ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #46 : ตอนพิเศษ.... แค่คิดว่าไม่รัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.4K
      23
      28 มิ.ย. 57







    ตอนพิเศษ   ก็แค่คิดว่าไม่รัก

     

      ตอนนี้ผม แบมแบม กับยองแจ พวกเราขึ้นปลายปีสามแล้วครับพวกเราก็ยังเป็นที่สนใจของคนรอบข้างอยู่ดีถึงแม้พวกเราจะบอกไปว่ามีคนรักกันแล้ว ยิ่งยองแจที่เป็นแฟนนายแบบชื่อดังอย่าง แจ็คสัน ด้วยแล้วรายนั้นยิ่งเป็นที่สนใจมากกว่าเก่าหลายเท่าเลยที่เดียวเพราะตอนนี้ ยองแจดูอ่อนหวานน่ารักกว่าตอนที่ยังไม่เป็นแฟนพี่แจ็คสันเสียอีก ตอนนี้ผมกับยองแจพวกเรานั่งคุยกันอยู่บนห้องเรียนเพราะผมมีเรื่องจะปรึกษาเค้า

    “ ยองแจนายมีความสุขดีมั้ย ” แบมแบมถามยองแจ

    “มีความสุขเรื่องอะไรหล่ะ ” ยองแจถามแบมแบมกลับเมื่อไม่เข้าใจในคำถามของแบมแบม

    “ ก็เรื่องความรักไง ” แบมแบมบอกยองแจ

    “ อ๋อ ก็ดีนะถึงตาลุงมันจะลามกและหื่นกามมากไปหน่อยนะแต่ก็ดูแลเอาใจใส่ฉันดี ” ยองแจเล่าให้แบมแบมฟัง

    “ ยองแจ พี่แจ็คสันเค้า......ประจำเลยเหรอ ” แบมแบมที่ได้ยินยองแจพูดถึงแจ็คสันเอ่ยถาม

    “ ไอ้จุดๆนี่มันหมายถึงอะไรเหรอแบมแบม ” ยองแจ งง กับจุดๆของแบมแบม

    “ ก็แบบว่า...อืม...เอ่อ....แบบว่า......เรื่องอย่างว่าอ่ะ ” แบมแบมที่ไม่รู้จะพูดยังไงพยายามอธิบายให้ยองแจเข้าใจ

    “ แบมแบมหมายถึงเรื่องบนเตียงใช่มั้ย ” ยองแจถามเพื่อความแน่ใจ

    “ อืม ” แบมแบมพยักหน้ากับยองแจ

    “ ก็นึกว่าเรื่องอะไรซะอีก ถ้าวันไหนไม่ถูกตัวเรานะรับรองวันนั้นฝนตกหนักแน่ๆ ” ยองแจพูดกับแบมแบมเหมือนเป็นเรื่องทั่วไป

    “ ขนาดนั้นเลยเหรอยองแจ ” แบมแบมทึ้งกับความชิวของยองแจ

    “ ใช่สิแบมแบม เรานี่แทบจะไม่อยากจะไปเจอหน้าตาลุงนั้นเลยถ้าไม่ติดว่ากว่าจะหาเวลาอยู่ด้วยกันได้นะ เราคงไม่ยอมไปหล่ะ ” ยองแจพูดเหวี่ยงๆถึงความหื่นของแฟนตัวเอง

    “ ยองแจ แบมแบมขอถามอะไรหน่อยได้มั้ยอ่ะ ” แบมแบมตัดสินใจเอ่ยถามยองแจ

    “ ได้สิ แบมแบมมีอะไรก็ถามมาเถอะ ” ยองแจบอกแบมแบม

    “ คือยองแจ.....มันเจ็บมากมั้ยอ่ะ ” แบมแบมพูดออกไป

    “ แบมแบมถามแบบนี้แสดงว่า ยังไม่เคยกับพี่มาร์คอีกเหรอ ” ยองแจที่ยังไม่ตอบแบมแบมกับถามกลับอีกตั้งหาก แต่คำตอบที่ได้คือแบมแบมส่ายหน้าอย่างเดียว

    “ จิงป่ะเนี่ย พี่มาร์คของแบมแบมเค้าไม่สบายรึเปล่าหรือว่าเค้าจะเป็นกามตายด้าน ” ยองแจที่ตกใจที่รู้ความจริงถามแบมแบม

