ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Dangerous love [Super junior yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : การพบกันของ เด็กหนุ่มหน้าหวานกับมาเฟียเย็นชา

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 52


                    “ นี่ๆซองมินเลิกเรียนแล้วเราไป...ซื้อของใช้กันนะ พอดีของฉันหมด

    เกลี้ยงเลย ” ดงแฮหันไปบอกเพื่อนรักที่มัวแต่คุยโทรศัพท์กับคนรักของเค้าคยูฮยอน
     
    หัวหน้าแก็งแองเจิ้ล ที่ไม่ค่อยจะถูกหรือศตรูของแก็งเดวิลชื่อดัง

                    “ อืมๆได้สิ แล้วไอ้ไก่ผีหละจะเอามันไปไหม?? ” ซองมินถามถึงฮยากแจ

    เพื่อนรักอีกคนที่มัวแต่ไปหลีสาว
                    “ ไม่ต้องหรอก มันไม่ไปหรอก^^ ” ดงแฮพูดก่อนจะเดินนำหน้าซองมินมา
     
    เค้าคิดอะไรไปเรื่อยไม่ได้สนใจคนรอบข้างเลยสักนิด
                    ฝ่ายแก็งเดวิล<ของคิบอม>
                    “ ท่าน คิบอมครับ ไอ้คยูหัวหน้าแก็งแองเจิ้ลมันมาถึงบ่อนเราเลยครับ- -‘ ”
     
    เยซองวิ่งเหงื่อแตกมาหา คิบอมที่นั่งคุยโทรศัพท์กับของเล่นชิ้นใหม่ของเค้าอยู่

                    “ ปล่อยมันไป ฉันไม่มีอารมณ์หาเรื่องใครไม่เห็นรึไงฉันกำลังคุยโทรศัพท์

    อยู่! ” คิบอมหันไปตวาดเย ซอง ซีวอนที่กำลังนั่งคุยกับฮีชอลอยู่ก็ต้องสะดุ้งเมื่ออยู่

    ดีๆ คยูฮยอน และแทฮวา เค้ามาที่บ่อนของเค้า ซีวอนลุกขึ้นไปประจันหน้ากับพวก

    แทฮวา
                    “ มาทำไม ” ซีวอนถามเสียงเข้ม ร่างสูงประจันหน้ากัน ฮีชอลก็ได้แต่มอง

    เท่านั้นเพราะเป็นภาพที่ชินตาเหลือเกิน
                    “ มาเที่ยว^o^ ” แทฮวายิ้มให้อย่างอ่อนโยน ที่แฝงไปด้วยความกวน

    อวัยวะเบื้องล่างเหลือเกิน- -*
                    “ ที่ของตัวเองมันโดนยึดรึไงหรือไม่มีที่อยู่ ” ซีวอนยิ้มกลับไปอย่างกวน

    พระบาทาเช่นกัน
                    “ เฮ้ยพูดงี้มันดูถูกกันนี่หว่า^^ ” แทฮวาผลักอกซีวอน แต่ตอนนี้คยูฮยอน

    ไม่อยู่แล้วเพราะเค้ารำคาญไอ้แทฮวาจอมกวนตีนไม่มีอะไรทำอยากมาโดนตีน คยู

    ฮยอนเบื่อพวกไร้สาระแบบนี้เค้าเลยอกจากผับของคิบอมแล้วขับรถออกไป- -*<คยู

    แกรักเพื่อนมาก>
                    “ เฮ้ย พวกแกรู้สึกว่าไอ้หล่อนี่อยากโดนตีนว่ะ ” ซีวอนพูดแค่นี้ ลูกน้อง3

    คนก็ออกมา แทฮวายิ้มน้อยๆก่อนจะหันไปเรียกคยูฮยอน
                    “ ไอ้คยู.....คยู!!!!!! ” แทฮวามองพวกซีวอนที่เดินเข้ามาหา3รุม1 หึๆ วิ่ง
     
    แทฮวาบอกตัวเองในใจก่อนจะวิ่ง
                    แทฮวาวิ่งหนีสุดชีวิต พร้อมทั้งลูกน้องของซีวอนวิ่งตามมาติดๆ จนมาเจอ

    กับร่างบางของดงแฮที่เดินก้มหน้าก้มตา ทั้งคู่ก็ไม่ได้ทันมองอะไรเลยอีกคนก็เอาแต่

    วิ่ง และ อีกคนก็เอาแต่เหม่อ- -*

                     ผลั่ก!~
                    แทฮวาและดงแฮล้มลงพร้อมกันดงแฮมองขึ้นมากำลังจะด่าแทฮวา แต่ก็

