ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #133 : ฟิคใหม่ fic markbam แค้นเสน่หา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.85K
      7
      22 ก.ย. 57




                          fic     แค้นเสน่หา









            แบมแบม     นักเรียนนอก ชีวิตที่เคยมีความสุข กับต้องพังทลายลงหลังจากทราบข่าวการตายของพ่อ และสมบัติทุกอย่างถูกโกงจนไม่เหลือ ในครอบครัวเหลือเพียงน้องชายคนเดียวที่เห็นพ่อยิงตัวตายต่อหน้า ทำให้น้องชายช็อกจนไม่ยอมพูดกับใครอีกเลย หลังจากหนึ่งปีที่รู้เรื่องที่บ้าน แบมแบมกลับมาพร้อมความแค้นที่รอการเอาคืน

           " ความเจ็บปวดที่พวกเราได้รับ พี่จะเอาคืนพวกมันทุกคน ให้มันต้องทรมานเหมือนที่พวกเราเจ็บ "









                    มาร์ค  ต้วน      ลูกชายคนโตของตระกูลต้วน เป็นคนเก่ง ฉลาด ด้วยความสามารถทำให้เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่กำลังถูกจับตามอง








                 จินยอง     พี่ชายคนสวยของยูคยอม เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กทำให้ครอบครัวของจินยองกับแบมแบมสนิทกันมาก หลังจากเหตุกับครอบครัวของแบมแบม ครอบครัวจินยองจึงเป็นฝ่ายช่วยเหลือแบมแบมกับน้องเอาไว้ จินยองรักแบมแบมเหมือนน้องตัวเอง เมื่อน้องกำลังจะทำอะไรบางอย่างพี่อย่างเค้าก็ยินดีจะช่วยอีกแรง










                       แจบอม    ลูกชายคนเล็กของตระกูลต้วน คาสโนว่าตัวพ่อ เจ้าชู้ หล่อ รวย คือสิ่งที่แจบอมคนนี้มี











                      ยองแจ    เพื่อนสนิทแบมแบม ที่ตามกลับมาจากเมืองนอก เป็นคนที่รักเพื่อนมาก ยิ่งรู้ว่าครอบครัวเพื่อนต้องเจอกับอะไร ทำให้เค้าเดินทางกลับมาพร้อมแบมแบม เพื่อมาช่วยเพื่อนอีกแรง













                                แจ็คสัน  หวัง   เพื่อนสนิทของสองพี่น้องต้วน แจบอมที่ว่าเจ้าชู้ยังต้องยอมแพ้กับความกะล่อนของคนๆนี้












                           ยองมิน     น้องชายคนเดียวของแบมแบม หลังจากเห็นพ่อยิงตัวตายต่อหน้าทำให้มีอาการช็อกจนไม่ยอมพูดกับใครอีกเลย ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว แต่ก็มีจินยองกับยูคยอมคอยดูแลตอนที่พี่ชายเรียนปีสุดท้ายจนจบ













                                ยูคยอม       น้องชายของจินยอง เข้าไปช่วยพี่ชายดูแลบริษัทโมเดลิ่งของที่บ้าน เป็นเพื่อนของแบมแบม หลังจากเกิดเรื่องกับพ่อของแบมแบม เค้าก็รับเอายองมินมาดูแลเอง โดยปิดเรื่องกับแบมแบมจนเห็นว่าถึงเวลาจึงโทรบอกเพื่อน พร้อมทั้งบอกให้แบมแบมเรียนให้จบส่วนยองมินเค้าจะดูแลให้เอง ด้วยความใกล้ชิดทำให้หลงรักหนุ่มน้อยผู้น่าสงสารจนหมดใจ แม้ยองมินจะไม่เคยพูดกับเค้าแต่ยูคยอมก็คอยดูแลไม่เคยห่าง










                              ท่านประธาน หรือ คุณนายต้วน     แม่ของมาร์คกับแจบอม เป็นผู้กุมอำนาจสูงสุดของบ้าน เป็นคนเย่อหยิ่ง และ ทำทุกอย่างได้เพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง เป็นคนที่โกงทุกอย่างไปจากพ่อแบมแบมจนต้องฆ่าตัวตาย






                แบมแบมที่เดินทางกลับมาจากเมืองนอกหลังเรียนจบ เค้ากลับมาพร้อมความแค้นที่สุ่มในอก ยิ่งมาเห็นสภาพน้องชายคนเดียวที่ไม่ยอมพูดกับใครเพราะเข้าไปเห็นพ่อยิงตัวตายจนช็อก แม้จะรักษายังไงก็ไม่หาย ยังดีที่มีครอบครัวจินยองที่เป็นเพื่อนสนิทของพ่อ คอยช่วยเหลือทำให้น้องเค้าที่ต้องอยู่คนเดียวเวลานั้นมีที่อยู่ เนื่องจากทรัพย์สมบัติของครอบครัวถูกโกงจนไม่เหลือ เค้าที่กำลังเรียนอยู่ปีสุดท้ายไม่เคยได้รู้เรื่องราว จนวันหนึ่งยูคยอมโทรไปเล่าทุกอย่างให้ฟัง เค้านั้นตั้งใจจะกลับมาแต่จินยองขอร้องให้เรียนให้จบ ส่วนที่เหลือจินยองจะดูแลให้เอง แบมแบมที่พยายามเรียนจบให้เร็วที่สุด เพราะต้องการกลับมาดูน้องชาย และต้องการรู้ว่าใครที่เป็นคนทำให้ครอบครัวของเค้าเป็นแบบนี้  จนเมื่อวันแห่งความหวังมาถึงแบมแบมได้สัญญาต่อหน้าน้องชายของเค้า


    " ยองมิน  พี่ขอสัญญาว่า พี่จะเอาคืนพวกมันทุกคนที่ทำให้ครอบครัวของเราต้องเป็นแบบนี้ พวกมันต้องทรมานเหมือนที่เราเป็น พี่สัญญา " 










         เอาอีกแล้ว อีป้ามันบ้าอีกแล้ว เรื่องเก่าๆมันคาไว้ไม่ยอมต่อ ดันเพิ่มเรื่องใหม่อีก แบบว่าอยากให้น้องแบมแบมเราร้ายแบบที่ไม่ยอมใคร ส่วนเรื่องอื่นๆที่ป้ายังไม่ต่อของอธิบายแบบนี้นะ ทุกเรื่องที่แต่งป้าขอบอกว่ามันมาจากอารมณ์ล้วนๆ คือถ้าอยากต่อมันคิดออกมาเองทำให้ตอนนี้หลายๆเรื่องยังค้างอยู่ คืออารมณ์ของเรื่องนั้นๆมันยังไม่มีจริงๆ ซึ่งขอโทษทุกคนจริงๆที่เรื่องที่อยากอ่านมันยังไม่มาสักที ไม่ใช่เรื่องมากอะไรนะค่ะ แต่มันไม่สามารถจริงๆแต่ไม่ได้ทิ้งนะค่ะ ขอบอกเลย ฟิคทุกเรื่อง ป้ารักของป้าทั้งหมดไม่ทิ้งแน่นอน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×