ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #31 : จะเลือกใคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.94K
      24
      12 มิ.ย. 57

          




















          หลังจากยองแจบอกว่าต้องขอให้จินยองช่วยทั้งหมดจึงพากันมาหาจินยองที่บ้านมาร์ค จินยองที่ตอนนี้ถูกพวกน้องนั่งล้อมอยู่จึงถามขึ้น

    " มีอะไรกับพี่ก็พูดมาเถอะถ้าพี่ช่วยได้พี่ก็จะช่วย " 

    " คือพวกผมมีเรื่องอยากให้พี่ทำให้พวกเราหน่อยถ้าเป็นพี่จินยองแผนนี้ต้องสำเร็จแน่ๆครับ " เป็นยองแจที่พูดออกไป

    " แล้วจะให้พี่ทำอะไรหล่ะ " จินยองที่ยังไม่รู้ว่าน้องจะให้ทำอะไรจึงถาม

    " พี่จินยองต้องให้พี่แจบอมสืบให้หน่อยว่าพี่มาร์คพายัยป้ายุนอาไปที่ไหนหลังจากนั้นก็พาพวกเราไปที่นั้นทำเหมือนว่าบังเอิญมาเจอกันแล้วให้แบมแบมทำเหมือนเสียใจมากที่เห็นพี่มาร์คมากับยัยป้าจนทนไม่ได้จะกลับแต่แบมแบมแกต้องเล่นให้เนียนเลยนะจะได้รู้กันไปเลยว่าพี่มาร์คจะแคร์ใครมากกว่ากัน " ยองแจอธิบายแผนการณ์ทั้งหมด

    " แล้วถ้าพี่มาร์คเค้าไม่เลือกฉันหล่ะยองแจ"  แบมแบมที่กลัวว่ามาร์คจะไม่เลือกเค้าแย้งขึ้น

    " เชื่อฉันสิแบมแบม ที่แกเคยเล่าให้ฉันฟังที่พี่มาร์คเค้าทำให้แกมาโดยตลอดฉันเชื่อว่าเค้าต้องรักแกแน่ๆ " ยองแจบอกแบมแบม

    " พี่ว่าแบมแบมเชื่อยองแจเถอะพี่รับรองได้" จินยองบอกแบมแบม

    " แล้วทำไมพวกเราต้องไปขัดขวางเค้าด้วยหล่ะครับน้องยูคไม่เข้าใจ " ยูคที่นั่งฟังพี่ๆคุยกันถามขึ้น

    " น้องยูคยังไม่ต้องเข้าใจพวกพี่หรอกแค่ทำตามที่พวกพี่บอกก็พอ" ยองแจที่ขี้เกียจอธิบายให้ยูครู้บอกปัดๆไป

    เมื่อตกลงกันได้แล้วจินยองก็บอกให้แจบอมมาหาเค้าที่บ้าน แจบอมที่มาถึงแล้วเจอทุกคนที่นั่งรออยู่จึงถามออกไป

    " ทุกคนมีอะไรกับพี่รึเปล่า " แจบอมถามน้องๆ

    " พี่แจบอมช่วยให้คนสืบให้หน่อยได้มั้ยครับว่าพี่มาร์คตอนนี้อยู่ที่ไหน" จินยองขอร้องแจบอม

    " ทำแบบนี้จะดีเหรอครับถ้าท่านจับได้จะโดนกันหมดนะครับ " แจบอมบอกทุกคนหลังจากจินยองอธิบายว่าทำไมถึงอยากรู้ว่ามาร์คอยู่ที่ไหน

    " ถ้าพี่แจบอมไม่บอกรับรองไม่โดนจับได้แน่นอน " จินยองพยายามอ้อนแจบอม

    " ก็ได้ครับแต่ถ้าโดนจับได้พี่ไม่ช่วยนะครับ" แจบอมที่โดนตื้อจากจินยองจึงสั่งให้ลูกน้องหาว่ามาร์คอยูที่ไหนตอนนี้เมื่อลูกน้องโทรมารายงานว่ามาร์คอยู่ที่ร้านอาหารแห่งนึงทั้งหมดจึงไปกัน

    มาร์คที่กำลังนั่งทานอาหารกับยุนอาโดยยุนอาพยายามเอาใจเค้าทุกอย่าง

    “ พี่มาร์ค ” มาร์คที่ยังไม่ได้ปฎิเสธยุนอาหันมามองคนที่เรียกเค้า

    “ จินยอง แจบอม มาได้ยังไงหล่ะ ” มาร์คถามจินยอง
     

    “ จินยองอยากมาทานร้านนี้ครับเลยขอให้พี่แจบอมพามาไม่คิดว่าพี่มาร์คจะมาทานร้านนี้เหมือนกันบังเอิญจังเลยนะครับ ” จินยองหันไปตอบมาร์คด้วยรอยยิ้ม

