ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Got7] Markbam เล่ห์รัก - กลรักเจ้าตัวน้อย- เมียแต่ง

    ลำดับตอนที่ #105 : เรื่อง กลรักเจ้าตัวน้อย ตอนที่ 33

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.29K
      10
      7 ส.ค. 57















    หลังจากเตรียมทุกอย่างเรียบร้อยหมดแล้ว ทุกคนก็มานั่งพร้อมหน้ากันที่โต๊ะทานอาหาร แบมแบมนั่งใกล้ลุกสาวเพื่อคอยป้อนอาหารให้อึนบีด้วย

     

    “ อร่อยมั้ยค่ะลูก ”  แบมแบมที่ป้อนอาหารให้อึนบียิ้มให้ลูกสาว อึนบีที่กำลังพยักหน้าน้อยของตัวเองให้กับผู้เป็นแม่ก่อนจะยิ้มให้อย่างน่ารัก

     

    “ วันนี้มองอึนบีทานได้เยอะขึ้นนะ ” มาร์คที่ดีใจที่อึนบีทานได้พูดขึ้น

     

    “ สงสัยคงดีใจที่ได้ออกมาเที่ยวเลยทานได้เยอะครับ ” หมอจินยองพูดกับมาร์ค ทุกคนจึงยิ้มให้กันเพราะเห็นอึนบียิ้มได้ตั้งแต่มาถึงที่พักน้องอึนบีดูมีความสุขมาก

     

    เมื่ออึนบีทานหมดแล้วก็นั่งเล่นมองนู่นมองนี่ไปเรื่อยปล่อยให้คนใหญ่ได้ทานอาหารกันไปคุยกันไป

     

    “ คุณครูกับยูคตกลงเป็นแฟนกันแล้วเหรอครับ ” แบมแบมเป็นฝ่ายเอ่ยถามขึ้นมา จองกุกที่กำลังดื่มน้ำถึงกับสำลักน้ำ หมอยูคที่นั่งข้างจองกุกชวนหยิบทิชชู่มาส่งให้จองกุกที่กำลังไออยู่

     

    “ คุณครูเป็นอะไรครับ ดีขึ้นมั้ย ” หมอยูคลูบหลังให้จองกุก หลังจากดีขึ้นแล้วจองกุกจึงพยักหน้าหน้าให้หมอยูคแทนคำตอบแล้วจึงหันมาถามแบมแบม

     

    “ คุณแบมแบม รู้เรื่องนี้ได้ยังไงครับ ” จองกุกถามแบมแบมอย่างเขินๆ

     

    “ อึนบีแกมาถามผมครับ ว่าเมื่อไรอายูคกับคุณครูจองกุกถึงจะมีน้องแบบผมกับพี่มาร์ค ” แบมแบมตอบจองกุก

     

    “ น้องอึนบี ” จองกุกอุทานอย่างไม่อยากเชื่อว่าเป็นคำถามจากลูกศิษย์ตัวน้อย

     

    “ แกเล่าว่า ยูคยอมบอกว่าคุณครูจองกุกกับเค้ารักกันเหมือนผมกับพี่มาร์ค เพราะอย่างนั้นก็ต้องมีน้องเหมือนที่ผมมีแกครับ ” แบมแบมเล่าเรื่องที่ลูกสาวพูดกับตัวเองให้ทุกคนบนโต๊ะฟัง

     

    “ คุณครูคงไม่โกรธนะครับ ที่อึนบีพูดแบบนี้ ” แบมแบมถามจองกุก

     

    “ ไม่โกรธหรอกครับ น้องแกยังเด็กเลยเข้าใจไปแบบนั้น ” จองกุกยิ้มกับแบมแบม

     

    “ แต่อีกหน่อยก็ต้องมีอยู่แล้วคุณครูเตรียมใจไว้เถอะครับ ” หมอยูคกวนคุณครูจองกุกเล่น ผลที่ได้ก็เลยโดนทุบไปสองสามที่

     

    “ ช่วงนี้เห็นอึนบีพูดถึงน้องบ่อยนะ ” ยองแจที่นั่งฟังอยู่พูดขึ้นมา

     

    “ สงสัย อึนบีคงอยากมีน้องแน่ๆ ไอ้มาร์คแกก็จัดการทำน้องให้อึนบีสักคนสิ ” แจ็คสันเสริมคำพุดของภรรยา

     

