ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #132 : เรื่องสั้น เมียแต่ง jackjae ตอนที่ 11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.7K
      14
      19 ก.ย. 57











    แจ็คสันที่คิดว่ายองแจคงไม่ไปไหนนอกจากบ้านของตัวเอง เค้าจึงขับรถมาที่บ้านของยองแจ แจ็คสันที่ยืนลังเลว่าจะเข้าบ้านยองแจได้ยังไงก็มีคนเรียกเค้า

     

    “ พี่แจ็คสัน สวัสดีครับมาทำอะไรครับเนี่ย ” แบมแบมกับยูคยอมที่พึ่งกลับจากเรียนถามแจ็คสัน แจ็คสันที่เห็นแบมแบมทำหน้าแปลกใจจนแบมแบมต้องอธิบาย

     

    “ บ้านผมอยู่หลังนั้นครับ แบมแบมกับยูคยอม เราอยู่บ้านติดกันครับ ” แบมแบมอธิบายด้วยรอยยิ้ม

     

    “ อ๋อ ครับ พี่มารับภรรยากลับบ้านครับ ” แจ็คสันบอกกับแบมแบม

     

    “ พี่ยองแจ มาบ้านเหรอครับพี่เขย ” เป็นยูคยอมที่ถามแจ็คสัน

     

    “ ครับ เห็นเค้าบอกว่าจะกลับมาเอาของที่บ้าน พอดีพี่เห็นว่านานแล้วก็เลยขับรถมารับกลับครับ ” แจ็คสันที่คิดเรื่องโกหกน้องเมียสดๆร้อนๆ ทำเป็นยิ้มกลบเกลื่อนเพื่อไม่ให้ทั้งสองคนสงสัย

     

    “ พี่จะเข้าบ้านใช่มั้ยครับ เดี๋ยวผมเปิดบ้านให้สงสัยพี่ยองแจคงล็อคไว้ ” ยูคยอมที่ได้ยินแจ็คสันพูดก็เข้าใจแบบนั้น

     

    “ ขอบคุณครับ น้องยูค ” แจ็คสัน ขอบคุณน้องเมียตัวเอง ที่ไม่สงสัยในตัวเค้า ยูคยอมเปิดประตูบ้านให้แจ็คสันก่อนจะพูดขึ้น

     

    “ เดี๋ยวผมต้องไปเอาของที่บ้านแบมแบมก่อน พี่เขยเข้าไปหาพี่ยองแจก่อนเลยครับ ” ยูคยอม ที่ต้องไปเอาของที่บ้านแบมแบม บอกกับแจ็คสันก่อนจะเดินไปบ้านแบมแบม แจ็คสันเดินเข้าไปในบ้านยองแจ เค้ามองหายองแจที่ด้านล่างก็ไม่เจอจึงขึ้นไปดูชั้นบน แจ็คสันเดินขึ้นมาข้างบนเค้าเห็นประตูห้องห้องหนึ่ง เปิดแง้มไว้จึงเดินไปดูเผื่อเป็นห้องของคนที่เค้ากำลังตามหา แจ็คสันเดินเข้าไปดูในห้องนั้น ก็เจอกับยองแจที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง แจ็คสันเดินไปยืนข้างเตียงเค้ายืนมองยองแจที่กำลังหลับโดยไม่รู้ว่าเค้าเข้ามาในห้อง แจ็คสันนั่งที่บนเตียงข้างๆยองแจเค้าใช้มือเกลี่ยผมที่ตกมาปรกหน้ายองแจออก

     

    “ เธอเป็นคนยังไงกันแน่นะ ทำไมต้องมาแต่งงานกับคนที่เธอไม่เคยรู้จักง่ายๆแบบนี้ อยากได้สมบัติหรืออยากแต่งจริงๆกันแน่ ” แจ็คสัน ที่กำลังสับสนกับความคิดของตัวเองพูดออกมาเบาๆขณะที่มองหน้ายองแจไปด้วย

     

    ยองแจที่กำลังหลับอบ่างสบายขยับตัวเมื่อโดยรบกวนการนอน แจ็คสันที่เห็นยองแจเริ่มขยับก็เอามือออกและรีบลุกขึ้นยืนเหมือนไม่มีอะไรขึ้นเมื่อกี้ ยองแจที่กำลังสลึมสะลือ ลืมตาขึ้นก่อนจะเห็นคนที่เค้าหนีออกมายืนอยู่ข้างเตียง

     

    “ คุณ มาได้ยังไง ” ยองแจที่ตกใจที่ตื่นมาเจอแจ็คสัน รีบลุกขึ้นนั่งถอยติดหัวเตียงด้วยความกลัว

     

    “ ก็เมียหายออกจากบ้านทั้งคน ฉันก็ต้องออกมาตามหาสิ ” แจ็คสันที่กำลังโมโหนิดๆกับอาการกลัวของยองแจ ตอบออกไป