    “ พี่มาร์คเค้า ปรกตินะยองแจตอนเค้าจูบเราเรายังรู้สึกได้เลยว่าเค้าต้องการเรา ” แบมแบมแก้ตัวให้มาร์ค

    “ ถ้าต้องการแล้วทำไมไม่ทำหล่ะ ปล่อยมานานขนาดนี้ได้ยังไงยิ่งเป็นเพื่อนตาลุงด้วยแล้วฉันไม่เชื่อหรอกตาลุงมันหื่นขนาดนั้นพี่มาร์คก็น่าจะไม่แพ้กันนะ ” ยองแจอธิบายให้แบมแบมฟัง

    “ ก็นี่แหละที่ทำให้เราคิดมากอยู่นี่ไงหล่ะ พี่มาร์คดีกับเรามากเลยถึงจะเป็นแฟนกันมาตั้งนานแต่ไม่เคยขอหรือล่วงเกินเราเลยสักครั้งนอกจากจูบกันนิดๆหน่อยเอง ” แบมแบมบอกยองแจ

    “ พี่มาร์คเค้าอาจจะรอให้แบมแบมพร้อมหล่ะมั้ง ” ยองแจออกความคิดเห็น

    “ ยองแจก็คิดแบบนั้นเหมือนกันใช่มั้ย แบมแบมก็เคยคิดแบบนั้นเหมือนกันแต่ช่วงหลังมานี่พี่มาร์คเค้าทำตัวแปลกๆหล่ะยองแจ เดี๋ยวนี้แตะต้องเราน้อยลงยิ่งจูบด้วยแล้วนะแทบจะไม่มีเลยอ่ะยองแจ เราว่าพี่มาร์คเค้าต้องมีคนใหม่แน่ๆเลย ” แบมแบมที่น้ำตาคลอพูดกับยองแจ

    “ อย่าคิดแบบนั้นสิแบมแบม พี่มาร์คเค้าคงมีเหตุผลของเค้ามากกว่า ” ยองแจปลอบแบมแบม

    “ เหตุผลอะไรหล่ะที่ต้องคอยหลบเราแบบนี้ เรามันน่าเบื่อแล้วใช่มั้ยยองแจ ” แบมแบมที่น้อยใจมาร์คพูดกับยองแจ

    “ ไม่ใช่แน่ๆ พี่มาร์คเค้ารักแบมแบมมากเลยนะ แล้วแบมแบมเคยถามเค้ามั้ยหล่ะว่าทำไมแปลกไป ” ยองแจถามแบมแบม

    “ เราไม่กล้าถามหรอกกลัวคำตอบของพี่มาร์ค ” แบมแบมบอกยองแจ

    “ อ้าวไม่เคยถามแล้วมานั่งคิดมากเองเนี่ยนะ แบมแบมต้องถามพี่มาร์คเค้าตรงๆไปเลยจะได้มานั่งคิดเองแบบนี้ ” ยองแจพูดให้แบมแบมคิด

    “ ถามตรงๆเลยเหรอยองแจ แล้วมันจะดีเหรอ ” แบมแบมถามยองแจเพื่อความแน่ใจ

    “ ดีสิ แบมแบมเชื่อยองแจนะคนรักกันมีปัญหาอะไรก็ถามกันตรงๆไปเลยอย่าเอามาคิดเองฝ่ายเดียวยิ่งปล่อยไว้นานๆมันก็จะไม่ดีนะ ” ยองแจพูดกับแบมแบม

    “ ก็ได้นั้นวันนี้แบมแบมจะถามพี่มาร์คตรงๆเลยแล้วกัน ” แบมแบมที่ตอนนี้ตัดสินใจตามที่ยองแจบอก บอกยองแจอย่างมุ่งมั่น

    “ ดีมากแบมแบม เอาไว้พรุ่งนี้ยองแจจะลาครูเผื่อไว้ให้แล้วกัน ” ยองแจแกล้งแหย่แบมแบม

    “ ทำไมต้องลาครูเผื่อด้วยหล่ะยองแจ แค่ไปถามพี่มาร์คเองนะ ” แบมแบมที่ไม่เข้าใจความหมายของยองแจถามกลับ