    “ ตอแหล ” ยุนอาพูดขึ้นมาลอยๆ

    “ พี่ยุนอาพูดว่าอะไรเหรอครับจินยองฟังไม่ถนัด ” จินยองถามยุนอา

    “ อ๋อ พี่แค่บ่นๆตามเรื่องตามราวไม่มีอะไรหรอกค่ะ ” ยุนอายิ้มให้จินยองแต่จินยองรู้ดีว่ารอยยิ้มนี้เสแสร้งแค่ไหน มาร์คจึงหันมาถามจินยองต่อ

    “ ไหนๆแล้วก็มานั่งกับพี่ก็ได้นะ ”

    “ ไม่เป็นไรหรอกครับพี่มาร์คพอดีจินยองมากันหลายคนเกรงใจเปล่าๆ ” จินยองปฎิเสธมาร์ค

    “ อ้าวพาใครมาด้วยเหรอ ” มาร์คถามจินยองถึงคนที่มาด้วย

    “ พี่จินยอง ขอโทษนะครับพอดีหาโทรศัพท์ที่ตกอยู่ในรถอยู่เลยเข้ามาช้า ” แบมแบมที่เดินเข้ามาในร้านพูดกับจินยองก่อนยูคยอมและยองแจจะเดินตามเข้ามา

    “ ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ พอดีพี่ยังไม่ได้จองโต๊ะเลยมัวแต่มายืนคุยกับพี่มาร์คอยู่ ” จินยองบอกน้องก่อนจะหันมามองมาร์ค มาร์คที่เห็นว่าเป็นแบมแบมที่ทักจินยองก็อึ้งไป

    “ พี่มาร์ค สวัสดีครับผมยองแจเพื่อนแบมแบมครับ ” เป็นยองแจที่เอ่ยทักทายมาร์คก่อน มาร์คจึงพยักหน้าให้ก่อนจะหันไปมองหน้าแบมแบมแต่น้องกับเอาแต่ก้มหน้า

    “ พี่จินยองครับ แบมแบมรู้สึกปวดหัวขอไปรอในรถนะครับพี่จินยองกับทุกคนทานข้าวกันไปเถอะครับ ” แบมแบมบอกจินยองด้วยใบหน้าเศร้าๆก่อนจะหันหลังเดินออกไป มาร์คที่เห็นน้องเดินออกไปแล้วก็รู้สึกกระวนกระวายใจที่เห็นหน้าเศร้าๆของน้องจนทนไม่ไหวเตรียมลุกขึ้นจะตามน้องไป

    “ มาร์คจะไปไหนค่ะ ” เป็นยุนอาที่เรียกมาร์คไว้

    “ ผมจะไปดูแบมแบมหน่อยยุนอาคุณทานไปก่อนนะ ” มาร์คตอบยุนอาเท่านั้นก่อนจะวิ่งตามน้องไป

    “ มาร์คค่ะรอยุนอาด้วย มาร์ค ” ยุนอาที่เห็นมาร์ควิ่งออกไปกำลังจะตาม แต่ถูกพวกยองแจขวางไว้

    “ ป้าจะไปไหน จ่ายเงินก่อนสินี่คิดจะเบี้ยวค่าอาหารเหรอน่าอายนะเนี่ย ” ยองแจพูดเสียงดังจนคนเริ่มมอง

    “ แกจะบ้าเหรอฉันแค่จะออกไปตามมาร์ค ” ยุนอาที่ตอนนี้เริ่มอายที่ยองแจพูดเสียงดังรีบปฎิเสธ

    “ ก็ป้าจะออกจากร้านแต่ไม่ยอมจ่ายเงินนิ ป้าก็จ่ายเงินก่อนสิ ” ยองแจยังคงเสียงดังต่อ ยุนอาจึงเรียกเด็กเสริฟคิดเงินก่อนจะวางเงินไว้บนโต๊ะกำลังจะลุกขึ้นออกมาแต่ยองแจที่รอโอกาสอยู่แล้วหันไปขยิบตากับยูคยอมก่อนยองแจจะหยิบแก้วน้ำของมาร์คขึ้นมา

