ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #146 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 39

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.93K
      8
      6 ต.ค. 57


















    หลังจากที่ตรวจอย่างแน่ชัดแล้วว่า แบมแบมได้ตั้งครรภ์แล้ว ก็สร้างความดีใจให้กับทุกคนอย่างมากโดยเฉพาะน้องอึนบี ที่เหมือนจะดีใจที่สุดที่คำขอของตัวเองสมหวังสักที  มาร์คได้สั่งเพิ่มเตียงคนไข้เพิ่มในห้องของน้องอึนบี เพราะแบมแบมยังต้องพักผ่อนต่อรอให้ร่างกายแข็งแรงกว่านี้ แบมแบมที่นั่งอยู่บนเตียงคนไข้กำลังเล่นกับลูกสาวตัวน้อยที่อยากมาอยู่เตียงเดียวกับคุณแม่เพราะอยากคุยกับน้องในท้องแบมแบม

     

    “ น้องจ๋า พี่อึนบีดีใจมากๆเลยนะที่คุณแม่กำลังจะมีน้องให้พี่อึนบีเล่นด้วยแล้ว ” น้องอึนบีเอาหน้าแนบกับท้องที่ยังไม่นูนของคุณแม่

     

    “ คุณแม่ขา น้องจะดีใจมั้ยค่ะ ที่มีพี่แบบน้องอึนบี ” น้องอึนบีหันมาถามคำถามนี้กับคุณแม่

     

    “ ทำไมจะไม่มีดีใจหล่ะค่ะ น้องต้องรักอึนบีมากๆจ๊ะ เพราะน้องรู้ว่าอึนบีรักน้องมากแค่ไหน ” แบมแบมบอกกับลูกน้องตัวน้อยก่อนจะยิ้มให้

     

    “ ใช่ค่ะคุณแม่น้องอึนบีรักน้องมากๆเลยค่ะ ” น้องอึนบียิ้มอย่างดีใจก่อนจะหน้ากับไปแนบกับท้องคุณแม่ต่อ

     

    แบมแบมมองลูกสาวอย่างเอ็นดูกับความน่ารักของลูก ก่อนจะเงยหน้าไปมองพวกพี่ๆที่นั่งคุยกันอยู่ที่โซฟารับแขก

     

    “ พรุ่งนี้จะเข้าห้องผ่าแล้วใช่มั้ยครับ ” จินยองถามยองแจที่นั่งอยู่กับแจ็คสัน

     

    “ ครับ ตื่นเต้นมากเลยอ่ะ จะได้เห็นหน้าเค้าแล้ว ” ยองแจบอกกับจินยองแล้วจึงเอามือลูบท้องกลมๆของตัวเอง

     

    “ แค่นึกว่าจะได้เห็นหน้าเค้าสักที พี่ก็น้ำตาจะไหลแล้วหล่ะจินยอง ” แจ็คสันที่นั่งอยู่ข้างๆภรรยาพูดเสริมขึ้นมา

     

    “ ผมยินดีกับพวกพี่ทั้งสองด้วยนะครับ ที่พรุ่งนี้เจ้าตัวเล็กจะออกมาให้พวกพี่ได้ชื่นใจกันแล้ว ” หมอจินยองยินดีกับพวกแจ็คสัน

     

    “ ขอบใจนะจินยอง พี่ก็ดีใจกับพวกจินยองด้วยเหมือนกันในที่สุดสิ่งที่พวกจินยองหวัง ก็ได้มาสักที อีกไม่นานจินยองก็ได้เจอหน้าเค้าแล้วนะ ” แจ็คสันเป็นฝ่ายพูดกับจินยอง

     

    “ ครับ จินยองก็ดีใจที่ครอบครัวของจินยองกับพี่แจบอมจะสมบูรณ์แล้ว พวกเรารอเค้ามานานในที่สุดเค้าก็ยอมมาอยู่กับพวกเราแล้ว จินยองจะดูแลเค้าอย่างดีที่สุดครับ ” จินยองยิ้มอย่างมีความสุขโดยที่แจบอมดึงจินยองให้ไปพิงไหล่ตัวเองที่นั่งข้างๆกัน

     

    “ สรุปไปเที่ยวคราวนี้ มาร์คกับแจบอมได้ของฝากเป็นเจ้าตัวน้อยในท้อง แล้วหมอยูคหล่ะทำไมไม่เห็นมีข่าวดีกับคนอื่นเค้าเลยหล่ะหรือว่าน้ายามันบูดซะแล้ว ” แจ็คสันที่เห็นว่าทุกคนกำลังมีความสุขเอ่ยปากแซวหมอยูคยอม ที่พึ่งเข้ามาในห้องพร้อมกับคุณครูจองกุก ที่เค้าพึ่งไปรับมาจากโรงเรียน เรียกเสียงหัวเราะได้ทันทีเมื่อแจ็คสันพูดจบ

