ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #6 : [ SF ] Hug me : บังชาน (2/2)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 395
      1
      21 ต.ค. 56

    Title : Hug me (2/2)
    Pairing : ยงกุก x ฮิมชาน
    Rate : NC-18
    Author : Limited Edition

    ถ้ามันคือความคิดถึง ฉันเองก็คงคิดถึง
    ถ้ามันคือความลึกซึ้ง ก็ลึกสุดๆ หัวใจ
    ถ้ามันคือรักจริงๆ ก็คงจะรักมากมาย
    เฝ้ารอคนอยู่ไกลๆ จะย้อนมา มาหากัน


     

     

    รุ่งเช้า

     

     

    เสียงกุกกักดังขึ้นทำให้ฮิมชานรู้สึกตัวตื่นขึ้นมากระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับแสงให้มองเห็นว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ภาพแรกที่เห็นคือใบหน้าหล่อเหลาของยงกุกที่กำลังหลับสนิท ฮิมชานยิ้มก่อนจะขยับเข้า ไปจุ้บที่ริมฝีปากหนานั้นหนึ่งที มือเรียวค่อยๆยกแขนของร่างสูงออกจากตัวแล้วยันตัวลุกนั่ง มองไปยังรอบๆห้องที่เกือบมืดสนิทเพราะปิดหน้าต่างไว้ไม่ให้แสงเข้า

     

    แดฮยอนผู้ที่ทำหน้าปลุกเมมเบอร์คนอื่นๆลุกขึ้นมาและเดินผ่านฮิมชานไปเหมือนกับว่าเค้าไม่มีตัวตน ไม่นานแดฮยอนก็เดินหาวออกมาจากห้องน้ำตั้งท่าจะเดินเข้ามาปลุกฮิมชานเป็นคนแรก

     

    "อ่าว"อุทานออกมาเบาๆเมื่อเห็นคนที่กำลังจะปลุกนั่งยีหัวตัวเองอยู่

     

    "ไม่ต้องปลุกนะ ไปนอนต่อไป"ฮิมชานยกยิ้มสดใสให้แดฮยอน ร่างโปร่งหาวอีกทีก่อนจะเดินไปล้มตัวนอน ฮิมชานหาวอีกรอบก่อนจะเข้าห้องน้ำทำภารกิจแต่ยังไม่ได้อาบน้ำเสร็จจากนั้นก็เดินไปเข้าครัว อยากจะกินขนมปังใส้ไข่ดาวขึ้นมา

     

     ร่างบางกระโดดดึงๆไปเปิดตู้เย็นนับไข่ที่เหลืออยู่ มือเรียวหยิบไข่มาสองฟองแต่จู่ๆก็สัมผัสได้ถึงแรงสวมกอดจากด้านหลังอย่างแรงจนเกือบทำไข่ตก

     

    "อ๊ะ ทำอะไรเนี่ยไข่จะแตกเอานะ"หันไปเอ็ดคนที่ถือวิสาสะมากอดเค้าจากด้านหลัง

     

    "ตื่นมาไม่ปลุกงอนนะ"ร่างสูงฉวยโอกาสหอมแก้มใสไปหนึ่งที

     

    "ก็หลับอยู่ไม่ใช่หรอ"ฮิมชานยู่ปากพร้อมก้มหน้างุด ยงกุกหัวเราะออกมาก่อนจะหมุนร่างบางให้หันมาหาเค้าแล้วหยิบไข่วางลงที่เดิม แล้วปิดตู้เย็นลง ฮิมชานมองตามอย่างงงๆ ยงกุกยิ้มให้ก่อนจะพาร่างบางเดินไปที่โต๊ะกลางห้องครัว จับเอวบางยกขึ้นให้นั่งบนโต๊ะนั้น มือเล็กคว้าแขนแกร่งไว้ด้วยความตกใจ ยงกุกมองดูใบหน้าหวานที่เค้าหลงรัก มือหนายกขึ้นมาจับปอยผมที่ตกลงมาข้างโครงหน้าสวยทัดหูไว้ ร่างสูงเดินเข้าไปอยู่ระหว่างหว่างขาเรียว โน้มหน้าเข้าไปลิ้มรสริมฝีปากสีแดงสดชิมความหวานอย่างนุ่มนวล






























    วิธีอ่านเอ็นซี : อยู่ในไบโอ ทวิตเตอร์ @noonatzu จะลงลิงค์หน้าบทความรวมให้ เอ็นซีตอนนี้อยู่ในเดือนตุลาคม หาเอาน้า ชื่อตอนว่า ตอนที่ 6 : [ SF ] Hug me : บังชาน (2/2) เสิร์ชในกูเกิ้ลมันไม่เจอ สู้นะหาให้เจอนะ ไม่เจอจริงๆเมนชั่นมาขอลิงค์แนทโดยตรงก็ได้












                
    "ยิ้มอะไร"เอ่ยถามเสียงเบา พร้อมหลบสายตาไปทางอื่น

     

    "หึ ยิ้มไม่ได้รึไง"มือใหญ่เลื่อนขึ้นมาหยิกแก้มใสที่กำลังขึ้นสีด้วยความเขินแต่ก็ถูกปัดออกเบาๆ

     

    "เลิกจ้องได้แล้วน่า"มือเล็กผลักอกกว้างเบาๆ

     

    "ก็มองคนน่ารักอะ นี่ใจคอจะไม่ให้ทำอะไรเลยใช่มะ"

     

    "ป่าวนะ!"ฮิมชานรีบคว้าแขนยงกุกเอาไว้ ก็ยงกุกเล่นจะเดินออกไปหน้าตาเฉยนี่

     

    "ป่าวอะไร"ยงกุกแกล้งถามออกไป แกล้งฮิมชานนี่สนุกๆจริงๆให้ตาย ยิ่งเวลาเห็นคนสวยหน้างอยิ่งน่ารักจนใจเต้นโครมครามเลย

     

    "ก็แบบ.."

     

    ฮิมชานเอ่ยอย่างลังเลเงยหน้าขึ้นมองยงกุก ที่กำลังมองมาเพื่อฟังคำคำตอบ แค่เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้ฮิมชานก็อยากร้องไห้แล้วอะ

     

    "ก็..ยงกุกจ้องแล้วมันเขินนิ สายตามัน.." ยงกุกยังคงแกล้งตีหน้าเข้มใส่ฮิมชานต่อไป

     

    "?"

     

    "ง่า นายอยากให้พูดจริงอะ"ฮิมชานตอนนี้อยากจะเอาหัวมุดดินแทรกแผ่นดินหนีจังเลย

     

    "ก็พูดมาสิ" ฮิมชานยังคงลังเลที่จะพูด แถมยังมีท่าทีลนลานอีก มันดูน่ารักจนยงกุกแทบจะจับมาฟัดอีกสักสามสี่รอบ

     

    "สายตามันเหมือนจะกินฉันไปทั้งตัวอะ!"

     

     "อา..ฮิมชานน่ารักจริงๆ"ยงกุกเอ่ยขึ้นก่อนจะฟัดแก้มขาวๆนั้นทันที ฮิมชานก็ได้แต่ปัดป่ายมือไปมาเบี่ยงตัวหนีจากยงกุก แต่แย่หน่อยที่หนียังไงก็ยังเจอสายตาแทะโลมอยู่ดี

     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×