยคล้ำใต้ตานิดๆแต่ก็ไม่ทำให้ดูน่าเกลียด

     

    “เชี่ยแล้วรุ่นพี่นี่หว่า”คนตรงหน้าพึมพัมไม่ได้ศัพท์“ผมขอโทษนะ”สติทั้งหลายถูกเรียกกลับมาด้วยประโยคข้างหลัง ร่างสูงมีท่าทีลนลานอย่างเห็นได้ชัด

     

    “ไม่เป็นไรจ๊ะ เอ๊ย! ไม่เป็นไรครับ”พูดไม่จบทั้งประโยคร่างเพรียวก็เดินลิ่วหายไปซะก่อน ร่างสูงที่ตอนนี้ยังนั่งกองอยู่กับพื้นดูเหมือนกำลังประมวลผลอะไรบางอย่าง สักพักก็ลุกขึ้นมา

     

    “ฉันเจอเนื้อคู่แล้วโว้วโอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ยยยย”แต่ไม่นานข้าศึกที่ถูกลืมไปชั่วขณะก็ตีประตูหลัง ถ้าไม่รีบไปปล่อยมันลงส้วมคงมีอันได้แตกกลางกางเกงอย่างไม่ต้องเดา

     

    ถึงแม้เราจะเจอกันไม่ถึงนาที

     

    แต่ฉันจะจำหน้านายไว้

     

    ผู้ชายที่ทำให้ฉันลืมไปเลยว่าเคยปวดขรี้

     

    TBC.

     

    Noondoroid : จบไปแล้วนะครัชสำหรับบทนำกรากๆ อิชุ้นนั้นแต่งเป็นเรื่องแรก ได้แต่หวังว่าทุกคนจะเฮฮาไปกับมันเหมือนกับอิชุ้นและตัวอำนวยพล็อต ณ จุดๆนี้อิชุ้นขอลาไปก่อน เจอกันตอนหน้านะ บับบาย~

     

    ปล.เม้นกันซักนิดหน้าผ่องใสนะจ๊ะ! >3<

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×