ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #37 : [ OS ] พักผ่อนกันสอง..สามคน : แดแจโล่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 232
      0
      12 มี.ค. 57

    ถ้ามีเวลาพักสักวันสองวันจะมีความสุขมากเลยนะ ยูยองแจจะได้นอนยาวๆนอนหลับข้ามวันข้ามคืนไปเลย และมันก็ได้มาถึงละวันหยุดยาว!

     ฟังเสียงเมมเบอร์คุยกันได้ยินว่าจะไปเที่ยวดูหิมะกัน นี่มันหน้าหนาวไม่เห็นอยากออกไปเลย ได้แต่หลับตาซุกตัวอยู่ในผ้าห่มไม่ขยับใดๆทั้งสิ้นจนเสียงคุยกันเงียบลงได้เวลาเข้าเฝ้าพระอินทร์ยาวๆละ ยองแจจะถูสวรรค์ล้างสวรรค์อย่างดีเลย

     "ฮยอง..มาดูหนังกัน"เสียงกระซิบเบาๆดังอยู่ข้างหู เสียงแตกหนุ่มของมักเน่นั่นเอง รู้สึกว่าเราจะตัวติดกันมากขึ้น เดี๋ยวนะ.. ความรู้สึกเหมือนโดนคร่อมเอาไว้นี้คืออะไร

    ค่อยๆโผลหัวออกมาจากผ้าห่มแล้วปรือตามองอย่างยากลำบาก ใช่เลยเห็นหน้าขาวๆอยู่ใกล้ๆนี่เอง

    "จะหลับ" ตอบกลับไปเบาๆแล้วหลับตาลง เจโล่ไม่เอ่ยแย้งอะไรมากลับยกยิ้มแล้วค่อยๆโน้มตัวลงไปใกล้ใบหน้าหวานยามหลับไหลของพี่ชาย บรรจงสูดดมความหอมจากแก้มใสทีละข้างอย่างถือวิสาสะ มองดูคิ้วที่ขมวดเข้าหากันแสดงความรำคาญแต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร มักเน่ได้ใจใหญ่เลยโน้มลงความชิมความหวานจากกลีบปากอวบ ค่อยๆลงน้ำหนักลงไปไล่เล็มริมฝีปากเย็นไปเรื่อยๆด้วยความใจเย็น แม้ในใจกำลังตื่นเต้นจนแทบบ้า ใจสั่นระรัวจนไม่ได้ยินเสียงท้วงของร่างบางใต้ร่างของตน

     ยองแจค่อยๆลืมตาขึ้นมาเพราะจูบนั้นกำลังรบกวนการนอนของเค้าสุดๆเจโล่ผละออกก่อนจะลุกออกจากตัวยองแจแล้วเปลี่ยนมาขยับตัวเข้าไปอยู่ในผ้าห่มเดียวกับยองแจ โดยที่คนตัวเล็กได้แต่มองอย่างงงๆ พอเข้ามาได้ก็ขึ้นคร่อมตัวร่างเล็กไว้และจัดการจูบต่อไปโดยไม่สนใจเลยว่ายองแจกำลังจะอ้าปากพูด จูบร้อนทำให้ริมฝีปากมี่เย็นเยียบอุ่นจนร้อนขึ้นมา ยองแจไม่รู้สึกตัวด้วยซ้ำว่าจูบตอบร่างสูงไป ดวงตาที่ปรือมองคนตรงหน้าดูยั่วยวน จุนฮงดูดดึงกลีบปากล่างเบาๆก่อนจะสอดลิ้นร้อนเข้าไปสำรวจความหวานเกี่ยวตวัดไปมาหยอกล้อกับลิ้นเล็กจนพอใจ เลียน้ำใสที่ไหลออกตรงมุมปากของยองแจก่อนจะหันมาสนใจส่วนต่อไป พรมจูบตามแก้มขาวแล้วไล่ลงตามสันกรามลงมาเรื่อยๆตามลำคอขาว จูบไล่วนไปมา

    "อือ..อย่าดูดนะ"เอ่ยเตือนเสียงเบา เพราะว่าเป็นไอดอลจะให้มีรอยไม่ได้ จุนฮงยังคงไซ้ไปเรื่อยๆมือหนาเริ่มไม่อยู่นิ่งเลื้อยเข้าไปในเสื้อยืดของยองแจ ลูบสัมผัสผิวเนียนละเอียดของคนใต้ร่างรั้งเสื้อขึ้นและสะกิดตุ่มไตที่กำลังแข็งชันสู้มือ