    เห็นแทฮวาเหงื่อท่วมตัวและเห็นชายชุดดำกำลังวิ่งเข้ามาหา ดงแฮเลยลุกขึ้นและจับ

    มือแทฮวาวิ่ง โดยทั้งๆที่ไม่รู้จักกันเลย ดงแฮพาแทฮวาไปแอบตรงซอกเล็กๆ แต่

    ความจริงแล้วดงแฮตกใจคิดว่าชายชุดดำทั้งสามจะมาทำร้ายตน- -*
                    “ แฮ่กๆๆๆ ” เสียงดงแฮหอบด้วยความเหนื่อย ใบหน้าหวานแต้มไปด้วย

    เหงื่อ แก้มอมชมพู ปากชมพู ทำให้แทฮวาชอบตั้งแต่แรกพบ<อ๊ากกกกก อิจฉาด๊อง>

                    “ ขอบคุณนะที่ช่วย^o^ ” แทฮวายิ้มให้อย่างสดใสดงแฮพยักหน้าเล็กน้อย

    ก่อนจะเดินออกมา โดยไม่สนใจหันหลังไปหาแฮทวาอีกเลย
                    “ โอ๊ยย ฉันมันบื้อรึบ้าวะ*- -* ” ดงแฮบ่นกับตัวเองเบา เดินขาลากอย่าง

    หมดเรี่ยวหมดแรงที่ไปช่วยแทฮวาวิ่งหนีพวกของซีวอนโดยคิดว่าพวกของซีวอนไล่

    ตามตัวเอง พูดแล้วดงแฮก็ยิ่งด่าตัวเองใหญ่
                    ฝ่าย คิบอม
                    ลูกน้องของซีวอน วิ่งมารายงานซีวอนว่า มีผู้ชายที่สวยๆมาช่วยแทฮวาหนี

    ไป แล้วมีการคาดเดาอีกว่า ดงแฮต้องเป็นแฟนของแทฮวา ซีวอนเลยรีบวิ่งมารายงาน
     
    คิบอม
                    “ คิบอม นายรู้ไหมว่าไอ้แทฮวามันมีแฟนน่ะ!! ” คิบอมตกใจเล็กน้อยก่อน

    จะหันหน้าไปทางซีวอนทันที
                    “ นายรู้ได้ไง! ” คิบอมถามอย่างตกใจ แฟนของแทฮวางั้นหรอ น่าสนุกดี

    นะถ้าได้มา ไอ้แทฮวาคงจะบ้าน่าดูเลย
    คิบอมนึกในใจก่อนจะยิ้มอย่างร้ายกาจออก

    มา
                    “ เออสิ! ได้ข่าวเห็นใส่ชุดนักเรียนโรงเรียนเราด้วยนะไอ้คิบอม ” ซีวอนยัก

    คิ้วเล็กน้อย ว่าแต่โรงเรียน ป่านนี้โรงเรียนเข้าแล้ว คิบอม ซีวอน ฮันคยอง และคังอิน
     
    ก็รีบไปโรงเรียนทันที
                    ที่โรงเรียน
                    “ ซองมิน พรุ่งนี้ฉันคงมาสายหน่อยนะ ฉันไปทำงานพิเศษหน่ะ ”ดงแฮยิ้ม

    บางๆให้เพื่อนกลัวเหลือเกินว่าความลับ ของเค้าจะถูกเปิดเผยเมื่อไหร่
                    “ อืมๆแต่อย่าหักโหมนักหละ ” ซองมินยิ้มให้บางๆ กลัวว่าเพื่อนรักจะหัก

    โหมกับงานเกินไปไหนจะต้องมาเรียนอีก
                    ปี๊ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
                    เสียงแตรรถดังขึ้นจากนอกโรงเรียนเพราะพยายามที่จะเข้าทั้งๆที่ตัวเอง

    เป็นฝ่ายมาโรงเรียนสาย กลุ่มของคิม คิบอม แม้แต่อาจารย์ก็ยังไม่กล้าที่จะขัดขืน

    เลย
                    “ โว้ย ฉันหละเกียจไอ้พวกนี้จริงๆ ” ดงแฮสบถกับตัวเอง ระหว่างที่คิบอ

    มลงจากรถแล้ว เป็นเวลาพอดีที่แทฮวาวิ่งเข้ามาหาดงแฮ
                    “ นายเอง!ที่ช่วยฉันเมื่อเช้าชื่ออะไรหรอครับ^^ ” แทฮวาถามดงแฮ
                    “ ลี ดงแฮนายหละ^^ ” ดงแฮยิ้มให้อย่างเป็นมิตร ทำให้คิบอมที่มองอยู่ยิ้ม

