คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ::NYC:: Ep.1 อิมแจบอมกับโจรล่าขุมทรัพย์
NYC
ผมอิมแจบอม สถาปนิกหนุ่มรูปหล่อ(มากถึงที่สุด)ไฟแรง แห่งมหานครนิวยอร์ค ผมอยู่นิวยอร์คมาตั้งแต่เรียนจบม.ปลาย ก็คือแบบพ่อรวยน่ะนะ มหา’ลัยที่เกาหลีก็เลยบับธรรมดาไปสำหรับลูกชายคนเดียวของตระกูลอิมเลยต้องถ่อมันมาเรียนไกลถึงนี่ ถามว่าเรียนจบแล้วทำไมไม่กลับบ้าน ผมอยากใช้ชีวิตให้มันคุ้มก่อนน่ะครับ ความจริงตามที่บอกไปแล้วว่าพ่อรวย ที่บ้านผมมันก็มีธุรกิจรออยู่แต่ผมยังยืนยันที่จะขอทำงานที่นี่ก่อนพ่อก็เลยไม่ขัด ประกอบกับมามีเมียที่นี่นี่แหละครับเลยไม่ได้กลับเลย โน้ว โน้ว โนวววววว อย่าคิดว่าผมมีเมียฝรั่งเชียวนะ(แม้จะอยากได้มากถึงมากที่สุดก็เถอะ) ถ้ามีจริงพ่อคงไม่ปลื้มอ่ะ อยากรู้มั้ยว่าเมียผมเป็นใคร หึหึหึ
“ปาร์คจินยอง” เมคอัพอาร์ตติสและดีไซน์เนอร์ชื่อดังแห่งนิวยอร์คแฟชั่นวีค อย่าได้ถามนะว่าไปหามาจากไหน เมียผมก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่เรียนมหา’ลัยนี่แหละครับ เรียนคณะเดียวกัน อยู่กลุ่มเดียวกัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน ไปๆมาๆได้กันเฉ๊ยยยยยยย ก็แบบ...เพื่อนกันมัน(ส์)ดี
นี่ก็ไม่ได้อยากจะนินทาเมียอะไรมากนักหรอกนะ ตอนเป็นเพื่อนนี่ก็ดีอยู่แต่พอแม่ งสถาปนาตัวเองมาเป็นเมียปุ๊บ ชีวิตกูวอดวายบรรลัยกัลป์เลยครับ โดนจิกด่า ตบตี สามเวลาหลังอาหาร นี่มึงอัดอั้นมากสินะอีแก่ ชิส์ นี่ไม่อยากจะพูด พูดแล้วขึ้นเว้ย!!!! นั่งจิบกาแฟดีกว่า โมโหมากหน้าแก่ ไม่เชื่อนี่ดูเมียผมเป็นตัวอย่าง ตีนกาประทับบนหน้ามึงกี่รอยต่อกี่รอยแล้วรู้มั้ยน่ะ ถ้าไปพิพิธภัณฑ์นี่กูแยกไม่ออกเลยนะว่าไหนหน้าเมียไหนศิลาจารึก
“เอ้า!!”
“ขอบคุณครับ เอ่อะ..”
“เออใบใหม่ ก็เห็นใบเก่ามันขาดแล้ว เลยเปลี่ยนให้”
“อื้มก็ไม่ได้ว่าอะไร”
ถถถถถ จริงๆแล้วก็ทำแอคไปงั้นแหละเมียผมเนี่ย ที่จริงแล้วเทิดทูนผมซะยิ่งกว่าอะไร เป็นไงๆดูนี่ซะก่อน เอาหลุยส์ วิตตองมาถวายกูแต่เช้าครับผม ไม่อยากจะคุย #เบ้ปากเป็นรูปตีน
“ไม่ต้องดีใจไปหรอก ได้มาฟรี”
“...”
