คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ความโชดร้ายบนความโชดร้าย (เอ๊ะยังไง)
เฮ้อ อาเมน ในที่สุดฉันก็โดนไล่ออกอย่างไม่ปราณี แงๆเซ็งชะมัด ทำมาเกินครึ่งเดือนแล้วเนี่ย เงินเดือนเจ๊แกก็ไม่ให้ คอยดูเถอะ แม่จะเอาระเบิดมาวางที่ร้าน เอ๊ะ อย่าไปบอกใครนะถ้าร้านนี้ระเบิดขึ้นมา อย่าไปบอกตำรวจว่าฉันเป็นคนทำนะค่ะ คุณผู้อ่านนนน
'ยัยป๊อป เวฟ เบล ฉันไล่พวกเธอออก' - -ยัยเจ๊แม่มดจอมงกสุดๆ
'ไม่จิง นะพเจีอย่าไล่พวกเวฟกับพี่เบลออกเลย ป๊อปขอร้อง'--ฉันเอง
'ไม่ได้ เพราะพวกเธอ 3 คน ทำผิดถึง 3 ครั้ง ฉันทนเห็นร้านฉันเน่าเละ ไม่ได้ เก็ทมั้ย'--ยัยเจ๊แม่มดจอมงกสุดๆ
'ก็ได้เจ๊จะไล่พวกผมออกก็ได้ แต่ เงินเดือน เดือน ที่แล้วหน่ะเจ๊จ่ายมาให้พวกผม แค่ครึ่งเดียวเอง งั้นก่อนที่จะออกไปพวกผมขอเงินทั้งหมดที่เจ๊ติดพวกเรามา รวมถึงเงินเดือนนี้ด้วย '--เวฟ
'ซอรี่ ย่ะแล้วก็แสดงความเสียใจด้วยนะ ฉันไม่ให้ พวกแกหน่ะทำของร้านฉันพังไปตั้งเยอะ ให้กะบ้าแล้วแล้วไหนยังจะเสียลูกค้าอีกเซ็งชะมัด'--ยัยเจ๊แม่มดจอมงกสุดๆ
'เจ๊ ถ้าเจ๊เสียลูกค้าไปแล้ว แล้วทำไมพวกที่มีเมื่อกลับป๊อปครั้งที่แล้ว มันยังมาตามราววีป๊อปถึงร้านอีกละ'--พี่เบล
'พูดมากไปไกลๆเลยป่ะ ชิ่วๆ ฉันไล่พวกแกออกแล้วไปเลยป๊ายยย'--ยัยเจ๊แม่มดจอมงกสุดๆ
เรื่องทั้งหมดมันก็เป็นแบบนี้แหละค่ะท่านผู้อ่านนนน ทุ๊กคนน ป๊อปละอยากจะบ้าตายตังก็ไม่มีแล้วไม่รู้จะกลับยังไง เดินกลับก็ดีนะแต่เดินคนเดียวหน่ะไม่ไหวหรอก น่ากลัวจะตายไป อ๋อไม่ต้องถามนะว่าพี่เบลกับเวฟไปไหนก็พี่เบลหน่ะเค้าต้องไปหาแม่ที่โรงพยาบาล ส่วนเวฟเห็นบอกว่าเจ้านายโทรมาตาม ฉันละอยากจะรู้จริงๆ ว่าเวฟทำงานอะไรทำไมถึงต้องปิดบังกันขนาดนนี้ทั้งๆที่เรา2คนก็สนิทกันมากขนาดปรึกษากันได้ทุกเรื่อง เฮ้อแต่ช่างเถอะ ตอนนี้มากลุ้มเรื่องจะกลับยังไงดีกว่า แงมๆ >0<
ตอนนี้ฉันเดินมาเรื่อยๆก็รู้สึกไม่ค่อยจะดีเหมือนกันนะเพราะทางมันเปลี่ยวเอามากๆเลยแหละ นี่ เห็นฉันต่อสู้กับผู้ชายพวกหน้าม่อได้แต่ฉันก็เป็นผู้หญิงนะ ความกลัวก็ต้องมีบ้างงง >0<
หมับ ! >0< ใครจับแขนฉันเอ๊ะ หรือว่าจะเป็น ผอ อี หาแงๆๆๆๆๆๆๆ
''ปล่อยน้าคุณผี เดี๋ยวป๊อปจะสวดมนไปให้นะค่ะ อาเมนอย่าทำไรป๊อปเลย''
''พวกพี่ไม่ใช่ผีสักหน่อย หน้าตาดีขนาดนนี้เป็นผีก็บ้าแล้วจิงมั้ย''
O_o ไม่ใช่ก็คล้ายๆ - - พูดมาได้หน้าตาดี แหวะ นาตาลีอยากจะอ้วก
''นี่คืนนี้ไปสนุกกันมั้ยน้อง อ้าวทำไมทำหน้าแบบนั้นหล่ะ ตกใจหรอที่เจอคนหล่อๆอย่างสงสัย แถวบ้านคงจะไม่ค่อยมีคนหล่อสินะ''
- - โหเนี่ยไม่คล้ายผีละ ใช่เลย มันเป็นผีชนิดนึงที่เค้าเรียกว่าผีทะเลหน่ะรู้จักม้ายค่ะท่านผู้อ่าน