    “ เชื่อยองแจสิ จากประสบการณ์ของยองแจกับตาลุงที่ผ่านมาเวลามีปัญหากันที่ไรเวลาคืนดีกันได้ยองแจไม่เคยรอดเลยสักครั้งยิ่งพี่มาร์คเงียบๆแบบนั้นยองแจว่าเค้าต้องร้ายกว่าตาลุงของยองแจแน่ๆ แบมแบมเตรียมตัวได้เลยวันนี้ไม่รอดแน่ๆ ” ยองแจพูดเสร็จก็หัวเราะหน้าแดงๆของแบมแบมที่เข้าใจความหมายของยองแจแล้ว

    เมื่อกลับมาถึงบ้านหลังจากเลิกเรียน แบมแบมนั่งทำใจเรื่องที่ตัวเองตัดสินใจว่าจะถามพี่มาร์คตรงๆวันนี้ ก่อนจะลงมาข้างล่างเพื่อมาช่วยจินยองเตรียมอาหารเย็น หลังจากทุกคนกลับมากันครบแล้วก็มาทานอาหารพร้อมกันโดยที่แบมแบมทานเพียงนิดเดียวก่อนจะขอตัวขึ้นห้องไป

    “ จินยอง แบมแบมไม่สบายเหรอ ” มาร์คถามจินยองทันทีที่แบมแบมเดินออกไป

    “ ไม่รุ้เหมือนกันครับพี่มาร์ค เมื่อเย็นยังเห็นดีๆอยู่เลยเอาไว้เดียวจินยองขึ้นไปดูน้องให้ครับ ”

    “ ไม่ต้องหรอกจินยองเดี๋ยวพี่ขึ้นไปดูเอง ทานข้าวกันต่อเถอะ ” มาร์คบอกให้น้องๆทานข้าวต่อ ส่วนเค้าหลังจากทานอีกนิดหน่อยก็ขอตัวขึ้นไปพักผ่อนเหมือนกัน

    หลังจากขอตัวขึ้นมาข้างบน แบมแบมก็รีบจัดการธุระของตัวเอง เพื่อจะได้ไปคุยกับมาร์คอย่างที่เค้าตั้งใจไว้ แบมแบมนั่งทำใจสักพักกำลังจะลุกขึ้นเพื่อไปห้องมาร์คแต่ก็มีคนมาเคาะประตูห้องเค้าซะก่อน แบมแบมจึงไปเปิดประตูก็เจอกับมาร์คที่เป็นคนเคาะห้องเค้า

    “ พี่มาร์คมีอะไรรึเปล่าครับ ” แบมแบมถามมาร์ค

    “ พี่มาดูว่าเราไม่สบายรึเปล่าเห็นทานข้าวนิดเดียว ” มาร์คบอกแบมแบม

    “ คือผมไม่ค่อยหิวครับเลยไม่อยากทาน พี่มาร์คเข้ามาในห้องก่อนมั้ยครับพอดีแบมแบมกำลังจะไปหาพี่มาร์คอยู่พอดีเหมือนกัน ” แบมแบมตอบคำถามมาร์คก่อนจะทำตามที่เค้าตั้งใจไว้

    มาร์คเดินเข้ามานั่งบนเตียงแล้วมองแบมแบมที่เดินมานั่งข้างๆเค้า

    “ มีอะไรจะถามพี่รึเปล่าครับ ” มาร์คถามแบมแบมที่กำลังทำหน้าเหมือนมีเรื่องอะไรบ้างอย่าง

    “ คือ.......พี่มาร์คเบื่อแบมแบมหรือเปล่าครับ ” แบมแบมตัดสินใจพูดออกไป

    “ ทำไมถามพี่แบบนั้นครับพี่จะเบื่อแบมแบมได้ยังไงพี่รักแบมแบมซะขนาดนี้ ” มาร์คที่ได้ยินคำถามของน้องรีบตอบกลับไป

    “ ก็เดี๋ยวนี้พี่มาร์คดูแปลกๆไปเหมือนไม่อยากอยู่ใกล้ๆแบมแบม ” แบมแบมที่ยังคาใจถามออกไปอีกครั้ง

    “ พี่แปลกไปยังไงครับ พี่ก็ยังรักแบมแบมเหมือนเดิมไม่ได้เปลี่ยนไปสักหน่อยนะครับ ” มาร์คยังยืนยันคำพูดตัวเอง

    “ แต่พี่มาร์คไม่เหมือนเดิม พี่มาร์คไม่กอดไม่จูบแบมแบมเหมือนเก่าตอนนี้ยิ่งพยายามหลบหน้าแบมแบมอีกต่างหาก ” แบมแบมระบายความน้อยใจของตัวเองให้มาร์คฟัง