    "อ๊ะ"ส่งเสียงกระเส่าเบาๆออกไป จุนฮงยกยิ้มก่อนจะมุดหัวหายไปเข้าในผ้าห่มเหลือแต่ไปหน้าของยองแจที่โผล่ออกมา หอบเป็นระยะเมื่อร่างสูงเอาแต่จูบวนอยู่ที่หน้าท้องแบน แขม่วท้องเกร็งเมื่อจุนฮงดูดผิวเนื้อแรงๆจนเป็นรอยอย่างที่เค้าพอใจก่อนจะไล้มาตรงตุ่มไตที่ชูชัน เลียทักทายเบาๆแล้วใช้ปากครอบครองราวกับว่ามันเป็นของมีค่าที่หายากดูดดุนทั้งสองข้างสลับกันไปมา

    "อ๊า..เบาๆ..อื้อ"พยายามกลั้นเสียงน่าอายไม่ให้เล็ดรอดออกไปแต่แล้วสายตาก็เหลือบไปเห็นบุคคลผู้มาใหม่

    "แดฮยอน.."เอ่ยออกมาเสียงเบาหวิว จุนฮงไม่ได้สนใจ กลับขยับตัวลงไปจัดการกับกางเกงขายาวของยองแจถอดมันออกอย่างไม่ใยดีแต่ก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร แดฮยอนเข้าเข้ามาหายองแจและนั่งลงที่ว่างข้างๆยองแจ

    "จ้องตั้งนานโดนตัดหน้าคืออะไรเนี่ย"แดฮยอนเอ่ยยิ้มๆก่อนจะดันตัวของยองแจที่พยายามลุกขึ้นมาให้ลงไปที่เดิม ในเมื่อโดนตัดหน้าก็ขอสวมรอยต่อเลยละกัน แดฮยอนจูบกลีบปากแดงนั้นอย่างรุนแรงเพราะรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยที่โดนจุนฮงตัดหน้า
































     

    -cut-




































     

    "ไหวมั้ย"แดฮยอนกระซิบ

    "ไม่..ไม่ไหวแล้ว"ร่างบางตอบด้วยเสียงแผ่วเบา ไม่มีแม้แรงจะยันตัวลุกขึ้นจากร่างหนา จุนฮงขยับตัวออกจากร่างบางทิ้งตัวลงนอนข้างๆอย่างเหนื่อยอ่อน แดฮยอนจับเอวเล็กไว้ก่อนจะพลิกตัวให้ร่างบางลงไปนอนราบบนเตียงระหว่าเค้าและจุนฮง เสียหอบหายใจค่อยๆเบาลงพร้อมกับเปลือกตาที่ค่อยๆเปิดออก มองดูคนทั้งสองรอบกาย

    "อย่าจ้องสิ"คนตัวเล็กรู้สึกเขินอายจนไม่รู้จะซ่อนใบหน้าเห่อแดงไว้ที่ไหนดี แดฮยอนหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะสูดดมความความหอมจากพวงแก้มแดงไปหลายฟอด จุนฮงที่นอนเงียบๆก็คว้ามือเล็กขึ้นมาผสานนิ้วเข้าไปทีละนิ้ว แล้วกดจูบลงหลังมือขาว เกิดกลิ่นอายของความรักไปทั่วห้องกว้าง ไม่นานร่างบางก็เข้าสู่ห้วงนิทราด้วยความเหนื่อยอ่อน  แดฮยอนจูบเบาๆตรงหน้าผากมนก่อนจะลุกไปจัดการตัวเองในห้องน้ำ เหลือไว้เพียงเด็กน้อยที่ยังจดจ้องใบหน้าหวานของคนข้างกายไม่ละสายตาไปไหน

    ดวงตาที่ส่องประกายของความหลงไหลในตัวคนคนนี้อย่างมากมาย จุงฮงกลายเป็นเด็กติด(ยอง)แจซะแล้ว"น่ารักจัง"เหมือนเสียงละเมอหลุดออกจากปากของเด็กน้อย แขนยาวเอี้ยวไปกอดรางบางไว้ก่อนจะหลับตามไปอีกคน




    #จบ



    จบมึนๆ ซอรี่นะจ๊ะ TvT
    ตอนที่โดนตัด หาอ่านที่ twitter : @_JustLimited

    pop _Kato
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×