ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ``คลังแสงบีเอพี。 ( Official。)

    ลำดับตอนที่ #15 : [ SF/3P ] 2 ใจ : บังชานโล่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 244
      0
      10 ธ.ค. 56

    Song :: Dreamer - History :)


     


                 ความรักเป็นสิ่งไม่แน่นอน เราอาจจะรักใครมากกว่าหนึ่งคนก็ได้ หรืออาจจะมีคนรักเรามากกว่าหนึ่งคน แม้หัวใจจะมีไว้ให้แค่คนคนเดียวแต่เมื่อมีหลายทางเลือกก็ต้องลำบากใจเป็นธรรมดา

                หรือบางทีอาจจะเก็บเอาไว้ทั้งสองคนมันก็ดูเห็นแก่ตัวไปหน่อย แต่ถ้าหากทั้งหมดยินยอมทั้งสองฝ่ายอาจจะไม่ต้องลำบากใจและรู้สึกผิดที่ต้องเลือกใครคนใดคนหนึ่ง


                ความรักไม่แน่นอนและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามเสียงเรียกร้องของหัวใจโอกาศที่ถูกหยิบยื่นให้ ถ้าหากไม่รับไว้ก็คงเป็นการไม่รักษาน้ำใจ แม้ปากบอกว่าไม่ต้องการแต่ใจกับโหยหาร่างกายกลับทรยศสมอง จนโดนควบคุมไปทั้งทั้งตัวและหัวใจ

                ..จนไม่อาจปฎิเสธได้ว่าหลงใหลสัมผัสนั้นมากมายเหลือเกิน




    ร่างบางร่างหนึ่งเดินเป็นจังหวะสม่ำเสมอแถมฮัมเพลงอย่างมีความสุข โดยที่ไม่ได้คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

     

    ท้องฟ้าที่มืดสนิทปกคลุมไปด้วยก้อนเมฆและถูกแต่งแต้มด้วยดวงดาวระยิบระยับ และดวงจัทร์ครึ่งเสี้ยว บ่งบอกว่านี่เป็นเวลากลางคืนแล้ว วันนี้เมมเบอร์สามคนมีภารกิจที่จะต้องไปมหาลัย

     

    ซึ่งตอนนี้ก็ดึกมากแล้ว คิดว่าคงจะไปค้างที่บ้านใครสักคนแน่ๆเหลือแต่เค้า 'ฮิมชาน' และเมมเบอร์อีกสองคนที่ตอนนี้ไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ไหนกัน แต่ตอนนี้เค้าชิงอาบน้ำก่อนแล้ว เลยสบายหน่อยอยากนอนก็นอนได้เลย

     

    ว่าแล้วก็เดินเข้าไปในห้องนอนเปิดประตูอย่างเบามือทั้งๆที่ไม่ได้คิดว่ามีใครอยู่ แต่ถ้ามีเดี๋ยวคนในห้องจะโกรธเอาว่าอยู่ๆเค้าก็พุ่งเข้ามา ใบหน้าสวยยื่นเข้าไปสอดส่องมองสิ่งที่อยู่ภายในร่างสูงสองคนกำลังนั่งจับเข่าคุยกันอยู่ที่ปลายเตียงของเค้า

     

    ฮิมชานทำตาโตก่อนจะก้าวเข้ามาในห้องปิดประตูเบาๆก่อนจะวิ่งดุ๊กดิ๊กเข้าไปหาเจ้าของใบหน้าคมเงยขึ้นมองคนมาใหม่ก่อนจะสิ่งยิ้มให้และดึงแขนเล็กลงมานั่งระหว่างเค้าและคู่สนทนา

     

    "คุยอะไรกันหรอ"ฮิมชานมองทั้งสองสลับไปมา

     

    "ไม่มีอะไรฮะ"เสียงเด็กหนุ่มตอบขึ้นมาด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม

     

    "มะ..อื้อ!" ยังไม่ทันที่ร่างบางจะได้ถามไถ่ต่อ ร่างสูงที่มีใบหน้าคมคายก็รั้งเค้าเข้าไปประกบจูบแสนหวาน สัมผัสที่ไม่รุกล้ำจาบจ้วงก็ทำเอาคนตัวเล็กขัดขืนเบาๆแต่ก็ไม่ได้ผลักออกแต่อย่างใด

     

