ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #51 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.13K
      20
      1 ก.ค. 57

         




                                                           เรื่อง  กลรักเจ้าตัวน้อย





    ภายในห้องนอนที่มีเพียงเสียงเครื่องปรับอากาศทำงานอยู่ มีร่างของคนสองคนที่นอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงหลังใหญ่ คนตัวเล็กที่ได้สติก่อนรู้สึกตัวตื่นขึ้นมามองภายในห้องก่อนจะเอามือปิดปากตัวเองแน่นเพื่อไม่ให้เสียงของเค้าไปทำให้คนที่นอนหลับอยู่ข้างๆตื่นขึ้นมาซะก่อน คนตัวเล็กพยายามนึกทบทวนเรื่องราวเมื่อคืนที่เค้ามาเลี้ยงฉลองวันเกิดเพื่อนสนิทสมัยมอปลายที่ยังคงติดต่อกันอยู่แม้จะแยกย้ายไปเรียนตามความฝันของแต่ละคนจนจบมาทำงานที่เรียนมาเพื่อนของเค้าชวนมาฉลองวันเกิดที่บ้านหลังใหญ่ของเค้า แบมแบมที่ไปดวลเหล้ากับเพื่อนสมัยเก่าจนเมามายเดือดร้อนเพื่อนสนิทอย่างยูคยอมเจ้าของบ้านต้องพาขึ้นไปนอนในห้องของเค้าแต่ก็ถูกโรงพยาบาลโทรตามด่วนจึงต้องทิ้งเพื่อนตัวเล็กให้นอนคนเดียวก่อนจะออกไปโรงพยาบาลอย่างรีบร้อน แบมแบมที่ตื่นนอนมากลางดึกหิวน้ำจึงเดินโซซัดโซเซมาด้านล่างกินน้ำจนหายกระหายจึงหาทางขึ้นไปนอนต่อหลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย จนมารู้สึกตัวตื่นมานอนเปลือยอยู่ข้างพี่ชายของเพื่อนสนิท หลังจากนั่งนึกอยู่นานก็คิดไม่ออกจึงค่อยขยับตัวอย่างยากลำบากเพราะแค่ขยับนิดเดียวความเจ็บจากด้านหลังก็เล่นงานจนแทบร้องไห้ แต่ก็พยายามจนลงมายืนข้างเตียงได้สำเร็จอย่างทุลักทุเล หยิบเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งอยู่ที่พื้นขึ้นมาใส่ลวกๆแล้วรีบออกมาจากห้องที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด เรื่องวันนี้ถือว่าเค้าผิดเองที่ดื่มจนเมาขนาดนี้จะลืมให้หมดว่าเกิดอะไรกับเค้า

     

    หลังจากคืนวันนั้นแบมแบมทำตัวปรกติทุกอย่างกับบ้านไปเจอยองแจที่ตำหนิเรื่องไม่โทรมาบอกว่าจะค้าง แล้วเจ้าเพื่อนตัวดี คุณหมอยูคก็แวะมาหาที่ร้านหลังเลิกงานถามเค้าว่านอนหลับสบายมั้ยดีที่เพื่อนตัวสูงไม่สงสัยอะไรไม่เช่นนั้นเค้าคงแก้ตัวไม่ถูกแน่ๆ

     

    นี่ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นผู้ชายคนนั้นคงไม่ติดใจอะไรหรอกมั้งถึงได้เงียบขนาดนี้

    แบมแบมที่กำลังจัดร้านดอกไม้อยู่คนเดียวเพราะยองแจกำลังเตรียมอาหารอยู่หลังร้าน ไม่นานพี่หน้าหวานของแบมแบมก็ออกมาพร้อม รามยอลสองถ้วยมาวางที่โต๊ะที่จัดไว้ให้ลูกค้านั่งรอแล้วเรียกน้องชายให้ไปทานพร้อมกัน แบมแบมที่เดินมานั่งเก้าอี้ตรงข้ามพี่ชายไม่ทันที่จะนั่งให้ดีก็ต้องรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำเพราะอาการคลื่นไส้ที่ได้กลิ่นรามยอลตรงหน้า แบมแบมอาเจียนอย่างหนักจนยองแจต้องรีบเข้ามาดูน้อง

     

    “ แบมแบมเป็นอะไรอ่ะ ไหวมั้ยไปหาหมอกันเถอะ ” พี่ชายหน้าหวานที่ยืนทำหน้าจะร้องไห้ที่เห็นอาการน้อง

     

    “ แบมแบมเหม็นอ่ะพี่ยองแจ แค่ได้กลิ่นมันก็จะอ็วกแล้ว ” แบมแบมที่นั่งอ็วกหน้าชักโครกหันมาบอกพี่ชายตัวเอง

     

    “ ไปหาหมอกันเถอะนะพี่ไม่สบายใจเลย ” ยองแจบอกน้องที่ตอนนี้ยังอ็วกไม่เลิก

     

    “ ครับ พี่ยองแจโทรไปบอกยูคยอมให้แบมแบมหน่อยนะครับว่าเดี๋ยวแบมแบมจะเข้าไปหา ” แบมแบมที่ไม่อยากให้พี่ชายเป็นห่วงหันไปบอกให้โทรบอกคุณหมอเพื่อนสนิทของเค้า

     

     

     

     

     

     

    เอาไปแค่นี้ก่อนนะค่ะพอดีเวลาน้อยลองอ่านดูนะค่ะว่าชอบกันรึเปล่า^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×