    ออกมาบางๆ ที่แท้ก็เด็กในผับของเค้านี่เอง
                    “ ฉันแทฮวา^^ ” แทฮวายิ้ม จนทำให้ผู้หญิงแถวนั้นมองตามเป็นแถวๆ ดง

    แฮไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังจะ เจออะไรที่ร้ายๆ ถ้ายังยุ่งกับแทฮวาอีก
                    ที่ห้องเรียน
                    ดงแฮเป็นเด็กที่ค่อนข้างเรียนเก่ง และจะนั่งหน้าข้างฮยอกแจ ส่วนซองมิ

    นนั้นนั่งของเรียวฮุค คิบอมก็อยู่ในห้องเดียวกับคิบอม คิบอมเป็นเด็กหลังห้อง ที่ไม่

    เคยสนใจเรียนเลย วันๆเอาแต่เล่น และในขณะที่ซีวอนและฮันคยองเล่นบอลในห้อง

    เรียนอยู่นั้น คิบอมที่นั่งจ้องร่างบาง ไม่ใช่เพราะรักหรืออะไรทั้งนั้น แต่เพียงเพระ ทำ

    ลังหาวิธีที่จะ แกล้งเอามาเป็นของเล่นชิ้นใหม่...ที่เค้าอยากจะทำร้ายมันเต็มทน

                    “ ดงแฮนั่งอยู่ไหนครับ ” แทฮวาวิ่งเข้ามาในห้องของดงแฮ ในตอนนี้ 

    อาจารย์ที่สอนนั้นยังไม่มาเลยวิ่งมาหาดงแฮก่อน เสียงสาวๆก็กรี๊ดแทฮวา จนทำให้

    ดงแฮต้องหันไปมองชายหนุ่ม
                    “ มีอะไรรึป่าวครับ^^ ” ดงแฮยิ้มให้หวานๆ
                    “ เอ่อ..คือเย็นนี้ไปเที่ยวกับผมได้ไหมครับ ” คิบอมแทบอยากจะอ้วกไอ้

    แทฮวาพูดครับ แต่ท่าทางคนนี้จะคิดจริงจังเพราะมันอุส่าห์มาหาถึงห้อง

                    “ คือ...ขอโทษนะครับผมมีธุระไว้วันหลังเราไปเที่ยวกันก็ได้นะครับ วัน

    หยุดไงครับ ” ดงแฮโค้งตัวเล็กน้อยเป็นการขอโทษ และยิ้มบางๆให้เพียงแค่นี้หัวใจ

    ของแทฮวาก็พองโตแล้ว
                    “ ครับ ” แทฮวายิ้มอย่างร่าเริงก่อนที่อาจารย์ห้องดงแฮจะมา แทฮวาเลย

    ต้องกลับไปก่อน..
                    ตอนดึก
                    ดงแฮแต่งตัวยั่วออกมารับแขกในผับของคิบอม เค้าไม่ต้องการทำอาชีพนี้

    แต่ก็ไม่มีที่จะทำแล้วจริงๆ
                    “ ลี ดงแฮ ใช่ไหมอยู่ห้องเดียวกับฉันหนิ ” ดงแฮสดุ้งเมื่อได้ยินเสียงทุ้ม

    ข้างหลัง คิบอมเจ้านายของดงแฮนี่เอง ดงแฮก้มหน้าเล็กน้อย

                    “ครับ ” ดงแฮก้มหน้าไม่กล้าแม้แต่จะมองตา ถึงแม้ว่า คิบอมจะบอกว่าจะ

    ไม่บอกใตรเรื่องนี้ แต่ดงแฮก็กลัวอยู่ดี
                    “ ลูกค้าเยอะดีหนิ  ” คิบอมยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะจับมือดงแฮ ดงแฮรู้สึกว่าคน

    ตรงหน้าบีบไม่ใช่จับ!
                    “ คือ..ปล่อยผมได้ไหม ผมเจ็บครับ ” ดงแฮพยายามที่จะดึงมือออก
                    “ เด็กไอ้แทฮวาหรอ สงสัยตัวคงจะหวานน่าดู ฉันขอชิมฟรีละกัน ” คิบอ

    มยิ้มออกมา ดงแฮก็ยิ่งพยายามที่จะขัดขืน แต่คำบางคำก็ทำให้ดงแฮ หยดนิ่งและ

    เต็มใจเดินขึ้นรถของคิม คิบอมและยอมที่จะเปลืองตัวฟรีๆ
                    “ ถ้าไม่ยอมฉันจะบอกทุกคนที่โรงเรียนเรื่องนาย ” คำพูดคำนี้ทำให้ดงแฮ

