ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #72 : เรื่อง เล่ห์รัก ตอน รักเธอเพราะ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.67K
      11
      24 ก.ค. 57










    วันหยุดวันนี้ แบมแบมกับมาร์ค อยู่บ้านกันแค่สองคนเพราะ จินยองออกไปกับแจบอม ส่วนยูคยอมออกไปซ้อมบาสที่โรงเรียนเพราะใกล้มีแข่งแล้ว แบมแบมจึงอยู่กับมาร์คเพียงลำพังแบมแบมที่ไม่รู้จะทำอะไรดีจึงชวนมาร์คมานั่งเล่นที่ในสวนในยามบ่ายที่แดดเริ่มอ่อนและอากาศกำลังดี แบมแบมให้เด็กๆในบ้านเอาผ้ามาปูในสวนใต้ต้นไม้ใหญ่พร้อมทั้งเตรียมอาหารและน้ำอีกนิดหน่อยมาวางไว้ข้างๆด้วย เมื่อทุกอย่างถูกเตรียมไว้เสร็จแล้วจึงจูงมือมาร์คออกมานั่งเล่นด้วยกัน ทั้งคู่ใช้เวลาด้วยกันอย่างมีความสุข ตอนนี้มาร์คนั่งเหยียดขาอ่านหนังสืออยู่ส่วนแบมแบมนอนหนุนขาของมาร์คใส่หูฟังนอนฟังเพลงจากโทรศัพท์ไปเรื่อยๆ แบมแบมที่เหมือนคิดอะไรออกรีบลุกขึ้นถอดหูฟังแล้วเอ่ยถามมาร์ค

     

    “ พี่มาร์คครับ พี่มาร์คเล่นกีตาร์เป็นมั้ยครับ ” แบมแบมถามมาร์คพร้อมนั่งรอคำตอบอย่างน่ารัก

     

    “ ทำไมถึงถามพี่หล่ะครับ ” มาร์คถามน้องด้วยรอยยิ้ม

     

    “ ก็แบมแบมเคยเห็นพี่แจบอมเค้าเล่นกีตาร์แล้วก็ร้องเพลงให้พี่จินยองด้วยแบมแบมอยากให้พี่มาร์คทำแบบนั้นบ้าง ” แบมแบมบอกถึงสิ่งที่ตัวเองคิด

     

    “ อยากให้พี่ร้องเพลงให้ฟังเหรอครับ ” มาร์คถามแบมแบม

     

    “ ครับ แล้วพี่มาร์คทำให้แบมแบมได้มั้ยครับ ” แบมแบมทำหน้าอ้อนคนตัวโตอย่างหน้าเอ็นดู มาร์คมองแบมแบมก่อนจะหัวเราะออกมา

     

    “ รอพี่แป็ปหนึ่งนะครับ ” มาร์คบอกแบมแบมก่อนจะลุกเดินกลับเข้าไปในบ้าน แบมแบมนั่งรอไม่นานมาร์คกลับมาพร้อมกีตาร์ในมือ

     

    “ พี่มาร์คมีกีตาร์ด้วยเหรอครับ ” แบมแบมถามมาร์คที่ลงมานั่งข้างเค้าแล้ว

     

    “ ครับ เมื่อก่อนตอนสมัยเรียนเคยเล่นกับแจบอมประจำแต่พี่ไม่ได้เล่นนานมากแล้วอาจจะไม่เพราะเท่าไรนะครับ ” มาร์คบอกแบมแบมก่อนจะเช็คเสียงกีตาร์ไปด้วย

     

    “ ไม่เป็นไรครับ แค่พี่มาร์คเล่นให้แบมแบมฟังก็พอแล้ว ” แบมแบมเอาใจมาร์ค

     

    “ นั้นก่อนจะเล่นพี่ขอค่าเล่นก่อนครับ ” มาร์คบอกก่อนจะยื่นแก้มให้แบมแบม

     

    “ ขี้งกจัง ต้องมีค่าเล่นด้วย ” แบมแบมแกล้งประชดใส่

     