     

    “ อะไรกันพี่ ผมไม่ได้น้ำยาบูดนะ น้ำยาผมเนี่ยเกรดพรีเมี่ยมเลยนะ รับรองคุณภาพจากแพทย์ผู้ชำนาญการอย่างหมอยูคยอมสุดหล่อ ถ้าได้รับน้ำยาของผมครั้งเดียวรับรองผลติดชัวร์ ” คุณหมอยูคยอมที่โดยแซวรีบรับมุกจากพวกพี่ๆทันที

     

    “ ครั้งเดียวเห็นผลอะไร ยังไม่เห็นคุณครูจองกุกป่องเลย ” แจบอมที่นั่งเงียบมานานเข้าร่วมแซวน้องด้วย

     

    “ ใช่ๆ พวกพี่นำหน้ากันไปไกลแล้วนะ ” มาร์คที่ตอนนี้เดินไปยืนข้างเตียงแบมแบมพูดแซวน้องด้วยอีกคน

     

    “ อย่าพูดแบบนั้นกันดิพี่ ถ้าผมได้ทำวันนั้นนะ พวกพี่ได้หลานแล้วครับ แต่คุณครูเค้ายังไม่พร้อม ผมก็เลยตามใจคุณครูเค้าไง ” หมอยูคยอมบอกกับพวกพี่

     

    “ เหรอ คุณหมอยูคผู้แสนดี ” เป็นแจ็คสันที่ยังแซวน้องไม่เลิก เรียกเสียงหัวเราะให้ในห้องได้อีกครั้ง จนคุณครูจองกุกที่อยู่ข้างๆหมอยูค อายจนหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก

     

    มาร์คกับแบมแบมหัวเราะที่หมอยูคถูกแซว ก่อนที่มาร์คจะหันกลับมาคุยกับแบมแบมต่อ

     

    “ ยังรู้สึกเวียนหัวอยู่มั้ยครับ ” มาร์คถามแบมแบมอย่างเป็นห่วง

     

    “ ไม่แล้วครับ แบมแบมขอโทษนะครับที่ทำให้พี่มาร์คเป็นห่วงอีกแล้ว ” แบมแบมจับมือมาร์คมากุมไว้ก่อนจะยิ้มให้กัน

     

    “ แค่พี่เห็นแบมแบมกับลูกมีความสุข ต่อใหห้พี่ต้องเหนื่อยแค่ไหนพี่ก็ทนได้ครับ ” มาร์คลูบหัวแบมแบม

     

    “ ขอบคุณนะครับ ที่แบมแบมกำลังจะทำให้ครอบครัวของเรามีความสุขเพิ่มขึ้น ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตพี่มีความหมายและสวยงามขนาดนี้ พี่รักแบมแบมกับลูกมากนะครับ ” มาร์คบอกกับแบมแบมด้วยความรักทั้งหมดที่เค้ามี

     

    “ แบมแบมก็รักพี่มาร์คกับลูกมากที่สุด พี่กับลูกคือลมหายใจของแบมแบมนะครับ ” แบมแบมบอกกับมาร์ค ทั้งคู่มองหน้ากันด้วยรอยยิ้ม จนลูกสาวตัวน้อยที่นั่งอยู่ข้างๆคุณแม่แบมแบมดีใจจนทนไม่ไหว ลุกขึ้นไปกอดทั้งคู่เอง

     

    “ น้องอึนบีก็รักคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็น้องด้วยค่ะ ” น้องอึนบีบอกกับทั้งคู่อย่างมีความสุข

     

    มาร์คกับแบมแบมที่โดนลูกสาวตัวน้อยกอด ยิ้มกับความน่ารักแสนซื่อของลูกสาว ทั้งสามคนยิ้มให้กันอย่างมีความสุขอีกครั้งแม้พวกเค้าต้องเผชิญกับปัญหาหนักแค่ไหนแค่มีครอบครัวอยู่ข้างๆกันแบบนี้ ทุกอย่างต้องผ่านไปดีแน่นอน

     

