ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #76 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 14

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.27K
      12
      20 ก.ค. 57










    หลังจากกลับจากจดทะเบียนมาร์คพาแบมแบมกับยองแจมาส่งบ้าน เมื่อเข้ามาในบ้านแล้วมาร์คจึงขอให้ยองแจกับแบมแบมมานั่งคุยกันก่อน

     

    “ คุณยองแจครับ ผมขอบคุณนะครับที่ยอมให้ผมได้รับผิดชอบกับเรื่องที่ผมทำลงไปทั้งหมด ” มาร์คขอบคุณยองแจที่นั่งอยู่กับแบมแบม

     

    “ ไม่เป็นไรหรอกครับ เรื่องทุกอย่างมันผ่านไปแล้ววันนี้คุณมาร์คเองก็ทำทุกอย่างให้พวกเราเห็นแล้วว่าคุณอยากทำทุกอย่างให้ถูกต้อง ” ยองแจยิ้มให้มาร์ค

     

    “ ครับ คุณยองแจอย่าหาว่าผมดูถูกคุณเลยนะครับ ” มาร์คพูดก่อนจะยื่นซองสีขาวให้ยองแจ ยองแจรับซองมาด้วยความสงสัยก่อนจะเปิดซองนั้นดูเมื่อเห็นว่าข้างในคืออะไรถึงกับตกใจ

     

    “ คุณมาร์ค ให้ผมทำไมครับ ” ยองแจยื่นซองนั้นคืนให้มาร์ค

     

    “ รับไว้เถอะครับ ผมตั้งใจให้คุณยองแจจริงๆถือว่านี่คือสินสอดที่ผมขอแบมแบมแต่งงานนะครับ ” มาร์คยื่นซองคืนให้ยองแจ แต่ยองแจก็ยังไม่ยอมรับ

     

    “ ผมแค่อยากตอบแทนคุณที่ดูแลแบมแบมมาตลอดครับ คุณคือญาติเพียงคนเดียวที่ภรรยาของผมมีถือว่าผมขอร้องนะครับ ” มาร์คขอร้องให้ยองแจรับไว้

     

    “ แต่ถึงยังไงมันก็เยอะเกินไปครับ ผมรับไม่ได้จริงๆ ” ยองแจลำบากใจกับตัวเลขในเช็คที่มาร์คให้เค้ามันมากจนเค้าคิดว่าเค้าไม่ต้องทำงานก็ยังอยู่ได้สบาย

     

    “ พี่ยองแจ รับไว้เถอะครับ พี่มาร์คเค้าตั้งใจให้พี่ยองแจนะครับ ” แบมแบมช่วยพูดให้มาร์ค

    แบมแบมรู้อยู่แล้วว่ามาร์คจะทำแบบนี้เพราะเมื่อตอนออกมาจากจดทะเบียนมาร์คได้บอกเค้าแล้วตอนที่เค้ารู้เค้าก็ตกใจเหมือนกันแต่ในเมื่อมาร์คตั้งใจแล้วเค้าจึงไม่ว่าอะไร

     

    “ แต่พี่ว่ามันเยอะเกินนะแบมแบม ” ยองแจยังพยายามต่อลอง

     

    “ ไม่เป็นไรหรอกครับ คุณยองแจรับไว้เถอะครับ เวลาที่แบมแบมต้องย้ายไปอยู่บ้านผมคุณยองแจจะได้ไปอยู่ด้วยโดยไม่ต้องห่วงเปิดร้านไงครับ ” มาร์คบอกสิ่งที่เค้าคิดไว้

     

    “ ย้ายไปอยู่บ้านพี่มาร์คเหรอครับ ” เป็นแบมแบมที่ตกใจกับสิ่งที่ได้ยิน

     

    “ ครับ เราเป็นสามีภรรยากันอย่างถูกต้องแล้วนะครับ แบมแบมก็ต้องไปอยู่บ้านสิครับ ” มาร์คตอบน้อง

     

    “ อยู่ที่นี่ไม่ได้เหรอครับ แบมแบมไม่อยากไปไหนถ้าพี่ยองแจไม่ไปด้วย ” แบมแบมเริ่มงอแงที่รู้ว่าต้องไปอยู่ที่อื่น

