ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #86 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 20

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.03K
      7
      25 ก.ค. 57










    หลังจากวันแรกที่หมอยูคมาส่งอึนบีที่โรงเรียนแล้วใช่วิธีมึนๆเอาเบอร์ของคุณครูจองกุกไปได้ หมอยูคก็คอยโทรหาคุณครูโดยถามเรื่องอึนบีบ้างเรื่องส่วนตัวของคุณครูบ้างโดยอาศัยการจีบแบบมึนๆของคุณหมอแผนสูง วันนี้ก็เป็นอีกวันที่หมอยูคกำลังจะโทรหาคุณครูตอนพักเที่ยง

     

    “ สวัสดีครับ คุณครู ” หมอยูคพูดขึ้นหลังจากปลายสายรับแล้ว

     

    “ สวัสดีครับ คุณหมอ ” คุณครูตอบกับ

     

    “ คุณครูทานข้าวรึยังครับ ” หมอยูคถามออกไป

     

    “ ผมทานแล้วครับ แล้วคุณหมอหล่ะครับทานรึยัง ” คุณครูจองกุกถามบ้าง

     

    “ ยังเลยครับ ช่วงนี้ผมทานอะไรไม่ค่อยได้ครับ ” หมอยูคทำเสียงอ่อยๆ

     

    “ คุณหมอไม่สบายเหรอครับ ” จองกุกรีบถามด้วยความเป็นห่วง

     

    “ เปล่าครับ แค่เวลาไม่เห็นหน้าคุณครูแล้วผมทานอะไรไม่ลงครับ ” หมอยูคได้ทีรีบหยอด

     

    “ คุณหมออย่าพูดเล่นแบบนี้สิครับ ” ครูจองกุกเขิน

     

    “ ผมไม่ได้พูดเล่นนะครับ ผมพูดจริงๆ คุณครูครับคุณครูรู้อะไรมั้ยครับ ถ้าคุณครูไม่ยอมไปทานข้าวกับผมทุกวัน อีกหน่อยผมต้องป่วยเป็นโรคแน่ๆครับ ” หมอยูคยังคงพูดต่อ

     

    “ ทำไมหล่ะครับ ผมไม่เข้าใจ ” ครูจองกุกที่ไม่เข้าใจถามยูค

     

    “ ก็เวลาผมไม่เห็นหน้าคุณครูผมก็จะทานอะไรไม่ลง แล้วถ้าปล่อยไว้นานๆร่างกายผมก็จะทรุดโทรมแล้วอีกหน่อยผมก็จะเป็นโรคใดโรคหนึ่ง เห็นหรือยังครับคุณครูว่ามันไม่ดีแค่ไหน คุณครูจะปล่อยให้เป็นแบบนั้นเหรอครับ ” หมอยูคยอมอธิบายอย่างจริงจัง

     

    “ มันรุนแรงขนาดนั้นเลยเหรอครับคุณหมอ ” จองกุกถามหมอยูค

     

    “ ครับ รุนแรงมากเลยครับ ” หมอยูคบอก

     

    “ แล้วผมต้องทำอย่างไงเหรอครับ ” จองกุกถามวิธีแก้กับหมอยูค

     

    “ ก็ไม่มีอะไรมากครับ แค่คุณครูออกมาทานข้าวกับผมทุกวัน ผมก็จะทานข้าวได้แล้วเวลาทานข้าวได้ร่างกายก็จะแข็งแรงทำให้ไม่เป็นโรคครับ ” คุณหมอยูคยังคงอธิบายอย่างเป็นจริงเป็นจัง

     

    “ เอาอย่างนั้นก็ได้ครับคุณหมอ ” จองกุกรับปากคุณหมอเพราะไม่อยากให้หมอยูคไม่สบาย

     

    “ ถ้าอย่างนั้นเย็นนี้หลังเลิกงานผมไปรับนะครับ ” หมอยูคบอกอย่างอารมณ์ดี

     