    “ แบมแบมมันน่าเบื่อมากใช่มั้ยครับพี่มาร์คถึงไม่อยากอยู่ใกล้แบมแบมแล้ว ” แบมแบมยังระบายออกไปด้วยน้ำตาแห่งความน้อยใจ

    มาร์คที่เห็นน้ำตาของน้องและเรื่องราวทั้งหมดที่คนตัวเล็กเก็บมาคิดยิ้มกับความน่ารักของคนรักตัวเองก่อนจะก้มลงมาจุมพิตริมฝีปากของคนขี้น้อยใจก่อนจะส่งลิ้นของเค้าไปหยอกล้อกับลิ้นของคนตัวเล็กที่โดนปิดปากด้วยริมฝีปากของคนตัวโต แบมแบมที่กำลังเคลิ้มกับรสจูบเร้าร้อนที่คนตัวโตมอบให้จากที่กำลังน้อยใจกลับหายใจหอบอยู่ใต้ร่างของมาร์คที่ถอนจูบให้คนตัวเล็กได้มีโอกาศหายใจหลังจากที่ถูกเค้ามอบจูบที่แสนร้อนแรงให้

    “ อย่าคิดว่าพี่ไม่รักแบมแบมอีกนะครับ พี่รักแบมแบมมากจนไม่รู้ว่าจะห้ามใจไม่ให้ทำเกินเลยกับแบมแบมได้ พี่เลยต้องอยู่ห่างๆเราไงครับ อย่าคิดว่าพี่ไม่รักอีกนะพี่ไม่อยากเห็นน้ำตาของเราอีกแล้ว ” มาร์คอธิบายให้คนใต้ร่างฟัง

    “ พี่มาร์ค แบมแบมขอโทษ แบมแบมกลัวพี่มาร์คไม่รักแบมแบมแล้ว แบมแบมขอโทษ ” แบมแบมที่รู้ความจริงจากคนตัวโตร้องไห้ก่อนจะยันตัวขึ้นมากอดคนตัวโตไว้แน่น

    “ ไม่ต้องคิดมากอีกนะครับไม่ว่ายังพี่ก็รักแค่แบมแบมคนเดียว ” มาร์คบอกให้แบมแบมมั่นใจอีกครั้ง

    “ คืนนี้พี่มาร์ค นอนกับแบมแบมได้มั้ยครับ ” แบมแบมที่เขินกับคำพูดของตัวเองแต่ก็ยังคงมองหน้ามาร์คอย่างรอคำตอบ

    “ แน่ใจเหรอครับ พี่ไม่รู้ว่าพี่จะอดทนได้รึเปล่า ” มาร์คบอกน้องอย่างไม่แน่ใจนัก

    “ ก็ไม่ต้องอดทนแล้วก็ได้ครับ ” แบมแบมซุกหน้ากับอกของตนตัวโตที่เค้ากอดไว้

    มาร์คที่ได้ยินน้องพูดแบบนั้นก็อึ้งไปก่อนจะยิ้มออกมา

    “ แน่ใจแล้วใช่มั้ยครับถ้าพี่ทำอะไรลงไปจะหยุดไม่ได้แล้วนะครับ ” มาร์คถามน้องอีกครั้ง

    แบมแบมเพียงพยักหน้าในอ้อมกอดของเค้า......................................









    จุดๆนั้นคือตอนที่ต้องเอาออกนะค่ะ ใครที่แปะเมล์ไว้ให้ป้าแล้วยังไม่ได้ช่วยมาทวงทีนะค่ะเพื่อป้าทำข้ามไปส่วนคนที่ป้าส่งให้แล้วมาเม้นกันมั้งนะว่ามันเป็นยังไงป้ารอลุ้นอยู่ ส่วนตอนหลักมาต่อแน่ๆค่ะไม่ได้ทิ้งไปไหนแน่นอนด้วยเวลาที่ไม่ค่อยมีอาจช้าบ้างแต่เราจะไม่หายไปไหนแน่ๆค่ะ ถ้าใครอยากได้ตอนที่เอาออกก็มาแปะเมล์ไว้ได้อีกนะค่ะป้าไม่หวง ส่วนน้อง zzzaPloy^^Zzza  มาลงเมล์ใหม่ให้ป้าหน่อยนะคือว่ามันส่งไม่ได้จ๊ะ

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×