หืออออออออออออออ อีแก่ที่แท้ก็ได้มาฟรี คืองี้ครับก็บอกไปแล้วว่าเมียผมน่ะมันก็มีชื่อเสียงในวงการแฟชั่น พวกแบรนด์ต่างๆก็เลยชอบส่งกระเป๋าเอย เสื้อผ้าเอย บลาห์ๆๆๆมาให้ใช้ฟรีบวกกับการถือบ้างใส่บ้างแล้วอัพรูปลงโซเชียล หรือจะเรียกว่าเค้าจ้างโฆษณานั่นแหละครับ แล้วส่วนใหญ่ที่ได้มาเนี่ยถ้าถูกใจมันก็ใช้ต่อ แต่ถ้าไม่มันก็โยนมาให้ผมนี่แหละ กระเป๋าผมเลยไม่เคยซื้อใช้ ส่วนกระเป๋ามันน่ะหรอ??? ถามว่ามีใบไหนที่ต่ำกว่าครึ่งแสนมั้ยดีกว่า - -
“เนียร์คือ...”
“คือ???”
“น้ำมันรถหมดน่ะจ้ะ”
“เติมมาให้แล้ว”
“ห๊ะ???”
“งงทำไม ก็เติมให้แล้วไง มึงนี่มันโง่ซ้ำซากจังเลยนะ ใครเค้าเติมน้ำมันสายๆกันวะ ถ้ารอให้มึงขับไปเติมเอง มีหวังขาดทุนกันหมดพอดี”
“อ่อจ้ะ แต้งกิ้วมากนะจ๊ะที่รัก”
“ไม่มากหรอกไม่ได้ทำให้ฟรี”
“ห๊ะ???”
“ขอบคุณมากสำหรับเศษเงิน100ดอลในกระเป๋า”
“o[]O”
“....”
แดกจุดสิกู กว่าจะได้100ดอลล่าร์นี่กูซุกแล้วซุกอีกเกือบ3เดือน อีเมียหยิบไปเฉ๊ย ซวยกว่านี้มีอีกมั้ย??? นี่คราวหน้านี่กูต้องเหน็บซอกเหงือกไว้มั้ยเมียจะได้ไม่เห็น
แต่ถึงมันจะเอาเปรียบผมยังไงนะแต่สุดท้ายมันก็ต้องตกเป็นทาสผมอยู่ดี มีผู้ชายคนไหนบนโลกสบายแบบที่ไม่ต้องตื่นเอง มีเมียคอยปลุก บีบยาสีฟันไว้ให้ เตรียมเสื้อผ้า อาหารเช้า เอาเงินใส่กระเป๋า แถมยังขับรถไปเติมน้ำมันให้แต่เช้าอย่างผมมั้ย บอกเลยยยยยยยยย มีแต่อิมแจบอมเท่านั้นแหละ ฮุว่ะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
“ไปทำงานได้แล้วไป 8โมงกว่าแล้ว”
“...”
“ไปทำงานได้แล้วสายแล้ว”
“...”
“เอ้า!!!!!!!!!!นั่งนิ่งอยู่นั่นแหละ นาฬิกากูก็ซื้อให้ใส่หัดแหกตาดูมั่งสิเนี่ยว่ากี่โมงแล้ว มึงจะรอให้เค้าพักเที่ยงกันก่อนรึไงถึงจะเสด็จไปได้เนี่ย!!!!!!”
“จ้ะๆๆไปแล้วจ้ะ อู้ยยยยยยยยแปดโมงแล้วๆ สายแล้วๆ”
“แล้ว...”