    ยองแจที่นั่งยิ้มกับสามี หมอจินยองที่นั่งกอดกับแจบอม และครอบครัวของมาร์คที่กำลังกอดกันอย่างมีความสุข ทำให้หมอยูคหันไปมองคุณครูจองกุกที่กำลังนั่งยิ้มที่เห็นทุกคนมีความสุขกัน จนหมอยูคทนไม่ไหวเข้าไปใกล้คุณครูที่นั่งยิ้มอยู่แล้วพูดออกมา

     

    “ คุณครู แต่งงานกันเถอะ ” หมอยูคยอม ขอคุณครูจองกุกแต่งงานเอาดื้อๆ

     

    “ อะไรนะครับคุณหมอ ” คุณครูจองกุกที่คิดว่าตัวเองฟังผิดถามหมอยูคอีกครั้ง

     

    “ พวกเราแต่งงานกันเถอะครับ ” หมอยูคยอมยังยืนยันคำเดิม

     

    “ คุณหมอ คุณหมอรู้มั้ยครับว่าพูดอะไรออกมาครับ ” คุณครูจองกุกที่กำลังตกใจถามหมอยูคยอม

     

    “ รู้ครับ ก็ผมอยากแต่งงานกับคุณครูจริงๆนะครับ ผมรักคุณครูอยากดูแล อยากอยู่ใกล้ๆกัน อยากทำทุกอย่างให้คุณครูมีความสุข และที่สำคัญผมอยากมีเจ้าตัวน้อยที่หน้าเหมือนคุณครูเร็วๆครับ ” หมอยูคยอมบอกทุกสิ่งที่ตัวเองคิดกับคุณครูจองกุก

     

    จนคุณครูจองกุกที่ถูกสารภาพรักแบบนั้นถึงกับเขินจนอยู่ตรงนั้นไม่ไหว เพราะกำลังถูกสายตาของพวกพี่ๆที่ได้ยินหมอยูคยอมพูด มองมาที่เค้าด้วยรอยยิ้มกันทุกคน

     

    “ วันนี้ผมขอกลับก่อนนะครับ ” คุณครูจองกุกที่ทำอะไรไม่ถูกแล้ว ขอตัวกลับบ้านเลยก่อนจะรีบวิ่งออกจากห้องมา คุณครูจองกุกที่กำลังเขินหนักเดินออกจากห้องออกมายืน พิงกำแพงด้านหน้า ต้องนี้หัวใจของเค้าแทบจะทะลุออกมาด้านนอกได้แล้วเพราะเต้นเร็วมาก ก่อนจะเอามือทั้งสองปิดหน้าตัวเองที่กำลังแดงจัดเพราะคำพูดหวานๆของหมอยูคยอมเมื่อกี้

     

    หมอยูคยอมที่เห็นคุณครูรีบออกมาเค้าจึงออกมาทันที เจอกับคุณครูที่ยืนอยู่หน้าห้องเค้าถึงกับโล่งอก นึกว่าคุณครูหนีเค้าไปแล้วซะอีก หมอยูคเดินมายืนหน้าคุณครูจองกุกที่ยืนปิดหน้าอยู่

     

    “ หนีผมทำไมหล่ะครับ คุณครู ” หมอยูคถามออกไป

     

    “ ผมไม่ได้หนีคุณหมอนะครับ แต่ผมเขินมากจนทำอะไรไม่ถูก ” คุณครูจองกุกที่บอกกับหมอยูคอย่างอายๆ

     

    “ ผมคิดว่าคุณไม่รักผมซะแล้ว ” หมอยูคบอกกับคนตรงหน้าอย่างงอลๆ

     

    “ เปล่านะครับคุณหมอ ผมรักคุณหมอนะครับ จริงๆนะ ” คุณครูจองกุกที่ได้ยินแบบนั้นรีบแก้ตัว

     

    “ ถ้าอย่างนั้นก็แต่งงานกันสิครับ ” หมอยูคได้ทีรีบต้อนคุณครู

     

    “ ขอเวลาผมอีกสักปีได้มั้ยครับคุณหมอ ผมอยากทำทุกอย่างให้เรียบร้อยก่อนแล้วเราค่อยแต่งงานกันนะครับ ” คุณครูจองกุกจับมือคุณหมอขี้งอลมาบอกสิ่งที่ตัวเองคิดมาตลอด

     

    “ แต่ผมอยากมีเจ้าตัวเล็กของเราเร็วๆนะครับ ” หมอยูคยังคงงอแงเหมือนเดิม

     

    “ ผมเข้าใจคุณหมอนะครับ ว่าคุณหมออยากมีเจ้าตัวน้อยของพวกเราเร็วๆ แต่ตอนนี้ผมยังไม่พร้อมมีเค้าจริงๆ ขอโทษนะครับ ” คุณครูจองกุกบอกกับหมอยูคยอมที่ยืนทำหน้าเศร้า