     

    “ ใครเมียคุณ ออกไปจากห้องผมเดียวนี้เลยนะ ” ยองแจที่ไม่ชอบคำพูดของแจ็คสัน ตระโกนไล่

     

    “ ห่างกันไม่เท่าไร ทำลืมสงสัยต้องย้ำความจำให้หลายๆรอบ จะได้ไม่ลืมสถานะตัวเองอีก ” แจ็คสันที่ตอนแรก เค้าจะไม่รุนแรงกับยองแจอีกถึงกับเปลี่ยนความคิด ต้องใช้วิธีเดิมอีก เค้าเดินเข้าไปกระชากยองแจให้มาอยู่ในอ้อมกอดของเค้า

     

    “ ปล่อยนะ ผมเกลียดคุณ ปล่อยผมเดี๋ยวนี้นะ ” ยองแจดิ้นรนให้หลุดจากอ้อมกอดของแจ็คสัน

     

    “ เสียใจด้วยแล้วกัน ที่เธอจะต้องอยู่กับคนที่เธอเกลียดไปทั้งชีวิตของเธอ ” แจ็คสันที่กำลังโกรธพูดใส่หน้ายองแจ

     

    “ ไม่ ผมไม่ยอม ปล่อยผมนะ ” ยองแจยิ่งดิ้นรน แต่แจ็คสันก็ยิ่งแกล้งรัดให้แน่นขึ้น ทั้งคู่ยึดกันอยู่บนห้องนอนจนได้ยินเสียงยูคยอมที่กำลังเดินขึ้นมาตระโกนหายองแจ

     

    “ พี่ยองแจ อยู่ไหนครับ ” เสียงยูคยอมที่ตระโกนหาพี่ตัวเอง

     

    แจ็คสันที่เห็นยองแจยังไม่หยุดดิ้นเลยตัดสินใจพูดสิ่งที่พึ่งคิดได้ออกไป ที่ข้างหูยองแจ

     

    “ เธออยากให้พ่อเธอ ผิดหวังใช่มั้ยที่เธอหนีออกมาจากบ้านสามีที่พึ่งแต่งงานกัน อยากให้พ่อเธอเสียใจจริงๆใช่มั้ย เลือกเอาว่าจะกลับกันดีๆหรือจะให้พ่อเธอเสียใจ ” แจ็คสันขู่ยองแจ ยองแจที่ได้ยินแบบนั้นก็ลังเลทันที ที่เค้าทำมาทั้งหมดเพื่อไม่ให้พ่อต้องผิดหวัง แล้วถ้าวันนี้เค้าทำให้พ่อต้องเสียใจเองหล่ะ

     

    “ คิดดีๆนะ ว่าเธออยากจะให้ผลมาออกมาแบบไหน ” แจ็คสันที่กอดยองแจอยู่ยิ่งพูดกดดันยองแจเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงของยูคยอมใกล้เข้ามาเรื่อยๆ ยองแจกัดปากตัวเองอย่างคิดหนัก แจ็คสันแอบยิ้มกับอาการลังเลของยองแจนิดนึงก่อนจะทำเป็นเร่งรัดยองแจต่อ

     

    “ ตกลงว่าจะเอายังไง จะให้ฉันบอกความจริงกับน้องชายของเธอเลยมั้ย พ่อเธอจะได้รู้ด้วยเลย ” แจ็คสันปล่อยยองแจก่อนทำเหมือนจะเดินออกไปหายูคยอม

     

    “ ผมยอมกลับแล้ว คุณอย่าบอกอะไรยูคนะ ผมขอร้อง ” ยองแจรีบจับมือแจ็คสันเอาไว้แล้วขอร้อง

     

    “ แน่ใจแล้วใช่มั้ย ” แจ็คสันยังคงทำหน้าจริงจังอยู่ ก่อนจะถามยองแจอีกครั้ง

     

    “ ครับ ยองแจจะกลับไปอยู่กับคุณ ” ยองแจที่ทำหน้าจะร้องไห้บอกกับแจ็คสัน

     

    “ ก็แค่นั้น ” แจ็คสันบอกกับยองแจก่อนจะเดินมาโอบไหล่ยองแจให้ไปพร้อมกับตัวเอง พอดีกับที่ยูคยอมมาถึงหน้าห้องพอดี

     

    “ จะกลับกันแล้วเหรอครับพี่ยองแจ ” ยูคยอมที่เห็นว่า ยองแจกับแจ็คสันกำลังจะออกจากห้องถามขึ้น

     

    “ อืม พี่จะกลับแล้ว พอดีได้ของที่ลืมแล้วอ่ะ ” ยองแจตอบน้องชายก่อนจะยิ้มให้

     