“เย็นนี้ห้ามเถล่ไถล เลิกงานให้รีบกลับบ้าน บี๋จำได้ เลิกงานแล้วจะรีบกลับจ้ะ”
หึหึหึ บ่นดูได้บ่นกูดี กูจะหนีเที่ยวให้ดู!!!!!! อีเมียมันไม่รู้อะไรสินะ วันนี้ผมมีประชุมแค่เที่ยงเว้ย แล้วหลังจากนั้นน่ะหรอ??? ฉลองสิพวกอย่าให้เสียเที่ยววววววว นานๆจะทำงานครึ่งวันซะที นี่ผมว่าจะชวนไอ้แจ็คสันเพื่อนยากดูโอ้ผมไปดริ้งค์เบาๆกรุบกริบก่อนกลับบ้านซะหน่อย หึหึหึ รู้จักบี๋น้อยไปซะแล้วจ้ะเมียจ๋า มึงจะเอาก็เอาไปเลยเงินในกระเป๋าน่ะ เพราะกูมีซ่อนไว้ในรถอีกเว้ยยยยยยยย ใต้เบาะนี่ขุมทรัพย์ดีๆนี่เอง โถ่ววววววววววววววว
“ชิบหาย!!!!!!!!!!!!!!!”
ว่างเปล่า..... หมดกันแผนการหนีเที่ยวของกู ขุมทรัพย์กูถูกขุดไปแล้วสินะ ไอ้ในกระเป๋านี่แค่100ดอล ใต้เบาะรถกูนี่เกือบ500ดอลเลยนะมึง มึงไม่คิดจะเหลือไว้ให้กูมั่งเลยรึไงอีเมียยยยยย แล้วดูมันเอาเงินใส่กระเป๋าไว้ให้15ดอลล่า ตีเป็นเงินไทยประมาณ500บาท แค่ค่าข้าวกลางวันกูก็เกือบหมดละ วันนี้กูพลาดครับ รถน้ำมันหมด มันขับไปเติมให้ เปลี่ยนกระเป๋าตังค์ให้อีก จะเหลือหรอเงินกู โดนเก็บไปสมทบทุนจีวองชี่ใบใหม่แล้วสินะ ไม่ต้องถามต่อนะว่าทำไมไม่ใช้บัตรเครดิต เพราะกูไม่มีไง อีที่มีเมียเก็บหมดมีใบเดียวคือบัตรเครดิตที่เอาไว้รูดเติมน้ำมัน ซึ่งก็เสือ กรูดได้เฉพาะค่าน้ำมันจริงๆ ซึ่งกูไม่ใช่โรโบคอปไงครับ กูกินเหล้าครับ ไม่ได้กินน้ำมัน โถ่โว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย รู้ถึงไหนอายถึงนั่นว่าวิศวกรรูปหล่อพ่อรวยแถมยังอนาคตไกลอย่างอิมแจบอมแม่ งได้เงินใช้แค่เดือนละหนึ่งหมื่นห้าพันบาทถ้วน
“งั้นตกลงตามนี้นะครับ อันนาเดี๋ยวรบกวนสรุปรายละเอียดทั้งหมดแล้วส่งเมลให้ผมด้วย อย่าเกิน2ทุ่มนะ”
“ได้ค่ะบอส ไม่เกิน4โมงก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ”
“ขอบคุณครับ”
“ขอตัวนะคะ”
ประชุมเสร็จไวกว่าที่คิดนะ เอาเถอะเงินมีน้อยกูไม่กินข้าวก็ได้วะ ไว้กลับไปกินที่บ้านทีเดียว จะไปกินทำไมมันต้องเอาไปสร้างความสุขกันซักหน่อยทำงานเหนื่อยๆเนอะ
“ไงมึง คิดได้ยังจะไปไหน???”
“ไปไหนเชี่ยอะไรอีก!!!!!!!!! นี่ทั้งเนื้อทั้งตัวูมีอยู่15ดอล ขุมทรัพย์กูโดนเมียโจรกรรมไปหมดแล้ว!!!!!”
“โถ่ๆๆๆเพื่อนบีของกูวววววววว งั้นเดี๋ยวเพื่อนแจ็คเลี้ยงปลอบใจละกันโน๊ะ เอาไงไปไหนดี???”
“งั้น...”
ตึ้ง!!!!