    “ คอแห้งจัง นั้นขอดื่มน้ำของพี่มาร์คแล้วกัน ” ยองแจพูดก่อนจะหยิบแก้วน้ำขึ้นมาทำเหมือนจะดื่มแต่ยูคยอมที่รออยู่แล้วก็ทำเป็นสะดุดไปชนยองแจจนน้ำเปียกยุนอา

    “ กรี๊ด…………..ไอ้พวกเด็กเลวพวกแกตั้งใจแกล้งฉัน ” ยุนอาที่เปียกน้ำชี้หน้าด่าพวกยองแจ

    “ ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับป้าพอดีมันสะดุดอะไรไม่รู้เลยไปชนพี่เค้า ” ยูคยอมทำหน้าตกใจรีบปฎิเสธ ก่อนจะเอาผ้าที่อยู่บนโต๊ะมาเช็ดให้ยุนอา

    “ ไม่ต้องมาถูกตัวฉันไอ้พวกเด็กเลว คอยดูนะฉันเอาคืนพวกแกแน่ ” ยุนอาพูดก่อนจะรีบเดินไปห้องน้ำ เมื่อยุนอาไปแล้วพวกยองแจ จินยอง ยูคยอมจึงหันมาหัวเราะกันโดยมีแจบอมที่ยืนส่ายหัวปลงๆในความแสบของทุกคน

    มาร์คที่วิ่งตามแบมแบมออกมาจนทันจับแขนน้องไว้

    “ แบมแบมเป็นอะไรครับบอกพี่มาสิ ” มาร์คถามน้องที่ไม่ยอมหันมามองหน้าเค้า

    “ แบมแบมไม่ได้เป็นอะไรหรอกครับพี่มาร์ครีบเข้าไปหาพี่ยุนอาเถอะครับเดียวเธอรอนาน ” แบมแบมที่ยังก้มหน้าไม่มองหน้ามาร์คพูดขึ้น มาร์คที่เห็นว่าน้องไม่ยอมมองหน้าเค้าจึงจับหน้าแบมแบมขึ้นมาให้มองเค้า จึงเห็นว่าน้องกำลังร้องไห้

    “ แบมแบมร้องไห้ทำไม ” มาร์ครีบถามน้อง

    “ แบมแบมไม่ได้เป็นอะไรจริงๆพี่มาร์ครีบเข้าไปเถอะครับ ” แบมแบมที่กำลังร้องไห้บอกมาร์ค

    “ ทำไมต้องไล่พี่ขนาดนี้พี่เป็นห่วงแบมแบมนะมีอะไรก็พูดมาสิพี่จะได้รู้ว่าแบมแบมร้องไห้ทำไม ” มาร์คดุแบมแบมที่ไล่เค้า

    “ แบมแบมไม่ได้ไล่แต่แบมแบมกลัวว่าแฟนพี่มาร์คจะรอนาน ” แบมแบมพูดขึ้น

    “ ยุนอาไม่ใช่แฟนพี่ อย่าพูดอย่างงี้อีกนะ ” มาร์คบอกน้อง

    “ พี่มาร์คไม่ต้องอธิบายอะไรหรอกครับ แบมแบมไม่ได้สำคัญขนาดนั้น แบมแบมเป็นแค่เด็กที่พี่ใจดีรับมาอุปการะไม่มีสิทธิ์อะไรอยู่แล้ว ” แบมแบมตัดสินใจพูดออกไป

    “ อย่าพูดอย่างงี้อีกนะพี่ไม่ชอบแบมแบมมีสิทธิ์ทุกอย่าง ” มาร์คพูดกับแบมแบมที่บอกว่าไม่มีสิทธิ์

    “ สิทธิ์อะไรเหรอครับสิทธิ์ของเด็กที่พี่มาร์คเก็บมาเลี้ยงใช่มั้ยครับ ” แบมแบมยังคงเถียงมาร์ค

    “ ไม่ใช่แบมแบมมีสิทธิ์เพราะแบมแบมเป็นคนที่พี่รัก พี่รักแบมแบมนะครับพี่ไม่รู้ว่าพี่ทำถูกมั้ยที่มารักเด็กที่ตัวเองอุปการะ พี่ไม่รู้ว่าแบมแบมจะเกลียดพี่มั้ยที่รักแบมแบมทั้งๆที่ตัวเองอายุมากกว่าขนาดนี้ พี่ไม่รู้จะทนได้ไหมที่ไม่มีแบมแบมอยู่ข้างๆ ตอนนี้พี่ไม่รู้อะไรแล้วรู้แต่ว่าพี่ขาดแบมแบมไม่ได้จริงๆ ” มาร์คพูดทุกอย่างที่เค้าเก็บไว้ออกมาพร้อมกับมองหน้าแบมแบม