    “ วันหลังถ้าพี่จะมาโทรบอกผมล่วงหน้าด้วยนะ ผมจะได้รีบกลับมาหาพี่ก่อน ” ยูคยอมบ่นกับยองแจ

     

    “ เอาไว้ พี่จะมาใหม่นะยูค ” ยองแจเดินออกจากอ้อมแขนของแจ็คสันไปกอดน้องชาย

     

    “ ครับ ผมรักพี่นะ ถ้าพี่มีอะไรก็โทรหาผมได้ตลอดนะครับ ” ยูคยอมที่กอดยองแจอยู่บอกบ้าง

     

    “ อืม ขยันเรียนนะ พี่ทำทุกอย่างเพื่อยูคกับพ่อนะ ” ยองแจที่เงยหน้ามองน้องชาย ใช้มือลูบแก้มยูคยอม

     

    “ ครับพี่ยองแจ ” ยูคยอมยิ้มให้พี่ชายอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งสามคนจะเดินลงมาด้านล่าง แจ็คสันกับยองแจขึ้นมาบนรถแล้ว ส่วนยูคยอมก็ออกมายืนส่งพี่ชายกับพี่เขย

     

    “ พี่ไปแล้วนะยูค ” ยองแจที่ลดกระจกเพื่อคุยกับน้อง บอกยูคยอม

     

    “ ครับ ” ยูคยอมยิ้มให้พี่ทั้งสองก่อนที่แจ็คสันจะออกรถไป หลังจากขับรถออกมาแล้วภายในรถก็ตกอยู่ในความเงียบ ยองแจเลือกจะหลับตาเอาหัวพิงกับเบาะรถเพราะอยากพักผ่อนต่อ แจ็คสันที่ขับรถอยู่ก็ไม่พูดอะไรกับยองแจ แต่ก็แอบมองด้วยหางตาเป็นระยะ ต่อแรกแจ็คสันก็คิดมาก ว่ายองแจจะไม่ยอมกลับง่ายๆ จึงได้เลือกใช้วิธีข่มขู่แบบนั้นซึ่งก็ได้ผลดีกว่าที่คิด ยองแจกลับมากับเค้าอย่างง่ายดาย

     

    “ เธอไปไหนไม่ได้แล้วหล่ะ ฉันไม่ยอมให้เธอออกไปจากชีวิตฉันอีกแล้ว ” แจ็คสันคิดในใจก่อนจะขับรถกลับบ้าน

     

     

    หลังจากมาถึงบ้าน แจ็คสันอุ้มยองแจที่ยังหลับอยู่เข้าบ้าน คุณแม่บ้านรีบเข้ามาหาแจ็คสัน

     

    “ ป้า เดี๋ยวผมจะพักผ่อนต่อนะ อย่าให้ใครขึ้นไปกวน ” แจ็คสันสั่งคุณแม่บ้านแล้วจึงเดินขึ้นข้างบนไป เค้าวางยองแจบนเตียงก่อนจะจัดท่านอนให้จนเรียบร้อย ส่วนตัวเค้าเดินไปถอดเสื้อผ้าออกเปลี่ยนใส่กางเกงนอนขายาวตัวเดียว แล้วกลับมานอนข้างยองแจ เค้าดึงให้ยองแจมาอยู่ในอ้อมกอดของตัวเอง ก่อนจะหลับบ้าง ยองแจที่เริ่มรู้สึกตัว ลืมตามาเห็นหน้าแจ็คสัน อยู่ห่างจากเค้านิดเดียว ก็พยายามฝืนตัวออก แต่ก็โดนแจ็คสันที่หลับตาอยู่รัดกลับมานอนเหมือนเดิม

     

    “ ฉันง่วง แต่ถ้าเธอยังไม่หยุดดิ้นฉันอาจจะทบทวนบทรักเล็กๆน้อยๆกับเธอซะก่อน แล้วเราจะได้นอนกันจริงๆสักที ” แจ็คสันที่ยังหลับตาอยู่พูดออกมา

     

    ยองแจที่กลัวว่าแจ็คสันจะทำจริงๆอย่างที่พูดจึงหยุดดิ้น แล้วนอนนิ่งๆ จนแน่ใจว่าแจ็คสันหลับไปแล้ว ยองแจมองหน้าผู้ชายที่กำลังนอนกอดเค้า ด้วยความสับสนในใจ

     

    “ คุณต้องการอะไรกันแน่ ทำไมถึงต้องทำแบบนี้ด้วย ” ยองแจคิดในใจถึงการกระทำแปลกๆของแจ็คสัน ก่อนที่จะความง่วงก็ครอบงำเค้าอีกครั้ง

     

     

     

     

    5555555 ผิดหวังอ่ะดิ ที่แจ็คสันไม่ตบจูบแบบจำเลยรักอย่างที่คิด เอามาต่ออีกนิดเพื่อให้จิตแจ่มใส รักเด็กๆทุกคนนะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×