ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #38 : [ OS ] Let take a shower : บังชาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      1
      25 มี.ค. 57

    ฮิมชานไม่ชอบอาบน้ำ ไม่รู้สิทำไมต้องอาบล่ะ คนสะอาดเค้าไม่อาบน้ำบ่อยหรอก คนซกมกอะสิต้องอาบน้ำบ่อย ฮิมชานสะอาดนะไม่ต้องอาบหรอกเชื่อสิ

    เสียงเปิดประตูที่ดังขึ้นในความเงียบ ทำให้ร่างบางตกใจเล็กน้อย เหลือบตามองคนที่นุงผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาจากห้องน้ำ แค่แวบเดียวแล้วก็แกล้งทำเป็นไม่เห็น

     

    หุ่นดีตายอะ

     

    คิดในใจแล้วฟุบหน้าลงกับโต๊ะหมายจะหลับต่อ

     "ฮิมชานไปอาบน้ำ" เสียงทุ้มที่ติดยานช้าดังขึ้นแล้วผ่านไปเข้าหูซ้ายทะลุหูขวาโดยสมบูรณ์

    "ฮิมชานไปอาบน้ำ" ยงกุกประเคนประโยคคำสั่งใส่ร่างที่นอนฟุบอยู่เป็นครั้งที่สอง

    "ไม่เอา ไม่ชอบ"ตอบเสียงอู้อี้แถมนิ่งไม่ไหวติง

    "ไปอาบน้ำเร็ว"ยงกุกยังคงมีความพยายามที่จะงัดฮิมชานให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ดึงแขนเล็กบังคับให้ลุกขึ้นแล้วเอาผ้าขนหนูโปะหัวคนตัวเล็ก ออกแรงดันเบาๆให้เดินไปทางห้องน้ำ

    "เออรู้แล้ว"ครางตอบด้วยความรำคาญ คิ้วขมวดหากันจนแทบจะผูกเป็นโบว์ได้

    "ทำไมไม่ชอบอาบน้ำนะ"ยงกุกยืนเท้าเอวมองฮิมชานที่เดินเหมือนผีตายซากเข้าห้องน้ำไป อีกแค่ก้าวเดียวฮิมชานก็จะเข้าไปอยู่ในห้องน้ำอยู่แล้วแต่ร่างบางก็เกาะประตูไว้

     

    'อาบน้ำนะครับไม่ใช่ไปตาย'

     

    ยิ่งมองยิ่งหงุดหงิด ยงกุกเลยตัดสินใจเดินเข้าไปหาฮิมชานแล้วลากเข้าห้องน้ำไปพร้อมกัน

    "งื้ออออยังไม่พร้อมอาบบบ"ร่างเล็กขืนตัวยึดประตูแน่น

    "จะสอนอาบน้ำ"

    "ไม่เอาไม่เรียน"ฮิมชานยังคงยึดมั่นที่จะไม่อาบน้ำ ยงกุกคว้าเอวเล็กแล้วรวบตัวร่างบางไว้ในอ้อมกอดหมุนตัวเข้าห้องน้ำและล็อกประตูอย่างสวยงาม ...

     ฮิมชานหอบหายใจก่อนจะผลักยงกุกออกจากตัวเอง หมายจะออกจากห้องน้ำไป

    "จะไปไหน"แขนแกร่งยกขึ้นกันไม่ให้ฮิมชานออก

    "ไม่อาบ!"คนตัวเล็กเชิดหน้าขึ้นพร้อมกับกอดอกต่อต้าน

    "ถ้าไม่อาบดีๆจะจับโยนลงอ่าง"เบิกตากว้างเมื่อคนตรงหน้าไม่ได้ดีแต่ปากแต่ร่างสูงก้าวเดินจนฮิมชานถอยหลังไปจนติดผนังห้องน้ำ

