คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ความจิงที่อยู่เบื้องหลัง - - อะโย่
''ฉันอยู่ที่ไหนเนี่ย ที่นี่ที่ไหนกันนะ'' ฉันพยายามลุกขึ้นมาอย่างลำบากมันเจ็บมากๆเลยแหละจะบอกให้ อยู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาหาฉัน ชุดสีขาว คล้ายๆหมอ ใช่หมอที่นี่ต้องเป็นโรงพยาบาลแน่ๆ ว่าแต่ใครพามาส่งละ
''ลุกได้แบบนี้แสดงว่าไม่เจ็บแล้วสินะครับ มีคนเห็นคุณบาดอยู่เค้าเลยพาคุณมา ตอนนี้เค้าคอยคุณอยู่ข้างนอกหน่ะ'' อ่านะ ฉันพยักหน้าให้หมอแล้วเดินลงจากเตียง อ่าเจ็บชะมัด แต่แค่นี้เบเบ
''อ้าวเธอ หายแล้วหรอถึงได้ออกมาเดินเพ่นพ่านเนี่ย'' ใครเนี่ยไม่รู้จัก- - อ๋อต้องเป็นคนที่เอาฉันมาส่งแน่ๆเลย - -
''ถามแล้วไม่ตอบอีกอ่ะ''- - จะบอกไงละว่าตูไม่มีเสียง เจ็บคอ - - ไอ้หมอนี่มันทำหน้าแบบนี้ อ่ะ
= = อ๋อภาษามือผ่านๆๆๆ ฉันเลยชี้ไปที่คอ แล้วส่ายมือมันทำหน้างง ฉันเลยทำท่าดื่มน้ำ - - ไอ้หมอนี่ก็บอกว่า อะไรของเธอ - - ฉันหิวน้ำนะ- -ช่วยเข้าใจ อะไรสักอย่างได้ป่ะ - - ฉันละเซ็ง
''อ๋อเธอไม่มีเสียงใช่มั้ยละ อ่ะน้ำ''^0^
''- - อย่ายิ้มฉันสยอง - -'' พรวดด แค่กๆๆๆ - - ฉันสวยปาน นาตาลี (ตอนนาตาลี ตกถังขยะละสิ -- ) - - มันสยองตรงไหนว่ะ
''- - จะกลับบ้านเลยมั้ยละ จะได้ไปส่ง อ้อส่วนค่าพยาบาล.....''นายจ่ายให้ฉันใช่ป่ะ
''3,250 บาท - - เอาไว้ถึงบ้านเธอแล้วค่อยเอาเงินมาให้ฉันเข้าใจ๋''แป่ววว- -คำว่าน้ำใจมันเคยมีมั้ยเนี่ย (แกลืมไปแล้วหรอว่าเค้าพาแกมาส่งโรงบาล)
''ไปเปลี่ยนชุดแล้วเดี๋ยวฉันไปส่ง จะได้เอาตังมาให้ฉันเร็วๆ''- - งกว่ะ เซ็งเลยกะจะชิ่ง(อ้าวไอ้...)
ตอนนี้ฉันเดินออกมานอกโรงบาลละ ดูไอ้หมอนั่นสิ มันปล่อยให้ฉันเดินอ่ะ จะกลับเองก็ไม่ให้ ไม่รู้เป็นบ้าอะไรไม่เคยรู้จักกันสักนิดแต่มาทำตัวเหมือนเป็นพอฉันซะงั้น - - แถมค่ารักษากะแพงหูฉี่ ไอ้หมอนี่มันโกงเปล่าว่ะ
“นี่นาย จะเดินกลับแบบนี้หน่ะหรอ” ฉันถามมัน มันหันมามองหน้าฉันแบบนี้ =_= แล้วก็เดินไปต่ออะไรของมันว่ะ
“หากไม่ดูเป็นการรบกวน ก็จะชวนเธอมารักกัน......” ยัง- - ไอ้บ้าไอปัญญาอ่อน - - ไอ้ๆๆๆๆๆดูมันสิยังฮัมเพลงได้สบายๆ- - แล้วดูฉันสิจะคลานอยู่แล้วเนี่ย
“นี่นาย จะเดินกลับหรือไง!!” - - ฉันตะโกนใส่หมอนั่นหันมาแล้วบอกว่า...