    ต้องยอมทุกสิ่งทุกอย่างทั้งน้ำตา
                    คิบอม พาดงแฮขึ้นมาที่ห้องก่อนจะ สูดดมที่วกคอของดงแฮ เสื้อผ้าของ

    ทั้งสองค่อยๆหลุดลุ่ยออกทีละชิ้น
                    “ ตัวนายนี่หน้ากินจัง ” คิบอมยิ้ม ดงแฮได้แต่ส่งเสียงสะอื้น เจ็บใจที่ตัว

    เองต้องทำอาชีพแบบนี้ อยากจะฆ่าตัวเองให้ตาย
                    “ ฮึกๆขอร้องปล่อยฉันไปเถอะ ฉันของร้อง ” ดงแฮร้องไห้ตัวสั่นเทา ร่าง

    กายเปลือยป่าวของดงแฮก็คงทำให้คิบอมหยุดตัวเองไม่ได้อีกแล้ว ไม่มีการปลุก

    อารมณ์ ไม่มีการเตรียมพร้องสำหรับดงแฮ คิบอมตั้งใจที่จะสอดใส่ ส่วนนั้นของตัว

    เองที่แข็งขืนเข้าไปในร่างกายของดงแฮ เลือดของร่างบางเริ่มไหลมาร่างบางที่เจ็บ

    เกินทน ก็ร้องไห้ พร้อมเสียงคราง คิบอมเร่งจังหวะขึ้นจนมาสุดทาง ร่างบางคอนนี้

    สลบไป เลือดที่ไหลออกมาน้ำตาของดงแฮทำให้คิบอม ยิ้ม...

                    เช้าวันรุ่งขึ้นดงแฮลืมตาขึ้นก็ไม่เจอคิบอมแล้ว ร่างบางอาบน้ำใส่เสื้อผ้า

    ก่อนจะร้องไห้กับตัวเองอยู่หน้ากระจก
                    “ ลี ดงแฮ ฮึกๆนายมันสกปรก ฮือๆๆ ” ดงแฮร้องไห้กับตัวเอง พร้อมทั้งด่า

    ตัวเอง ในใจตอนนี้ก็เกียจเจ้านายของตน คิบอมเกินทนแล้ว ดงแฮร้องไห้จนหมดตัว
     
    จริงอยู่ที่เค้าขายตัวแต่เค้าก็ไม่คิดว่าเค้าจะเสียให้กับคนที่เค้าคิดว่าเป็นคนดีแบบนี้ 

    เค้าหวังเพียงแค่ คิบอมจะไม่เป็นแบบคนอื่น แต่แล้ว คิบอมก็กลับเป็นยิ่งกว่าคนอื่น

                    ฝ่ายคิบอม
                    คิบอมวันนี้ไม่ได้ไปโรงเรียน เค้าล๊อคกุญแจห้องที่ดงแฮอยู่จากข้างนอก

    ดงแฮก็ไปไหนไม่ได้เช่นกัน เค้าซื้อตัวดงแฮแล้วโดยการที่ไม่ให้ดงแฮขายตัวอีกต่อ

    ไปละให้เงินใช้ หารู้ไม่ว่าเงินสกปรกที่คิบอมได้มา ดงแฮก็ไม่ได้ต้องการมันเลย ดง

    แฮก็เปรียบเสมือนสนุขที่อยากจะเล่นก็เล่นอยากจะปล่อยก็ปล่อย...
                    “ เยซอง ไปดูมันสิตอนนี้ทำไรอยู่ถ้ามันตื่นแล้วให้มันมาหาฉันด้วย ” คิบอ

    มพูดกับเยซองถึงดงแฮ 
                    “ ครับ ” เยซองรับคำสั่งก่อนจะเดินมาที่ห้องของคิบอม เปิดประตูไปเจอ

    ร่างบางก็ทำให้เยซองอึ้งสักพัก สวยเหลือเกินราวกับผู้หญิง เยซองเรียกตัวเองกลับ

    มา
                    “ คุณครับท่านคิบอมเรียกครับตามผมมา ” ดงแฮไม่ได้พูดอะไรและเดิน

    ตามเยซองไปหาคิบอม
                    “ ตื่นแล้วหรอ...สนุขของฉัน ” คิบอมพูด ดงแฮถึงกับอึ้งและตวาดขึ้น

    ทันที
                    “ ฉันเกลียดแก ไอ้สกปรก แกมันแล้ว ” ดงแฮพูดพร้อมถุยน้ำลายตรงหน้า