    ร่างสูงผละออกอย่างๆอย่างเสียดายแต่ไม่ทันที่ฮิมชานจะสูดหายใจหรือทักท้วงอะไร คนด้านข้างที่เกือบลืมว่ามีบทบาทอยู่ด้วยก็รั้งเค้าเข้าไปจูบบ้าง เป็นจูบหวานๆที่แอบร้อนแรงยามที่โดนบดเบียดเข้ามาด้วยริมฝีปากของอีกคน

     

     แต่เมื่อกำลังจะเคลิบเคลิ้มก็ถูกถอนจูบออก แววตาที่แสดงความงงงวยของฮิมชานก็เรียกเสียงหัวเราะเบาๆจากทั้งสอง

     

    "พวกนาย..ทำอะไร"ฮิมชานเอ่ยถามออกมาเสียงค่อย

     

    "ยังไม่ได้ทำอะไรเลย"เสียงทุ้มแหบพร่ากระซิบเข้าที่ข้างหูก่อนจะพ่นลมหายใจอุ่นๆออกมาแกล้งให้คนตัวเล็กสะดุ้ง

     

    "พี่ฮิมชาน วันนี้เหลือแค่เรา มาทำอะไรสนุกๆกันมั้ย"ฮิมชานหันไปมองร่างโปร่งที่ส่งยิ้มแปลกๆมาให้เค้า มือเล็กก็ พยายามดันหน้าคนข้างๆที่พยายามซุกไซ้ซอกคอเค้า

     

    "ไม่เอาน่า'ยงกุก'"เสียงหวานที่ติดหงุดหงิกหันไปพูดกับคนข้างๆเบาๆก่อนจะหันมาทางคนชวนคุยเมื่อครู่

     

    "เล่นอะ..อื้อออ"เสียงหวานที่กำลังจะเอื้อนเอ่ยออกมาถูกปิดด้วยริมฝีปากของร่างโปร่งที่เมื่อกี้ยังทำตัวดีดีอยู่เลย ร่างโปร่งละออกมา เพื่อเปลี่ยนองศาในการลิ้มรสจูบ"เซโล่..อย่า"

     

















































































































































     

    วิธีอ่าน NC อยู่ใน fav. Twitter : @_JustLimited











































     

    "อ๊า..เอาออกดีดี..สิ"ฮิมชานบ่นเบาๆและยกแขนขึ้นมาก่ายหน้าผากเอาไว้

     

    "ผมเข้าห้องน้ำก่อนนะ"เซโล่ขอตัวเข้าห้องน้ำไปล้างตัวก่อน เพราะหน้าท้องเปื้อนน้ำรักของร่างบาง ยงกุกขยับเข้าไปนั่งระหว่างขาของฮิมชานยกขาเล็กตั้งขึ้นข้างหนึ่ง

     

    "อะ..อะไร"ฮิมชานปรือตาขึ้นมามองอย่างยากลำบาก

     

     "เต็มเลย จะเอาออกให้"นิ้วเรียวที่กำลังจะสอดเข้าไปในช่องทางสีหวานชะงักหยุดเมื่อได้ยินเสียงหวานเอ่ยออกมา

     

    "ไม่ต้องเลย ถ้าจะเอาออกพาไป ห้องน้ำสิ"รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ปรากฏบนใบหน้าหล่อคม

     

    "เอางั้นหรอ"

     

    "ทำไมจะเอาฉันต่อหรอ"ร่างบางยันตัวขึ้นมานั่งมองยงกุก"ไหวหรอ"

     

    แถมซ้ำยังถาม ท้าทายยงกุก เค้าหัวเราะในลำคอ   "ถามตัวเองดีกว่าฮิมชาน"

     

     

    ร่างสูงช้อนตัวร่างบางขึ้นจากเตียงก่อนจะพาไปยังห้องน้ำที่ที่มีบางคนยืนอิงประตูรออยู่ก่อนแล้ว ฮิมชานคงไม่ได้นอนทั้งคืนแน่ๆยังต้องรับศึกอีกหลายน้ำ

     




















     

    Photobucket - Video and Image Hosting
     

    Talk ::

    มีใครอยากอ่านคู่นี้ปะ
    ไม่มีก็ช่าง แนทแต่งมาแล้ว
    เหนื่อยมากเลย ยาวมากๆ
    พยาย่ามทำให้ดีกว่า ยงกุกฮิมชานยงนัม

    ขอบคุณที่ติดตามนะคะ
    บีจีมันจ้าไปรึเปล่า แนทไม่รู้จะเอาสีอะไรดีอ่า
    แบบว่าชอบ หวานๆหน่อย แฮะๆ

    ทวิตเตอร์ @noonatzu


     

    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×