    “ ฉันพร้อมอยู่แล้วแกบอกแบมแบมดีกว่า ถ้าเค้าอยากมีฉันทำให้วันนี้เลยก็ได้ ” มาร์ครีบรับมุกจากแจ็คสัน ก่อนจะยิ้มให้กันอย่างเจ้าเล่ห์ จนโดนแบมแบมที่หมั่นไส้หยิกเข้าที่เอว

     

    “ แบมแบมหยิกพี่ทำไมครับ ” มาร์คถามภรรยาเสียงอ่อน

     

    “ แล้วพี่มาร์คพูดอะไรหล่ะครับ เดี๋ยวพี่แจ็คสันจะโดนด้วยอีกคนทำเข้ากันเป็นปี่เป็นขลุ่ยเลยนะ ” แบมแบมอาฆาตโทษสามีพี่ตัวเอง

     

    “ พี่ไม่เกี่ยวนะครับแบมแบม พี่แค่เห็นว่าอึนบีคงอยากมีน้อง ” แจ็คสันแก้ตัวกับน้องเมียที่กำลังมองมาทางเค้า

     

    “ แบมแบมไม่อยากมีอีกเหรอ จินยองอยากมีมากๆเลยนะแต่ก็ยังไม่มีสักที ” จินยองถามแบมแบมก่อนจะทำหน้าเศร้าๆ

     

    “ ไม่เป็นไรนะครับ พี่ว่าเดี๋ยวลูกคงมาอยู่กับเราแน่ๆรอหน่อยนะครับ ” แจบอมปลอบใจภรรยาของเค้าที่ยังไม่ท้องสักทีทั้งๆที่ก็แต่งงานกันมานานแล้ว

     

    “ แจบอม คืนนี้แกก็จัดการทำลูกเลย ทำพร้อมไอ้มาร์คเลยเด็กๆมันจะได้เกิดมาไล่ๆกัน ลุกฉันจะได้มีเพื่อนเล่นด้วย ” แจ็คสันพูดกับเพื่อนทั้งสองของตัวเอง

     

    “ คุณพ่อกับคุณอาแจบอมจะทำน้องกันเหรอค่ะ ” อึนบีที่ได้ยินเรื่องคุณพ่อจะทำน้องถามออกมา

     

    “ แล้วอึนบีอยากมีน้องมั้ยค่ะ ถ้าอึนบีอยากมีน้องคุณพ่อจะพยายามเพื่ออึนบี ” มาร์คลุบหัวลูกสาวแล้วยิ้มให้

     

    “ น้องอึนบีอยากมีน้องค่ะ คุณพ่อทำให้อึนบีจริงๆนะค่ะคุณพ่อขา ” อึนบีพยักหน้าให้คุรพ่ออย่างจริงจัง

     

    “ พี่มาร์ค ไปแกล้งลูกทำไมหล่ะครับ อึนบีคุณพ่อเค้าพูดเล่นนะค่ะลูก ” ประโยคแรกแบมแบมว่าสามีส่วนประโยคหลังหันไปบอกกับลูกสาว

     

    “ แต่อึนบีอยากมีน้องจริงๆนะค่ะคุณแม่ขา อึนบีเล่นคนเดียวอึนบีเหงาแล้วถ้าต่อไปน้องอึนบีไม่อยู่ขึ้นมาคุณพ่อกับคุณแม่จะได้ไม่ต้องเสียใจถ้ามีน้องมาอยู่ด้วย ” เด็กน้อยพูดตามความคิดของตัวเองที่กลัวว่าถ้าว่าวันหนึ่งตัวเองไม่อยู่แล้ว คุณพ่อกับคุณแม่จะได้ไม่ต้องเสียใจมากถ้ามีน้องมาอยุ่แทนตัวเอง ทุกคนถึงกับอึ้งกับคำพูดของเด็กน้อย ที่ห่วงความรู้สึกของพ่อแม่ขนาดนี้

     

    แบมแบมจูบหน้าผากลูกสาวตัวน้อยด้วยน้ำตาคลอเบ้า มาร์คก่อนจูบที่หัวของลูกสาวเหมือนกัน

     

    “ หนูจะอยู่กับคุณพ่อกับคุณแม่ตลอดไปค่ะลูก ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้นนะลูก ” มาร์คพูดหนักแน่นกับลูกสาว

     

     

     

     

    ฝนตกทั้งวันลุยฝนอีกแล้ววันนี้ มารีบต่อแต่วันจะได้ไม่ต้องกลับบ้านมืด อาจจะสั่นนิดนึงขอโทดนะค่ะ พอดีเวลามันมีจำกัดแต่จะพยายามมาต่อให้ได้บ่อยๆนะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×