ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic .. It's Love .. [TaemOn]]

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro ....

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 108
      2
      16 มี.ค. 56

    ...It's love...
    วิญญาณเป็นส่วนหนึ่งชีวิตมนุษย์ทุกคน แต่..ถ้าหากว่าวิญญาณดันเข้าร่างไม่ได้ล่ะ ?!
    .
    .
                    .... Fic TaemOn ....
    .
    .
    แกร้กก แกร้กก ! เสียงเสียดสีระหว่างปากกากับกระดาษไม่ได้ช่วยให้สิ่งที่ท่องมาทั้งคืนกลับมาแม้แต่น้อย อีจินกิอยากจะบ้าตาย เมื่อคืนเขาอุตส่าห์ท่องแนวข้อสอบเสียจนดึกดื่น แต่พอถึงเวลาดันหายไปราวกับสายลมซะนี่ !
    "วี้ดด วิ้วววว"เสียงผิวปากของเพื่อนสนิทดังขึ้นเรียกความสนใจได้ไม่อยาก แต่เพียงแค่เงยหน้ากระดาษข้อสอบของเพื่อนก็เด่นหราอยู่ตรงหน้า มือบางไม่รอช้ารีบก๊อปปี้(หรือเรียกง่ายๆว่าลอกอ่ะแหล้ะ-*-) โดยที่ไม่ลืมสอดส่องคอยดูอาจารย์คุมสอบที่อาจจะโผล่มาในเวลานี้ แหม่ แต่เพื่อนเค้านี่เก่งจังเลยน่ะทำได้หมดเลยน่ะ อย่างนี้ A ก็ไม่ไกลเกินเอื้อมสิจินกิเอ๊ยย โหะๆ
    .
    .
    "ฮ๊าาา า สบายใจจังวุ้ย><"ร่างบางบิดกายไล่ความเหมื่อยล้าที่สะสมมาอย่างสบายอกสบายใจ ก็แน่ล่ะวันนี้สอบเป็นวันสุดท้ายแล้วนี่ แถมยังทำได้หมดซะอีก อิอิ (พูดอย่างกับทำเอง-*-:ไรท์)
    "วันนี้ไปฉลองหน่อยเป็นไง"คำชักชวนของคีย์เรียกความตื่นเต้นได้ไม่อยากเรื่องแบบนี้มันอยู่ในความคิดตั้งแต่ก่อนสอบแล้ว ผับ เหล้า เต้น ! โฮกก อีจินกิอยากไป><
    "ดีๆ ฉันอยากจะปลดปล่อยความเครียดให้เต็มที่ไปเลย แต่ .. แกเลี้ยงน่ะคีย์กุนสุดสวยย^^"เส้นความอดทนของคีย์ขาดได้ไม่ยาเในทันทีที่ได้ยินประโยคหลัง คาดไว้แล้วเชียว-*-
    "ฉันจะไม่เลี้ยงแกก็ตรงที่สุดสวยเนี่ยแหล่ะ"
    "ก็แหม คีย์กุนเพื่อนอีจินกิสวยจริงนี่หว่า อิอิ"
    "ไอ้จินกิ๊!!!!!!"






    ไชโยยยยยย *จุดพลุ*วันนี้ไรท์มาแต่งเรื่องใหม่แล้วเน้อ(แล้วเรื่องเก่าล่ะเฮ้ย-*-:รีด)
    ยังไงก็ให้กำลังใจด้วยการเม้นใหหน่อยน๊าาาาา พลีสสสสสสสสสสสส
    หวังว่าเรื่องนี้จะจบ(?) แหะๆๆ

    ปล. ใครที่ไปคอนเวฟ ฝากความคิดถึงให้เฮียด้วยน๊าาาาาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×