ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ::My Storeroom ห้องเก็บของ::

    ลำดับตอนที่ #5 : ::เรื่องผีในโรงเรียน::

    • อัปเดตล่าสุด 15 เม.ย. 55


     ดีจ้า สำหรับคนที่หลงเข้ามา และ คนที่ตั้งจเข้ามาแล้ว
    ก็ยินดีต้อนรับจ้า

    วันที่บันทึก :: 5 / 0 7 / 5 4

          เริ่มต้นที่ไหนดีล่ะ ? เอาจากเมื่อวานดีกว่าเมื่อวานแนทมาคิดดูแล้วนะว่าจะไม่ยุ่งเรื่องแดนเซอร์แล้ว ให้ป๊อปจัดการ แต่พอมาวันนี้มีคนขอให้ช่วยแนทเลยต้องมาช่วย นั่นก็คือผิดคำพูดใช่มั้ย? พอมาวันนี้แนทไปกินข้าวเสร็จก็เข้ามาคุมการซ้อมก่อนขึ้นเวที ก็ซ้อมไปๆมาๆก็เสร็จ หญิงเดินมามาถามว่า "เฮ้ย กูไปกินข้าวได้มั้ย" ซึ่งตอนนั่นหลือเวลาไม่มาก แนทบอกหญิงว่า"เอ่อไปกินดิ ไม่เป็นไรทันอยู่""แดนเซอร์มันเกินนะต้องเอาคนออก""ไม่เป็นไรหรอกเอางี้แหละ"แนทบอกหญิงแล้วแนทก็เดินไปเอาหวีมาหวีผมจะมัดผมใหม่(ผมมันฝูเป็นอีเพิ้งแล้ว=___=;;)หญิงก็ร้องไห้แล้วบอกว่า "คนคนสีขาวๆตามมาตั้งแต่ไปจับฉลากแล้ว ตอนนี้อยู่หลังจีน่า"(ล่ะมั้ง ไม่แน่ใจ-..-) แนทก็บอกไปว่า "เฮ้ย ขนลุกเลยวะ"แล้วก็มัดผมต่อ หลังจากมันเสร็จอาการก็เริ่มมา รู้สึกใจไม่มี ใจเต้นแรง จุกอกเหมือนจะร้องไห้ออกมาให้ได้ ก็เลยไปไหว้เจ้าแม่ด้านล่างอะชื่อเจ้าแม่อะไรก็จำไม่ได้ นั่นแหละตอนแนทไปถึงน้ำตาไหลเยอะกว่าเดิมอีก มันสะอึกสะอื้นมากไม่รู้เป็นอะไร พอไหว้เสร็จหญิงก็บอกว่า "มีคนยืนอยู่หลังต้นไม้" ตอนนั้นหญิงไม่ได้ร้องไห้แล้ว แต่น้ำตาแนทมันก็ยังไหลอยู่ แต่มีใครถามก็ตอบปกติแต่เสียงมันสั่นมากแล้วก็เดินไปเอาทิดชู่หญิงก็บอกว่า "พ่อร.6บอกว่าเค้าจะมาดูเราจนจบ"(อันนี้ก็ไม่แน่ใจเท่าไร) แล้วก็เดินไปที่หอประชุม ตอนที่ผ่านต้นเจ้าแม่ แนทสะอึกร้องไห้แต่ก็กลั้นไว้เพราะคนเยอะ แต่ตอนที่เดินผ่านน้ำตามันจะออกมาให้ได้จริงๆ แนทพยายามควบคุมมัน ใจเต้นแรงมากแต่ยังมีสติอยู่ พอเดินขึ้นไปถึงก็ใจเต้นแรง จุกอก แล้วก็นั่งร้องไห้ แนทรู้สึกว่าตัวเองระแวงไปทุกๆด้านเลยมองทางโน้นทางนี้ จีน่าเห็นว่ายังร้องไห้อยู่ก็เลยบอกให้ขอขมาทุกสิ่งรอบๆนี้ แนทก็ไหว้ขอ เสร็จแล้วอาการก็ดีขึ้นแต่น้ำตาก็ยังมาอยู่ ยังสะอื้นอยู่ หญิงเอาลิปมาเจิมให้เพื่อไม่ให้ใครได้เจอสิ่งที่ไม่อยากเจอ แล้วก็มาคุยเรื่องเอาคนออก เนยก็บอกว่าจะออก จริงๆแล้วจะเอาเจี๊ยบออกเพราะมันเต้นหงอย แต่ก็เอาเนยจนได้หลังจากเอาเนยออก แนทก็รู้สึกปกติ ไม่รองไห้อีก หัวเราะได้ ยิ้มออกใจไม่เต้นแรงแล้ว สักพักก็ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หญิงก็เอาดอกกุหลายมาให้ แนทเอามาแล้วก็มองแล้วจุ่ๆก็เหมือนจะร้องไห้แต่ก็ไม่ร้อง หลังจากนั้นก็ถึงตาห้องเราแข่งแนทไปยืนดูใกล้ๆ แนทรู้สึกว่ามีบางอย่าทำให้แนทจ้องคนที่เต้นผิด นั่นคือป๊อป แนทต้องป๊อปจริงๆจะมองแต่หญิงแต่มันจะหันไปมองป๊อปตอนแรกที่ยิ้มๆอยู่ๆก็หน้าบึ้งๆไม่พอใจ เจี๊ยบก็เต้นไม่ดีทั้งๆที่บอกให้เต้นดีๆแต่ก็หงอยพอเสร็จแล้วก็เป็นแนทนปกติ ถามหญิงว่าเ้าไปแล้วหรอ หญิงก็บอกว่าไปแล้ว แนทก็สบายใจขึ้นก็เลยกลับมาเก็บของที่ห้อง ตอนเก็บจู่ๆก็ได้ยินเสียงอะไรก็ไม่รู้ ได้ยินไม่ชัดเหมือนคนมากระซิบที่หู ฟังไม่รู้เรื่องแต่ก็ไม่ได้เอ๊ะใจอะไร เสียงที่ได้ยินได้ยินทางหูซ้าย หลังจากนั้นก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นอีก ห้องเราก็แพ้ไปตามระเบียบ เฮ้อออ พลาดไปอีกงานหนึ่ง!

    จบจ้า คราวหน้าถ้าใครจะประกวดอะไรก็เอากรวยดอกไม้ไปไหว้สิ่งศักสิทธิ์ด้วยนะ แนทว่าส่วนใหญ่เค้ามาดีหมดแหละ ถ้าเราไปทำอะไรที่ผิดไปหรือไม่ถูกใจ ก็ไปขอโทษ เค้าด้วยนะจ๊ะ :')))

    ปล.โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านจ้ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×