''พูดแล้วไม่ตอบแสดงว่าตกใจแล้วก็อยากไปใช่มั้ย ^-^'' - - ขืนไปกะพวกแกมีหวังฉันได้เป็นลมตายก่อนแน่เลย
''ไม่ไปค่ะ พอดีว่าไม่ว่างที่จะทำอะไรเหมือนพวกแกอีพวกผีทะเล ย๊ากกก''
พลั่ก! เต็มๆไปหนึ่งมัด - - หมัดฉันนะ พอเห็นว่ามันปล่อยฉันแล้ว ก็วิ่งแต่พอหันไป พระเจ้า ผู้ชายยืนเข้ามาล้อมฉันไว้เต็ม เลย แงมๆ อยากจะบ้าตาย
''ปากดีนักใช่มั้ย ต้องโดนไปสักหมัด'' หน๊อยพวกแกจะทำอะไรฉันย่ะไม่มีทางหรอก พวกแกมันก็ต้องดีแต่พูดแหละน่า อย่ากลัวไปเลยป๊อป
''เก็บปากสั่วๆ ของพวกแกไว้ตอบคำถามยมทูตดีกว่ามั้ย ย๊ากกกกกกกกก ตายซะเถอะ''
หมับ แง่ว ฉันเตะมันไม่ได้อ่า เพราะ มันจับขาฉันไว้ - - โอ้ยปล่อยสิวะ เหมื่อยโว้ยยย
"อย่าขัดขืนเลยน้องสาว" >,.< กรี๊ดรับไม่ได้ไอ้นี่มันเรียกฉันว่าน้องสาว - - ทั้งๆที่ฉันน่าจะ
แก่กว่ามันตั้งเยอะ แต่มันเรียกฉันว่าน้องสาว แสดงว่าหน้าฉันต้องเด็กมากๆ >0< อ๊ายยย
(ปล่อยมันไปเถอะ::ไรเตอร์) อ๊ะ แต่นี่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญประเด็นสำคัญคือ ฉันจะหนีไปยังไงต่างหาก T^T ซวยแล้วมั้ยละ แง TTOTT
ผัวะ พลั่ก โอ้ย เจ็บเว้ย แรงเยอะชะมัดมันจะกระทบกระทั่งถึงแผลที่ฉันผ่าตัดมามั้ยเนี่ย อ๋อย ~O~ ฉ้านต้องสู้ ฉ้านต้องปายยย ต่อ อ๋อย เจ็บง่า ลุกม่ายหวายย แล้วววว พระเจ้า
ช่วยป๊อปด้วยยย ส่งครายกะด้ายยยย มาช่วยป๊อปหน่อย อ่า เข็บง่า ลุกม่ายขึ้นแล้ว เจ็บแผลง่า ม่ายหวายยย แล้ว เหอะ เลือด แสดงว่าแผลผ่าตัดฉันฉีกแล้วอ่าดิ๊ ซวยแล้ววว
"ชะ.....ชะ ......ชะ ................ ช่วยฉานนนด้วยยยยย นะค่ะ" ~O~ มีคนมาช่วยฉันแล้วอ่า พระเจ้า ป๊อปขอบคุณนะค่ะ - 0 -
"เฮ้ยไอ้พวกนี้นิทำร้ายผู้หญิง นิสัยไม่ดีเลย - - พวกแกตายซะเถอะ"
ตุ้บตั้บเต้บต้อบติ้บ ผัวะผลั่กเผลกผลิกผลอก - -
"แข็งแรงชะมัด - - เฮ้อกว่าจะจัดการได้ พ่อแม่ไอ้พวกนี้เอาอะไรให้มันกินว่ะเนี่ย - - ควายรึไง แรงเยอะชะมัด ชิ -0- "
"......................................."
"เธอ ตื่นได้แล้ว เป็นอะไรมากรึเปล่า เธอๆๆ "
"......................................."
"เฮ้ย เลือดเต็มเลย ตายละ - - โดนแค่นี้เลือดออกเลยหรอ นี่แหละน้าผู้หญิงสำออยชะมัด"
"......................................."
"นี่ ตื่นได้แล้ว ได้ยินมั้ย - - เอ๊ะแล้วทำไมเลือดถึงไปออกที่ท้องละ รึว่า"
"เจ็บ จัง เลย........... ~0~"
"เฮ้ย โรงบาลๆๆๆๆ" ฉันได้ยินเสียงผู้ชายแว่วๆคงจะเป็นคนที่ช่วยฉันสินะ อ่า อยากขอบคุณเค้าจังเลย แต่ฉันไม่ไหวแล้...............
อ่านะอัพกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับอีกหนึ่งตอน
ยังไงก็ขอให้ตืดตามผลงานนุ๊กไปเรื่อยๆน่ะค่า
ความคิดเห็น