     

    คุณครูจองกุกที่เห็นหมอยูคทำหน้าแบบนั้นก็สงสารจึงขยับเข้าไปกระซิบที่ข้างๆหูหมอยุคยอม

     

    “ แต่ถ้าคุณหมอยอมป้องกัน คืนนี้คุณหมอไปนอนบ้านผมก็ได้นะครับ ” คุณครูจองกุกบอกอย่างอายๆ เมื่อพูดจบหมอยูคยอมก็ยิ้มออกทันที

     

    “ จริงๆนะครับคุณครู ไม่ได้พูดให้ผมรู้สึกดีใช่มั้ยครับ ” หมอยูคยอมถามคุณครูอย่างตื่นเต้น

     

    คุณครูจองกุก พยักหน้าให้อย่างอายๆ แค่นั้นก็ทำให้หมอยูคยอมดีใจอย่างมาก จนชูกำปั้นขึ้นมาอย่างคนที่ทำสำเร็จแล้ว

     

    “ พวกเรากลับบ้านกันเถอะครับคุณครู ” หมอยุคยอมไม่รอให้คุณครูจองกุกตอบเค้ารีบจูงมือคุณครูวิ่งไปทันที

     

    ทั้งคู่เดินมาขึ้นรถของหมอยูคแล้ว แต่ก่อนที่จะออกรถหมอยูคก็เหมือนจะนึกอะไรได้ เค้าหยิบกระเป๋าเงินตัวเองออกมาเปิดดูของบ้างอย่างก่อนจะหันมาพูดกับคุณครู

     

    “ คุณครูรอผมแป็ปหนึ่งนะครับ เดี๋ยวผมมา ” หมอยูคยอมบอกกับคุณครูแล้วจึงออกมา เค้ารีบวิ่งไปที่ร้านสะดวกซื้อข้างๆโรงพยาบาล ก่อนจะตรงไปที่หน้าเคารเตอร์เพื่อหาของที่เค้าต้องการ คุณหมอยูคยอมหยิบถุงยางมาวางที่เคารเตอร์หนึ่งกล่องก่อนจุยิ้มให้คนขาย คนขายผู้หญิงยิ้มให้หมอยูคอย่างอายๆ แต่ก่อนที่พนักงานคนนั้นจะคิดเงินคุณหมอยูคก็หยิบมาเพิ่มอีกกล่อง

     

    “ กล่องเดียวไม่น่าจะพอ เอาอีกสักกล่องแล้วกัน ” หมอยูคพูดกับตัวเองอย่างอารมณ์ดีก่อนจะวางให้พนักงานคนนั้นคิดเงิน ขณะที่พนักงานคนนั้นคิดเงินกล่องแรกกับกล่องที่สองไปแล้วหมอยูคก็หยิบมาเพิ่มอีกกล่องหนึ่ง

     

    “ เอาเพิ่มอีกสักกล่องก็น่าจะดีนะ ” หมอยูคที่ตัดสินใจได้แล้วหยิบมาวางเพิ่มให้พนักงานคิดเงิน ก่อนจะยิ้มหล่อๆไปให้อีกครั้ง พนักงานคนนั้นถึงกับเขินที่หมอยูคยอมยิ้มให้ตัวเอง เมื่อซื้อของเสร็จแล้วหมอยูคยอมก็รีบกลับไปที่รถทันที

     

    หลังจากหมอยูคยอม ออกจากร้านสะดวกซื้อไปแล้วนั้น พวกบรรดาพยาบาลที่เลือกซื้อของอยู่ด้านใน ต่างพากันมองตามหมอยูคอย่างเสียใจ บางคนถึงกับเอาผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ดน้ำตาที่ไหลออก เมื่อเห็นคุณหมอสุดหล่อผู้เป็นขวัญใจพยาบาลทั้งตึกกำลังเลือกซื้อถุงยางอย่างอารมณ์ดี โดยที่หมอยูคยอมไม่รู้ตัวสักนิดว่าได้ หักอก คนไปมากแค่ไหน

     

     

     

     

    มาต่ออีกตอนแล้วสำหรับ กลรักเจ้าตัวน้อย ช่วงนี้ต่อฟิคจนมึน หลายเรื่องมาก วันนี้ที่บ้านป้าฝนตกทั้งวัน โดนฝนจนเปียกเป็นลูกหมาตกน้ำเลยวันนี้5555 รักทุกคนนะค่ะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×