    “ ครับ ” คุณครูพูดก่อนจะวางสายไป

     

    เมื่อคุณครูวางไปแล้ว หมอยูคก็นั่งยิ้มอยู่คนเดียวกับความน่ารักใสๆของคุณครูที่โดนเค้าต้อนจนจนมุม มาร์คที่แวะมาหาน้องชายที่ห้องตรวจเห็นน้องชายนั่งยิ้มอยู่คนเดียว

     

    “ ยิ้มอะไรเจ้าตัวแสบ ” มาร์คถามน้อง หมอยูคที่นั่งยิ้มอยู่จึงไม่รู้ว่าพี่ชายเข้ามา

     

    “ อ้าวพี่มาร์ค  ผมกำลังหาน้องสะใภ้ให้พี่อยู่ครับ คนนี้รับรองตัวจริงแน่ๆ ” ยูคยอมบอกกับมาร์ค

     

    “ แน่ใจขนาดนั้นเลยเหรอ ” มาร์คถามน้อง

     

    “ แน่ใจดิพี่ คนนี้ใช่แน่ๆแม่ของลูกผม ” ยูคยอมบอกกับมาร์คก่อนจะหยักคิ้วกวนพี่ชาย

     

    “ แล้วเค้าบอกรึยังว่าจะเอาแกเป็นพ่อของลูกเค้า ” มาร์คกวนน้องชายกลับ

     

    “ โห้……..แรงอ่ะพี่มาร์ค ” หมอยูคทำหน้ายู่ใส่พี่ชาย มาร์คที่กวนน้องได้ก็หัวเราะ

     

    “ ว่าแต่พี่เถอะมาหาผมมีอะไรรึเปล่าครับ ” หมอยูคถามพี่ชายที่มาหาเค้า

     

    “ จะมาชวนไปทานข้าวพอดี คุณหมอเยรินเค้ามาชวนพี่ทานข้าวแต่พี่ไม่อยากให้คนอื่นมองไม่ดีก็เลยจะมาชวนแกไปทานด้วยกัน ” มาร์คบอกยูคยอม เมื่อเช้าเค้าเจอหมอเยรินที่ในลิฟท์แล้วหมอเยรินชวนเค้าทานข้าวตอนกลางวัน เค้าเกรงใจจึงรับปากไปแต่เค้าไม่อยากให้คนอื่นมองไม่ดีถ้าต้องไปทานกันแค่สองคนจึงมาชวนน้องชายไปทานด้วย

     

    “ หมอเยริน อีกแล้วเหรอครับพี่ ผมรู้สึกว่าเดียวนี้เค้าดูเข้ามาวุ่นวายกับพี่ตลอดเลยนะครับ ยิ่งช่วงนี้เห็นไปทานข้าวกับพี่บ่อยมาก ” หมอยูคพูดตามที่เค้ารู้สึก

     

    “ อืม พี่ก็รู้สึกเหมือนกันแต่พี่ไม่รู้จะปฎิเสธยังไงเวลาเค้าชวน ” มาร์คบอกหมอยูค เค้าเองก็รู้สึกว่าหมอเยรินต้องคิดอะไรกับเค้าอยู่ แล้วเค้าก็ลำบากใจไม่รู้จะปฎิเสธยังไง

     

    “ ผมว่าพี่บอกเค้าให้ชัดเจนไปเลยเถอะครับ อย่าไปให้ความหวังเค้า ” หมอยูคออกความคิดเห็น

     

    “ อืม เอาไว้ให้เค้ามีท่าทีชัดเจนว่านี้หน่อยแล้วพี่จะบอกเค้าเอง ” มาร์คบอกหมอยูค





     

     

     

    เอามาให้ทำใจกันอีกหน่อย แล้วเราจะเจอกันตอนหน้าแน่ๆ

     

    เพจป้า    ป้าแก่  เล่ห์รัก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×