    “ ขอหน่อยนะครับ พี่จะได้มีแรงเล่นให้ฟัง ” มาร์คอ้อนน้อง

     

    “ ก็ได้ครั้งเดียวนะครับ ” แบมแบมที่ทนลูกอ้อนไม่ไหวจึงยื่นหน้าเข้าไปหาแก้มของมาร์คแต่พอริมฝีปากใกล้จะถึงแก้มมาร์คกลับหันมากระทันหันจนริมฝีปากของแบมแบมไปจุ๊บกับปากของมาร์คแทน แบมแบมรีบถอยออกมานั่งที่เดิมด้วยความเขินอาย ส่วนมาร์คกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ก่อนจะพูดขึ้น

     

    “ ต้องแบบนี้สิ ถึงจะได้มีแรงเล่นหน่อย ” มาร์คมองน้องด้วยความชอบใจ

     

    “ พร้อมนะครับพี่จะร้องให้ฟังแล้วนะ แบมแบมตั้งใจฟังให้ดีนะครับเพลงนี้พี่อยากร้องให้แบมแบมคนเดียว ” มาร์คบอกน้องก่อนจะเริ่มเล่นกีตาร์ในมือเค้า เสียงเพลงที่ถูกบรรเลงอย่างตั้งใจของคนเล่นเริ่มขึ้น มาร์คที่ดีดกีตาร์มองแบมแบมด้วยความรักก่อนจะเริ่มร้องออกมา

     

    คำถามที่เธอถามกันบ่อยบ่อย

    ในคนเป็นร้อยทำไมฉันเลือกเธอ

    ก็ในชีวิตกี่คนที่ฉันเจอ

    เมื่อเดินเข้ามาก็จากไป

     

    ฝากไว้แต่แผลในหัวใจส่วนลึก

    ทำอย่างกับฉันไม่มีความรู้สึก

    และบ่อยครั้งที่หัวใจแอบนึก

    ว่าฉันฝันไปหรือเปล่า ฉันรักเธอ (เพราะ)

     

    เธอเป็นคนที่เข้าใจฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอมาเติมเต็มชีวิตฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอไม่เคยทำให้ใจนั้นทรมาน

    อย่างที่ใครเขาทำ ฉันรักเธอ

     

    ไม่ใช่ว่าจะพบเจอบ่อยบ่อย

    ในคนเป็นร้อยหนึ่งคนที่รักจริง

    คนที่จะเป็นให้ฉันได้ทุกสิ่ง

    คนที่ได้เจอมาก่อนเธอ

     

    ฝากไว้แต่แผลในหัวใจส่วนลึก

    ทำอย่างกับฉันไม่มีความรู้สึก

    และบ่อยครั้งที่หัวใจแอบนึก

    ว่าฉันฝันไปหรือเปล่า ฉันรักเธอ (เพราะ)

     

    เธอเป็นคนที่เข้าใจฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอมาเติมเต็มชีวิตฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอไม่เคยทำให้ใจนั้นทรมาน

    อย่างที่ใครเขาทำ ฉันรักเธอ (เพราะ)

     

    ใจมันรู้ว่าเธอมีฉัน รักเธอ (เพราะ)

    ใจมันร้องเรียกแต่เธอนั้น รักเธอ (เพราะ)

    ว่าอะไรเหตุผลมากมายเป็นพัน

    บอกให้หมดใจฉันยังไงก็ไม่พอ

     

    ฝากไว้แต่แผลในหัวใจส่วนลึก

    ทำอย่างกับฉันไม่มีความรู้สึก

    และบ่อยครั้งที่หัวใจแอบนึก

    ว่าฉันฝันไปหรือเปล่า ฉันรักเธอ (เพราะ)

     

    เธอเป็นคนที่เข้าใจฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอมาเติมเต็มชีวิตฉัน รักเธอ (เพราะ)

    เธอไม่เคยทำให้ใจนั้นทรมาน

    อย่างที่ใครเขาทำ ฉันรักเธอ (เพราะ)