ตึ้ง!!!!
เมียสุดที่รักของบี๋ : อันนาบอกว่าประชุมเสร็จแล้ว
เมียสุดที่รักของบี๋ : แล้วเย็นนี้ก็ไม่มีงานต่อ
ตึ้ง!!!!
ตึ้ง!!!!
เมียสุดที่รักของบี๋ : งั้นรีบกลับบ้าน ต้องไปงานตอน4โมงเย็น รีบกลับมาแต่งตัว
เมียสุดที่รักของบี๋ : เที่ยงครึ่งไม่ถึงบ้านมึงตาย!!!!!!!!!!!
ไลน์เด้งที่ไร ชีวิตกูบรรลัยตลอดอ่ะ กูว่าแล้วเชียวเมื่อเช้าแม่เลขาสาวถือกระเป๋าใบใหม่มาทำงานทั้งๆที่นี่ยังกลางเดือนอยู่แท้ๆ ที่ไหนได้อีกุชชี่นั่นมันมาจากเมียกูนี่เอง!!!!!!! เดี๋ยวนี้หัดเป็นนกสองหัวหรออันนา!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! กูจะกระดิกตัวได้มั่งมั้ยเนี่ยยยยยยยยยยยยยยยยย รีบกลับบ้านไม่เท่าไหร่ยังต้องไปงานเปิดตัวเครื่องสำอางอะไรกับมันอีก เห็นบอกว่าคราวนี้ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นพิเศษ ก็เรื่องของมึงงงงงงงงงงง กูไปออกแบบด้วยตอนไหนวะ ไปคนเดียวไม่ได้รึไง!!!!!!!!!!! ก็อย่างนี้แหละ ทำอะไรก็ต้องพึ่งผัวทุกอย่าง ไปก็ได้วะ ชาวบ้านทั้งวงการเค้าจะได้รู้ว่าเมียกูมีทุกวันนี้เพราะกูคร้าบบบบบ เคารพผัวแล้วจะเจริญนะครับดูไว้ #ผัวดีชีวิตดี
12.06น.
ฟู่ววววววววว ซ่า
“กลับมาแล้วคร้าบบบบบบ”
“อ้าวววว มาแล้วหรอ??? กินข้าวมารึยัง???”
“ยังอ่ะ กลัวเมียรอนาน” ความจริงคือกูจะจิ๊กตังค์อีเมียต่างหาก เอาวะนิดๆหน่อยๆก็ยังดี
“งั้นรอแป๊บนะจะเสร็จแล้ว ไปล้างมือล้างเท้าให้เรียบร้อยก่อนไป”
หือออออออออออสั่งอย่างกับกูเป็นลูกวัย7ขวบที่เพิ่งกลับมาจากโรงเรียนประถมอย่างนั้นแหละ กูไม่ได้เป็นลูกมนุษย์ทุกคนที่กูดูดนมหรอกนะ สั่งอย่างกับแม่ แต่ถามว่าทำตามมั้ย?? ตอบเลยว่ารีบ เพราะอะไรน่ะหรอ??? ผมก็แค่เวทนามันแค่นั้นแหละ ไม่อยากให้โมโหจนหน้าแก่ไปกว่านี้ เดี๋ยวเวลาไปไหนมาไหนด้วยกันคนเค้าจะหาว่าผมมากับแม่ไม่ใช่เมีย
“อ้ะ กินไปก่อนเลยนะไม่ต้องรอจะลงไปเอาเสื้อผ้าข้างล่าง”
“อื้ม โอเค”
