ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #32 : [ SF/3P ] Twins : นัมกุกชาน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 234
      1
      10 ธ.ค. 56


    Song : Paradise - Infinite :)


                       พี่น้องที่เกิดมาพร้อมกัน อาจจะมีหน้าตาที่เหมือนกันหน้าตาหรือลักษณะนิสัยที่คล้ายกัน แต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะรักคนคนเดียวกัน ความรักที่ไม่ปิดกั้นว่าจะเป็นเพศไหน ใครจะได้เป็นคนที่ครอบครองทั้งตัวและหัวใจ คนคนนั้นคือผู้ชนะ พี่น้องย่อมมีการทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นธรรมดา แต่นี่มันไม่ธรรมดา มันเกิดจากความสมยอมหรือจะเรียกว่าสร้างภาพดีล่ะ?

     

     

     

     

                        "โถ่โว้ยยย"เสียงทุ้มต่ำคำรามอยู่ในห้องกว้าง มีเสียงข้าวของตกหล่น ร่างบางที่วิ่งกระหืดกระหอบมาหยุดอยู่ที่หน้าประตู ลังเลว่าจะเข้าไปห้ามสงครามด้านในดีหรือไม่ ใจหนึ่งก็อยากเข้าไป อีกใจหนึ่งก็กลัว กลัวว่าจะเห็นใครเป็นอะไรไป มือเล็กบิดลูกบิดประตูเข้าไปในห้อง ดวงตาเบิกกว้างมองเหตุการที่เกิดขึ้น ผู้ชายสองคนกำลังสวนหมัดหนักๆใส่กันอย่างไม่มีใครยอมใคร

     

     

     

                          "นี่! พวกมึงหยุดเดี๋ยวนี้นะ"เสียงเล็กตะโกนใส่หมาบ้าสองตัวที่กำลังเยื้อเสื้อจะต่อยกัน สายตาทั้งสองจ้องมองกันอย่างไม่มีใครยอมใคร ฮิมชานมอง ทั้งคู่สลับกันไปมา สายตาจิกใส่ให้ทั้งสองปล่อยมือออกจากชายเสื้อของกันและกัน ตอนแรกคิดว่ายุติความโกลาหนได้แล้ว

     

     

     

                       แต่เปล่าเลยคนที่โดนจุ่โจมกลับเป็นฮิมชาน ยงกุกเดินปราดเข้ามาคว้าแขนเล็กลากไปยังห้องนอนของตน

     

     

     

                       "เฮ้ย ยงกุกจะทำอะไร พี่ยงนัมมม โอ้ย!" ร่างบางถูกเหวี่ยงลงไปบนเตียงใหญ่






























    วิธีอ่าน NC อยู่ใน fav. Twitter : @_JustLimited






































               "เหนื่อยมาก..ฮึก..ให้ตายสิ"ฮิมชานบ่น

     

     

     

    ยงนัมหัวเราะเบาๆ เล็กมากัดเบาๆแล้วหยิบมือเล็กขึ้นมาจูบเบาๆที่หลังมือ

     

     

    "พี่รักฮิมชานนะ"

     

     

     

    ยงกุกยิ้มให้ฮิมชานที่หันมามอง"กูก็รักมึงเหมือนกันนั่นแหละ"ยงกุกพูดแล้วหยิบมือ เล็กมากัดเบาๆ

     

     

     

    "เหอะ..แล้วหลอกให้เป็นห่วงอะนะ โถ่ คนเราก็อุส่าวิ่งมากลัวใครจะตายที่ไหนได้ โดนซั่มซะงั้น"ฮิมชานตีเข้าแรงๆที่หน้าท้องของแฝดทั้งสอง

     

     

     

     "ฉันก็รักยงกุก รักพี่ยงนัมเหมือนกันนะ"

     

     

     

    "แสดงว่าไม่โกรธ"ยงนัมถาม

     

     

     

    "หายโกรธแล้วสิ โดนไปตั้งหลายรอบ"ฮิมชานพูดเขินๆ

     

     

     

    "นึกว่ายังไม่หายโกรธ จะได้จัดอีกสักน้ำสองน้ำ"ยงกุกแหย่ฮิมชาน คนโดนแหย่ถึงกับปิดหน้าแล้วส่ายไปมา ยงนัมหยิบผ้าห่มขึ้นมาห่มให้ทุกคน ก่อนจะล้มตัวลงนอน ก็ปัดผมที่ปรกใบหน้าสวยของฮิมชานออกแล้วจุมพิตที่หน้าผากของฮิมชานเบาๆ ฮิมชานยิ้มก่อนจะหลับตาลงหลับไปด้วยความเหนื่อย


     
                          
     
     
    ---------------------------------------------------


     
    จะบอกว่านี่เป็น สามพี เรื่องแรก
    อาจจะไม่ยาวเท่าไหร่เนอะ
    เพราะตอนแต่งเรื่องนี้แต่งเอ็นซีมาก่อน
    แต่งเอ็นซีติดกันแล้วมันเอียนน่ะ
    อ่อนแอทางจิตใจ เหอะๆ

    Twitter
    @noonatzu
     
    :)  Shalunla
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×