“หุบปากหน่ะป้า พูดมากอยู่ได้ ใครจะเดินกลับเล่า - - บ้ารึเปล่า” โห ไอ้เด็กบ้าเรียกว่าพี่ยังพอทนเรียกป้านี่ ตายซะเถอะ อ๊ากกก เจ๊บๆๆๆๆหน๊อยยย แค้นนี้ถ้าเจอแกอีกมีชำระ
“ป้ากลับรถเมล์นะ รถผมอ่ะ - - จอดอยู่ที่XXXX เดี๋ยวนั่งรถเมล์ไปเอารถผมแล้วเดี๋ยวผมจะไปส่งป้ากลับบ้าน นะ” ย่ะ อยากทำอะไรก็เรื่องของแกทำไปเล้ย จะเอาฉันไปขุดหลุมฝังดิน ข่มขืน บลาๆๆ ก็ทำไปเล้ยยย (- - ยังแค้นไม่หายนะป๊อป)
“ป้า พูดไรหน่อยสิ นี่ป้า ผมว่าป้าหน้าคล้ายกับพี่คนนึงนะ อืมม ใครน้า ชื่อ วิป อื้มๆช่ายจำได้ละป้าหน้าคล้ายกับพี่วิปมากๆ” วิปไหนไม่รู้จักโว้ย - -มาค้งมาคล้ายอะไรกันเล่าไอ้เด็กบ้านี่วิปไหนฉันม่ายรุ้จัก แต่ชื่อก็คุ้นๆอยู่นะ แต่ก็ไม่รู้จักอยู่ดีอ่ะ
“- - ป้า ป้าใช่พี่ป๊อปป่ะ ที่อยู่ม.6/12อ่ะที่เรียนเก่งๆเป็นนักกีฬาเทคควันโดอ่ะ ป้าใช่พี่คนนั้นป่ะหน้าป้ากับเสียงเนี่ยคล้ายกันมากๆ” ใช่ เอ๊ะเดี๋ยวไอ้หน้าเด็กนี่รู้จักฉันด้วยหรอ- - เอ๊ะ
“รู้จักฉันด้วยหรอ - - ใช่ฉันอ่ะป๊อปเองมีไรป่ะ- - แต่ตอนนี้ฉันเรียนจบละ” ดูไอ้เด็กนั่นสิทำหน้าแบบนี้OoO
ปัญญาอ่อนชะมัดเหอะ - ^ -
“โหเจอตัวเป็นๆแล้วอ่ะโคตรดีใจเล้ยย - -แต่ป้าหยิ่งตามที่พวก ชมรมเทควันโดบอกจิงๆด้วย”
“ฉันหยิ่งตรงไหนไม่เป็นหยิ่งเลย - - อย่ามาจุ๊นะเดี๋ยวแม่ตบปากแตก อ๋อรถเมล์มาแล้วไปกันเถอะ อ๋อ แล้วอย่าเรียกป้าอีกได้ป่ะ ฉันไม่ใช่พี่สาวพ่อแก” - - เกิดมามีแต่คนเรียก พี่ น้อง ป๊อป อีป๊อป ปอป >,.< แต่ป้านี่ไม่เคยมี
มาเรียกป้านี่ฉันเป็นพี่สาวแม่แกรึไง
“อยากเรียก อ่า ป้า จ่ายให้ผมด้วยนะ ” - - เหอะงกเอ้ย ฉันพยักหน้าแล้วก็คิด เอ๊ะ มีคนรู้จักฉัน- -แสดงว่าที่เวฟเคยบอกไว้ว่าฉันหน่ะ ป๊อปสมชื่อแล้วทั้งเรื่องการเรียนทำงานและหน้าตา - - แต่บอกให้ระวังตัวไว้ เพราะมีคนเคยบอกว่าฉันหยิ่ง - - แสดงว่าเป็นเรื่องจิงอ่ะดิ- - เหอะแต่ช่างเถอะเพราะตอนนี้ฉันไม่ได้อยู่โรงเรียนนั้นแล้ว ไอ ด๊อน แคร์ (พยายามออกเสียงสูง)
“ป้า - - ป้าไม่อยากรู้หรอว่าผมชื่อไร”
“ไม่อยากย่ะ ” ใครว่า อิอิ >,.<
“หยิ่งชะมัด นี่ป้าฟังนะ ผมชื่อ คุโด้ ตอนนี้ป้าติดบุญคุณผมแล้วเข้าใจ๋อย่าหยิ่งละ” - - คุโด้ ชินอิจิหรือไงว่ะ- -เชอะ - - แล้วมันก็เอามือเน่าๆมายีผมฉัน - - เดี๋ยวแม่ตบปากแตกเลยไอ้หมอนี่
“เอาเถอะ แกจะชื่ออะไรมักกะเรื่องของแกฉันไม่เกี่ยวเก็ทมั้ย” ให้ตายสิ- -หันไปไอ้หมอนี่ก็หลับซะแล้วแล้วยังเอาหัวมาหนุนไหล่ฉันอีกผลักเท่าไหร่ก็ไม่ยอมเอาออก จิงๆเลยให้ตายสิ- - ฉันเกลียดมานนน ชิ >,.< แต่ดูๆไปก็หล่อดีเนอะ เกลียดคนหล่อมันไม่ดีใช่มั้ย 555+ งั้นอย่าเกลียดเลย
3 ชาติเศษผ่านไป ก็ 3ตอนนั้นแหละ พระเอกยังไม่โผล่ เพราะไม่อยากให้โผล่มีปัญหาป่ะ >,.< อุ้ยๆ นังไรเตอร์พูดชวนทะเลาะกับคนอ่านอีกแล้ว ขอโทษค่ะขอโทษ เดี๋ยวขออีกสักตอนนะ แล้วค่อยให้ พระเอกสุดหล่อและหล่อที่สุดออกมา เอิ๊กๆ ตอนนี้ขอให้สนุกไปกับ
หนุ่มๆหล่อๆทั้งหลายที่ผ่านเข้ามาหาป๊อปด้วยนะ เอิ๊กๆๆ
ความคิดเห็น