คงเป็นชุดออกงานสินะ ร้านตัดคงเพิ่งเอามาส่ง เมียผมน่ะไม่ค่อยให้ใครยุ่งกับเสื้อผ้าหรอกจะงานยุ่งแค่ไหนมันก็ต้องซักรีดเสื้อเองไม่ส่งซักเด็ดขาด ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม มีแต่ชุดออกงานที่ต้องเนี้ยบเป็นพิเศษนี่แหละที่ส่งซัก ผมก็เพิ่งสังเกตว่าเมียผมยังอยู่ในชุดนอนชุดเมื่อเช้าอยู่เลย เป็นงี้แหละถ้าไม่มีงานมันก็จะอยู่ในชุดอย่างนี้เกือบครึ่งวันทำงานบ้านโน่นนี่นั่น ปัดกวาดเช็ดถู แบบฝุ่นซักเม็ดก็ไม่มีทางได้เข้ามาในห้องเด็ดขาด ตอนนี้เป็นช่วงเสร็จงานหลังเปลี่ยนซีซั่นน่ะมีแต่งานเปิดตัวตอนเย็นๆมันก็เลยมีเวลาว่างมากขึ้น ก่อนหน้านั่นน่ะหรอทำแต่งานทั้งวัน ผัวนี่ไม่เคยสนใจหรอก
“กินเสร็จรึยัง??? เสร็จแล้วเอาจานใส่อ่างไว้แล้วรีบมาอาบน้ำแต่งตัว”
“เดี๋ยวบี๋ล้างก็ได้”
“ไม่ต้องหรอก ขี้เกียจมาตามเก็บทีหลัง”
“เดี๋ยวบี๋ช่วยไง”
“ไม่ต้อง”
“บี๋ทำได้วันนี้ไม่แตกหรอกเชื่อสิ”
“ไปอาบน้ำ”
“เดี๋ยวบี๋...”
“ไอ้นี่นี่!!!!!!!!!!!!!!ก็กูบอกว่าไม่ต้องๆจะอะไรนักหนาเนี่ย ที่กูบอกให้ทำนะบ่นแม่ งอยู่นั่นแหละทีอีที่ไม่ให้ทำนะสะเออะจริงๆเลย!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”
เอาที่เมียสบายใจละกัน อ้าวแล้วนี่ทำข้าวให้กูกินคนเดียวหรอ??? แล้วตัวเองไม่กิน หรือว่ามันออสโมซิสอาหารได้ ช่างเหอะๆไดเอตสินะ รู้ตัวซะบ้างก็ดี ดูสินะเหนียงยานถึงนมละน่ะ กลัวผัวทิ้งล่ะซี้ อาบน้ำเสร็จก็มานั่งให้เมียแต่งหน้าทำผมให้ สบายจริงๆชีวิตผมเนี่ย ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย มันจะบ่นจะด่าจะตบตีผมไปทำไมวะ ในเมื่อสุดท้ายมันก็มานั่งทำโน่นทำนี่ให้ผมอยู่ดี หรือไม่ว่าผมจะซุ่มซ่ามซกมกทำโน่นทำนี่พัง มันจะบ่นก่อนทำไม แล้วก็มาตามเก็บอยู่ดี เก็บๆไปก็สิ้นเรื่องป่ะ หรือจะไม่ต้องเก็บก็ได้ ดูขัดแย้งในตัวเองจังเนอะ #มนุษย์เมีย ช่างเถอะ ยังไงผมจะถือว่ามันก็อยู่ใต้บัญชาของผมอยู่ดี
TBC
หายไปซะสองวัน เร่งทำโปรเจ็คอยู่น่ะค่ะ ชื่อตอนนี่ใครคิดป่วงได้อีก ตอนนี้เป็นไงกันมั่ง สั้นไปหน่อยเนอะ แก้อยู่หลายรอบเหมือนกัน อาจจะหายไปอีกวันสองวันนะคะ ไม่สบายนิดหน่อยบวกกับมีพรีเซนต์งานวันพฤหัสนี้ด้วย ยังไงก็ฝากติดเรทติ้งฝากสกรีมและติชมกันด้วยนะคะ แท็กนี้เลย #ฟิคอีแก่ของบี๋
จากไรต์เตอร์ที่สวยที่สุดในโลก
ความคิดเห็น