     

    “ ไม่ได้นะครับ พี่จะได้ดูแลเราได้ตลอดเวลานะครับ ” มาร์คที่เห็นน้องเริ่มงอแงพูดขึ้น

     

    “ แต่พี่ยองแจหล่ะครับ จะอยู่ยังไงคนเดียว ” แบมแบมยังคงพูดให้มาร์คเห็นใจ

     

    “ พี่จะให้คุณยองแจไปอยู่กับเราด้วยไงครับ เวลาพี่ไปทำงานแบมแบมจะได้มีเพื่อนดีมั้ยครับ ” มาร์คบอกน้อง

     

    “ ให้ผมไปอยู่ด้วยเหรอครับแล้วร้านดอกไม้นี้หล่ะครับจะทำยังไง ” ยองแจที่รู้ว่าต้องไปด้วยถามมาร์ค

     

    “ ผมถึงให้สิ่งนี้กับคุณยองแจยังไงครับ เวลาคุณยองแจไปอยู่นู่จะได้ไม่ต้องกังวลทางนี้ ” มาร์คได้โอกาสยื่นซองให้ยองแจก่อนจะยิ้มให้

     

    “ ดีเหมือนกันครับ พี่ยองแจไปอยุ่กับแบมแบมนะครับถ้าพี่ยองแจไม่ไปด้วยแบมแบมไม่อยากไป ” แบมแบมรีบอ้อนพี่ตัวเอง ยองแจที่คิดหนักทนสงสารน้องไม่ไหวจึงพยักหน้าให้แบมแบม

     

    “ ขอบคุณครับพี่ยองแจ แบมแบมรักพี่ยองแจที่สุด ” แบมแบมกอดพี่ชายอย่างดีใจ มาร์คนั่งดูสองพี่น้องกอดกันด้วยรอยยิ้ม

     

    “ พรุ่งนี้ พี่จะมารับไปบ้านพี่นะครับ คืนนี้เก็บของได้เลยนะครับ ” มาร์คบอกน้อง

     

    “ ครับ พี่มาร์ค ” แบมแบมยิ้มให้มาร์ค

     

    “ แบมแบมครับ ต่อจากนี้ไปพี่จะขอโอกาสเริ่มต้นทำความรู้จักแบมแบมใหม่นะครับ เราต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันในฐานะสามีภรรยาแต่พี่กับทำสิ่งแย่ๆกับแบมแบมมาก่อนที่เราจะได้รู้จักกันดังนั้นพี่จะเริ่มจีบแบมแบมไปเรื่อยๆจนกว่าแบมแบมจะยอมรับพี่ในฐานะสามีจริงๆจนกว่าจะถึงวันนั้นพี่จะไม่ทำอะไรที่จะล่วงเกินไปมากว่านี้นะครับ ” มาร์คบอกน้องในสิ่งที่เค้าตั้งใจจะพูดกับแบมแบม

     

    “ ขอบคุณนะครับพี่มาร์ค ” แบมแบมรู้สึกดีที่มาร์คคิดถึงจิตใจเค้ามากขนาดนี้

     

    “ เรามาเริ่มต้นใหม่ไปด้วยกันเพื่อครอบครัวของเรานะครับ ” มาร์คจับมือน้องมากุมไว้ ต่อไปนี้เค้าจะสร้างครอบครัวที่มีแต่ความสุขสำหรับทุกคนและเจ้าตัวน้อยที่กำลังจะลืมตามาดูโลกในไม่ช้า

     

     

     

     

     

    ตอนแรกว่าจะไม่ต่อแต่คิดๆดูแล้วยังมีน้องๆที่รออยู่เลยตัดใจมาต่อ ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจป้านะค่ะ ป้าจะทนเพื่อพวกเรานะ ย้ำๆๆๆๆๆๆ รักทุกคนเลย ^^  กลับไปดูแลตาต่อแล้วนะบายๆๆๆๆ

     

    ถ้าใครอย่างพูดคุยติดต่อกับป้าก็ที่เพจนี้ได้เลยค่ะ  ป้าแก่ เล่ห์รัก fic markbam 

    เหนื่อยใจแต่ไว้อยู่ สู้ๆๆๆๆๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×