    "ยอมแล้วๆๆ"ยกมือขึ้นดันตัวคนตรงหน้าออกไปให้ห่าง แต่ก็ดูจะไม่เป็นผลเท่าไหร่

    "ออกไปสิจะอาบน้ำแล้ว"เบือนหน้าหนีคนที่เอาแต่จ้องมาไม่วางตา ลมหายใจอุ่นๆตรงลำคอขวาเป็นตัวบอกว่าตอนนี้ยงกุกเข้าใกล้เค้าแค่ไหน ร่างบางเริ่มรู้สึกว่าลมหายใจของตัวเองติดขัด

    "ถอดสิ"เสียงกระซิบแผ่วเบาข้างใบหู ทำเอาคนตัวเล็กขนลุกเกรียว ไม่ใช่ประโยคขอร้องแต่เป็นประโยคคำสั่ง

    "ก็..ก็ออกไปสิ"เสียงที่เคยเปร่งออกมาดังๆกลับแผ่วเบากว่าเสียงกระซิบ แทบไม่ได้ยินเสียงใดเมื่อสัมผัสได้ถึงสัมผัสอุ่นร้อนข้างลำคอความชื้นที่ไล้ไปตามลำคอขาวทำให้เกิดเสียงครางเบาๆ รู้สึกตัวอีกทีเสื้อผ้าอาภรก็หายไปแล้ว ร่างสูงช้อนตัวร่างบางขึ้นมาก่อนจะค่อยๆปล่อยลงในอ่างน้ำอุ่นที่เปิดเตรียมไว้ ฮิมชานก้มหน้างุดไม่ยอมสบตาคนตัวสูง ขยับกายเข้ามุมของอ่างน้ำ ขายาวยอพับขึ้นและหุบเข้าหากัน

    "เป็นอะไร"ยงกุกเอ่ยถามคนตัวเล็กพรางเทครีมอาบน้ำลงไป ตีให้เกิดฟองเต็มอ่างแล้วก้าวลงไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับฮิมชาน ถึงตัวเองจะอาบมารอบนึงแล้วก็เถอะแต่การจะปราบฮิมชานก็ต้องลงทุนหน่อย

    "ฮิมชานเงยหน้า"น้ำเสียงทุ้มที่ติดดุนิดหน่อยทำให้ฮิมชานยิ่งไม่อยากเงยหน้า ฮิมชานไม่ชอบให้ดุ นิสัยเด็กยิ่งกว่ามักเน่เสียอีก

    "คนหรือตุ๊กตายางเนี่ย"น้ำเสียงที่เปลี่ยนไปทำให้ใบหน้าหวานเงยขึ้นมาช้าๆ

    "อะไร"นัยน์หวานส่อแววสงสัยและไม่พอใจกับประโยคเมื่อครู่

    "ก็เห็นมีคนชอบว่านายเหมือนตุ๊กตายาง"

    ฮิมชานหัวเราะในลำคอ ใจกล้าขยับตัวอิกจากมุมอ่างเล็กน้อยก่อนจะเอ่ย

    "ตุ๊กตายางที่ไหนจะน่ารักขนาดนี้"นิ้วเรียวชี้เข้าที่หน้าตัวเองก่อนจะเบะปากออกอย่างไม่พอใจ ยงกุกยกยิ้มออกมาเมื่อคนตัวเล็กกลับมาเป็นเหมือนเดิม ปากเก่งเหมือนเดิม

    "เผลอๆเร้าใจกว่าตุ๊กตาพวกนั้นอีก"พึมพัมกับตัวเองเบาๆ แต่พลาดแล้วในเมื่อห้องน้ำมันเงียบขนาดนี้ คนตรงหน้าเลยได้ยินเต็มๆ

    "ไหนขอลองจับหน่อยว่าคนจริงรึป่าว"


















     

    -CUT -
    หาอ่านส่วนที่ถูดตัดที่ไบโอ ทวิต @_JustLimited



















     

    จบแล้ว ไม่ได้แต่งNCนาน ไม่รู้ว่าโอเคมั้ย คือไล่อ่านดูมันแปลกๆ ไม่ได้แต่งนานหลงๆลืมๆไม่รู้จะใช้คำไหน ฮอลลลล ขอบคุณที่ติดตามนะคะ ติชมได้นะ ;3;

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×