    “ แบมแบมเกลียดพี่แล้วใช่มั้ยครับที่รู้แบบนี้ แต่ไม่เป็นไรหรอกนะพี่เข้าใจใครจะมารักคนแบบพี่กันหล่ะ ” มาร์คที่เห็นแบมแบมทำหน้าตกใจแล้วเงียบไปพูดขึ้นด้วยเสียงเศร้าๆ

    “ คนนี้นี่แหละคนหนึ่งที่รักพี่มาร์ค ” แบมแบมที่กำลังยิ้มด้วยความดีใจที่มาร์ครักเค้าพูดขึ้นก่อนจะเดินเข้าไปกอดมาร์ค

    “ แน่ใจแล้วเหรอครับไม่ต้องสงสารพี่หรอกนะพี่เข้าใจ ” มาร์คพูดกับน้องอีกครั้ง

    “ แบมแบมรักพี่มาร์คจริงๆครับรักมาตลอดรักตั้งแต่ยังไม่เคยเห็นหน้ารักตั้งแต่รู้ว่าคนนี้คือคนที่ทำให้แบมแบมมีชีวิตใหม่ขึ้นมาได้อีกครั้ง คนที่เห็นค่าแบมแบมกับน้องจนเอามาดูแลจนมีทุกวันนี้แบมแบมรักท่านต้วนของแบมแบมที่สุด ” แบมแบมบอกความรู้สึกของตนกับมาร์ค มาร์คที่ได้ยินน้องบอกรักกอดน้องไว้แน่นด้วยความดีใจ ทั้งคู่ยืนกอดกันแน่นจนยุนอาที่ออกมาเห็นเข้า

    “ มาร์คกอดมันทำไมค่ะ ปล่อยมันเดียวนี้นะ ” ยุนอาตะคอกเสียงดังก่อนจะเดินเข้าไปจะทำร้ายแบมแบม

    “ ยุนอาหยุดนะ คุณจะบ้าไปแล้วเหรอ ” มาร์คขวางยุนอาไม่ให้ทำร้ายแบมแบม

    “ มาร์คกำลังโดนมันหลอกนะค่ะ มันหลอกมาร์คอยู่ ” ยุนอายังขึ้นเถียงมาร์ค

    “ ผมว่าเรามาคุยกันให้รู้เรื่องเถอะยุนอา ที่ผมเรียกคุณมาวันนี้ก็เพื่อจะบอกคุณว่าเลิกยุ่งกับผมสักทียังไงผมก็กลับไปคบกับคุณไม่ได้อีกแล้ว ” มาร์คพูดกับยุนอาถึงเรื่องที่เค้าต้องการมาพูดกับยุนอาวันนี้

    “ ไม่จริงมาร์คโกหก มาร์คยังรักยุนอา ยุนอาไม่เชื่อ ” ยุนอายังคงไม่รับความจริง

    “ ยุนอาผมไม่ได้รักคุณแล้ว ผมรักแบมแบมคุณได้ยินมั้ยว่าผมรักแบมแบม ” มาร์คย้ำให้ยุนอาฟัง

    “ ยุนอาไม่ยอม ยุนอาไม่ยอม ” ยุนอาร้องกรี๊ดก่อนจะตระโกนเสียงดัง

    มาร์คที่เห็นยุนอากำลังคลั่งจึงจับมือแบมแบมให้เดินออกมาโดยไม่สนใจยุนอาที่กำลังยืนโวยวายอยู่




           แบมแบมที่เดินตามมาร์คที่จูงมือเค้าออกมาหันไปยิ้มให้พวกยองแจที่ยืนหลบอยู่ไม่ไกลจากที่เมื่อกี้ที่พวกเค้าคุยกันโดยยองแจยกนิ้วโป้งให้แบมแบมที่เล่นได้เนียนขนาดนี้ ส่วนยูคยอมกับจินยองยิ้มให้เค้าโดยแจบอมยืนจับมือจินยองอยู่ แบมแบมยิ้มให้ทุกคนก่อนจะเดินตามมาร์คไปขึ้นรถ ยูคยอมจึงหันมาพูดกับยองแจ " ถ้าผมเป็นคนอื่นนะจะไม่ยอมมีปัญหากับพี่แน่ๆคนอะไรน่ากลัวเกินไปแล้ว " 


     

     

     

    มาต่อให้แล้วเท่าที่จะทำไหว ช่วงนี้อาจจะช้าบ้างก้อต้องขอโทษทุกคนด้วยนะค่ะ












      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×