    คิบอม
                    “ นายพูดเหมือนนายสะอาด นายก็สกปรก ไม่ต่างกับยฉันเลยสักนิด ตัว

    นายหน่ะมันน่าขยะแขงเต็มทน ” คิบอมยิ้มก่อนจะเดินมาประกบริมฝีปากลงบนริม

    ฝีปากบางของดงแฮ ดงแฮปิดปากแน่นแต่ก็ต้องเปิดเพื่อที่จะหายใจ คิบอมใช้ลิ้น

    เกี่ยวกระหวัด แต่ไม่นานดงแฮก็กัดปากคิบอมจนเลือดไหล
                    “ โอ๊ย! ” คิบอมร้องขึ้นพร้อมเอามือไปตบหน้าดงแฮอย่างแรง
                    เพี้ย!!
                    “ นายมันร้ายนักนะ อยากจะรู้ว่าเพื่อนของแกรู้ว่าแกขายตัวใครเค้าอยาก

    จะคบกับแกอีก!ไอ้แทฮวา มันโง่มาชอบคนสกปรกแบบแก!! ” คิบอมตวาดดงแฮจน

    ร่างบางตัวสั่นเทา ฉันมันน่ารังเกียจขนาดนั้นเลยรึไง

                    “ นายกเหมือนกัน สกปรกไม่ต่างกับฉันนักหรอก เพียงแต่นาย มันทั้งเลว

    ที่ใจและสกปรกทั้งตัวไงหละ!! ”
                    “ แต่ไอ้คนที่นายบอกว่าสกปรก ก็เป็นผัวนายหน่ะแหละ ” คิบอมยิ้มเยาะ

    ดงแฮ ดงแฮอึ้งไปพักนึง
                    “ งั้นผัวชั้นมันก็แทบทั้งผับของนายหน่ะสิ! ” ดงแฮพูดดูถูกตัวยิ่งนัก ก็จริง

    อย่างที่ดงแฮพูด ก็ดงแฮเป็นผู้ชายขายตัว
                    “ มันต่างก็แค่ว่า ฉันซื้อตัวนายแล้ว 10ล้าน!! ” คิบอมพูดและยิ้มเยาะดง

    แฮ
                    “ นายซื้อฉันได้ไง!!ฉันไม่มีญาติที่นายจะไปขอฉันนะ!! ” ดงแฮตะโกนดัง

    ลั่น
                    “ ก็ฉันโอนเงินเข้าบัญชีนายเรียบร้อยแล้วไงหละเมียจ๋า ” คิบอมพูดพร้อม

    จะเดินเข้ามาหาดงแฮอีกครั้ง
                    “ เอาเงินของนายคืนไป!!ฉันลาออกจากผับของนาย!!! ” ดงแฮพูดและหัน

    หลังที่จะเดินออกมาจากที่นั่น แต่..ลูกน้องของคิบอมก็จับตัวดงแฮไว้

                    “ ปล่อยพวกนายจะทำอะไรหน่ะ ปล่อยฉัน!ฉันบอกให้ปล่อย!! ” ดงแฮพูด
     
    และพยายามจะสะบัดมือออกจากลูกน้องของคิบอม

                    “ ขอโทษนะ ฉันไม่รับเงินคืน^^ ” คิบอมยิ้มให้ดงแฮ 

                    “ ฉันไม่อยากเป็นเมียนาย!!TT_TT ” ดงแฮร้องไห้ออกมาไม่เข้าใจว่าคน

    ตรงหน้าต้องการอะไรกันแน่
                    “ หรือว่าอยากให้คนที่โรงเรียนรู้หละ^^ ” คิบอมยิ้มอย่างเยือกเย็น เกลียด

    ยิ่งเห็นรอยยิ้มของร่างสูงตรงหน้ายิ่งทำให้ร่างบางเกียจนักหนา

                    “ ... ” ดงแฮได้แต่เงียบ

                    “ แต่ไม่ต้องกลัว เพราะอยู่ที่โรงเรียนฉันจะไม่ยุ่งกับนายทำเหมือนปกติ^^ 

    ” คิบอมยิ้มให้ดงแฮ อยากรู้นักถ้าไอ้แทฮวารู้จะเป็นยังไง อยากชนะจนลืมความรู้สึก

    ของคนตรงหน้า ไม่สนว่าจะเป็นยังไง ยิ่งเจ็บปวดมากแค่ไหนยิ่งดี
    ……………………………………………………………………………………………………………………….
     อ่าส์โทดทีนะพอดีลิงค์อันนั้นมีปัญหาเลยลบทิ้ง ช่วยเม้นหน่อยนะขอร้องพลีสสสสสสส
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×