     

    ใจมันรู้ว่าเธอมีฉัน รักเธอ (เพราะ)

    ใจมันร้องเรียกแต่เธอนั้น รักเธอ (เพราะ)

    ว่าอะไรเหตุผลมากมายเป็นพัน

    บอกให้หมดใจฉันยังไงก็ไม่พอ มาร์คที่ร้องเพลงท่อนสุดท้ายจบไปแล้ววางกีตาร์ลงก่อนจะเช็ดน้ำตาให้คนตัวเล็กที่อยากฟังเค้าร้องเพลงแต่พอร้องให้ฟังจริงๆกับร้องไห้ซะมากมาย

     

    “ ร้องไห้ทำไมหล่ะครับ ไม่ชอบเพลงที่พี่ร้องให้เหรอครับ ” มาร์คถามน้องทั้งที่มือก็ยังเช็ดน้ำตาไปด้วย

     

    “ ชอบครับ ชอบมากด้วย ” แบมแบมบอกมาร์คอย่างสะอื้น

     

    “ ชอบแล้วร้องไห้ทำไมครับ ” มาร์คมองหน้าแบมแบมอย่างต้องการคำตอบ

     

    “ แบมแบม..... แบมแบมรักพี่มาร์คมากนะครับขอบคุณที่เลือกแบมแบมขอบคุณที่รักแบมแบมมากมายขนาดนี้ ” แบมแบมที่พยายามพูดทั้งน้ำตากอดมาร์คไว้แน่น

     

    “ พี่ก็รักแบมแบมมากเหมือนกันครับ รักมากรักจนไม่รู้ว่าจะอยู่ได้มั้ยถ้าไม่มีแบมแบมข้างๆจะหายใจต่อไปได้มั้ยถ้าแบมแบมไม่รักพี่ อยู่กับพี่แบบนี้ไปตลอดนะครับอย่าหายออกไปจากชีวิตของผู้ชายที่รักแบมแบมที่สุดในชีวิตคนนี้นะครับ ” มาร์คกอดแบมแบมพร้อมพูดออกมาด้วยเสียงอันสั่นเทา แบมแบมเงยหน้าขึ้นมามองหน้ามาร์คที่กอดเค้าอยู่

     

    “ ไม่มีวันที่แบมแบมจะทำแบบนั้นเด็ดขาด พี่มาร์คคือชีวิตของแบมแบมเหมือนกัน ” ไม่ต้องพูดอะไรอีกแล้วตราบใดที่โลกใบนี้ยังคงหมุนไปเรื่อยๆความรักของคนทั้งสองก็จะยังคงอยู่คู่กันไปตราบนั้นเหมือนกัน

     

     

     

    หวานพอมั้ยค่ะสำหรับความรักของพี่มาร์คกับน้องแบมแบม ขอบคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางมากับเรื่อง เล่ห์รัก ของป้าแก่ตั้งแต่วันแรกจนมาถึงวันนี้ ปลื้มใจทุกครั้งที่เห็นคอมเม้นจากทุกคนมันคือกำลังใจที่ทำให้ป้าทำจนมาถึงวันนี้ ขอบคุณมากๆค่ะ ตอนนี้ถ้าน้องๆอยากอินไปกับทั้งคู่ต้องฟังเพลง “  รักเธอเพราะ ของ เอบี ” ด้วยนะค่ะถึงจะซึ้ง  ป้ามีเฟสแล้วนะค่ะเด็กๆ มาแอดเพิ่ลคุยกันได้นะค่ะ เฟสป้าชื่อ  ป้าแก่ เด็กดี  มาพูดคุยกันได้นะค่ะ ป้าพึ่งเปิดยังไม่มีเพิ่ลน่าสงสารเนอะ  ตอนต่อไปเจอกับเรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย นะค่ะ ถ้ายังตกลงเรื่องคู่ยูคไม่ได้ป้าปิดเรื่อง เล่ห์รักไม่ได้นะค่ะ............



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×